BusinessNews

உங்கள் வணிகம் சரியான பாதையில் உள்ளது

வணிகம் ஒரு சரியான அறிவியல் அல்ல, நிறுவனர்களுக்கு இது தெரியும். அவர்கள் அரைத்து, எண்ணற்ற மணிநேரங்களை முதலீடு செய்கிறார்கள், இரண்டாவது யூகிக்கும் முடிவுகள், மற்றும் வெற்றிகளைக் கவனிப்பதை நிறுத்தவில்லை. குருட்டு நம்பிக்கையுடன் அவர்கள் மகிழ்ச்சியுடன் பீப்பாய் முன்னோக்கி.

ஆனால் ஒரு கட்டத்தில், யதார்த்தம் வெற்றி பெறுகிறது. இடைவிடாத உந்துதல் கேள்வி கேட்கும் நிலையை அடைகிறது. அது வேலை செய்கிறதா என்று நீங்கள் ஆச்சரியப்படுகிறீர்கள். அது போராட்டத்திற்கு மதிப்புள்ளது என்றால். உங்கள் வணிகம் சரியான பாதையில் உள்ளதா என்று நீங்கள் யோசிக்க ஆரம்பிக்கலாம். மேலும் பலவற்றைப் பின்தொடர்வதன் மூலம், உங்கள் வணிகம் நுட்பமாக வெற்றி பெறுவதை நீங்கள் உணரவில்லை. அதைப் பார்க்க மிகவும் பிஸியாக, வெற்றிகளைக் கவனிக்க அதிக நெக்ஸிங்.

கட்டமைத்தல் மற்றும் அளவிடுதல் மூலம் சமூக ஊடக நிறுவனம் நான் பின்னர் விற்றேன்பெரும்பாலும் கவனிக்கப்படாமல் இருக்கும் முன்னேற்றத்தின் நுட்பமான அறிகுறிகளை அடையாளம் காண கற்றுக்கொண்டேன். உங்கள் வணிகம் சரியான திசையில் செல்லும் ஐந்து தெளிவான குறிகாட்டிகள் இங்கே நீங்கள் இன்னும் முழுமையாக உணரவில்லை என்றாலும்.

வணிக வெற்றியின் அமைதியான அறிகுறிகள் பெரும்பாலான மக்கள் தவறவிடுகிறார்கள்

வெற்றியின் உண்மையான அறிகுறிகளுக்கு வெடிக்கும் வளர்ச்சி அல்லது சாதனை படைக்கும் விற்பனை மாதங்களுக்கு அப்பால் பாருங்கள். நீங்கள் பார்க்காதபோது நடக்கும் அமைதியான மாற்றங்களாக மிகவும் சொல்லும் குறிகாட்டிகள் பெரும்பாலும் தோன்றும்.

வருவாய் இலக்குகள், இலாப வரம்புகள் மற்றும் வாடிக்கையாளர் எண்கள் முக்கியம் என்றாலும், ஏற்கனவே என்ன நடந்தது என்பதை மட்டுமே அவை உங்களுக்குச் சொல்கின்றன. செயல்பாடுகள், குழு இயக்கவியல் மற்றும் வாடிக்கையாளர் நடத்தை போன்ற நுட்பமான மேம்பாடுகள் போன்ற முன்னணி குறிகாட்டிகள், உங்கள் நிதிநிலை அறிக்கைகள் அதை உறுதிப்படுத்துவதற்கு நீண்ட காலத்திற்கு முன்னர் வெற்றியைக் குறிக்கலாம்.

உங்கள் குடல் ஏற்கனவே விஷயங்கள் செயல்படுகிறது என்று சொல்லக்கூடும். “இது உண்மையில் நன்றாகவே நடக்கிறது” என்று நினைத்து உங்களைப் பிடிக்கும்போது அந்த சீரற்ற தருணங்கள். ஒருவேளை அது விருப்பமான சிந்தனை அல்ல. உங்கள் பகுப்பாய்வு மனம் பிடிப்பதற்கு முன்பு அவை வெற்றியின் வடிவங்களை அங்கீகரிக்கும் உங்கள் உள்ளுணர்வாக இருக்கலாம்.

உங்கள் வணிகத்தை எவ்வாறு அறிவது சரியான பாதையில் உள்ளது: 5 தெளிவற்ற அறிகுறிகள்

நீங்கள் இனி சிக்கல் இல்லை

உங்கள் வணிகம் முதலில் தொடங்கியபோது, ​​எல்லாவற்றிற்கும் உங்கள் ஒப்புதல் தேவை. வாடிக்கையாளர் கேள்விகள், குழு சிக்கல்கள் மற்றும் அடிப்படை முடிவுகள் அனைத்தும் உங்கள் மேசையில் இறங்கின. இப்போது, ​​நீங்கள் இல்லாமல் விஷயங்கள் நடப்பதை நீங்கள் கவனிக்கிறீர்கள். நீங்கள் பொதுவாக நிர்வகிக்கக்கூடிய சூழ்நிலைகளை உங்கள் குழு கையாளுகிறது. நீங்கள் வேறொரு இடத்தில் கவனம் செலுத்தும்போது திட்டங்கள் முன்னேறுகின்றன. உங்கள் உள்ளீடு இல்லாமல் மின்னஞ்சல்கள் பதிலளிக்கின்றன.

இது உங்கள் குழு முரட்டுத்தனமாக இல்லை. இது நீங்கள் வேலை செய்யும் அமைப்புகளை உருவாக்கிய அறிகுறியாகும். நீங்கள் செயல்முறைகளை தெளிவாக ஆவணப்படுத்தியுள்ளீர்கள், எனவே மற்றவர்கள் அவற்றைப் பின்பற்றலாம். உங்கள் பார்வையுடன் முடிவுகளை எடுக்கக்கூடிய அளவுக்கு மக்களுக்கு நீங்கள் பயிற்சி அளித்துள்ளீர்கள். வணிகம் உங்களைச் சார்ந்திருப்பதை மீறத் தொடங்கியுள்ளது.

நீங்கள் ஒரு நாள் விலகி, விஷயங்களை சீராக இயங்குவதைக் கண்டுபிடிக்க திரும்பும்போது, ​​அது நன்கு கட்டப்பட்ட வணிக இயந்திரத்தின் சான்று. இப்போது நீங்கள் செய்யக்கூடிய காரியங்களைச் செய்வதில் கவனம் செலுத்த வேண்டிய நேரம் இது.

உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் விற்பனைக் குழுவாக மாறி வருகின்றனர்

அதிகமான வாடிக்கையாளர்களை உங்களுக்குக் கொண்டுவரும் வாடிக்கையாளர்கள் குறிப்பிடத்தக்க வணிக ஆரோக்கியத்தை சமிக்ஞை செய்கிறார்கள். வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் நண்பர்களிடம் உங்களைப் பற்றி கேட்காமல் சொல்லத் தொடங்கும்போது, ​​நீங்கள் தங்கத்தைத் தாக்கியுள்ளீர்கள். உங்கள் பிரசாதம் அதன் உண்மையான மதிப்பை நிரூபிக்கும் போது உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் பட்ஜெட் மேலும் செல்கிறது.

நீங்கள் கேட்காத சமூக ஊடகங்களைப் பாருங்கள். தற்போதைய வாடிக்கையாளர் அவற்றை அனுப்பிய வாய்ப்புகள் குறிப்பிடும்போது கவனியுங்கள். வாடிக்கையாளர்கள் உங்களை ஒருவருக்கு அறிமுகப்படுத்த முடியுமா என்று கேட்கும்போது கவனம் செலுத்துங்கள். இந்த சிறிய நிகழ்வுகள் முக்கிய வளர்ச்சிக்கு இணைகின்றன. உங்கள் வணிகம் மக்களுக்கு உண்மையிலேயே தேவைப்படும் ஒன்றைத் தட்டியிருப்பதை அவர்கள் காட்டுகிறார்கள்.

உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் மிகவும் பயனுள்ள விற்பனை சேனலாக மாறும்போது, ​​உங்கள் வணிகம் நிச்சயமாக சரியான திசையில் செல்கிறது.

உங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவை குழு சிறந்த கேள்விகளைப் பெறுகிறது

ஆரம்பத்தில், ஆதரவு கேள்விகள் நீங்கள் வழங்குவது அல்லது விஷயங்கள் எவ்வாறு செயல்படுகின்றன என்பது பற்றிய அடிப்படை குழப்பத்தை வெளிப்படுத்துகின்றன. உங்கள் வணிகம் முதிர்ச்சியடையும் போது, ​​அந்த கேள்விகள் மாறுகின்றன. “நான் எப்படி உள்நுழைவது?” உங்கள் குழு கையாளத் தொடங்குகிறது “இதை எனது இருக்கும் கருவிகளுடன் ஒருங்கிணைக்க முடியுமா?” அல்லது “எனது குறிப்பிட்ட சூழ்நிலைக்கு இதை எவ்வாறு பயன்படுத்தலாம்?”

இந்த மாற்றம் என்பது நீங்கள் அடிப்படை தடைகளை அழித்துவிட்டீர்கள் என்பதாகும். உங்கள் ஆன் போர்டிங் வேலை செய்கிறது. உங்கள் தயாரிப்பு அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கிறது. உங்கள் அறிவுறுத்தல்கள் தெளிவாக உள்ளன. வாடிக்கையாளர்கள் இப்போது அவர்கள் வாங்கியதை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது என்பதைப் புரிந்துகொள்வதை விட மதிப்பை அதிகரிக்க விரும்புகிறார்கள்.

ஆதரவு உரையாடல்கள் தெளிவுபடுத்தல் அல்லது அடிப்படை சிக்கல்களுக்கு பதிலாக தேர்வுமுறை பற்றி மாறும்போது, ​​உங்கள் அடித்தளம் திடமானது. அடிப்படைகளை விளக்குவதிலிருந்து வாடிக்கையாளர்களுக்கு அதிகபட்ச முடிவுகளைப் பெற உதவுவதற்கு நீங்கள் நகர்ந்தீர்கள்.

சீரற்ற கையொப்பங்களை நீங்கள் காண்கிறீர்கள்

ஆரம்பகால விற்பனை வழக்கமாக உங்கள் நேரடி முயற்சிகளிலிருந்து வருகிறது: பிட்ச்கள், நெட்வொர்க்கிங், அவுட்ரீச் பிரச்சாரங்கள். ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளரும் எங்கிருந்து வந்தார்கள் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும், ஏனென்றால் நீங்கள் தனிப்பட்ட முறையில் அவற்றை உங்கள் வணிகத்திற்கு அழைத்துச் சென்றீர்கள். பின்னர் ஏதோ மாறுகிறது.

ஒரு நாள், உங்களுக்குத் தெரியாதவர்களை யாரோ ஒருவர் பதிவு செய்கிறார். தேடல், போட்காஸ்ட் குறிப்பு அல்லது மூன்றாம் தரப்பு மதிப்பாய்வு மூலம் அவர்கள் உங்களைக் கண்டுபிடித்திருக்கலாம். உங்கள் பகுப்பாய்வுகளை நீங்கள் சரிபார்த்து, உங்கள் இயக்கிய முயற்சிகளை விட அதிகமானவர்கள் உங்களை இயல்பாகக் கண்டுபிடிப்பதை உணர்கிறீர்கள்.

இது வேகத்தைக் காட்டுகிறது. உங்கள் வணிகம் அதன் சொந்த ஈர்ப்பு விசையை உருவாக்க போதுமான இழுவைப் பெற்றுள்ளது. உங்கள் நற்பெயர் இப்போது உங்கள் செயலில் முயற்சி தேவைப்படும் வேலை செய்கிறது. ஃப்ளைவீல் சொந்தமாக இயக்கத் தொடங்கியுள்ளது.

இது வேலை செய்கிறது என்று உங்கள் குடல் உங்களுக்குக் கூறுகிறது

உங்கள் உள்ளுணர்வு அளவீடுகள் மற்றும் விரிதாள்களைப் போலவே முக்கியமானது. நீங்கள் உங்கள் அலுவலகத்திற்குள் செல்லும்போது அல்லது உங்கள் டாஷ்போர்டில் உள்நுழைந்து, “இது சரியாக உணர்கிறது” என்று நினைக்கும் போது அந்த உணர்வு உங்கள் கவனத்திற்கு தகுதியானது. உங்கள் ஆழ் மனம் உங்கள் நனவான மனம் பதிவு செய்யாத ஆயிரக்கணக்கான தரவு புள்ளிகளை செயலாக்குகிறது.

நீங்கள் கட்டியெழுப்பியதைப் பற்றி உண்மையிலேயே பெருமிதம் கொள்வதை நீங்கள் உணரும்போது, ​​கவனம் செலுத்துங்கள். வெறித்தனமான கவலையை மாற்றுவதை மாற்றியமைப்பதை நீங்கள் கவனிக்கும்போது, ​​அது அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கிறது. உயிர்வாழும் கவலைகளுக்கு பதிலாக வளர்ச்சி வாய்ப்புகளைப் பற்றி நீங்கள் சிந்திக்கத் தொடங்கும்போது, ​​உங்கள் வணிகம் ஒரு வாசலைக் கடந்துவிட்டது.

இது முன்னேற்றத்தை ஒப்புக் கொள்ளும் உங்கள் முறை-அங்கீகார அமைப்புகளைக் குறிக்கிறது. அந்த உணர்வை நம்புங்கள், குறிப்பாக சவால்களின் மூலம் அது தொடரும் போது. உங்கள் விரிதாள்கள் அதை உறுதிப்படுத்துவதற்கு முன்பு உங்கள் வணிகம் வெற்றிபெறுகிறது என்பதை உங்கள் குடல் பெரும்பாலும் அறிவார்.

வளரும் ஒரு வணிகத்தை உருவாக்குதல்: நீங்கள் அதைச் செய்கிறீர்கள் 5 அறிகுறிகள்

நீங்கள் இல்லாமல் பணிபுரியும் அமைப்புகள், உங்களுக்காக விற்கும் வாடிக்கையாளர்கள், மிகவும் அதிநவீன ஆதரவு கேள்விகள், கரிம வளர்ச்சி மற்றும் சரியான தன்மை போன்ற ஒரு உணர்வு ஆகியவை ஒரு வணிகத்தை சுட்டிக்காட்டுகின்றன. முன்னோக்கி செல்லும் பாதைக்கு சவால்கள் இருக்கும், ஆனால் அவற்றைத் தாங்கக்கூடிய ஒரு அடித்தளத்தை நீங்கள் உருவாக்கியுள்ளீர்கள்.

இந்த சமிக்ஞைகளை நீங்கள் கண்டுபிடிக்கும்போது, ​​நீங்கள் எவ்வளவு தூரம் வந்தீர்கள் என்பதை ஒப்புக்கொள்ள சிறிது நேரம் ஒதுக்குங்கள். மதிப்பை உருவாக்கும் ஒரு அமைப்பை நீங்கள் உருவாக்கியுள்ளீர்கள். உங்கள் பலத்தை உருவாக்கிக் கொள்ளுங்கள், மூலையில் மந்திரம் இருக்கிறது.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button