பாக் துயெட் திரைப்படம் சிகோர்னி வீவர் குறைத்து மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது

“ஸ்னோ ஒயிட்” என்பது பல கோதிக் திகில் கூறுகளைக் கொண்ட ஒரு கதை, மிகவும் டிஸ்னிஃபைட் வடிவத்தில் கூட. எனவே, கதை ஒரு திகில் திரைப்படமாக மீண்டும் உருவாக்கப்பட்டதில் ஆச்சரியமில்லை. நிலை, இதுதான் ரைஸ் ஃப்ரேக்-வாட்டர்ஃபீல்ட் “வின்னி தி பூஹ்: ரத்தம் மற்றும் தேன்” மற்றும் மற்றும் மற்றும் மற்றும் மற்றும் மற்றும் மற்றும் மற்றும் மற்றும் குழந்தை பருவ பிரபஞ்சம் எப்போதும் விரிவாக்கப்படுகிறது இது பிறந்தது … உண்மையில், ஸ்னோ ஒயிட்டின் திகில் வரலாற்றில் 2012 டீன் கேம்ப் ஸ்லாஷர், “ஸ்னோ ஒயிட்: எ டெட்லி கோடை” போன்ற படங்களை உள்ளடக்கியது.
விளம்பரம்
இருப்பினும், இந்த பிரச்சினை சிகோர்னி வீவர் தவிர வேறு யாருமல்ல, மிகவும் கவர்ச்சிகரமான கோதிக் திகில் திரைப்படத்தையும் உருவாக்கியது. “ஸ்னோ ஒயிட்: 1997 ஆம் ஆண்டு பயங்கரவாதக் கதை கதையின் அனைத்து சிக்கலான மற்றும் அழகான அம்சங்களையும் நீக்குகிறது, அதற்கு பதிலாக திகில் கவனம் செலுத்துகிறது, திகில் பொருள். அமானுஷ்ய சக்தியுடன் கொல்லப்பட்ட ஒரு மாற்றாந்தாய் ஒரு கதைக்கு ஒப்பீட்டளவில் உண்மையான அணுகுமுறையைப் பயன்படுத்துவது பணக்கார பயங்கரவாத தருணங்களை வழங்குகிறது – குறிப்பாக நெசவர் பிளே வி ப்ளே போன்ற திறமையுடன்.
கிளாடியா ஹாஃப்மேன் கொடூரமான மற்றும் வியக்கத்தக்க சோகமானதை விவரிக்கும் வாய்ப்பை வீவர் தெளிவாக அனுபவித்தார், மேலும் அவரது சுவாரஸ்யமான “பழைய க்ரோன்” ஒப்பனை 2025 ஆம் ஆண்டில் கால் கடோட்டின் பதிப்பை “பாக் டூயெட்” நேரடியாக “தி கோல்டன் கேர்ள்ஸ்” இல் ஒரு துணை கதாபாத்திரமாக செயல்பட்டது. மோனிகா கீனா மற்றும் சாம் நீல் (நபர், இந்த திரைப்படம் மற்றும் “ஹொரைசன் நிகழ்வு” ஆகியவற்றுக்கு இடையில் நெருப்பை ஆதரிக்கும் திறனுடன் நட்சத்திரத்தின் சிறந்த மற்றும் சிறந்த செயல்திறனை இணைத்து, 1997 இல் ஒரு சிறிய பதாகைகள் இருந்தன. அழுகிய தக்காளி டொமட்டோமீட்டர் புள்ளி 58% ஒரு உண்மையான வைரத்தை தோராயமாக மறைக்கிறது.
விளம்பரம்
ஸ்னோ ஒயிட்டில் வில்லனை விளையாடுவதற்கான வாய்ப்பை வீவர் பெறுகிறார்
இந்த திகில் படத்தின் பாத்திரத்தை எடுக்கும்போது சிக்தர் வீவரின் வாழ்க்கை சிறப்பாக செயல்படுகிறது என்று சிலர் நினைப்பதற்கு மாறாக. 1980 களின் பிற்பகுதியில் சிறந்த ஆதரவு நடிகைக்காக மூன்று பரிந்துரைகளை பதிவு செய்த ஒருவரிடமிருந்து நீங்கள் கருதியபடி அவர் தவறாமல் பணியாற்றினார். உண்மையில், 1997 ஆம் ஆண்டில் குறிப்பிடத்தக்க இரண்டு நெசவாளர் படங்களின் வெளியீட்டையும் குறித்தது: “ஏலியன்: உயிர்த்தெழுதல்” மற்றும் ஆங் லீயின் “தி ஐஸ் புயல்”.
விளம்பரம்
இல்லை, அவள் ஒரு எளிய வேலையைப் பெற்றாள், ஏனென்றால் அவளுடைய திறமை தொகுப்பைக் காட்ட இது ஒரு சிறந்த வாய்ப்பாக இருக்கும் என்று அவள் உணர்ந்தாள், மேலும் அவளது உரிமையை நிரூபிப்பதற்கான தனது உரிமைக்காக அவள் பெற்ற அசல் எம்மியை பரிந்துரைத்தாள். 1996 ஆம் ஆண்டு ஒரு நேர்காணலில் லாஸ் ஏஞ்சல்ஸ் டைம்ஸ்டிஸ்னி பதிப்பிலிருந்து மிகவும் வித்தியாசமானது – மற்றும் “ஸ்னோ ஒயிட்: எ டேல் ஆஃப் டெரர்” இல் எவ்வாறு வேலை செய்வது என்று சொல்ல போதுமானது – இது போதுமானது என்று சொல்ல போதுமானது – இது அவரது வழக்கமான திரைப்பட பாத்திரங்களை விட பெரிய கருவித்தொகுப்பைப் பயன்படுத்த அனுமதிக்கிறது:
“கிளாடியா ஒரு சிறந்த கதாபாத்திரம். அவள் ஒரு நோயாளி.
விளம்பரம்
கிளாசிக்கல் விசித்திரக் கதையின் மாற்று விளக்கங்களுக்கு ஆர்வமுள்ள ஒரு முக்கிய தொழில்துறை பெயராக, வீவர் கிட்டத்தட்ட தனிமையாகவோ அல்லது நிச்சயமாகவோ இல்லை. எடுத்துக்காட்டாக, 1977 இல் டாரியோ அர்ஜென்டோ கியாலோ கிளாசிக் “சஸ்பிரியா” டிஸ்னியின் “ஸ்னோ ஒயிட்” ஆல் ஈர்க்கப்பட்டுள்ளது, “ மற்றும் கூட ஸ்டீவன் ஸ்பீல்பெர்க் ஒரு காட்டு “ஸ்னோ ஒயிட்” திரைப்படத்தை வைத்திருந்தார் அது ஒருபோதும் செய்யப்படவில்லை.