Home Business Million 10 மில்லியன் ஏபிசிமவுஸ் தீர்வு: தானாக புதுப்பித்தல் பொறிகளைத் தவிர்ப்பது

Million 10 மில்லியன் ஏபிசிமவுஸ் தீர்வு: தானாக புதுப்பித்தல் பொறிகளைத் தவிர்ப்பது

ஆன்லைன் சந்தா சேவைகள் நுகர்வோருக்கு ஒரு வசதியாகவும், வணிகத்திற்கான ஒரு வரமாகவும் இருக்கலாம் – குறிப்பாக இப்போது பலர் வீட்டிலிருந்து ஷாப்பிங் செய்கிறார்கள். ஆனால் சட்டத்தின் கீழ், ஒப்பந்தத்தின் முன்னணியின் விவரங்களை விளக்குவதற்கும், எந்தவொரு தானியங்கி புதுப்பித்தல் விதிமுறைகளை தெளிவாக வெளிப்படுத்துவதற்கும், பில்லிங் செய்வதற்கு முன் நுகர்வோரின் வெளிப்படையான ஒப்புதலைப் பெறுவதற்கும், ரத்து செய்ய எளிய வழிகளை வழங்குவதற்கும் நிறுவனங்களுக்கு ஒரு கடமை உள்ளது. FTC ஆன்லைன் கற்றல் நிறுவனமான ABCMouse உடன் million 10 மில்லியன் தீர்வை அறிவித்தது நிறுவப்பட்ட நுகர்வோர் பாதுகாப்புக் கொள்கைகளை மீறியதாகக் கூறப்படுகிறது. எதிர்மறையான விருப்ப வலையில் வாடிக்கையாளர்களைக் குறைக்கும் அபாயங்கள் குறித்து சந்தா அடிப்படையிலான வணிகங்களுக்கான பாடங்களை இந்த வழக்கு வழங்குகிறது.

மீட்டமை ஆன்லைன் கடைக்காரர்களின் நம்பிக்கை சட்டம் (ROSCA) விற்பனையாளர் இல்லாவிட்டால் ஆன்லைன் எதிர்மறை விருப்பங்கள் மூலம் விற்கப்படும் தயாரிப்புகளுக்கு நுகர்வோரை வசூலிப்பது சட்டவிரோதமானது:

  1. நுகர்வோரின் பில்லிங் தகவல்களைப் பெறுவதற்கு முன்பு பரிவர்த்தனையின் பொருள் விதிமுறைகளை தெளிவாகவும் வெளிப்படையாகவும் வெளிப்படுத்துகிறது;
  2. கட்டணம் வசூலிப்பதற்கு முன் நுகர்வோரின் வெளிப்படையான தகவலறிந்த ஒப்புதலைப் பெறுகிறது; மற்றும்
  3. தொடர்ச்சியான கட்டணங்களை நிறுத்த எளிய வழிமுறைகளை வழங்குகிறது.

மேலும், எதிர்மறை விருப்பங்கள் தொடர்பான ஏமாற்றும் அல்லது நியாயமற்ற நடைமுறைகள் – மற்றும் பொருள் தகவல்களை வெளியிடத் தவறியது – FTC சட்டத்தையும் மீறக்கூடும்.

கலிஃபோர்னியாவை தளமாகக் கொண்ட கற்றல் ஏஜ், இன்க்., ஏபிசிமவுஸை இயக்குகிறது, இது உறுப்பினர் கற்றல் தளமான, பெற்றோர்கள் தங்கள் குழந்தைகளை இரண்டு முதல் எட்டு வரை அணுகல் கல்வி உள்ளடக்கத்தை வைத்திருக்க முடியும். மாதத்திற்கு 95 9.95 செலவாகும் மாதாந்திர உறுப்பினர்களுக்கு கூடுதலாக, ஏபிசிமவுஸ் ஒரு “சிறப்பு சலுகை”-12 மாத உறுப்பினர் $ 59.95 க்கு விளம்பரப்படுத்துகிறது. ஆனால் FTC இன் படி.

30 நாள் “இலவச சோதனை” உறுப்பினர்களில் சேர்ந்துள்ள நுகர்வோருக்கு 12 மாதங்களுக்கு. 39.95 அல்லது 6 மாதங்களுக்கு. 29.95 க்கு சோதனைக் காலத்திற்கு அப்பால் நீட்டிக்கும் திறனை ஏபிசூஸ் வழங்கினார். ஆனால் FTC இன் கூற்றுப்படி, ஆரம்ப காலம் முடிந்ததும் நுகர்வோர் தானாகவே – மீண்டும் மீண்டும் கட்டணம் வசூலிக்கப்படுவார்கள் என்பதை தெளிவாக வெளிப்படுத்த ஏபிசூஸ் தவறிவிட்டார். தி புகார் தனித்தனியாக இணைக்கப்பட்ட “விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்” பக்கங்களில் மட்டுமே சலுகைகளின் முக்கிய விதிமுறைகளை ABCMouse வெளிப்படுத்தியதாக குற்றம் சாட்டுகிறது. நுகர்வோர் அங்கு பார்ப்பதை அறிந்திருந்தாலும்-ஒரு பெரியதாக இருந்தால்-விவரங்கள் அடர்த்தியான உரையிலும், சிறிய எழுத்துருவிலும், ஒற்றை இடைவெளி வகையிலும் புதைக்கப்பட்டதாக FTC கூறுகிறது.

மேலும், வேலியில் இருக்கக்கூடிய சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களுக்கு, நிறுவனம் தனது விற்பனை சுருதியின் ரத்துசெய்யும் செயல்முறையின் எளிமையை உருவாக்கியது: “எளிதாக ரத்து செய்யப்படுகிறது. உங்கள் குடும்பத்தினர் ஏபிசூஸை முற்றிலும் நேசிக்கவில்லை என்றால், நீங்கள் எந்த நேரத்திலும் ரத்து செய்யலாம்! ” ஆனால் நுகர்வோர் தங்கள் உறுப்பினர்களை ரத்துசெய்து தொடர்ச்சியான கட்டணங்களை நிறுத்த விரும்பியபோது, ​​ஏபிசிமவுஸ் அவர்களை குழப்பமான மறைக்கும் மற்றும் தேடும் பிரமை வழியாக செல்லச் செய்ததாக எஃப்.டி.சி கூறுகிறது-ரோஸ்கா கட்டாயப்படுத்திய “எளிய வழிமுறைகள்” அல்ல.

எடுத்துக்காட்டாக, நிறுவனம் ரத்து செய்ய அனுமதித்தது ஒரு ஆன்லைன் இணைப்பு மூலம் மட்டுமே எஃப்.டி.சி குற்றம் சாட்டுகிறது மக்களைக் கண்டுபிடிப்பது கடினம் மற்றும் முடிக்க சவால். 100,000 க்கும் மேற்பட்ட உற்சாகமான நுகர்வோர் ABCMouse இன் வாடிக்கையாளர் ஆதரவு பக்கத்தில் உள்ள தொடர்பு இணைப்பின் மூலம் ரத்து செய்ய முயன்றனர். ஆனால் அந்த கோரிக்கைகளை க oring ரவிப்பதற்குப் பதிலாக, நிறுவனம் பதிலளித்தது, “ஒரு உறுப்பினரின் கணக்கை அந்த உறுப்பினரால் தளத்திலோ மட்டுமே ரத்து செய்ய முடியும், மின்னஞ்சல் அல்லது வேறு எந்த வழிகளிலும் அல்ல.” ABCMouse அதன் கொள்கைக்கு ஒரு புதிய பகுத்தறிவை வழங்கியது: கணக்குகள் “தற்செயலாக அல்லது தீங்கிழைக்கும் வகையில்” ரத்து செய்யப்படலாம் என்ற கவலை.

10 மில்லியன் டாலர் தீர்ப்புக்கு கூடுதலாக, தி முன்மொழியப்பட்ட ஒழுங்கு எதிர்காலத்தில் நுகர்வோரைப் பாதுகாக்க ஏற்பாடுகளை வைக்கிறது. மற்றவற்றுடன், தி ஒழுங்கு எதிர்மறையான விருப்பங்களைப் பற்றி தவறாக சித்தரிப்பதைத் தடைசெய்கிறது – “இலவசம்,” “சோதனை,” “மாதிரி,” அல்லது “கடமை இல்லை” சலுகைகள் தொடர்பான ஏமாற்றும் பிரதிநிதித்துவங்கள் உட்பட. ஏபிசிமவுஸ் எதிர்மறையான விருப்பங்களின் விதிமுறைகளை “தெளிவாகவும் வெளிப்படையாகவும், உடனடியாக” அருகிலுள்ள “” இலவச, சோதனை, கடமை, குறைக்கப்பட்ட, குறைக்கப்பட்ட, மேம்படுத்தப்பட்ட அல்லது தள்ளுபடி “சலுகைகள் பற்றிய கூற்றுக்களை வெளிப்படுத்த வேண்டும்-அதாவது நேர்த்தியான மற்றும் கடினமாக படிக்க வேண்டிய சிறந்த அச்சு இல்லை. கூடுதலாக, நிறுவனம் வாடிக்கையாளர் ஆர்டர்களை எழுத்துப்பூர்வ உறுதிப்படுத்தலுடன் பின்தொடர வேண்டும்.

ஆன்லைன் சந்தா மூலம் விற்கும் பிற நிறுவனங்கள் ABCMouse க்கு எதிரான FTC இன் நடவடிக்கையிலிருந்து சில சுட்டிகளை எடுக்கலாம்.

உங்கள் வாடிக்கையாளர்களைக் கேளுங்கள். உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் முறைகளைப் பற்றி நுகர்வோர் என்ன நினைக்கிறார்கள் என்று யோசிக்கிறீர்களா? பதில் உங்கள் “இன்” பெட்டியைப் போல நெருக்கமாக இருக்கலாம். ABCMouse அதன் தானாக புதுப்பித்தல் மற்றும் ரத்துசெய்யும் கொள்கைகள் குறித்து பல்லாயிரக்கணக்கான புகார்களைப் பெற்றது. ஜனவரி 2015 இல், நிறுவனம் ஒரு உள் மதிப்பாய்வை நடத்தியது மற்றும் சில தொடர்ச்சியான வாடிக்கையாளர் ஆதரவு சிக்கல்களைக் கண்டறிந்தது-எடுத்துக்காட்டாக, “சந்தா பக்கம் தவறாக வழிநடத்துகிறது” மற்றும் “வாடிக்கையாளர்கள் பதிவு செய்வதற்கான பில்லிங் திட்டத்தைப் பற்றி குழப்பமடைகிறார்கள், வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் தானாக புதுப்பிக்கப்படுவதாக அறிவிக்கப்படாததை விரும்பவில்லை.” ஆனால் FTC இன் படி, நிறுவனத்தின் கொள்கைகள் மாறாமல் இருந்தன. ஒரு வருடத்திற்கும் மேலாக, ஒரு ஏபிசிமவுஸ் ஊழியர் ஒரு நுகர்வோர் கவலையை “தரநிலை” என்று வகைப்படுத்தினார், நான் 1 வருடம் மட்டுமே சந்தா செலுத்தினேன், இப்போது நான் மீண்டும் கட்டணம் வசூலிக்கப்படுகிறேன் ‘புகார். ” இங்கே ஒரு பரிந்துரை: உங்கள் சொந்த ஊழியர்கள் இதை “நிலையான” புகார் என்று அழைத்தால், அது நெருக்கமான கருத்தில் கொள்ளப்படுகிறது.

ரத்து முறைகள் சிவப்பு நாடா மற்றும் ரிக்மரோல் இல்லாமல் இருக்க வேண்டும். ரோஸ்காவின் கீழ், “நுகர்வோர் நுகர்வோர் கிரெடிட் கார்டு, டெபிட் கார்டு, வங்கி கணக்கு அல்லது பிற நிதிக் கணக்கில் தொடர்ச்சியான கட்டணங்களை நிறுத்துவதை நிறுத்த ஒரு எளிய வழிமுறைகளை நீங்கள் வழங்காவிட்டால் ஆன்லைன் எதிர்மறை விருப்பத்தை வழங்குவது சட்டவிரோதமானது.” கடினமாகக் கண்டுபிடிக்கும் இணைப்புகள், லாபிரிந்தைன் ரத்துசெய்யும் பாதைகள் மற்றும் நுகர்வோர்-நட்பு கொள்கைகள் அதைக் குறைக்காது. இது சட்டம் மட்டுமல்ல, இது நல்ல வணிகமும் கூட. நட்பு சொற்களின் அடிப்படையில் முடிவடையும் உறவுகள் எதிர்காலத்தில் மீண்டும் புதுப்பிக்கப்படுவதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம். ரத்து செய்வது எவ்வளவு எளிதானது என்பதை வாடிக்கையாளர்களுக்கு நிரூபிப்பது எதிர்காலத்தில் திரும்புவதற்கு அவர்களை மிகவும் வசதியாக மாற்றக்கூடும்.

நுகர்வோர் நம்பிக்கையின் முக்கிய கூறு வெளிப்படைத்தன்மை. நிச்சயமாக, ABCMouse புகாரில் சவால் செய்யப்பட்ட நடத்தை தொற்றுநோய்க்கு முந்தையது. ஆயினும்கூட, சந்தா மாதிரிகள் மூலம் விற்கும் நிறுவனங்களுக்கு இது ஒரு முக்கிய புள்ளியாகும். பிரசவத்தின் வசதியை நுகர்வோர் பாராட்டுகிறார்கள், ஆனால் மெயின் ஸ்ட்ரீட் மீண்டும் திறக்கும்போது அவர்கள் எவ்வாறு பதிலளிப்பார்கள்? பரிவர்த்தனையின் தன்மையை தெளிவாக விளக்கும் நிறுவனங்கள், பில்லிங்கிற்கு முன் நுகர்வோரின் வெளிப்படையான ஒப்புதலைப் பெறுகின்றன, மேலும் அவற்றை ரத்து செய்வதை எளிதாக்குகின்றன-வேறுவிதமாகக் கூறினால், ரோஸ்கா-இணக்கமான நிறுவனங்கள்-திருப்திகரமான வாடிக்கையாளர்களின் தளத்தை உருவாக்க அதிக வாய்ப்புள்ளது.

ஆதாரம்