BusinessNews

FTC பொங்கி எழும் புல்லின் ஏமாற்றும் வருவாய் உரிமைகோரல்களைத் தட்டுகிறது

நிதிக் காலடியைப் பெற முயற்சிக்கும் நபர்களுக்கு, “வாரத்திற்கு $ 10,000” என்ற வாக்குறுதி ஒரு ஹெவிவெயிட் பிரதிநிதித்துவமாகும். ஆனால் பெரும்பாலும், அவர்கள் போலி முதலீட்டுத் திட்டங்களின் ஊக்குவிப்பாளர்களிடம் தங்கள் வாழ்க்கை சேமிப்பை இழந்து விடுகிறார்கள். Ragingbull.com க்கு எதிரான தனது நடவடிக்கையில் FTC 2.425 மில்லியன் டாலர் தீர்வை அறிவித்தது, ஒரு அமைப்பு, பொருளாதார பாதுகாப்பு குறித்த மக்களின் கனவுகளை சுரண்டியதாக ஏஜென்சி கூறுகிறது, அதே நேரத்தில் அவற்றை பெரும்பாலும் நிதி கயிறுகளில் விட்டுவிட்டு, கடின-புற்றுநோய்க்கான சந்தாக்களில் சிக்கியது.

2020 ஆம் ஆண்டில் ஒரு மேரிலேண்ட் பெடரல் நீதிமன்றத்தில் தாக்கல் செய்யப்பட்ட, பொங்கி எழும் புல்.காமுக்கு எதிரான வழக்கு, பிரதிவாதிகள் ஒரு வாரத்தில் “இரட்டை அல்லது மூன்று மடங்கு” சந்தாதாரர்களின் வர்த்தகக் கணக்குகளை “இரட்டை அல்லது மூன்று மடங்கு” என்று நிறுவனத்தின் முதலீட்டு “குருக்களுக்கு” ​​அணுகியதாகக் கூறப்படும் விலையுயர்ந்த சந்தாக்களை எடுத்ததாக குற்றம் சாட்டியது. பிரதிவாதிகளின் விளம்பரங்களில் 15 நிமிடங்களில் $ 500 மற்றும் 20 நிமிடங்களில், 500 6,500 சம்பாதித்ததாகக் கூறி சந்தாதாரர்களிடமிருந்து சான்றுகள் இடம்பெற்றன.

Ragingbull.com, எல்.எல்.சி, ஷெர்வுட் வென்ச்சர்ஸ், எல்.எல்.சி, ஜேசன் பாண்ட், எல்.எல்.சி, ஜெஃப் பிஷப் மற்றும் ஜேசன் பாண்ட் என்று பெயரிட்ட இந்த புகார், பிரதிவாதிகளின் பெரிய பணப் புகழ்கள் உண்மையில் சந்தாதாரர்கள் அடைந்த முடிவுகளுக்கு பொதுவானதல்ல என்று குற்றம் சாட்டியது. மேலும் என்னவென்றால், ரேஜிங் காளை வாடிக்கையாளர்களின் வர்த்தக முடிவுகளை கண்காணிக்கவில்லை என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது, எனவே பிரதிவாதிகள் சந்தாதாரர்கள் எவ்வளவு தயாரிப்பார்கள் என்பது குறித்த தங்கள் கூற்றுக்களை ஆதரிக்க வழி இல்லை. வழக்குப்படி, பிரதிவாதிகளின் வாடிக்கையாளர் சேவை பதிவும் இதேபோல் மோசமாக இருந்தது. வாடிக்கையாளர்களின் கிரெடிட் கார்டுகளுக்கு தொடர்ச்சியான கட்டணங்கள் மூலம் ரேஜிங் புல் பணம் பெற்றது, ஆனால் ரத்து செய்ய முயற்சித்தவர்கள் நீண்ட காத்திருப்பு, தொலைபேசி ஹேங்-அப்கள் மற்றும் பிற சாலைத் தொகுதிகள் அனுபவித்தவர்கள் “போதும்!” என்று சொல்வதை கடினமாக்கினர்.

அவர்களுக்கு எதிரான FTC இன் குற்றச்சாட்டுகளைத் தீர்ப்பதற்கு, பொங்கி எழும் புல் மற்றும் அதன் உரிமையாளர்கள் 4 2.4 மில்லியனுக்கும் அதிகமான தொகையை செலுத்துவார்கள், இது வாடிக்கையாளர்களுக்கு பணத்தைத் திரும்பப் பெறும். மற்றவற்றுடன், அந்த உரிமைகோரல்கள் நுகர்வோருக்கு பொதுவானவை என்பதற்கு எழுத்துப்பூர்வ ஆதாரம் இல்லாமல் சாத்தியமான வருவாய் குறித்து எந்தவொரு பிரதிநிதித்துவத்தையும் செய்வதை உத்தரவு தடை செய்கிறது. தொடர்ச்சியான சந்தா திட்டத்தில் சேர்க்கப்படுவதற்கு முன்பு அவர்கள் மக்களின் வெளிப்படையான தகவலறிந்த ஒப்புதலையும் பெற வேண்டும், மேலும் அவர்கள் ரத்து செய்ய எளிதான வழியை வழங்க வேண்டும். பிரதிவாதி கைல் டென்னிஸுக்கு எதிரான FTC இன் நடவடிக்கை நிலுவையில் உள்ளது.

நாங்கள் வழக்கமாக இது போன்ற இடுகைகளை முடிக்கிறோம் வருங்கால தொழில்முனைவோருக்கு எச்சரிக்கை உயர் டாலர் ஹக்ஸ்டர்களின் வலையிலிருந்து தங்களைக் காப்பாற்றுவது பற்றி. ஆனால் இன்று நாம் முதலீடுகள், பயிற்சி கருத்தரங்குகள், உரிமையாளர்கள், வேலை செய்யும் வீட்டுத் திட்டங்கள், எம்.எல்.எம் கள், ஈ-காமர்ஸ் மற்றும் கிக் பொருளாதார சலுகைகள் மற்றும் பிற பணம் சம்பாதிக்கும் முயற்சிகள் மற்றும் பிற பணம் சம்பாதிக்கும் முயற்சிகள் ஆகியவற்றை ஊக்குவிப்பதன் மூலம் தங்கள் வாழ்க்கையை உருவாக்கும் நபர்களுடன் நேரடியாக பேச விரும்புகிறோம். நீங்கள் கவனிக்கவில்லை என்றால், நிறுவனங்கள் நுகர்வோருக்கு தெரிவிக்கும் உரிமைகோரல் உரிமைகோரல்களில் எஃப்.டி.சி மிகுந்த ஆர்வம் காட்டியுள்ளது. ஏமாற்றும் நிதி பிரதிநிதித்துவங்களை சவால் செய்யும் புதிய வழக்குகளை FTC தாக்கல் செய்துள்ளது. பணம் சம்பாதிக்கும் முயற்சிகளைத் தேர்ந்தெடுக்கும் 1,100 க்கும் மேற்பட்ட வணிகங்கள் அபராதம் குற்றங்களின் அறிவிப்புகளைப் பெற்றுள்ளன, தவறான கூற்றுக்கள் பெரிய சிவில் அபராதங்களை ஏற்படுத்தக்கூடும் என்பதை அவர்களுக்குத் தெரியப்படுத்துகிறது.

அந்த முன்னேற்றங்கள் உங்களுக்கு என்ன சொல்ல வேண்டும்? முதல்உங்கள் தயாரிப்பு அல்லது சேவையுடன் மக்கள் எவ்வளவு சம்பாதிக்க வாய்ப்புள்ளது என்பது குறித்து நீங்கள் உரிமைகோரல்களைச் செய்தால், நீங்கள் சொல்வதை ஆதரிக்கும் எழுதப்பட்ட ஆவணங்கள் உங்களிடம் இருக்க வேண்டும். நீங்கள் அல்லது உங்கள் முகவர்கள் செய்யும் எந்தவொரு வருவாய் உரிமைகோரல்களும் சூடான காற்று மற்றும் ஹைப் மட்டுமல்ல, சரிபார்க்கக்கூடிய ஆதாரங்களுடன் காப்புப் பிரதி எடுக்கப்படுவதை உறுதிசெய்ய ஒரு இணக்க காசோலையை நடத்துவதற்கான நேரம் இது. இரண்டாவதுநுகர்வோர் வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து வருவாய் உரிமைகோரல்களை மற்றவர்கள் எதை உருவாக்குவார்கள் என்பதில் பொதுவானவர்கள் என்று விளக்குகிறார்கள். எனவே உங்கள் வெற்றிக் கதைகளை செர்ரி எடுப்பதன் மூலம் மக்களை தவறாக வழிநடத்த வேண்டாம். ஒப்புதல்கள் கூறும் துல்லியத்தை சரிபார்த்து, அவர்களின் அனுபவம் மற்றவர்கள் எதிர்பார்க்கக்கூடிய முடிவுகளை பிரதிபலிக்கிறது என்பதை உறுதிப்படுத்தவும். மூன்றாவதுநீங்கள் சந்தா சேவைகளை ஆன்லைனில் விற்றால், நுகர்வோருக்கு ரத்து செய்ய எளிய வழிமுறையை வழங்கவும். மக்களை அழைக்கும்படி கட்டாயப்படுத்த வேண்டாம், பின்னர் அவர்களை நிறுத்தி வைக்கவும். நிச்சயமாக அவர்கள் காத்திருக்கும்போது அதிக விற்பனை பிட்சுகளுக்கு உட்படுத்த வேண்டாம்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button