Home Business FTC இன் பதிவு-அமைத்தல் தீர்வை அழைக்க வேண்டாம்: வணிகத்திற்கான 4 உதவிக்குறிப்புகள் மற்றும் ஒரு நேர்மையான...

FTC இன் பதிவு-அமைத்தல் தீர்வை அழைக்க வேண்டாம்: வணிகத்திற்கான 4 உதவிக்குறிப்புகள் மற்றும் ஒரு நேர்மையான பரிந்துரை

நேற்றைய 10 வது ஆண்டுவிழாவின் தேசிய அழைப்பு பதிவேட்டில் ஒரு தசாப்த கால முன்னேற்றத்தை பிரதிபலிக்க ஒரு நல்ல நேரம். ஆனால் பொழிப்புரை தாமஸ் ஜெபர்சன் (அல்லது பேட்ரிக் ஹென்றி, ஐரிஷ் அரசியல்வாதி ஜான் பில்போட் குர்ரான், அல்லது வேறு யார் சொன்னாலும்), நித்திய விழிப்புணர்வு என்பது தடையற்ற இரவு நேர நேரத்தின் விலை. ஒரு தேசிய அடமான தரகருடன் 7.5 மில்லியன் டாலர் குடியேற்றத்தை பதிவுசெய்தது சட்டவிரோத டெலிமார்க்கெட்டிங்கிற்கு எதிரான போராட்டத்தில் FTC இன் உறுதிப்பாட்டை நிரூபிக்கிறது மற்றும் சட்டத்திற்கு இணங்க வணிகங்களுக்கு நுண்ணறிவுகளை வழங்குகிறது.

அடமான முதலீட்டாளர்கள் கார்ப்பரேஷன் என்பது நாட்டின் படைவீரர் வீட்டுக் கடன்களின் மிகப்பெரிய சுத்திகரிப்பாளர்களில் ஒருவர். FTC இன் படி, நிறுவனத்தின் டெலிமார்க்கெட்டர்கள் 5.4 மில்லியனுக்கும் அதிகமான எண்களை அழைத்தன பதிவேட்டை அழைக்க வேண்டாம் மற்றும் இராணுவத்தின் தற்போதைய மற்றும் முன்னாள் உறுப்பினர்களுக்கு மறு நிதியளிப்பு சேவைகளை வழங்க ஏமாற்றும் உரிமைகோரல்களைப் பயன்படுத்தியது. நிறுவனத்தின் ஸ்கிரிப்ட்களைத் தொடர்ந்து, டெலிமார்க்கெட் வீரர்கள் நுகர்வோர் தங்கள் வீட்டை வாங்க எவ்வளவு கடன் வாங்கினார்கள் என்று கேட்டு, பின்னர் நிறுவனம் அவர்களிடம் பெரிய ரூபாயைக் காப்பாற்ற முடியும் என்று கூறி நுகர்வோர் கேட்டதன் மூலம் தனிப்பட்ட விற்பனைக் கூட்டங்களை அமைக்க முயன்றனர்:

எனவே, உங்கள் அசல் கடன் தொகை என்ன என்பதைப் பற்றிய ஒரு யோசனையை நீங்கள் எனக்குத் தர முடிந்தால், உங்கள் சேமிப்பு ___ என்னவாக இருக்கும் என்பதை நான் உங்களுக்குச் சொல்ல முடியுமா?

ஒரு மாதத்திற்கு ஏறக்குறைய ___ உங்களை சேமிக்க முடியும் என்று தெரிகிறது, இது கணிசமான அளவு பணம், இல்லையா? இப்போது பெரும்பாலான மக்கள் இந்த பணத்தை தங்கள் தற்போதைய அடமான நிறுவனத்திற்கு கொடுப்பதை விட சிறந்த பயன்பாட்டைக் கண்டுபிடிக்க முடியும் என்று என்னிடம் கூறுகிறார்கள். நீங்களும் முடியும் என்று நான் கற்பனை செய்கிறேன், இல்லையா?

புகாரின் படி, டெலிமார்க்கெட்டர்கள் 30 ஆண்டு அடமானத்தின் காலத்திற்கு சேமிப்பு நீடிக்கும் என்று சுட்டிக்காட்டியது. ஆனால் ஒரு பெரிய சிக்கல் இருந்தது: பிரதிவாதிகள் சரிசெய்யக்கூடிய வீத அடமானங்களை மட்டுமே வழங்குகிறார்கள் – அதாவது வட்டி விகிதங்கள் உயர்ந்தால் வீட்டு உரிமையாளர்களின் மாதாந்திர கொடுப்பனவுகள் அதிகரிக்கும். மேலும் “சிறந்த பகுதிகளில் ஒன்று, எங்கள் திட்டங்களுடன், உங்கள் பாக்கெட்டிலிருந்து பணம் இல்லை. . . ”? தவறு, FTC கூறுகிறது.

மேலும், நுகர்வோர் அடமான முதலீட்டாளர்களின் டெலிமார்க்கெட்டர்களை நினைவூட்டியிருந்தாலும் கூட அவர்கள் பதிவேட்டில் அழைக்க வேண்டாம் அல்லது அவர்கள் இனி அழைக்க விரும்பவில்லை என்று, நிறுவனம் நிறுத்தப்படவில்லை. எஃப்.டி.சி படி, டெலிமார்க்கெட்டர்கள் பதிலளித்தனர், அவர்கள் எதையும் விற்க முயற்சிக்கவில்லை என்றும் படைவீரர்களின் பணத்தை மிச்சப்படுத்த முயற்சிக்கிறார்கள். (ஆமாம், சரி.)

நிறுவனம் அழைப்பதை நிறுத்த வேண்டும் என்று நுகர்வோர் கோரியால் என்ன செய்வது? அடமான முதலீட்டாளர்களின் பயிற்சிப் பொருட்கள் டெலிமார்க்கெட்டர்களை ஒரு மேலாளருக்கு அழைப்புகளை மாற்றுமாறு வழிநடத்தியது, அவர்கள் மீண்டும் தங்கள் ரெஃபி சேவைகளைத் தொடங்க நியமனங்களை திட்டமிட முயன்றனர். தேவையற்ற மற்றும் துன்புறுத்தும் டெலிமார்க்கெட்டிங் அழைப்புகள் குறித்து ஆயிரக்கணக்கான நுகர்வோர் எஃப்.டி.சி மற்றும் பிற ஏஜென்சிகளிடம் புகார் அளித்தனர்.

7.5 மில்லியன் டாலர் தீர்விலிருந்து மற்ற நிறுவனங்கள் என்ன கற்றுக்கொள்ள முடியும்?

வரைபடத்தை வரைபடத்தில் வைப்பது. ஆகஸ்ட் 2011 முதல் அடமானச் செயல்கள் மற்றும் நடைமுறைகள்-விளம்பர விதி-வரைபட விதி-எஃப்.டி.சியின் வழக்கு, எஃப்.டி.சி மற்றும் நுகர்வோர் நிதி பாதுகாப்பு பணியகத்தால் ஒழுங்குமுறை என் என அமல்படுத்தப்பட்டதாக எஃப்.டி.சியின் வழக்கு குற்றம் சாட்டுகிறது. (பி.எஸ்.எஸ்.எஸ்.டி: நிறுவனங்களுக்கு கூடுதல் இணக்க ஊக்கத்தொகை தேவைப்பட்டால், வரைபட விதி மீறல்கள் மிகப்பெரிய சிவில் அபராதங்களை ஏற்படுத்தும்.)

டி.எஸ்.ஆர் மீறல்களுக்கு எதிரான வரியை வைத்திருத்தல். 105 சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கைகள், நிறுவனங்கள் மற்றும் தனிநபர்களுக்கு எதிரான 300 தடைகள் மற்றும் மில்லியன் கணக்கான சிவில் அபராதங்கள் இன்னும் செய்தியை தெரிவிக்கவில்லை என்றால், நாங்கள் அதை மீண்டும் உச்சரிப்போம்: தேசிய மீறல்களுக்கு எதிராக போராடுவது பதிவேட்டில் மற்றும் டெலிமார்க்கெட்டிங் விற்பனை விதியின் பிற பகுதிகள் ஒரு சிறந்த எஃப்.டி.சி முன்னுரிமையாக இருக்காது-மற்றும் இணக்கமல்லாதது செலவு ஆகும்.

நிறுவனம்-குறிப்பிட்ட டி.என்.சியின் பிரத்தியேகங்கள். டெலிமார்க்கெட்டிங் விற்பனை விதியின் கீழ், உங்கள் நிறுவனம்-குறிப்பிட்ட பட்டியலில் அழைக்க வேண்டாம் என்ற நுகர்வோரின் கோரிக்கையை நீங்கள் மதிக்க வேண்டும். நுகர்வோர் இரண்டு முறை கேட்க வேண்டியதில்லை. நிறுவனங்கள் தங்கள் உரிமையை நிரூபிக்க வளையங்களைத் தாண்டி செல்லக் கூடாது. உங்கள் ஊழியர்களும் உங்கள் சார்பாக பணிபுரியும் மற்றவர்களும் ஒரு நுகர்வோரின் நிறுவன-குறிப்பிட்ட கோரிக்கையின் முக்கியத்துவத்தைப் புரிந்துகொண்டு அதை மதிக்கிறார்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

இல்வாமூடி இணைப்புகள். அடமான முதலீட்டாளர்கள் வாஷிங்டனில் பென்சில்வேனியா அவென்யூ திரும்பும் முகவரி உட்பட அரசாங்கத்திடமிருந்து வந்த உறைகளில் சந்தைப்படுத்தல் பொருட்களை அனுப்பியதாக எஃப்.டி.சியின் புகார் குற்றச்சாட்டுகள். “உங்கள் நன்மை செயல்படுத்தும் குறியீடு VA 9999999.” உட்பட படைவீரர் நிர்வாகத்தைப் பற்றிய குறிப்புகளையும் மெயிலர்கள் செய்தனர். தவறான மனப்பான்மையை சேர்த்துக் கொண்டால், எஃப்.டி.சி கூறுகிறது, நிறுவனத்தின் இரண்டு பெயர்கள்: படைவீரர் தகவல் துறை மற்றும் படைவீரர் வீட்டுக் கடன்கள். அரசாங்கத்தின் இணைப்பை வெளிப்படையாகவோ அல்லது உட்குறிப்பால் பொய்யாக தெரிவிக்கும் சந்தைப்படுத்தல் முறைகளைத் தவிர்ப்பதற்கான நினைவூட்டலாக இந்த வழக்கு செயல்படுகிறது.

இப்போது அந்த நேர்மையான ஆலோசனைக்கு. பல நிறுவனங்கள் இராணுவ குடும்பங்களுக்கான தங்கள் உறுதிப்பாட்டை முன்னிலைப்படுத்த விரும்புகின்றன. இது ஒரு பாராட்டத்தக்க உணர்வு, ஆனால் எங்கள் துருப்புக்களை ஆதரிப்பதில் நீங்கள் உண்மையிலேயே ஆர்வமாக இருந்தால், தொடங்குவதற்கான எளிய வழி இங்கே: ஏமாற்றும் நடைமுறைகளுடன் அவற்றை குறிவைக்க வேண்டாம்.

மூலம், ஜூலை 17 இராணுவ நுகர்வோர் பாதுகாப்பு தினம். வருகை இராணுவம். NCPW.gov எவ்வாறு ஈடுபடுவது என்பதற்கான உதவிக்குறிப்புகளுக்கு.

ஆதாரம்