எனவே மக்கள் தங்கள் ஆண்ட்ராய்டு சாதனத்தில் கோபமான பறவைகளின் இலவச பதிப்பை இயக்க சில நிமிடங்கள் எடுத்துக்கொண்டனர். மாபெரும் ஸ்லிங்ஷாட் மற்றும் மைட்டி ஈகிள் இடையே ஒரு கட்டத்தில், அவர்களுக்கு ஒரு “வைரஸ் கண்டறியப்பட்டது” எச்சரிக்கை கிடைத்தது. ஆனால் ஒரு எஃப்.டி.சி வழக்குப்படி, அந்த பயங்கரமான தோற்றமுடைய பாதுகாப்பு எச்சரிக்கை போலியானது மற்றும் ஜாம்ஸ்டருக்கு ஒரு வழி (நீதிமன்ற ஆவணங்கள் ஜெஸ்டா டிஜிட்டல் என்ற கார்ப்பரேட் பெயரைப் பயன்படுத்துகின்றன) மக்களின் செல்போன் பில்களில் தங்கள் வெளிப்படையான அனுமதியின்றி கட்டணங்களை வழங்குகின்றன. நிச்சயமாக, ஒரு தீர்வு அந்த பிரதிவாதியை மட்டுமே சட்டப்பூர்வமாக பிணைக்கிறது. ஆனால் நீங்கள் மொபைல் சந்தையை கண்காணிக்கிறீர்கள் என்றால் (அல்லது அதிலிருந்து பணம் சம்பாதிப்பது), ஜாம்ஸ்டருக்கு எதிரான FTC இன் வழக்கில் இருந்து எடுக்க வேண்டிய ஐந்து குறிப்புகள் இங்கே:
1. மொபைல் மார்க்கெட்டிங் நீண்டகால உண்மை-விளம்பரக் கொள்கைகள் பொருந்தும். “இது மொபைல். எதுவும் செல்கிறது! ” அதை எத்தனை முறை கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்கள்? நாம் மூன்று வார்த்தைகளில் பதிலளிக்க முடியும்: தவறு, தவறு, தவறு. நீங்கள் மாடல் டி.எஸ். எனவே “எதுவும் போகும்” பேச்சுடன் ஏற்கனவே போதும். மற்ற விளம்பரதாரரைப் போலவே, மொபைல் சந்தைப்படுத்துபவர்களும் கூட்டாட்சி உண்மை-விளம்பரத் தரங்களால் மூடப்பட்டுள்ளனர்.
2. ஆச்சரியமான பில்லிங் நடைமுறைகளைப் பாருங்கள். புகாரின் படி, ஜாம்ஸ்டர் WAP பில்லிங்கைப் பயன்படுத்தினார், இது நுகர்வோரின் மொபைல் போன் தகவல்களைப் பிடித்து பில்லிங்கிற்கு பயன்படுத்துகிறது. ஆனால் பெரும்பாலும் WAP பில்லிங்கைத் தூண்டுவதற்கு எடுக்கும் அனைத்தும் ஒரு திரையில் ஒரு விரலின் எளிய குழாய் ஆகும். எனவே ஒரு பொத்தானை அல்லது இரண்டை தள்ளுவதன் விளைவாக நுகர்வோருக்கு கட்டணம் வசூலிக்கப்படலாம். அந்த பொத்தான்களைத் தள்ள மக்களை பெற நிறுவனங்கள் ஏமாற்றும் தந்திரங்களைப் பயன்படுத்தினால், சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கையிலிருந்து இரட்டைத் தேர்வு அவர்களை நோய்த்தடுப்பு செய்யாது.
3. விவரங்களை தெளிவாகவும் முக்கியமாகவும் வெளிப்படுத்தவும். ஜாம்ஸ்டர் சட்டவிரோதமாக கட்டணம் வசூலித்த பல நுகர்வோர் இன்று உங்கள் Android ஐப் பாதுகாக்கும் ஒரு பொத்தானைக் கிளிக் செய்வதைத் தவிர வேறு எதுவும் செய்யவில்லை. சிறந்த அச்சில் புதைக்கப்பட்டிருப்பது தெளிவான-மட் அறிக்கை, “மாதத்திற்கு 99 9.99/ரிங்டோன்களில் பயன்படுத்த 20 வரவுகளைப் பெறுங்கள் மற்றும் பலவற்றைப் பெறுங்கள்.” நாங்கள் உண்மையிலேயே ஒரு விசைப்பலகை குறுக்குவழியை அமைக்க வேண்டும் என்று பல முறை கூறியுள்ளோம், ஆனால் இங்கே நாங்கள் மீண்டும் செல்கிறோம்: இது சட்டம் – அது எப்போதும் சட்டம் – ஏமாற்றத்தைத் தடுக்க தகவல்களை வெளிப்படுத்த வேண்டியது அவசியம் என்றால், வெளிப்படுத்தல் தெளிவாகவும் முக்கியமாகவும் இருக்க வேண்டும். சிறிய அச்சு, புதைக்கப்பட்ட உரை, மற்றும் “இது எல்லாம் எனக்கு கிரேக்கம்” சொற்கள் எந்த ஊடகத்திலும் இயங்காது, நிச்சயமாக மொபைல் சாதனத்தின் சிறிய திரையில் வேலை செய்யாது. முன்மொழியப்பட்ட ஆர்டரின் V மற்றும் VI பாகங்கள் எதிர்காலத்தில் ஜாம்ஸ்டர் என்ன வெளிப்படுத்த வேண்டும், அதை அவர்கள் எவ்வாறு வெளிப்படுத்த வேண்டும் என்பது குறித்த விவரங்களை வழங்குகிறார்கள். வழிகாட்டுதலைத் தேடும் நிறுவனங்களுக்கான மற்றொரு ஆதாரம்: .com வெளிப்பாடுகள்: டிஜிட்டல் விளம்பரத்தில் பயனுள்ள வெளிப்பாடுகளை எவ்வாறு செய்வது.
4. மொபைல் தவறான செயல்கள் விலை உயர்ந்தவை. சட்டவிரோதமாக கட்டணம் வசூலிக்கப்பட்ட நுகர்வோரின் பரந்த வகைகளுக்கு தானாகவே முழு பணத்தைத் திரும்பப் பெற ஜாம்ஸ்டருக்கு இந்த ஆர்டருக்கு தேவைப்படுகிறது. மேலும் என்னவென்றால், பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கு எவ்வாறு விண்ணப்பிப்பது என்பது குறித்த தகவல்களுடன் ஜாம்ஸ்டர் பாதிக்கப்பட்ட பிற நுகர்வோருக்கு உரைகளை அனுப்ப வேண்டும், மேலும் மக்களின் மொபைல் பில்களில் அறிவிப்புகளை வழங்க AT&T மற்றும் T-Mobile உடன் இணைந்து பணியாற்ற வேண்டும். அதற்கு மேல், வழக்கைத் தீர்ப்பதற்கு ஜாம்ஸ்டர் million 1.2 மில்லியன் செலுத்துவார். அதைச் சேர்க்கவும், சட்டவிரோதமாக மக்களை பில் செய்யும் நிறுவனங்களுக்கு இது சிக்கலானது.
5. நெரிசலை வெட்டுங்கள். மொபைல் சந்தை வளர்ந்து வருகிறது, ஆனால் எதிர்கால வெற்றி வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் நம்பகத்தன்மையைப் பொறுத்தது. மூலம் அறிக்கைகள்.