
AI முகவர்கள் – ஒரு பயனரின் சார்பாக நடவடிக்கை எடுக்க அதிகாரம் பெற்ற அல்கோரித்ம்கள் வணிக மற்றும் நுகர்வோர் நிலப்பரப்புகளை அடிப்படையில் மாற்றியமைக்கத் தொடங்கியுள்ளனர். வழக்கு: போதுமான நுகர்வோர் கூகிளைத் தவிர்த்து, கேள்விகளை விளக்கும் மற்றும் தேடல் முடிவுகளை ஒருங்கிணைக்கும் AI முகவரான சாட்ஜிப்டைப் பயன்படுத்தி தேடுகிறார்கள், அது சில நிபுணர்கள் மதிப்பிடுகின்றனர் இது நான்கு ஆண்டுகளில் கூகிளை மாற்றக்கூடும். மற்றவர்களுக்கு, AI-முகவர்கள் a ஐ உருவாக்குகிறார்கள் வாடிக்கையாளர் தடங்களின் புதிய ஆதாரம்பாரம்பரிய எஸ்சிஓவிலிருந்து சுயாதீனமாக. ஆதிக்கம் செலுத்தும் வீரர்கள் மீண்டும் போராடுவார்கள் என்பதில் சந்தேகமில்லை, ஆனால் AI முகவர்களை விரைவாக ஏற்றுக்கொள்வது யார் மதிப்பைப் பிடிக்கிறது என்பதற்கு மிகப் பெரிய தாக்கங்கள் உள்ளன – குறிப்பாக இறுதி வாடிக்கையாளரை, டிஜிட்டல் யுகத்தின் புனித கிரெயில் யார் வைத்திருக்கிறார்கள்.