Home News AI- உயர்த்தப்பட்ட அலெக்ஸா மேம்படுத்தலுக்கு முன்னதாக அமேசான் செய்தி ஒப்பந்தங்களை சுத்தப்படுத்துகிறது

AI- உயர்த்தப்பட்ட அலெக்ஸா மேம்படுத்தலுக்கு முன்னதாக அமேசான் செய்தி ஒப்பந்தங்களை சுத்தப்படுத்துகிறது

15
0

  • அமேசான் வெளியீட்டாளரின் வெளிப்பாட்டை அதிகரிக்கக்கூடிய AI- மேம்பட்ட அலெக்சா மேம்படுத்தலை வெளியிட உள்ளது.
  • அமேசான் புதிய அம்சத்திற்காக வெளியீட்டாளர்களுடனான உரிம ஒப்பந்தங்களை பேச்சுவார்த்தை நடத்தி வருகிறது, பழக்கமானவர்கள் BI இடம் கூறினார்.
  • மற்ற தொழில்நுட்ப தளங்களிலிருந்து போக்குவரத்து குறைந்துவிட்டதால், சில வெளியீட்டாளர்கள் அலெக்ஸா வழியாக வெளிப்பாட்டில் வங்கி செய்கிறார்கள்.

புதன்கிழமை நியூயார்க்கில் நடந்த ஒரு நிகழ்வில் அமேசான் தனது அலெக்சா குரல் தொழில்நுட்பத்திற்கு AI- மேம்பட்ட மேம்படுத்தலை வெளியிடும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, மேலும் சில வெளியீட்டாளர்கள் இது தங்கள் விற்பனை நிலையங்களுக்கு பரந்த வெளிப்பாட்டிற்கு வழிவகுக்கும் என்று நம்புகிறார்கள்.

திரைக்குப் பின்னால் உள்ள வேலையின் ஒரு பகுதியாக, அமேசான் தங்கள் செய்திகளையும் தகவல்களையும் அம்சத்தில் காண்பிப்பதற்காக வெளியீட்டாளர்களுடனான உரிம ஒப்பந்தங்களை சுத்தப்படுத்துகிறது, பேச்சுவார்த்தைகளை நன்கு அறிந்த இரண்டு பேர் பிசினஸ் இன்சைடரிடம் தெரிவித்தனர். தனியார் ஒப்பந்தங்களைப் பற்றி விவாதிக்க அவர்கள் அநாமதேயத்தைக் கேட்டார்கள்; அவர்களின் அடையாளங்கள் BI க்கு அறியப்படுகின்றன. முன்பு அறிக்கை அந்த அமேசான் வெளியீட்டாளர்களை சென்றடைந்தது.

இந்த அம்சத்திற்காக உபெர், இன்ஸ்டாகார்ட் மற்றும் டிக்கெட் மாஸ்டர் போன்ற நிறுவனங்களுடனும் அமேசான் பேச்சுவார்த்தை நடத்தியுள்ளது, BI முன்பு அறிவித்தது.

இந்த புதிய ஊடக ஒப்பந்தங்களின் முன்மொழியப்பட்ட விதிமுறைகளின் கீழ், அமேசான் சாதனங்களின் பயனர்கள் எக்கோ ஸ்மார்ட் ஸ்பீக்கரைப் பற்றிய தகவல்களைக் கேட்கும்போது ஒரு வெளியீட்டாளரிடமிருந்து உள்ளடக்கத்தை உரக்கக் கேட்கலாம், அல்லது எக்கோ ஷோவில் இணைப்புகளுடன் வெளியீட்டாளரின் மேற்கோள்களைப் பார்க்கவும், ஒரு திரையுடன் பதிப்பு .

அமேசானின் குரல் உதவியாளருடனான அவர்களின் முந்தைய அனுபவத்தை விட மேம்படுத்தல் ஒரு பெரிய முன்னேற்றமாக இருக்கும் என்று சில வெளியீட்டாளர்கள் BI க்கு தெரிவித்தனர். 2014 ஆம் ஆண்டில் தொடங்கப்பட்ட அலெக்சா, சமீபத்திய ஆண்டுகளில் எதிர்பார்ப்புகளுக்கு ஏற்ப வாழவில்லை, BI முன்பு அறிவித்தபடி. அலெக்ஸா திறன்களை உருவாக்க வெளியீட்டாளர்கள் மற்றும் பிற நிறுவனங்கள் ஊக்குவிக்கப்பட்டன, அல்லது ஷாப்பிங் அல்லது செய்திகளைப் பெறுவது போன்ற பணிகளைச் செய்ய பயனர்கள் அனுமதிக்கும் குறுக்குவழிகளை உருவாக்கினர், ஆனால் அவர்களுடன் ஈடுபடுவது பொதுவாக மோசமாக இருந்தது.

ஸ்மார்ட் ஸ்பீக்கர்கள் ஒரு வகையாகக் குறைக்கப்பட்டிருந்தாலும், வெளியீட்டாளர்கள் இங்கே ஒரு வாய்ப்பைக் காண்கிறார்கள். பேஸ்புக் மற்றும் கூகிள் தேடல் செய்திகளை இழந்துவிட்டன, மேலும் வெளியீட்டாளர்கள் அதைப் பெறக்கூடிய எங்கும் போக்குவரத்தைத் தேடுகிறார்கள். அமேசானின் கூற்றுப்படி, அலெக்சா நிறுவப்பட்டது 100 மில்லியனுக்கும் அதிகமான சாதனங்களில், வெளியீட்டாளர்கள் முன்னால் வருவதற்கு கணிசமான பார்வையாளர்கள்.

அமேசான் “நல்ல” செலுத்துகிறது, ஆனால் வெளியீட்டாளரின் உள்ளடக்கத்தை இடம்பெற குறிப்பிடத்தக்க பணம் இல்லை என்று ஒரு வெளியீட்டு நிர்வாகி BI இடம் கூறினார், ஆனால் அமேசானின் பரந்த சுற்றுச்சூழல் அமைப்பில் அவர்களின் வெளிப்பாட்டை அதிகரிப்பதற்கான திறன் மிகப்பெரிய நன்மை என்று வலியுறுத்தினார்.

AI ஒப்பந்தங்கள் வெளியீட்டாளர்கள் பார்வையாளர்கள் மற்றும் விளம்பரங்களில் சரிவை ஈடுசெய்ய ஒரு வழியாகும், அதே நேரத்தில் AI நிறுவனங்கள் தங்கள் உள்ளடக்கத்தைப் பயன்படுத்தி வினவல்களுக்கு பதிலளிக்கவும் அவர்களின் தொழில்நுட்பத்தைப் பயிற்றுவிக்கவும் அனுமதிக்கின்றன. உதாரணமாக, ஓபன் ஏஐஐ நியூஸ் கார்ப்பரேஷன் மற்றும் பிசினஸ் இன்சைடர் பெற்றோர் ஆக்செல் ஸ்பிரிங்கர் போன்ற நிறுவனங்களுடன் ஒப்பந்தங்களில் கையெழுத்திட்டுள்ளது.