செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) நிறுவனங்களின் மகத்தான ஆற்றலைப் பயன்படுத்திக் கொள்ள, தொழில்துறை சார்ந்த பணிப்பாய்வுகளுக்கு அமைப்பான அமைப்புகள் தேவை. வலுவான டொமைன் நிபுணத்துவம், திட தரவு அடித்தளங்கள் மற்றும் புதுமையான AI திறன்கள் நிறுவனங்கள் வணிக விளைவுகளை விரைவுபடுத்துவதற்கும் அவர்களின் போட்டியாளர்களை விஞ்சும்.
நிறுவன தொழில்நுட்பத் தலைவர்கள் இந்த பிரச்சினைகள் மற்றும் பலவற்றை விவாதித்தனர், அதே நேரத்தில் எக்ஸ்லின் சமீபத்திய மெய்நிகர் நிகழ்வான “AI இன் செயல்: அளவிடக்கூடிய AI க்கு மாற்றத்தை இயக்குவது” என்று நிஜ உலக எடுத்துக்காட்டுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும்போது.
“உண்மையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்துவதற்கான திறவுகோல் வணிகங்கள் செயல்படும் விதத்தில் தரவு மற்றும் AI ஐ தடையின்றி ஒருங்கிணைப்பதில் உள்ளது” என்று EXL இன் தலைவரும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியுமான ரோஹித் கபூர் கூறினார். “இது தொழில்நுட்பத்தை செயல்படுத்துவது மட்டுமல்ல. இது முடிவெடுப்பதை மேம்படுத்தவும் புதிய வாய்ப்புகளைத் திறக்கவும் தரவு, டிஜிட்டல் தீர்வுகள் மற்றும் மனித நுண்ணறிவு ஆகியவற்றை திட்டமிடுவது பற்றியது. ”
முகவர் AI இன் ஆண்டு
இந்த வாய்ப்புகளைத் திறப்பதற்கான திறவுகோலை முகவர் AI வைத்திருக்கிறது. தன்னாட்சி, சுய-ஒழுங்குபடுத்தும் AI முகவர்களுடன், நிறுவனங்கள் நிஜ உலக வணிக சிக்கலுக்கு ஏற்ப தானியங்கி பணிப்பாய்வுகளை உருவாக்கலாம் மற்றும் செயல்திறன், துல்லியம் மற்றும் புதுமைகளை அதிகரிக்க தங்கள் மனித நிபுணர்களை அதிகரிக்க முடியும்.
கூகிள் கிளவுட்டுடன் குளோபல் பார்ட்னர் சுற்றுச்சூழல் அமைப்பின் தலைவரான கெவின் இச்ச்புரானி, ஒரு பரஸ்பர வாடிக்கையாளரின் உதாரணத்தையும், வாடிக்கையாளர் சேவை முகவர்களுடன் எக்ஸ் மற்றும் கூகிள் அவர்களுக்கு எவ்வாறு உதவியது என்பதையும் பகிர்ந்து கொண்டார். முகவர்கள் நுகர்வோரின் நோக்கத்தை அவர்கள் அழைக்கும் போது புரிந்துகொள்கிறார்கள், சிக்கலான பகுத்தறிவு மூலம் படித்த முடிவுகளை எடுக்கிறார்கள், பின்னர் தயாரிப்பு பரிமாற்றத்தைத் தொடங்குவது அல்லது மாற்று அலகு ஆர்டர் செய்வது போன்ற நடவடிக்கை எடுப்பார்கள்.
“வாடிக்கையாளர்களுக்கு முகவர் அனுபவங்களை வழங்கும் ஆண்டாக (2025) நாங்கள் பார்க்கிறோம், அங்கு நாங்கள் முழுமையான இறுதி முதல் இறுதி வணிக செயல்முறைகளை தானியங்குபடுத்துகிறோம்,” என்று இச்ச்புரானி கூறினார்.
இந்த இலக்கை அடைய, கடந்த மாதம் எக்ஸ்எல் அதன் முகவர் AI தளமான எக்ஸ்லெரேட்.ஐயை அறிமுகப்படுத்தியது. இது மனித நிபுணத்துவம் மற்றும் பகுப்பாய்வுகளுடன் AI மாதிரிகளைத் திட்டமிட்டுள்ளது “தொழில்நுட்ப சிக்கல்களால் குறைக்கப்படாமல் வணிகங்கள் AI ஐப் பயன்படுத்த உதவுகின்றன” என்று கபூர் கூறினார்.
மெய்நிகர் நிகழ்வில் எக்ஸ்எல் கோட் ஹார்பர், ஒரு உருவாக்கும் AI- இயங்கும் குறியீடு இடம்பெயர்வு கருவி மற்றும் EXL இன் காப்பீட்டு பெரிய மொழி மாதிரி (LLM) ஆகியவை இடம்பெற்றன, இது உரிமைகோரல் தீர்ப்பு மற்றும் எழுத்துறுதி ஆகியவற்றைச் சுற்றியுள்ள தொழில்துறையின் சவால்களுக்கு ஒரு நோக்கத்திற்காக கட்டப்பட்ட தீர்வாகும்.
காப்பீட்டு எல்.எல்.எம் 12 ஆண்டுகால விபத்து காப்பீட்டு உரிமைகோரல்கள் மற்றும் மருத்துவ பதிவுகளில் பயிற்சியளிக்கப்பட்டுள்ளது மற்றும் EXL இன் டொமைன் நிபுணத்துவத்தால் இயக்கப்படுகிறது. என்விடியாவின் AI அடுக்கில் கட்டப்பட்ட எல்.எல்.எம் பொது-நோக்கம் மாதிரிகளை விட 30% அதிக துல்லியத்தையும் 30% குறைந்த செலவுகளையும் வழங்குகிறது.
என்விடியாவின் நிறுவன மென்பொருளின் துணைத் தலைவர் ஜான் ஃபனெல்லி கூறுகையில், “காப்பீட்டு எல்.எல்.எம் உரிமைகோரல் சரிசெய்தல்களுக்கு அதிக உற்பத்தி மற்றும் துல்லியமானதாக இருக்க உதவுகிறது. “இது காப்பீட்டாளர்கள் மற்றும் காப்பீட்டாளர் இருவருக்கும் சிறந்த விளைவுகளை வழங்குகிறது. காப்பீட்டு எல்.எல்.எம் ஒரு முகவர் AI அமைப்பு என்று நாங்கள் அழைப்பதற்கு ஒரு அருமையான எடுத்துக்காட்டு. ”
காடுகளில் அய்
இரண்டு நிகழ்வு பேனல்களில், நிறுவன AI பயிற்சியாளர்கள் இந்த ஆண்டு அவர்கள் பார்க்கும் போக்குகளையும் அவை எவ்வாறு தழுவுகின்றன என்பதையும் பகிர்ந்து கொண்டனர். முதல் உரையாடல் தரவுக்கும் AI க்கும் இடையில் வளர்ந்து வரும் கூட்டுவாழ்வில் கவனம் செலுத்தியது.
“உங்களிடம் எவ்வளவு தரவு உள்ளது என்பது பற்றி ஒரு விவாதம் இருந்தது” என்று நம்பகமான சி.டி.ஓ, சிட் கக்ரேஜா கூறினார். “இப்போது இது ஒழுங்குமுறை நிலப்பரப்பு, சார்பு தணிப்பு, தனியுரிமை மற்றும் நெறிமுறைக் கருத்தாய்வுகளைப் பற்றி நீங்கள் நினைப்பது போல தரவின் தரத்தைப் பற்றியது.”
ப்ருடென்ஷியல் கொண்ட அமெரிக்க வணிகத்திற்கான துணைத் தலைவரும் தலைமை தரவு விஞ்ஞானியுமான ராண்டி ஹுவாங், பாதுகாப்பு மற்றும் நிர்வாகத்தின் முக்கியத்துவத்தை வலியுறுத்தினார், ஏனென்றால் முக்கியமான தரவை அணுகவும் பயன்படுத்தவும் அதிகமான மக்கள் AI தளங்களைப் பயன்படுத்துகின்றனர்.
“தரவு எவ்வாறு உருவாக்கப்படுகிறது மற்றும் தரவு எவ்வாறு பயன்படுத்தப்படுகிறது என்பதன் அடிப்படையில் தரவின் கவனம் உண்மையில் மாறுகிறது” என்று ஹுவாங் கூறினார்.
மற்றும் யுனமின் டிஜிட்டல் இன்குபேட்டரின் துணைத் தலைவரான பிரீதா செகரன், தரவு AI கண்டுபிடிப்புகளைத் தூண்டும்போது, தலைகீழ் உண்மை என்று குறிப்பிட்டார்.
“ஜெனாய் மற்றும் புதிய தொழில்நுட்பங்களுடன் மிகவும் சுவாரஸ்யமானது என்னவென்றால், நீங்கள் எவ்வாறு உருவாக்குகிறீர்கள், நீங்கள் எவ்வாறு மாற்றுகிறீர்கள், தரவை எவ்வாறு புரிந்துகொள்கிறீர்கள் என்பதை AI எவ்வாறு துரிதப்படுத்த முடியும் என்பதுதான்” என்று சேகரன் கூறினார். “இது உண்மையில் தரவைப் பற்றி நாம் எப்படி நினைக்கிறோம் என்பதில் ஒரு கண்கவர் திருப்பம்.”
இரண்டாவது குழு AI நிறுவனங்களுக்கு ஒரு போட்டி நன்மையை பராமரிக்க உதவுகிறது என்பதில் கவனம் செலுத்தியது. என்.ஆர்.ஜி எனர்ஜி AI ஐப் பயன்படுத்தி தொடர்ச்சியான காட்சி மாடலிங், வானிலை பகுப்பாய்வு மற்றும் வாடிக்கையாளர் தேவை மற்றும் எரிசக்தி விலைகளில் அதன் விளைவுகளை முன்னறிவிக்கிறது.
“நிறைய தரவு புள்ளிகள் உள்ளன, மேலும் … சிறந்த கணிப்பைச் செய்ய அதைப் பயன்படுத்த ஒரு நல்ல வாய்ப்பு உள்ளது” என்று தலைமை தரவு மற்றும் தொழில்நுட்ப அதிகாரி டக் லியான்அரேச்சி கூறினார்.
BNY இல் உள்ள செயற்கை நுண்ணறிவு மையத்தின் தலைவரான சர்தக் பட்டானைக் வங்கியின் உள் தளத்தைப் பற்றி விவாதித்தார், இது பாதுகாப்பு, தனியுரிமை, நேர்மை, நெறிமுறை பயன்பாடு, பொறுப்புக்கூறல் மற்றும் வெளிப்படைத்தன்மை ஆகியவற்றை உறுதி செய்யும் அதே வேளையில் AI- இயங்கும் அமைப்புகளை உருவாக்க ஊழியர்களுக்கு உதவுகிறது.
“இது AI க்கான அணுகலை ஒரு பொறுப்பான முறையில் ஜனநாயகப்படுத்துகிறது, எனவே இது புதுமைகளை அளவில் உதவுகிறது” என்று பட்டானைக் கூறினார்.
மற்றும் கலிபோர்னியா பல்கலைக்கழகத்தின் மருத்துவ பேராசிரியர் டாக்டர் ஆஷிஷ் அட்ரெஜா – டேவிஸ் ஹெல்த், AI நோயாளியின் கவனிப்புக்கு அணுகலை மேம்படுத்துவது குறித்து பேசினார்.
“ஏற்படப் போகும் நோயாளிகளுக்கு மிகப் பெரிய மதிப்பு, சுகாதாரத்துறையை ஒருவருக்கொருவர் கவனிப்பிலிருந்து நகர்த்துவதாகும், அங்கு நீங்கள் ஒரு மருத்துவர் மற்றும் ஒரு நோயாளியுடன் ஒரே இடத்திலும் நேரத்திலும் இருக்க வேண்டும், ஒன்று முதல் பல பராமரிப்பு வரை-டிஜிட்டல் அவதாரங்கள் மூலம், டிஜிட்டல் பயன்பாடுகள் மூலம், டிஜிட்டல் சிகிச்சை மூலம் டிஜிட்டல் பராமரிப்பு பாதைகளை எவ்வாறு தானியக்கமாக்கலாம்,” என்று அட்ரெஜா கூறினார்.
ஒரு அடிப்படை மாற்றம்
AI ஐ ஏற்றுக்கொள்வது இனி போதாது. EXL இன் நிகழ்வின் போது தொழில் தலைவர்கள் வலியுறுத்தியபடி, வெற்றிக்கு AI ஐ உயர்தர தரவு மற்றும் ஆழமான டொமைன் நிபுணத்துவத்துடன் ஒருங்கிணைக்க வேண்டும்-அதே நேரத்தில் வணிக செயல்முறைகளை மறுபரிசீலனை செய்து மேம்படுத்துகிறது.
“AI என்பது ஒரு தொழில்நுட்ப மாற்றம் மட்டுமல்ல,” என்று கபூர் கூறினார். “இது ஒரு அடிப்படை வணிக மாற்றம்.”
உங்கள் வணிகத்திற்கு ஏஜென்ட் AI மற்றும் EXL என்ன செய்ய முடியும் என்பதைப் பற்றி மேலும் அறிய, பார்வையிடவும் இங்கே.