Entertainment

வார்ஃபேரின் இயக்குநர்கள் இதுவரை மிகவும் கடுமையான போர் படங்களில் ஒன்றை உருவாக்கியுள்ளனர் (பிரத்யேக நேர்காணல்)

இந்த திரைப்படத்தில் தருணங்களும் படங்கள் மிகவும் குறிப்பிட்டவை. ஒரு சிப்பாய் எழுந்து அவன் கால்கள் எரியும் என்பதைக் கண்டான், அல்லது ஒரு பையன் மேலே பார்த்தான், வானத்தில் கேபிள்கள் நீட்டப்படுவதைக் கண்டான். அந்த படங்களில் எத்தனை அங்கு இருந்தவர்களுடன் பேசுவதிலிருந்து பெறப்பட்டது, அந்த குறிப்பிட்ட படங்களை அவர்கள் நினைவில் வைத்திருந்தார்கள் என்பதை உணர்ந்தார்கள்?

விளம்பரம்

அலெக்ஸ் மாலை: எனவே நாங்கள் ஜோவை பேட்டி கண்டோம், அவர், “நான் உட்கார்ந்து கீழே பார்த்தேன், என் கால்கள் எரியும்.” உங்களுக்குத் தெரியும் இயக்கம் (டோஜ் ’95)?

சரியானது.

அலெக்ஸ் மாலை: ஆம். ஆகையால், இது ஒரு குறிப்பிட்ட அர்த்தத்தில் ஒரு பிடிவாதமான படம் போன்றது, எதையாவது கண்டுபிடிக்க யாரும் அனுமதிக்கப்படவில்லை, படத்திற்குள் செல்லும் எதையும் நீங்கள் முதல் கணக்கிலிருந்து மூலத்தைக் காணலாம். எனவே அது மட்டுப்படுத்தப்படவில்லை, இது கதையில் எனது பங்கேற்பை முடிக்கிறது. நடிகர்களைப் போலவே ஸ்டுடியோவைப் போன்றது. ஒரு நடிகர், “நான் எழுந்து நின்று ஜன்னலுக்கு நடக்க உந்துதலாக உணர்கிறேன்” என்று சொல்ல முடியவில்லை, ஏனென்றால் அங்குள்ள நபர்களில் ஒருவர், “நீங்கள் ஜன்னலுக்கு நடக்க மாட்டீர்கள், நீங்கள் அங்கேயே அமர்ந்திருக்கிறீர்கள்” என்று சொன்னால், அது உரையாடலின் முடிவு. எனவே நாங்கள் கண்டுபிடிக்கவில்லை.

விளம்பரம்

மேலும், நான் அதைப் பற்றி காளைகளை விரும்பவில்லை. யாரோ உங்கள் முதுகில் சொறிந்து கொள்வது அல்லது உரையாடல் பரிமாற்றத்தில் ஒரு சிறிய உரையாடலில் பயன்படுத்தப்படும் சரியான சொற்களைப் போல நீங்கள் ஒரு கண்டுபிடிப்பில் விஷயங்களைக் காண்பீர்கள். எனவே உரையாடல் நடந்தது என்று எங்களுக்குத் தெரியும், ஆனால் நீங்கள் என்னைப் புரிந்து கொண்டால், இந்த வரிசையில் சரியான சொற்கள் வந்துள்ளன என்பதை நீங்கள் உறுதியாக நம்ப முடியாது. ஆனால் அது சரியாக கண்டுபிடிப்பு அல்ல, 20 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நடந்த ஒரு நிகழ்வின் சூழ்நிலையில் நீங்கள் செய்ய முடியும் என்பது போன்றது, அது தனித்துவமானது அல்ல, ஆனால் தகவல் மூலமானது நினைவகம். உண்மையில், வேறு சில ஆதாரங்கள் உள்ளன, ஆனால் அது பெரும்பாலும் நினைவகம்.

உங்களுக்காக குறிப்பாக முக்கியமான தருணம் அல்லது விவரம் உள்ளதா? “நாங்கள் இங்கு வரும் விஷயங்களில் இதுவும் ஒன்று” என்று நீங்கள் எங்கே சொன்னீர்கள்?

ரே மெண்டோசா: பல உள்ளன. அதாவது, ஒவ்வொரு நபருக்கும் அதை அடிக்க முயற்சிக்கிறேன். ஆகவே, அங்குள்ள எல்லா மக்களிடமும் நீங்கள் பேசும்போது, ​​அவர்களின் தருணங்களைக் கொண்டிருங்கள், நான் எல்லா மக்களையும் அதில் வைக்க முயற்சிக்கிறேன். என்னைப் பொறுத்தவரை, இடுகையிடும் போது (கஸோ இழுக்கப்படுகிறார்) வாகனம் ஓட்டும் வழியில். ஒரு சில இழப்புகள் இருந்தன, ஆனால் எலியட் அங்கே இருந்தார், நான் அங்கே இருந்தேன், ஒரு முறை மட்டுமே. ஒலி, சாலை (அவர்) போராடுகிறார், ஒளி, எவ்வளவு புகை, அது சரியானது – மிகவும் சரியானது. இந்த ஆண்டுகளில் நான் நடப்பதைப் பற்றி பயப்படுகிறேன், அது செய்துள்ளது. எனவே இது எனக்கு ஒரு வலுவான தருணம். சிகிச்சை நல்லது. எலியட் () உடன் நான் அதைச் சமாளிக்க ஒரே வழி என்று நான் நினைக்கிறேன், ஏனெனில் நிகழ்வு மிகவும் தீவிரமானது, நிகழ்வு உண்மையில் என் வாழ்க்கையை எவ்வாறு மாற்றியது. உடல் ரீதியாக மட்டுமல்ல, உணர்ச்சி.

விளம்பரம்

POV ஐ தொடர்பு கொள்ள படம் ஒலியைப் பயன்படுத்தும் விதம் மிகவும் சுவாரஸ்யமானதுஏனென்றால், IED வெடிப்புக்குப் பிறகு, இந்த நேரத்தில் ஒலி அணைக்கப்பட்டது. ஆனால் படம் ஒரு பெரிய காட்சியை வெட்டும்போது, ​​முழு சீருடையும் மீண்டும், நாங்கள் அலறல்களைக் கேட்க ஆரம்பிக்கிறோம். ஒவ்வொரு கதாபாத்திரத்தின் தலைக்குச் செல்ல அனுமதிக்கும் ஒலியை நாங்கள் உணர்கிறோம். இந்த விருப்பத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது?

அலெக்ஸ் மாலை: நான் சொல்ல விரும்பும் ஒரு விஷயம் என்னவென்றால், நீங்கள் நினைவுகளைப் பெறும்போது, ​​நீங்கள் பெறுவது ஒரு அகநிலை நிலை. அகநிலை மாநிலத்தின் மிக தெளிவான கணக்கு எங்களுக்கு வழங்கப்பட்டது: “இதுதான் எனக்கு அப்படி உணர்கிறது.” எனவே, வேலை அந்த அகநிலை நிலையை எவ்வாறு காண்பிப்பது? உங்களிடம் சில அகநிலை மாநிலங்கள் இருப்பதால், அது திரைப்படத்தில் ஒரு ஒட்டுவேலை உருவாக்குகிறது.

அது வேலை செய்யும் வழி இது போன்றது. எனவே ரே கூறினார், உதாரணமாக, என்ன நடந்தது என்பதை நினைவில் வைத்தார், அவர் IED வெடிப்புக்கு நெருக்கமாக இருந்தார். அவர் மயக்கமடைந்தார், அவர் அதிர்ச்சியடைந்தார், நடக்கும் ஒரு விஷயம் என்னவென்றால், அவர் அறிவாற்றல் நிலைகளிலிருந்து தப்பித்து தப்பினார். ஆகையால், வெளிச்சம் தரும் மற்றும் ஒலி மறைந்துவிடும் ஒருவரால் ஒருவர் அதை பிரதிநிதித்துவப்படுத்தலாம், ஆனால் எல்லோரும் அதை உணரவில்லை. நீங்கள் வெட்டும்போது எப்படி வெட்டுவது? இந்த நபரைக் குறிக்கும் அல்லது அந்த நபரை சரியாக பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் வெவ்வேறு ஒலி இடங்கள் யாவை? வெடிப்பின் விளைவுகளுக்குப் பிறகு டின்னிடஸ் ஒலி யார்? யாரால் எதையும் கேட்க முடியவில்லை?

விளம்பரம்

இது மிகச் சிறந்த மற்றும் மிகத் தெளிவானது என்று நான் கருதும் எடுத்துக்காட்டு, பின்னர் படம் என்ன செய்தது என்பது சொன்னதை சரியாக இனப்பெருக்கம் செய்ய முயற்சித்தது. ரே ஹெட்ஃபோன்களை அணிந்துள்ளார். ஹெட்ஃபோன்கள் நேரம் முழுவதும் அரட்டையை ஒளிபரப்பியுள்ளன. ஆனால் வெடிப்புக்குப் பிறகு, அந்த வானொலியில் உரையாடலின் ஒலியைப் பற்றி ரே அறிந்திருக்கவில்லை, ஆனால் யாரோ கத்துவதை அவர் கேட்க முடிந்தது. அதைத்தான் அவரது மனம் தவறவிட்டது. எனவே, அவர் வெளியே சென்றார், இறுதியாக அவர் எலியட்டைக் கண்டுபிடித்தார், அவர் எலியட்டை பின்னால் இழுத்தார். அவர் எலியட்டை பின்னால் இழுத்தபோது, ​​அவர் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டார், திடீரென்று சுற்றியுள்ள சூழலைப் பற்றிய விழிப்புணர்வுடன், இது சுடப்படுவது, கருத்து – ஒலி அல்ல, மாறாக, இது பற்றிய விழிப்புணர்வுடன் தொடர்புடையது ஒலி பற்றிய விழிப்புணர்வு – கேன் திடீரென்று அவரது மூளைக்குத் திரும்புவது பற்றி இந்த தருணத்தின் நினைவகத்தின் ஒரு பகுதியாகும். எனவே படம் என்ன செய்கிறது. ரேடியோ ஒலி, வானொலியின் ஒலி வகை, திரும்பும் போது. ஆகவே, ரே அல்லது ஜோ அல்லது எலியட் அல்லது வேறு யாரிடமிருந்தும் நாங்கள் சொன்னதை மீண்டும் செய்ய முயற்சிக்கிறோம்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button