BusinessNews

3 டோஸ், 3 செய்யக்கூடாதவை, மற்றும் 1 வேண்டாம்-சிந்தனை-அது-அது

இது ஒரு உரை, இது பெரும்பாலான மக்களை கவனிக்க வைக்கும்: எச்சரிக்கை எச்சரிக்கை எச்சரிக்கை .. போதிய ஆச் பரிவர்த்தனை காரணமாக உங்கள் கட்டணம் குறைந்துவிட்டது… 866.597.3075 ஐ அழைக்கவும். ஆனால் அது உண்மையில் ஒரு எச்சரிக்கை அல்ல. மறுக்கப்பட்ட கட்டணம் இல்லை. “போதிய ஆச் பரிவர்த்தனை” ஒரு உண்மையான விஷயம் கூட அல்ல.

கடனாளிகளைத் தொடர்புகொள்வதற்கு சட்டவிரோதமாக கூறப்படும் கடனாளர்களால் கவர்ந்திழுக்க கடன் சேகரிப்பாளர்களால் அனுப்பப்பட்ட ஒரு ஏமாற்றும் உரை செய்தி இது.

எஃப்.டி.சி சட்ட அமலாக்க ஸ்வீப்பின் ஒரு பகுதியாக “பணத்திற்கான செய்தி” என்று அழைக்கப்படும் மூன்று தனித்தனி வழக்குகளிலிருந்து இது ஒரு எடுத்துக்காட்டு. ஒன்றாக எடுத்துக்கொண்டால், எதிரான வழக்குகள் ஒருங்கிணைந்த உலகளாவிய குழுஅருவடிக்கு முதன்மை கடன் கையகப்படுத்துதல்அருவடிக்கு முதன்மை குழுமற்றும் இணைந்த நபர்கள் மற்றும் நிறுவனங்கள் ஒரு உண்மையானதாக குற்றம் சாட்டுகின்றன கான்ஏமாற்றும் உரிமைகோரல்கள், நியாயமற்ற நடைமுறைகள் மற்றும் நியாயமான கடன் வசூல் நடைமுறைகள் சட்டத்தின் மீறல்கள். தவறான நூல்களைப் பயன்படுத்துவதே அவற்றை ஒன்றிணைப்பது, சில கடன் சேகரிப்பாளர்கள் சட்டத்தை மீறுவதற்கு தொழில்நுட்பத்தை முறுக்குவதாக எஃப்.டி.சி கூறுகிறது.

நியூயார்க் மற்றும் ஜார்ஜியாவில் உள்ள பெடரல் நீதிமன்றங்கள் பிரதிவாதிகளின் நடவடிக்கைகளுக்கு தற்காலிகமாக நிறுத்த உத்தரவுகளில் நுழைந்துள்ளன. ஆனால் இந்த ஆரம்ப கட்டத்தில் கூட, பண வழக்குகளுக்கான செய்தியிடலில் உள்ள புகார்கள் 3 டோஸ், 3 செய்யக்கூடாதவை, மற்றும் 1 கடன் வசூல் துறையின் மற்ற உறுப்பினர்களுக்கு கூட சிந்தனை-சிந்தனையை பரிந்துரைக்கின்றன.

கடன்களைச் சேகரிக்க ஏமாற்றும் நூல்களைப் பயன்படுத்த வேண்டாம். கடன் வசூலில் நூல்களைப் பயன்படுத்துவது சட்டவிரோதமானது அல்ல. ஆனால் கடன் சேகரிப்பாளர்கள் நுகர்வோருடன் எவ்வாறு தொடர்பு கொண்டாலும், சட்டம் இன்னும் பொருந்தும். பண வழக்குகளுக்கான செய்தியிடலில் ஒரு குறிப்பிட்ட கவலை என்னவென்றால், தவறான நூல்களை அனுப்புவதன் மூலம், கடன் சேகரிப்பாளர்கள் நுகர்வோர் அவர்களைத் தொடர்புகொள்வதற்கு தவறான பாசாங்குகளைப் பயன்படுத்தினர். தொழில்நுட்பம் புதியதாக இருக்கலாம், ஆனால் தந்திரோபாயம் நீண்ட மற்றும் விரும்பத்தகாத பரம்பரையைக் கொண்டுள்ளது. .

உங்களை அடையாளம் காணுங்கள். FDCPA இன் பிரிவு 806 (6) இன் கீழ், கடன் வசூலிப்பவர்கள் தங்கள் அடையாளத்தை நுகர்வோருக்கு “அர்த்தமுள்ள வெளிப்படுத்தலை” செய்ய வேண்டும். பொய்யானது இல்லை, ஃபிளிம்-ஃப்ளாம் இல்லை, முட்டாள்தனம் இல்லை. சில பிரதிவாதிகள் அந்த விதியை மீறுவதாக எஃப்.டி.சி கூறுகிறது, அவர்கள் கடன் சேகரிப்பாளர்கள் என்று வெளிப்படுத்தாத அச்சுறுத்தும் குரல் அஞ்சல்களை விட்டுவிட்டு. மற்றவர்கள் அவர்கள் யாருக்காக வேலை செய்தார்கள் என்பதை அடையாளம் காண மறுத்துவிட்டனர். அவர்களைத் தொடர்பு கொள்ளும் சேகரிப்பாளர்களுக்கு கடனைச் சேகரிக்க அதிகாரம் உள்ளதா என்பதை அறிய நுகர்வோருக்கு உரிமை உண்டு. மெல்லிய பாண்டம் கடன் சேகரிப்பாளர்களின் எழுச்சி அந்த உரிமையை இன்னும் முக்கியமாக்குகிறது.

சட்டத்தால் தேவைப்படும் “மினி-மைராண்டா” வெளிப்பாடுகளை செய்யுங்கள். FDCPA இன் பிரிவு 807 (11) என்ன தொழில்துறை உள்நாட்டினர் மினி-மைராண்டா என்று அழைக்க வேண்டும் என்று கட்டளையிடுகிறது. ஒரு நுகர்வோருடனான ஆரம்ப தகவல்தொடர்புகளில், சேகரிப்பாளர் அவர் அல்லது அவள் கடனைச் சேகரிக்க முயற்சிக்கிறார் என்பதையும், பெறப்பட்ட எந்தவொரு தகவலும் அந்த நோக்கத்திற்காக பயன்படுத்தப்படும் என்பதையும் வெளிப்படுத்த வேண்டும். பின்னர் தகவல்தொடர்புகள் கடன் சேகரிப்பாளர்களிடமிருந்து வருவதை வெளிப்படுத்த வேண்டும். பண வழக்குகளுக்கான மூன்று செய்தியிடல்களும் மினி-மைராண்டா தேவையை மீறுவதாக எஃப்.டி.சி கூறுகிறது.

சரியான சரிபார்ப்பு அறிவிப்புகளைப் பின்தொடரவும். ஒரு நுகர்வோருடனான ஆரம்ப தகவல்தொடர்பு முடிந்த 5 நாட்களுக்குள், கடன் சேகரிப்பாளர் கடனின் அளவு, கடனாளியின் பெயர், கடனைத் தகர்த்தெறியும் நடைமுறை மற்றும் எஃப்.டி.சி.பி.ஏ இன் பிரிவு 809 இல் கோடிட்டுக் காட்டப்பட்டுள்ள பிற தகவல்கள் உள்ளிட்ட சில விவரங்களை விவரிக்கும் எழுத்துப்பூர்வ அறிவிப்பை அனுப்ப வேண்டும். பண பிரதிவாதிகளுக்கான செய்தி பெரும்பாலும் தேவையான அறிவிப்பைப் பின்தொடரவில்லை என்று FTC குற்றம் சாட்டுகிறது. நுகர்வோர் பணத்திற்கு கடன்பட்டிருக்கவில்லை என்பதற்கான ஆதாரங்களை வழங்கிய பிறகும் அவர்களில் சிலர் தொடர்ந்து பணம் செலுத்துவதற்காக அழுத்தம் கொடுத்தனர்.

மூன்றாம் தரப்பினருக்கு கடன் இருப்பதை வெளிப்படுத்த வேண்டாம். FTC இன் கூற்றுப்படி, பண பிரதிவாதிகளுக்கான சில செய்தியிடங்கள் மூன்றாம் தரப்பினரிடம் கேள்விக்குரிய நுகர்வோர் பணத்தை செலுத்த வேண்டும் என்று குற்றம் சாட்டினர். FDCPA ஆல் அங்கீகரிக்கப்பட்ட மிகவும் குறிப்பிட்ட மற்றும் குறுகிய நடைமுறைகளுக்கு வெளியே, பிரிவு 805 (ஆ) ஒரு நபரின் கடன்களைப் பற்றி நண்பர்கள், குடும்பத்தினர், அயலவர்கள், சக ஊழியர்கள் மற்றும் முதலாளிகள் உட்பட மற்றவர்களிடம் சொல்வது சட்டவிரோதமானது.

நீங்கள் சேகரிக்க அங்கீகாரம் பெற்றதை விட அதிகமாக உங்களுக்கு உதவ வேண்டாம். FDCPA இன் பிரிவு 808 (1) கடன் சேகரிப்பாளர்கள் கடனை உருவாக்கும் ஒப்பந்தத்தால் வெளிப்படையாக அங்கீகரிக்கப்படாத அல்லது சட்டத்தால் அனுமதிக்கப்பட்ட எந்தவொரு தொகையையும் சேகரிப்பது சட்டவிரோதமானது. தடைசெய்யப்பட்ட வகைகளில் “எந்தவொரு வட்டி, கட்டணம், கட்டணம் அல்லது பிரதான கடமைக்கு தற்செயலான செலவு.” FTC இன் படி, ஒரு நிறுவனம் விதித்த “செயலாக்கம்” அல்லது “வசதி” கட்டணம் சட்டத்தின் அந்த பகுதியை மீறுகிறது.

இப்போது அதற்காக-கூட சிந்தனை-அது-இது.

கைது, சிறைவாசம், வழக்குகள், ஊதிய அழகுபடுத்தல் போன்றவற்றைக் கொண்ட மக்களை பொய்யாக அச்சுறுத்துவதைப் பற்றி கூட சிந்திக்க வேண்டாம் – அல்லது அரசாங்கத்துடனோ அல்லது சட்ட அமைப்புடன் இணைந்த நபர்களையோ ஆள்மாறாட்டம் செய்வது. இதை உடனடியாக அட்டவணையில் இருந்து பெறுவோம்: கடன் சேகரிப்பாளர்கள் தனியார் கடனை செலுத்தாததற்காக மக்களை கைது செய்ய முடியாது, எனவே கைது அல்லது சிறை குறித்த அச்சுறுத்தல்கள் சட்டவிரோதமானது. ஆனால் அது சில பிரதிவாதிகள் கைது உடனடி என்று தோன்றுவதைத் தடுக்கவில்லை. ஒரு புகாரின் படி, ஒரு கடன் சேகரிப்பாளர் நுகர்வோரிடம் தனது கணவரின் பணியிடத்திற்கு “ஒரு வங்கியைத் தீங்கு விளைவித்ததற்காக” கைது செய்ய அனுப்பப்படுவார் என்று கூறினார். சில பிரதிவாதிகள் ஒரு அரசு நிறுவனத்துடன் ஒரு போலி தொடர்பை பரிந்துரைப்பதன் மூலம் அச்சுறுத்தலின் நம்பகத்தன்மையைச் சேர்த்தனர். FTC ஆல் கூறப்படும் ஒரு எடுத்துக்காட்டு: நுகர்வோர் அல்லது குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் “மாநில அதிகாரிகள் அலுவலகம்” என்று கூறி குரல் அஞ்சல்கள், “ஒரு சீருடை அதிகாரியை (நுகர்வோர்) வீட்டிற்கு அல்லது வேலைவாய்ப்பு இடத்திற்கு அனுப்புவதாக அச்சுறுத்துகின்றன. அதை தடிமனாக வைத்து, பிரதிவாதிகள் பெரும்பாலும் “வளாகத்தில் எந்த பெரிய விலங்குகளையும் அல்லது துப்பாக்கிகளையும் பாதுகாப்பதற்கான” வழிமுறைகளுடன் அந்த செய்திகளை முடித்தனர். பண புகார்களுக்கான செய்தியிடல் விளக்குவது போல, கடன் சேகரிப்பவர் தாக்கல் செய்யாத அல்லது விரும்பவில்லை எனில் சிவில் வழக்குகளை நுகர்வோரை அச்சுறுத்துவதும் சட்டவிரோதமானது. நீதித்துறை செயல்முறைக்கு ஒரு போலி உறவைக் கோருவது பற்றி கூட சிந்திக்க வேண்டாம். எடுத்துக்காட்டாக, பிரதிவாதிகள் ஒரு சந்தர்ப்பத்தில் பொய்யாகக் கூறினர், “நான் முதன்மை தீர்வுகளைக் கொண்ட ஒரு செயல்முறை சேவையகம், வழக்குக்கு (எட்டு இலக்க எண்) உங்களுக்கு ஆவணங்களை வழங்க நியமிக்கப்பட்டுள்ளேன். . . ” மற்ற பிரதிவாதிகள் நுகர்வோரிடம் வழக்கறிஞர்கள் அல்லது சட்ட நிறுவனங்களுடன் தங்கள் தொடர்பு குறித்து பொய் சொன்னார்கள். கீழ்நிலை: போலி பிளஃப்ஸ் மற்றும் ஆள்மாறாட்டம் FDCPA மற்றும் FTC சட்டத்தை மீறுகின்றன.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button