BusinessNews

இதனால்தான் நாங்கள் (இன்னும்) வேலையில் பணியில் ஈடுபட்டுள்ளோம்

கேலப் சமீபத்தில் புதியதை வெளியிட்டார் தரவு பணியாளர் ஈடுபாட்டில், மற்றும் முடிவுகள் மோசமானவை. ஒவ்வொரு 10 ஊழியர்களில் 3 பேர் தீவிரமாக ஈடுபட்டுள்ளனர் -இது ஒரு தசாப்தத்தில் மிகக் குறைந்த சதவீதமாகும். ஆனால் பல தசாப்தங்களாக முயற்சி மற்றும் பணிநீக்கம் செய்வதில் முதலீடு இருந்தபோதிலும், இந்த தொடர்ச்சியான பிரச்சினை நீடிக்கிறது.

பணியாளர் ஈடுபாடு குறித்த புத்தகங்களைத் தேட நீங்கள் அமேசான் தேடலை நடத்தினால், நீங்கள் ஆயிரக்கணக்கான முடிவுகளைப் பெறுவீர்கள். “மனித திறனை கட்டவிழ்த்து விடுங்கள்” மற்றும் “மக்களை மாற்ற உதவுகிறது” என்று உறுதியளிக்கும் டஜன் கணக்கான பயன்பாடுகள் மற்றும் “தளங்கள்” உள்ளன, எண்ணற்ற, சுய-விவரிக்கப்பட்ட “பயிற்சியாளர்கள்” பணியாளர்களை “மீண்டும் ஈடுபடுத்துவது” தொடர்பான சேவைகளை வழங்கும் சேவைகளை குறிப்பிட வேண்டாம்.

“எழுச்சி மற்றும் வீழ்ச்சியை நாங்கள் கண்டிருக்கிறோம்“சலுகை கலாச்சாரம்.

இன்னும், நிச்சயதார்த்தத்தில் எதுவும் ஊசியை நகர்த்தவில்லை. ஏன்?

இந்த முயற்சிகள் அனைத்தும் இருந்தபோதிலும், நாங்கள் அடிப்படையான ஒன்றைத் தவறவிட்டோம்: நிச்சயதார்த்தம் எங்கு அல்லது எப்போது வேலை செய்கிறது அல்லது அதைச் செய்வதற்கு நாம் என்ன பெறுகிறோம் என்பதிலிருந்து வரவில்லை. அது நாம் எதைச் செய்கிறது அனுபவம் வேலை செய்யும் போது.

வேலை என்பது உறவுகள்

எங்கள் தனிப்பட்ட உறவுகள் மூலம் எங்கள் பணி அனுபவத்தை உருவாக்குகிறோம். உளவியலாளர் டேவிட் புளஸ்டீன் இந்த யதார்த்தத்தை அவர் கைப்பற்றினார் எழுதினார் பின்வருபவை தொழில் நடத்தை இதழ்“. . . ஒவ்வொரு முடிவும், அனுபவமும், உழைக்கும் உலகத்துடனான தொடர்புகளும் உறவுகளால் புரிந்து கொள்ளப்படுகின்றன, செல்வாக்கு செலுத்தப்படுகின்றன, வடிவமைக்கப்படுகின்றன. ”

கேலப்பின் சமீபத்திய தரவு, 39% ஊழியர்கள் மட்டுமே வேலை செய்யும் நபர்களாக யாராவது அவர்களைப் பற்றி அக்கறை காட்டுகிறார்கள் என்று நினைக்கிறார்கள். பாதிக்கும் குறைவானவர்கள் தங்கள் முதலாளிகளும் சக ஊழியர்களும் அவர்களை மரியாதையுடன் நடத்துகிறார்கள் என்று கூறுகிறார்கள், மேலும் 30% பேர் தங்கள் வேலை இடம் சாத்தியத்தையும் வளர்ச்சியையும் ஊக்குவிப்பதாகக் கூறுகிறார்கள். கடந்த ஐந்து ஆண்டுகளில் இருந்து வரும் பிற ஆய்வுகள் 30% மக்கள் வேலையில் கண்ணுக்கு தெரியாததாக உணர்கிறார்கள், 65% பேர் குறைத்து மதிப்பிடப்படுகிறார்கள், 82% தொழிலாளர்கள் தாங்கள் உணர்ந்ததாகக் கூறுகிறார்கள் தனிமையில்SHRM அறிவித்தபடி.

இது ஒரு தெளிவான படத்தை வரைகிறது: நாங்கள் ஒரு “பணிநீக்கம் நெருக்கடியை” எதிர்கொள்ளவில்லை – நாங்கள் ஒரு எதிர்கொள்கிறோம் போதைப்பொருள்மேலும் பயன்பாடுகள், கணக்கெடுப்புகள், சலுகைகள் அல்லது ஊதிய உயர்வு இதை சரிசெய்யாது. மக்களால் மட்டுமே முடியும்.

மக்கள் அக்கறை காட்டவில்லை என்றால் அவர்கள் கவலைப்பட மாட்டார்கள்

முக்கியமானது குறிப்பிடத்தக்க உணர்வின் அனுபவம், இது காணப்படுவதையும், கேட்கப்படுவதையும், மதிப்புமிக்கதாலும் வரும். இது நிச்சயதார்த்தத்திற்கு ஒரு முன்நிபந்தனை. நிச்சயதார்த்தம் என்பது ஊழியர்கள் அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள், அவர்கள் அதை எவ்வாறு செய்கிறார்கள், அவர்கள் யாருடன் செய்கிறார்கள் என்பதைப் பற்றி அக்கறை கொள்ளும்போது. இது குறிப்பிடத்தக்க உணர்வின் அனுபவமாகும், இது காணப்படுவதையும், கேட்கப்படுவதிலும், மதிப்புமிக்கதிலிருந்தும் வருகிறது.

ஆனால் மக்கள் முதலில் அக்கறை காட்டாவிட்டால் அவர்கள் கவலைப்படுவார்கள் என்று நாங்கள் எதிர்பார்க்க முடியாது. படி நிறுவன உளவியல் இதழ், மூன்று உளவியல் நிலைகள் உள்ளன கணிக்கவும் ஈடுபாடு: உளவியல் அர்த்தமுள்ள தன்மை (நான் மற்றும் நான் என்ன செய்கிறேன்), உளவியல் பாதுகாப்பு (விளைவுகளுக்கு பயமின்றி எனது உண்மையான சுயத்தை என்னால் காட்ட முடியும்), மற்றும் உளவியல் கிடைக்கும் தன்மை (எனது வேலையைச் செய்ய வேண்டிய உடல் மற்றும் உளவியல் வளங்கள் எனக்கு உள்ளன).

மக்களைக் காணவும், ஆதரிக்கவும், மதிப்புமிக்கதாகவும் உணர நீங்கள் உறவுகளை வளர்த்துக் கொள்ளலாம். இதனால்தான் நிறுவனங்கள் தங்கள் கவனத்தை நிச்சயதார்த்தத்தை அளவிடுவதிலிருந்து அதன் முன்னணி குறிகாட்டியை வளர்ப்பதற்கான திறன்களுடன் தலைவர்களை சித்தப்படுத்த வேண்டும்: மேட்டரிங்.

தலைவர்களை மீண்டும் திறந்து வைப்பதால் அவர்கள் அக்கறை காட்டுகிறார்கள்

ஒரு உணர்வை உருவாக்குவது குறித்து கிட்டத்தட்ட அரை தசாப்த கால ஆராய்ச்சியை உருவாக்குதல் முக்கியமானதுஉளவியலாளர் ஐசக் பிரில்லெல்டென்ஸ்கி குறிப்பிடத்தக்கதாக உணர தேவையான இரண்டு பொருட்களை வேறுபடுத்தியது. மற்றவர்கள் நம்மை மதிக்கிறார்கள் என்று நாம் உணரும்போது, ​​அவர்களின் வாழ்க்கைக்கு நாம் எவ்வாறு மதிப்பைச் சேர்க்கிறோம் என்பது எங்களுக்குத் தெரியும். மதிப்பு மற்றும் மதிப்பைச் சேர்ப்பது ஒரு வலுவூட்டும் உறவைக் கொண்டுள்ளது. நாம் எவ்வளவு அதிகமாக மதிப்பிடுகிறோமோ, அவ்வளவு மதிப்பைச் சேர்க்கிறோம்.

தலைவர்கள் தாங்கள் வழிநடத்தும் நபர்களை மதிக்கும்போது, ​​அந்த நபர்கள் பங்களிக்கலாம், உருவாக்கலாம், புதுமைப்படுத்தலாம், ஏனென்றால் யாரோ ஒருவர் அவர்களைப் பார்க்கிறார், கேட்கிறார், அவர்களின் முதுகில் இருப்பதை அவர்கள் அறிவார்கள். எங்கள் மதிப்பையும் திறனையும் வலுப்படுத்துவதில் நாங்கள் அக்கறை கொண்ட உறவுகள், மதிப்பைச் சேர்க்க எங்கள் நம்பிக்கையை உருவாக்குகின்றன.

மக்கள் ஒருவரிடம் முக்கியம் என்று நினைக்கும் போது, ​​அவர்கள் முக்கியமாக செயல்படுகிறார்கள், அவர்கள் “ஈடுபடுகிறார்கள்.” பல தலைவர்கள் ஆழ் மனதில் கூறும் தவறு என்னவென்றால், மக்கள் மதிப்பைச் சேர்த்தவுடன் மட்டுமே மதிப்புக்கு தகுதியானவர்கள் என்று கருதுவது, ஆனால் இதற்கு நேர்மாறானது உண்மை: மதிப்பைச் சேர்க்க மக்கள் மதிப்பை உணர வேண்டும்.

பணம், சலுகைகள், திட்டங்கள், விருதுகள் மற்றும் தளங்கள் ஒருவரை மதிப்பிட முடியாது. அவை உயிரற்ற பொருள்கள். அவை மதிப்பின் அடையாளங்களாக இருக்கலாம், ஆனால் மக்கள் மட்டுமே மக்களை மதிக்க முடியும். அதனால்தான் மறு-ஈடுபாடு மறு திறமை வாய்ந்த தலைவர்களிடமிருந்து கவனித்துக்கொள்வதற்கும், மற்றவர்களைப் பார்ப்பதற்கும், கேட்பதற்கும், ஒவ்வொரு நாளும் அவர்கள் செய்யும் வித்தியாசத்தைப் புரிந்துகொள்ள உதவுகிறது.

முக்கியத்துவம் வாய்ந்த கலாச்சாரத்தை உருவாக்க அத்தியாவசிய திறன்கள்

எனவே, நாம் எங்கே தொடங்குவது? எனது புதிய புத்தகத்திற்கான ஆராய்ச்சியில், பொருளின் சக்திஎனது குழுவும் நானும் மூன்று முக்கியமான திறன் கொண்ட தலைவர்களை வெளிப்படுத்தினோம், இது ஒரு முக்கிய உணர்வை வளர்க்கும்:

  1. கவனித்தல்: மற்றவர்களைப் பார்ப்பதற்கும் கேட்பதற்கும் இது திறமையாகும். பார்ப்பது மற்றவர்கள் நீங்கள் அவற்றை ஒப்புக் கொள்ள வேண்டும், மேலும் அவர்களின் வாழ்க்கை மற்றும் வேலைகளின் விவரங்கள், எப்ஸ் மற்றும் ஓட்டங்களுக்கு கவனம் செலுத்த வேண்டும், நீங்கள் கவனம் செலுத்துகிறீர்கள் என்பதைக் காண்பிப்பதற்கான நடவடிக்கைகளை வழங்கும்போது. விசாரணை யாரோ ஒருவர் என்பது ஒருவரின் வார்த்தைகளுக்குப் பின்னால் உள்ள அர்த்தத்திலும் உணர்விலும் உண்மையான ஆர்வத்தை நிரூபிப்பதும், உளவியல் பாதுகாப்பின் சூழலுக்குள் அவர்களின் அனுபவங்களையும் முன்னோக்குகளையும் அழைப்பது.
  2. உறுதிமொழி: மக்களின் பரிசுகளை அறிதல், பெயரிடுதல் மற்றும் வளர்ப்பது, அவர்களும் அவர்களின் வேலையும் எவ்வாறு ஒரு வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்துகின்றன என்பதைக் காண்பித்தல், அர்த்தமுள்ள நன்றியைத் தெரிவிப்பது மற்றும் விமர்சன கருத்துக்களை உறுதிப்படுத்தும் திறன்கள்.
  3. தேவை: அவர்களும் அவர்களின் வேலையும் எவ்வாறு இன்றியமையாதவை மற்றும் வழங்க முடியாதவை என்பதைக் காண்பிக்கும் திறன்கள்.

நல்ல செய்தி என்னவென்றால், விஷயங்கள் சிறிய தொடர்புகளில் நிகழ்கின்றன, பெரிய முயற்சிகள் அல்ல. பணிநீக்கம் செய்யப்படுவதற்கு இந்த அத்தியாவசிய மனித திறன்களை மீண்டும் கற்றுக்கொள்வதற்கும் அளவிடுவதற்கும் ஒரு அர்ப்பணிப்பு தேவைப்படுகிறது. தலைவர்கள் தாங்கள் தொடர்பு கொள்ளும் அடுத்த நபரை கவனத்துடன், உறுதிப்படுத்தப்பட்ட மற்றும் தேவைப்படும் உணர்வை உருவாக்க நேரம் ஒதுக்குவதை உறுதிசெய்து தொடங்கலாம்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button