1.2 சதவீத பயணிகள் ஈத் முடிக் லாபரன் 2021 பொறியியலில் திருப்தி அடைகிறார்கள்

செவ்வாய், ஏப்ரல் 15, 2025 – 04:30 விப்
ஜகார்த்தா, விவா – இந்தோனேசிய மக்களின் பார்வைகள் மற்றும் கலந்துரையாடல் குழு ஆய்வுகள், இட்யூல் ஃபிட்ரி 1446 எச்/லெபெரான் 2025 ஆகியவற்றின் கணக்கெடுப்பின் முடிவுகள், திரும்பும் பருவத்தில் போக்குவரத்து பொறியியல் மற்றும் சாலை உள்கட்டமைப்புக்கு பயணிகளின் திருப்தியின் மிக உயர்ந்த மட்டமாகும்.
மிகவும் படியுங்கள்:
போக்குவரத்து அமைச்சர் தாபிஸ் ஸ்லூகிஷ் கொள்முதல் மின் பிரச்சினை 2025 டவுன் டிராவலர்களுக்கு ஒரு காரணம்
“கணக்கெடுப்பில் பங்கேற்ற மொத்த பதிலளித்தவர்களில் சுமார் 91.2 சதவீதம் பேர் காவல்துறையினரால் செயல்படுத்தப்பட்ட போக்குவரத்து பொறியியல் கொள்கையில் திருப்தி தெரிவித்தனர்” என்று கெடிகோபி தனது அறிக்கையில் 2025 ஏப்ரல் 14 திங்கள், ஏப்ரல் 14, 2025 திங்கள்.
1.5 சதவீத பயணிகள் சாலை உள்கட்டமைப்பின் நிலை குறித்து நேர்மறையான மதிப்பீட்டை வழங்கியதையும் அவர் வெளிப்படுத்தினார். இது டோல் சாலையின் போது பயன்படுத்தப்படும் தமனி அல்லது அல்லாத டூல்ஸ் அல்லது தாயகமாகும்.
மிகவும் படியுங்கள்:
போக்குவரத்து அமைச்சர்: லாபரன் முடிக் 2025 விபத்து விகிதம் 34.31 சதவீதம்
“பெரும்பாலான பதிலளித்தவர்கள் சாலைகளை நல்ல நிலையில் கருதுகின்றனர், மேலும் போக்குவரத்து பொறியியல் தாயகம் பாயும் போது அடர்த்தியைக் கண்டுபிடிப்பதில் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்” என்று அவர் கூறினார்.
மேலும், பயணிகளின் திருப்தி கணக்கெடுப்பில் சுகாதார இடுகை சேவைகளின் (92.9 சதவீதம்) எரிபொருள் கிடைப்பதன் பல்வேறு பயனுள்ள நன்மைகளுடன் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது (92.9 சதவீதம்) ஓய்வு பகுதி .
மிகவும் படியுங்கள்:
2025 ஆம் ஆண்டில் லாபரன் பயணிகள் 154 மில்லியனாக குறைந்துள்ளனர், இது 2024 உடன் ஒப்பிடும்போது 4.69 சதவீதம்
பாதுகாப்பு மற்றும் மென்மையான போக்குவரத்து விஷயத்தில், போக்குவரத்து காவல்துறையின் செயல்திறனும் நேர்மறையான பாராட்டுக்களைப் பெற்றுள்ளது. பதிலளித்தவர்களில் சுமார் 87.9 சதவீதம் பேர் பயணம் செய்யும் போது பாதுகாப்பாக உணர்ந்தனர். இருப்பினும், 86.5 சதவிகிதத்தினர் பொலாட்டஸ் மூலம் தாயகத்தை சீராக இயக்குவதில் திருப்தி அடைவதாகக் கூறுகின்றன.
“இந்த படம் கடந்த ஆண்டுடன் ஒப்பிடுகையில் அதிகரிப்பைக் காட்டுகிறது, குறிப்பாக மென்மையான பக்கத்தில் 1.5 சதவீதம் அதிகரித்துள்ளது” என்று இப்னு கூறினார்.
இதற்கிடையில், அவசர சேவைகள் பொது திருப்தியில் குறிப்பிடத்தக்க வளர்ச்சியைக் காட்டின, கடந்த ஆண்டை விட .22.2 சதவீதம் இந்த ஆண்டு 90.3 சதவீதத்திலிருந்து.
“கெடைகோபி கணக்கெடுப்பு 2 முதல் 8 ஏப்ரல் 2025 காலம் 1,062 வரை உள்நாட்டைத் திரும்பியது. காசி முறையைப் பயன்படுத்தி ஆன்லைனில் கணக்கெடுப்பு முறை நடத்தப்பட்டது (கணினிமயமாக்கப்பட்ட உதவியுடன் சுய -உணர்வு)“அவர் கூறினார்.
அடுத்த பக்கம்
இதற்கிடையில், அவசர சேவைகள் பொது திருப்தியில் குறிப்பிடத்தக்க வளர்ச்சியைக் காட்டின, கடந்த ஆண்டை விட .22.2 சதவீதம் இந்த ஆண்டு 90.3 சதவீதத்திலிருந்து.