Home Entertainment ஹோமர், டான் காஸ்டெல்லனெட்டா உருவாக்கிய சிம்ப்சன்ஸ் கேட்ச்ஃபிரேஸ்

ஹோமர், டான் காஸ்டெல்லனெட்டா உருவாக்கிய சிம்ப்சன்ஸ் கேட்ச்ஃபிரேஸ்

8
0

எழுதியவர் ராபர்ட் ஸ்கூசி | வெளியிடப்பட்டது

ஹோமர் சிம்ப்சனின் “டி’ஓ!” 90 களில் இருந்து வெளிவந்த மிகச் சிறந்த கேட்ச்ஃப்ரேஸ்களில் ஒன்றாகும், ஆனால் பெரும்பாலான மக்களுக்கு அதன் தோற்றம் தெரியாது, அல்லது குரல் நடிகர் டான் காஸ்டெல்லனெட்டா உண்மையில் இந்த சொற்றொடரை எவ்வாறு உருவாக்கினார் என்பது தொடரின் ஆரம்ப நாட்களில் அந்தக் கதாபாத்திரத்தை உருவாக்கிக் கொண்டிருந்தபோது, ​​அது ஓடியபோது வளர்ந்து கொண்டிருந்தது டிரேசி உல்மேன் நிகழ்ச்சி.

முதலில் தோன்றும் சிம்ப்சன்ஸ் “கோபமான கோபம்” என்று ஸ்கிரிப்ட்கள், டி’ஹெச் டான் காஸ்டெல்லனெட்டாவால் மாட் க்ரோனிங்கைக் கலந்தாலோசித்தபின், எரிச்சலடைந்த முணுமுணுப்பு உண்மையில் எப்படி இருக்க வேண்டும் என்பதைப் பற்றி ஆலோசனை செய்தபின், க்ரோனிங் சுருங்கி, “நீங்கள் எதை வேண்டுமானாலும் அது இருக்க வேண்டும்” என்று கூறினார். உங்களுக்குத் தெரிந்தபடி, மீதமுள்ள வரலாறு, மற்றும் “டி’ஹெச்” கலாச்சார ஜீட்ஜீஸ்ட்டின் ஒரு பகுதியாக மாறியது, ஏனெனில் டான் காஸ்டெல்லனெட்டாவுக்கு ஹோமர் சிம்ப்சனை ஆராய்வதற்கான ஆக்கபூர்வமான சுதந்திரம் இருந்தது, அந்த நேரத்தில் அவர் பொருத்தமாக இருப்பதைக் கண்டார், இதன் விளைவாக “டி ஓ” அவரது கையொப்பம் கேட்ச்ஃபிரேஸாக மாறியது.

கோனன் ஓ பிரையன் திரைச்சீலை பின்னால் இழுக்கிறார்

மற்றும் காஸ்டெலனெட்டா டி'ஹெச் ஓ ஹோமர் சிம்ப்சன்

ஒரு போது கோனன் ஓ பிரையனுடன் நேர்காணல் 2000 ஆம் ஆண்டில் (இரண்டு ஆண்டில் thousaaaaanddd!) ஓ’பிரையன் சிம்ப்சன்ஸ் அதன் பொற்காலத்தின் போது, ​​தொடரின் ஆரம்ப நாட்களைப் பற்றி டான் காஸ்டெல்லனெட்டாவுடன் பேசியது. இந்த உரையாடலின் போது, ​​காஸ்டெல்லானெட்டா ஹோமர், க்ரஸ்டி தி கோமாளி, தாத்தா சிம்ப்சன், பார்னி கம்பல் மற்றும் கிரவுண்ட்ஸ்கீப்பர் வில்லி உள்ளிட்ட அவரது கதாபாத்திரங்களின் தொகுப்பின் மூலம் ஓடுவதற்கு கருணையுடன் இருந்தார், ஹோமரின் குரலின் பரிணாம வளர்ச்சியை உடைப்பதற்கு முன்பு, “டி’ஹெச்” மீது அவர் எவ்வாறு தடுமாறினார்.

காஸ்டெல்லானெட்டாவின் கூற்றுப்படி, ஹோமர் சிம்ப்சனின் அசல் குரல் வால்டர் மத்தாவ் என்ற கூர்மையை நெருக்கமாக பிரதிபலித்தது, ஆனால் சிம்ப்சன் பேட்ரியார்க்கின் குரலுக்கு சரியாக உணர்ச்சிவசப்படுவதற்கு அதிக வரம்பு தேவைப்பட்டதால், அவர் தனது உதரவிதானத்தை மிகவும் மாறும் வகையில் வேலை செய்ய வேண்டியிருந்தது, ஹோமர் தன்னைக் கண்டறிந்த எந்தவொரு சூழ்நிலையையும் பொறுத்து, சற்றே பழக்கவழக்கங்கள், மேலும் ஆரம்பகால மனிதர்களைக் கொண்டிருக்கும்போது, ​​எல்லா நேரங்களும் சற்றே ஒரு காலாவதியானது, மேலும் அனைத்து ஆரம்ப காலத்திலும், எல்லா நேர்த்தியும் சுறுசுறுப்பாக மாறியது, மேலும் அனைத்து பழக்கவழக்கங்களுக்கும் மேலதிகமாக, மேலும் அனைத்து நேரங்களும் சற்றே ஒரு பழக்கவழக்கங்கள், எல்லா நேரங்களும் சற்றே, மேலும், எல்லா நேரங்களும் சற்றுமாக மாறியது, மேலும் அனைத்து பழக்கவழக்கங்களுக்கும் மேலதிகமாக, சற்றே பழக்கவழக்கங்கள், எல்லா நேரங்களும் சற்றுமாக மாறியது. பிடி.

அவர் அடடா என்று சொல்கிறார்

மற்றும் காஸ்டெலனெட்டா டி'ஹெச் ஓ ஹோமர் சிம்ப்சன்

ஹோமர் அடிக்கடி சொன்னதை யாராவது ஒப்புக் கொண்டால், இந்த சொற்றொடர் எப்போதுமே ஸ்கிரிப்ட்களில் எழுதப்பட்டதாக டான் காஸ்டெல்லனெட்டா கோனனுக்கு விளக்கினார், மேலும் இந்த நிகழ்வுகளில் (ஹோமர் தன்னைச் சொல்கிறார், இப்போது சோகமாகச் சொல்லும்போது) “டோ” அல்லது “டி’ஹெச்” போன்றவற்றின் போது “டோ” அல்லது “டி’ஓ” என்று உச்சரிக்கப்படுகிறாரா என்று பணியாளர்கள் எழுத்தாளர்கள் அடிக்கடி விவாதித்தனர்.

இது எப்போதுமே “கோபமான கோபம்” என்று எழுதப்பட்டது என்பதை தெளிவுபடுத்திய காஸ்டெல்லானெட்டா, ஜிம் பின்லேசனால் ஈர்க்கப்பட்டார் என்று வெளிப்படுத்தினார் லாரல் மற்றும் ஹார்டி புகழ், 30 களில் “அடடா” என்று சொல்வதில் இருந்து தப்பிப்பதற்கான ஒரு வழியாக “டி -ஓஹ்ஹ்” என்று சொல்வார். வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், 33 லாரல் மற்றும் ஹார்டி பிலிம்ஸ் முழுவதும் பல்வேறு எதிரிகளை நடித்த பின்லேசன், “அடடா” என்று சொல்லத் தொடங்குவார், அந்த நேரத்தில் ஒரு அவதூறாகக் கருதப்பட்டதை உச்சரிப்பதில் தன்னைப் பிடித்து, “ஓஹ்ஹ்” உடன் முடிவடையும். அது சரி, 1930 களில் பொதுவான தணிக்கை நடைமுறைகளுக்கு நன்றி, ஹோமர் சிம்ப்சன் 1988 ஆம் ஆண்டில் மிக உடனடி “டி’ஹெச்” என்று சொல்லத் தொடங்கினார்.

லாரல் மற்றும் ஹார்டி மீதான டான் காஸ்டெல்ல்லானெட்டாவின் அன்புக்கு நன்றி, ஹோமர் சிம்ப்சனின் கதாபாத்திரத்தை தனது சொந்த சொற்களில் ஆராய அனுமதிக்க மாட் க்ரோனிங்கின் விருப்பம், “டி ஓ ஓ” விரைவாக நமக்குத் தெரிந்த மற்றும் நேசிக்கும் ஒரு கேட்ச்ஃபிரேஸின் ஜாகர்நாட் ஆனது, இன்றுவரை கொண்டாடுகிறது.


ஆதாரம்