ஹூண்டாய் இயக்கத்தில் உள்ளது ஒரு ரோல், ஒரு பரந்த தென் கொரிய கலாச்சாரம் மற்றும் வடிவமைப்பு ஏற்றம். ஆனால் மந்திரம் ஒரு பிளஸ்-சைஸ், தூய மின்சார மக்கள் கேரியருக்கு நீட்டிக்க முடியுமா? “பயன்பாடு” என்றால் என்ன என்பது குறித்த உங்கள் முன்நிபந்தனைகளை மறுசீரமைக்க அயோனிக் 9 இங்கே உள்ளது.
இது முன்னர் இருந்ததை விட பிராண்டை மேலும் மேம்படுத்துகிறது. வரம்பில் வேறு இடங்களில் வடிவமைப்பு மற்றும் தொழில்நுட்பத் தலைமை பெருநிறுவன நம்பிக்கையை உயர்த்தியுள்ளது, அதைப் பற்றி எந்த சந்தேகமும் இல்லை. ஹூண்டாய் அதன் வடிவமைப்பு தத்துவத்தை “ஏஸ்டெஸ்டெடிக்” என்று அழைக்கிறது, மேலும் இது கருத்தை துருவப்படுத்தாமல் ஏரோ-திறனாகவும் விளையாட்டுத்தனமாகவும் இருக்க வேண்டும். பிராண்டின் கையொப்பம் பிக்சல் விளக்குகள் உள்ளன மற்றும் சரியானவை, மேலும் நீங்கள் நெருக்கமாகப் பார்த்தால் புத்திசாலித்தனமாக வேலை செய்த ஆரங்கள் உள்ளன.
நிறுவனத்தின் வடிவமைப்பு இயக்குனர், சைமன் லோஸ்பி, அயோனிக் ஈ.வி. வரம்பை சதுரங்க துண்டுகளுடன் ஒப்பிடுகிறார்; அவை வெளிப்படையாக தொடர்புடையவை, ஆனால் ஒவ்வொன்றும் அதன் தனித்துவமான தன்மையைக் கொண்டுள்ளன. எந்தவொரு விஷயத்திலும், அயோனிக் 9 ராஜா அல்லது ராணியாக இருக்க வேண்டும், மேலும் இது அயோனிக் 5 இன் 80 களின் நீராவி அதிர்வை வர்த்தகம் செய்துள்ளது, மேலும் 6 இன் மோர் ரேரியா ரேமண்ட் லோவி ஒரு விளக்கு-திகழும் ஸ்டோயிசம் தேடுகிறது. ஹூண்டாய் இங்கே ஏமாற்றமளிக்கும் பணிநீக்கம் என்று சிலர் குற்றம் சாட்டலாம், ஆனால் இது நாங்கள் பேசும் ஒரு பெரிய எம்.பி.வி. இது கவர்ச்சியாக இருப்பதை விட அழகாக இருக்கிறது. உங்கள் சுவை மிகவும் புறம்போக்கு இருந்தால் எப்போதும் தொடர்புடைய கியா ஈ.வி 9 இருக்கும்.
எப்படியிருந்தாலும், அயோனிக் 9 இன் பாக்ஸி வடிவம் தோற்றத்தை விட நெறிப்படுத்தப்பட்டுள்ளது. இது ஒரு வளைந்த கூரை மற்றும் குறுகலான வால் ஆகியவற்றைக் கொண்டுள்ளது, இதன் விளைவாக வெறும் 0.259 இழுவை குணகம் உருவாகிறது. இந்த அளவு மற்றும் வடிவத்தின் காருக்கு இது சுவாரஸ்யமாக இருக்கிறது. குறைந்த இழுவை, நிச்சயமாக, ஒரு ஈ.வி.யில் முக்கியமானது, ஏனெனில் இது கூடுதல் வரம்பை வெளியேற்ற உதவுகிறது.
லிடார் கட்டி இல்லை
ஹூண்டாயின் மரியாதை
9 அதன் உடலுக்கு அடியில் காற்றோட்டத்தை திறம்பட நிர்வகிக்கிறது. ஆக்டிவ் ஏரோ என்பது வழக்கமாக ஃபெராரி மற்றும் மெக்லாரன் போன்ற கனமான ஹிட்டர்களைப் பாதுகாப்பதாகும், ஆனால் இந்த விஷயத்தின் கீழ் ஒரு மடல் உள்ளது, இது தேவைப்படும்போது பேட்டரி மற்றும் டிரைவ் அமைப்புக்கு குளிரூட்டும் காற்றை அனுப்புகிறது. பொறிமுறையானது ஒரு நேரான இயக்கத்தை ஒரு சுழற்சியுடன் ஒருங்கிணைத்து இடைவெளிகளை அகற்றவும், காற்று ஓட்டத்திற்கு குறுக்கீடுகளைத் தணிக்கவும். வோல்வோ எக்ஸ் 90 இன் இல்லையெனில் ஸ்வெல்ட் மேற்பரப்புகளை அழிக்கும் லிடார் கட்டியைப் போலல்லாமல், அயோனிக் 9 இன் விண்ட்ஸ்கிரீன், டெயில்கேட் கண்ணாடி மற்றும் உள்துறை சென்சார்கள் இணைப்பு மற்றும் நிலை 2 தன்னாட்சி ஓட்டுநர் தேவைகளைக் கையாளுகின்றன.
மூன்று பதிப்புகள் கிடைக்கின்றன, ஒவ்வொன்றும் என்.சி.எம் லித்தியம் அயன் 110.3-கிலோவாட் பேட்டரியுடன் பொருத்தப்பட்டுள்ளன, ஆனால் பல்வேறு சக்தி வெளியீடுகளை வழங்குகின்றன. ஒற்றை-மோட்டார் கார் 215 BHP உடன் செய்கிறது, அதே நேரத்தில் மிகவும் சக்தி வாய்ந்தது இரட்டை மோட்டார், 429 BHP செயல்திறன் AWD. ஒற்றை மோட்டார் ஆர்.டபிள்யூ.டி காருக்கு அதிகபட்சம் 335 மைல் (இபிஏ) ஹூண்டாய் கோருகிறது. வயர்டின் டெஸ்ட் கார் நடுத்தர தரவரிசை நீண்ட தூர AWD, இரட்டை மோட்டார், ஆனால் 309 BHP இன் சிறிய ஒட்டுமொத்த சக்தி வெளியீட்டைக் கொண்டுள்ளது. விலைகள் மற்றும் விவரக்குறிப்புகள் இன்னும் உறுதிப்படுத்தப்படவில்லை, ஆனால் இந்த பதிப்பில் இங்கிலாந்தில், 000 74,000 செலவாகும் என்று நாங்கள் எதிர்பார்க்கிறோம் (சுமார், 000 94,000).
அயோனிக் 9 ஹூண்டாயில் அமர்ந்திருக்கிறது E-GMP கட்டிடக்கலைபிற ஹூண்டாய் மற்றும் கியா ஈ.வி.க்களை ஆதரிக்கும் ஒரு மட்டு தளம். இது மோட்டார், டிரான்ஸ்மிஷன் மற்றும் இன்வெர்ட்டரை ஒரே அலகுக்கு இணைக்கும் ஒரு சிறிய மின்சார சக்தி அமைப்பைப் பயன்படுத்துகிறது. அதாவது இது 800 வோல்ட் பேட்டரி அமைப்பையும் கொண்டுள்ளது, இது அயோனிக் 9 ஐ வெறும் 24 நிமிடங்களில் 10 முதல் 80 சதவிகிதம் வரை சார்ஜ் செய்ய உதவுகிறது-நீங்கள் 350-கிலோவாட் சார்ஜரைக் காணலாம் என்று உறுதி. வாகனம்-க்கு-சுமை (வி 2 எல்) திறன் உள்ளது, எனவே வீட்டு சாதனங்களை இயக்க அந்த பெரிய பேட்டரியைப் பயன்படுத்தலாம்.
உள்நோக்கி ஈடுபடு
ஹூண்டாயின் மரியாதை
சக்கரத்தின் பின்னால் குடியேறவும், உடனடியாக கட்டளை ஓட்டுநர் நிலை மற்றும் அற்புதமான இருக்கைகளை நீங்கள் கவனிக்கிறீர்கள். ரேஞ்ச் ரோவரின் நற்பெயர் தயாரிக்கப்படும் இரண்டு தூண்கள் இவை, எனவே இது ஒரு நல்ல தொடக்கத்திற்கு முடிகிறது. சில சந்தைகளில், “தளர்வு” நாற்காலிகள் முழு மசாஜ் செயல்பாட்டைக் கொண்டுள்ளன, மேலும் பின்புற இருக்கைகளை எதிர்கொள்ள நடுத்தர வரிசையைச் சுற்றி சுழலலாம். இது மிகவும் உழைப்பு ஒரு நடைமுறை அல்ல. மகிழ்ச்சியுடன், இரண்டின் வரிசையில் உள்ள இருக்கைகள் ஒன்றின் வரிசையைப் போலவே இடமளிக்கின்றன, மேலும் லெக்ரூமுக்கு வரும்போது மூன்றாம் வரிசையில் கூட மிகவும் ஒத்திசைவானதல்ல. அந்த வரிசை மடிந்த நிலையில், 1,323 லிட்டர் சேமிப்பு இடம் உள்ளது.