Home Entertainment ஹுலுவில் இருண்ட அறிவியல் புனைகதை நகைச்சுவை வித்தியாசமான மர்மத்தை திகில் மனம் பெண்டராக மாற்றுகிறது

ஹுலுவில் இருண்ட அறிவியல் புனைகதை நகைச்சுவை வித்தியாசமான மர்மத்தை திகில் மனம் பெண்டராக மாற்றுகிறது

6
0

எழுதியவர் ராபர்ட் ஸ்கூசி | வெளியிடப்பட்டது

நேர்மையற்ற காரணங்களுக்காக அன்னிய சந்திப்புகள் மற்றும் இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட ஆவணப்படங்களை முற்றிலும் வணங்கும் ஒருவர், 2022 பற்றி அறிந்தபோது நான் மகிழ்ச்சியடைந்தேன் அழுக்கில் ஏதோலாஸ் ஏஞ்சல்ஸ் குடியிருப்பில் தொடர்ச்சியான விவரிக்க முடியாத நிகழ்வுகளை அனுபவித்த பின்னர் தங்கள் சொந்த ஆவணப்படத்தை உருவாக்க முடிவு செய்யும் இரண்டு தோழர்களை மையமாகக் கொண்ட அறிவியல் புனைகதை நகைச்சுவை.

எனது மிகப்பெரிய புகார், மற்றும் மிகப் பெரிய கேளிக்கைகளின் ஆதாரம், ஆவணப்படங்கள் அல்லது ஆவணப்படங்களுக்கு வரும்போது, ​​அன்னிய வாழ்க்கைக்கு ஒரு கட்டாய வழக்கை உருவாக்க முயற்சிக்கும் போது, ​​புரவலன்கள் பெரும்பாலும் தங்கள் புள்ளியைப் பெறுவதற்கு அதிகப்படியான கிஷ் கால்பிங்கை எவ்வாறு நம்பியிருக்கின்றன என்பதுதான், இதனால் ஒரு விரைவான கதையை உருவாக்குகிறது, இது ஒரு விரைவான வேகத்தில் நகர்கிறது, இது அவர்களின் வாயை நோக்கிச் செல்வதற்கு உடல் ரீதியாக இயலாது.

அழுக்கில் ஏதோ இந்த கருத்துடன் கணிசமான அளவு வேடிக்கையாக உள்ளது, ஏனெனில் அதன் இரண்டு முதன்மை கதாபாத்திரங்கள் தங்கள் கண்டுபிடிப்புகளை ஆவணப்படுத்துவதன் மூலம் தொடர்ச்சியான இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட நிகழ்வுகளை அனுபவிக்கின்றன என்பதை நிரூபிக்க, அவர்கள் அனுபவிக்கும் அனைத்தையும் பரபரப்பானதாக்க முடியும் என்பதை உணரும்போது அவர்களின் நேர்மையின் பார்வையை இழக்கவும், தங்கள் திரைப்படத்தை விற்பதன் மூலம் ஒரு சிறிய அதிர்ஷ்டத்தை உருவாக்க முடியும் என்பதை உணரும்போது மட்டுமே.

லெவி மற்றும் ஜானின் ஆவணப்படம்

அழுக்கில் ஏதோ

முதலில் ஒரு பாரம்பரிய அறிவியல் புனைகதை திகில் படமாக தன்னை உருவாக்குகிறது, அழுக்கில் ஏதோ ஜான் (ஆரோன் மூர்ஹெட்) ஒரு புதிய அடுக்குமாடி கட்டிடத்திற்குள் செல்வது தொடங்குகிறது, இது லெவி (ஜஸ்டின் பென்சன்) என்ற மற்றொரு நபரால் மட்டுமே ஆக்கிரமிக்கப்பட்டுள்ளது. ஜான் தனது அதிர்ஷ்டத்தைத் தாழ்த்திக் கொண்டிருக்கிறார், மேலும் ஒரு குற்றவியல் பதிவைக் கொண்டுள்ளார், இது தொழில் முன்னணியில் தனது விருப்பங்களை கட்டுப்படுத்துகிறது, மேலும் அவரை பார்டெண்டிங் மற்றும் பல்வேறு நாள் தொழிலாளர் நிகழ்ச்சிகளை வேலை செய்யும்படி கட்டாயப்படுத்துகிறது. லாஸ் ஏஞ்சல்ஸ் முழுவதும் மின்சார ஸ்கூட்டர்களை சார்ஜ் செய்யும் ஒரு ஆர்வமுள்ள புகைப்படக் கலைஞரும் திரைப்படத் தயாரிப்பாளருமான லெவி, ஒரு விவாகரத்துக்குப் பிறகு தனியாக வசிக்கிறார், மேலும் ஜானின் நல்ல கிருபையில் தன்னைக் காண்கிறார்.

லேவியும் ஜான் ஒரு குவார்ட்ஸ் படிகமும் ஜானின் குடியிருப்பில் மிதந்து ஒளிரும் போது, ​​அவர்கள் ஒரு இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட நிகழ்வை அனுபவிக்கிறார்கள் என்று நம்புவதற்கு அவர்கள் காரணம் இருக்கிறது. அவர்களின் தலைகளையும் வளங்களையும் ஒன்றாக இணைத்து, ஈர்ப்பு-மீறும் படிகத்திற்கான விளக்கத்தைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சிக்கும் போது அவர்கள் ஒரு ஆவணப்படத்தை உருவாக்கும் நோக்கத்துடன் ஆடியோ மற்றும் வீடியோ உபகரணங்களை வாங்குகிறார்கள்.

இரண்டு அயலவர்களும் முதலில் தங்கள் ஆவணப்படத்தை உன்னதமான நோக்கத்துடன் அணுகும்போது, அழுக்கில் ஏதோ அவர்கள் தங்கள் நிதி சூழ்நிலைகளை சரிசெய்ய முயற்சிக்கிறார்கள் என்பதை வெளிப்படுத்த அதன் கதைகளை மாற்றுகிறது, அவர்களின் ஆவணப்படம் ஒரு மோசமான இடத்திலிருந்து வருகிறது என்று பரிந்துரைக்கிறது.

“திரைக்குப் பின்னால்” காட்சிகள்

அழுக்கில் ஏதோ

அழுக்கில் ஏதோ ஜான் மற்றும் லெவியின் கேமராக்களின் முன்னோக்கின் மூலம் காணப்படும் காட்சிகள் காட்சிகள் காரணமாக அதன் விநியோகத்தில் ஒரு தனித்துவமான அணுகுமுறையை எடுக்கிறது. மூன்றாம் நபர் முன்னோக்கின் மூலம் வழக்கமாக படமாக்கப்பட்ட காட்சிகள், ஜான் மற்றும் லேவி உண்மையில் அனுபவிப்பதை அவர்கள் காண்கிறார்கள் என்று பார்வையாளரை நம்புவதற்கு வழிவகுக்கிறது. இருப்பினும், எப்போது அவர்களின் கேமராக்கள் தங்கள் குடியிருப்பில் விசித்திரமான நிகழ்வுகளை ஆவணப்படுத்திய பின்னர் உருட்டப்படுகின்றன, அழுக்கில் ஏதோ அவற்றின் உண்மையான வண்ணங்களைக் காட்டுகிறது, ஏனெனில் அவை ஒத்திகை வரி விநியோகம் மற்றும் முட்டு வேலைவாய்ப்பு ஆகியவற்றைக் காண்கின்றன.

படம் முன்னேறும்போது, ​​மூன்றாம் நபர் காட்சிகளும் ஜான் மற்றும் லெவியின் படத்தின் ஒரு பகுதியாக இருக்கிறதா என்று நீங்கள் ஆச்சரியப்படத் தொடங்குகிறீர்கள், மேலும் ஒவ்வொரு புதிய கண்டுபிடிப்பும் கடைசி விட அபத்தமானது என்பதால் உண்மைக்கும் புனைகதைகளுக்கும் இடையிலான வரி பெருகிய முறையில் மங்கலாகிறது.

கூடுதலாக, அழுக்கில் ஏதோ ஜான் மற்றும் லெவியின் பல ஆசிரியர்களுடன் குறுகிய “நேர்காணல்கள்” அம்சங்களைக் கொண்டுள்ளது, அவர்கள் எதைச் சாதிக்க முயற்சிக்கிறார்கள் என்பதைப் புரிந்து கொள்ளவில்லை, ஏனெனில் கதை தொடர்ந்து மாறிக்கொண்டே இருக்கிறது, இதன் விளைவாக ஒரு குறிப்பிட்ட அளவிலான புறநிலைத்தன்மையைக் கொண்டிருக்க வேண்டிய ஒரு திட்டத்தில் “ஆக்கபூர்வமான வேறுபாடுகள்” உருவாகின்றன. லெவி ஆவணப்படத்தில் மேலும் மேலும் ஆர்வமாக இருக்கும்போது, ​​ஜான் ஒரு நோயியல் பொய்யர் என்பதை அறிந்து கொள்கிறார், அவர் விவரிக்கப்படாத நிகழ்வுகளைப் படித்து வருகிறார், அவர் அவர்களின் திரைப்படத்தில் ஷூஹார்ன் செய்ய முடியும். எவ்வாறாயினும், ஆவணப்படத்தை விற்க தனது தேடலில் லெவி வருவதால், இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட சக்திகள் விளையாடுகின்றன என்று அவர் உண்மையாக நம்புகிறார்.

அழுக்கில் ஏதாவது ஸ்ட்ரீமிங்

அழுக்கில் ஏதோ

அழுக்கில் ஏதோ வடிவமைப்பால், ஒரு முரண்பாடான குழப்பம், ஏனெனில் இது பார்வையாளரை ஜான் மற்றும் லேவியின் நம்பகத்தன்மையை ஒவ்வொரு அடியிலும் சந்தேகிக்க கட்டாயப்படுத்துகிறது. இந்த கதை கட்டமைப்பானது பயனுள்ளதாக இருக்கும், ஏனெனில் இது இந்த விஷயத்தில் நீங்கள் கண்ட ஒவ்வொரு ஆவணப்படத்தையும் முற்றிலும் குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்துகிறது. அமானுஷ்ய ஆவணப்படம் தயாரிப்பாளர்கள் ஒருவித வாழ்க்கையை மாற்றியமைக்கும், விவரிக்க முடியாத நிகழ்வை அனுபவித்திருக்கிறார்கள் என்று உண்மையாக நம்புகிறார்கள் என்று நான் நம்பத் தயாராக இருக்கும்போது, அழுக்கில் ஏதோ ஒரு உண்மையான இடத்திலிருந்து வரும் ஒரு திட்டம் எவ்வளவு விரைவாக ஒரு பட ஒப்பந்தத்திற்கான தேடலில் பேராசையால் சிதைக்கப்படலாம் என்பதை நிரூபிக்கிறது, இதனால் அவர்கள் அலகுகளை நகர்த்தலாம் மற்றும் வளைவதன் மூலம் ஒரு இலாபகரமான வாழ்க்கையை உருவாக்க முடியும், அல்லது ஒருபோதும் முழுமையாக வெளிப்படுத்துவதில்லை.

ஒருபோதும் வேடிக்கையானது அல்ல, சரியான வழிகளில் முடிவில்லாமல் வெறுப்பாக இருக்கிறது, அழுக்கில் ஏதோ ஒரு இருண்ட நகைச்சுவை, இது போன்ற புலனாய்வு ஆவணங்களில் காணப்படும் உரிமைகோரல்களின் செல்லுபடியை எப்போதும் சந்தேகிக்கும் விசாரணை ஏலியன் மற்றும் பண்டைய ஏலியன்ஸ் ஒரு திரைப்பட ஒப்பந்தத்தை தரையிறக்கும் பொருட்டு திரும்பாத புள்ளியைக் கடந்த உண்மையை நீட்டிப்பதன் விளைவாக இறுதி தயாரிப்பு என்று பரிந்துரைப்பதன் மூலம். இந்த ஆவணப்படங்களில் பெரும்பாலானவை தொடங்குவதற்கு சூடான காற்றால் நிரம்பியுள்ளன என்பதை நீங்கள் ஏற்கனவே அறிந்திருக்கும்போது, ​​ஜான் மற்றும் லேவிக்கு எல்லாம் வீழ்ச்சியடைவதைப் பார்ப்பது நம்பமுடியாத அளவிற்கு திருப்தி அளிக்கிறது, நீங்கள் அவர்கள் வாழும் உலகிலும் புனைகதைகளிலிருந்து உண்மையை பிரிக்க முயற்சிக்கும்போது, ​​அவர்கள் எதிர்கால பார்வையாளர்களைப் பார்க்க அவர்கள் உருவாக்குகிறார்கள்.

இந்த எழுத்தின் படி, நீங்கள் ஸ்ட்ரீம் செய்யலாம் அழுக்கில் ஏதோ இது ஹுலு.


ஆதாரம்