ஹீரோ ஷூட்டர் வகை எப்போதும் போலவே போட்டித்தன்மையுடன் உள்ளது. போன்ற சில தலைப்புகள் மார்வெல் போட்டியாளர்கள் மற்றும் ஓவர்வாட்ச் 2தொடர்ந்து உருவாகிறது. கான்கார்ட் போன்ற மற்றவர்கள் கிட்டத்தட்ட வெற்றிகரமாக இல்லை. எப்போதாவது சில தோல்விகளுடன் கூட, எந்தவொரு புதிய பிரசாதமும் மிகவும் நெரிசலான துறையில் அதன் அடையாளத்தை உருவாக்குவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. அடுத்த போட்டியாளர் Fragpunkபேட் கிட்டார் ஸ்டுடியோ மற்றும் நெட்ஸிலிருந்து வரவிருக்கும் 5 வி 5 ஹீரோ ஷூட்டர்.
Fragpunk ஒவ்வொரு சுற்றிலும் வீரர்களை கால்விரல்களில் வைத்திருக்க, வேகமான துப்பாக்கி ஏந்தியத்துடன், அறிவியல் புனைகதை மற்றும் சைபர்பங்க் கருப்பொருள்களை கலக்கிறது. மிக முக்கியமாக, இது ஒரு ஷார்ட் கார்டு அமைப்பைக் கொண்டுள்ளது, அங்கு அணிகள் 100 க்கும் மேற்பட்ட அட்டைகளின் சீரற்ற குளத்திலிருந்து தேர்ந்தெடுக்கின்றன, அவற்றில் சில இயக்கவியல் மற்றும் சூழல்களை மாற்றுகின்றன, போட்டிகளை முடிந்தவரை கணிக்க முடியாதவை.
படைப்பாக்க இயக்குநரும் தயாரிப்பாளருமான ஜின் சாங் உடன் பேசினேன் Fragpunkதிட்டத்தைப் பற்றி மேலும் அறிய. ஹாங்க்சோவை தளமாகக் கொண்ட பேட் கிட்டார் ஸ்டுடியோவில் அவர் எனக்கு சில பின்னணியைக் கொடுத்தார், இது சாங் ஹெல்ம்ஸ், மற்றும் அது 10 முதல் 100 வரை எவ்வாறு சென்றது. நிறைய சவாரி செய்கிறது Fragpunkமேம்பாட்டுக் குழுவின் பெரும்பாலான உறுப்பினர்களுக்கான அறிமுக தலைப்பு இது.
கருத்து முதல் உண்மை வரை
Fragpunk முதல்-நபர் துப்பாக்கி சுடும் போரின் அட்ரினலின் ஒரு ரோகுவேலின் கணிக்க முடியாத தன்மையுடன் ஒன்றிணைக்கிறது. இரண்டு எதிரெதிர் அணிகள் சிறப்பு சலுகைகள் மற்றும் திறன்களுடன் லான்சர்கள் என அழைக்கப்படும் கதாபாத்திரங்களைத் தேர்ந்தெடுக்கின்றன. அங்கிருந்து, ஒரு போட்டி எதிரிகளை அகற்றவும், குறிப்பிட்ட தளங்களில் வெடிகுண்டுகளை நடவு செய்யவும்/குறைக்கவும் ஒரு வெறித்தனமான பந்தயமாக மாறும். சுற்றுகளுக்கு இடையில், அணிகள் ஷார்ட் கார்டுகளைப் பயன்படுத்த புள்ளிகளையும் செலவிடலாம், மீளுருவாக்கம் குணப்படுத்துதல் மற்றும் அதிகரித்த இயக்க வேகம் முதல் அனைத்து கதவுகளையும் ஒரு மட்டத்தில் முழுவதுமாக அகற்றுவது அல்லது ஒரு வீரரை தலைகீழாக மாற்றுவது வரை பல்வேறு விளைவுகள்.
“எங்கள் குழு வெற்றிகளிலிருந்து உத்வேகம் பெற்றது போன்ற பிற எஃப்.பி.எஸ் விளையாட்டுகள் எதிர்-வேலைநிறுத்தம் மற்றும் மதிப்பு”சாங் டிஜிட்டல் போக்குகளைச் சொல்கிறார். “நாங்கள் ஒரு வேகமான விளையாட்டை உருவாக்க விரும்புகிறோம் என்று எங்களுக்குத் தெரியும், ஏனென்றால் எங்கள் தனித்துவமான அம்சத்தை பிரகாசிப்பதில் இது மையமாக உள்ளது. Fragpunk ஷார்ட் கார்டுகளுடன் கலவையில் ஒரு புதிய அம்சத்தையும் மூலோபாய ஆழத்தையும் கொண்டு வரும்போது, போட்டி எஃப்.பி.எஸ்.
Fragpunk ஏவுதலில் 13 லான்சர்கள் இருக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, இவை அனைத்தும் தனித்துவமான திறன்கள் மற்றும் இறுதி நகர்வுகளுடன். உதாரணமாக, தரகரின் செர்ரி வெடிகுண்டு ஆற்றல் குண்டுவெடிப்புகளை உருவாக்குகிறது, அதே நேரத்தில் அவரது புகைபிடித்தல் மின்னல் திறன் (அதாவது புகை கையெறி) இயற்கையில் மிகவும் தற்காப்பு. அவர் ஒரு இறுதி திறனையும் கொண்டவர், கோடார்ட்டின் பழிவாங்கல், அங்கு அவர் ஒரு ராக்கெட் துவக்கத்துடன் எதிரிகளை வீசுகிறார். சில கதாபாத்திரங்கள் தரகரைப் போலவே இருக்கின்றன, அவற்றின் அல்டிமேட்டுகள் அவர்களுக்கு ஒரு குறிப்பிட்ட காலத்திற்கு சிறப்பு ஆயுதங்களை வழங்குகின்றன. எடுத்துக்காட்டுகளில் ஹாலோ பாயிண்டின் விண்டீரா ரெயில் துப்பாக்கி, இது ஒற்றை-ஷாட் உயர் ஆற்றல் கொண்ட சுற்றுகள் மற்றும் ஆக்சனின் மின்சார கிதார் ஆகியவை எதிரிகளை வெடிபொருட்களை வெடிக்க அனுமதிக்கிறது.
“எங்கள் லான்சர்கள் விளையாட்டு-முதல் மூளைச்சலவை செய்ததில் இருந்து பிறந்தவர்கள்: ‘ஒரு போட்டியில் என்ன உறுப்பு காணவில்லை?'” என்று சாங் கூறுகிறார். “பிளேஸ்டெஸ்ட்கள் மூலம் திறன்கள் உருவாகின – சில யோசனைகள் மிகவும் இடையூறு விளைவிப்பதற்காக அகற்றப்பட்டன, மற்றவர்கள் (தக்கவைக்கப்பட்டன) ஏனெனில் அவை அட்டைகளுடன் எதிர்பாராத ஒத்துழைப்புகளை இயக்கின. செயல்முறை நீண்ட மற்றும் சில நேரங்களில் கடினமானது, ஆனால் லான்சர்கள் எங்கள் வீரர்களுக்கு புத்துணர்ச்சியூட்டும் அனுபவத்தைக் கொண்டுவரும் வரை, அது எல்லாம் மதிப்புக்குரியது. ”
சாங் அவர்களின் முதல் மூன்று கதாபாத்திரங்களை மற்ற அறிவியல் புனைகதை ஊடகங்களிலிருந்து பட்டியலிட்டார், அது நன்றாக பொருந்தும் Fragpunkஅமைப்பின் அமைப்பு: “டேவிட் மார்டினெஸ் (சைபர்பங்க்: எட்ஜெரன்னர்ஸ்) அவர் உயர் தொழில்நுட்ப போர் பாணிகளைக் கொண்ட ஒரு கலகத்தனமான ஆன்மா என்பதால் நிச்சயமாக அங்கேயே இருக்கிறார். நான் ஜின்க்ஸையும் சேர்ப்பேன் (லெஜண்ட்ஸ் லீக் மற்றும் கமுக்கமான) அவளுடைய அராஜக ஆற்றல் மற்றும் வெடிக்கும் கேஜெட்டுகள் காரணமாக. மற்றும், நிச்சயமாக, நியோ (தி மேட்ரிக்ஸ் பிலிம்ஸ்), ஏனெனில் அவரது புல்லட்-டாட்ஜிங் மற்றும் யதார்த்தத்தை வளைக்கும் சக்திகள் எங்கள் அட்டை குழப்பக் கருத்துக்கு ஏற்றவை. ”
அட்டைகள் மற்றும் மோதல்கள்
இன் மிகவும் கவர்ச்சிகரமான அம்சம் Fragpunk ஷார்ட் அட்டை அமைப்பு. கார்டுகளின் பெரிய குளம் வீரர்களை சுற்றுகளுக்கு இடையில் மூலோபாயப்படுத்த அனுமதிக்கிறது, எந்த விருப்பங்களை புள்ளிகள் ஒதுக்க வேண்டும் என்பதை தீர்மானிக்கிறது. சாங் என்னிடம் சொல்வது போல், “Fragpunkவானிலை, நிலப்பரப்பு, ஆயுதம் மற்றும் விளையாட்டில் கதாபாத்திரங்களை மாற்றுவது உட்பட சிறப்பு ‘விதி-உடைக்கும்’ சக்திகள் உள்ளன. ”
மிக முக்கியமாக, தனித்துவமான மற்றும் ஆச்சரியமான சேர்க்கைகளைக் கொண்டு வர அணிகள் ஒவ்வொரு சுற்றிலும் மூன்று அட்டைகளைத் தேர்ந்தெடுக்கலாம். “எனக்கு பிடித்த அட்டை காம்போக்களில் ஒன்று பிளேட் மாஸ்டர் மற்றும் ஆமை பேக் ஆகியவற்றைப் பயன்படுத்துவதை உள்ளடக்கியது” என்று சாங் கூறுகிறார். “முந்தையது முன்பக்கத்திலிருந்து தாக்குதல்களைத் தடுக்கவும், பிந்தையவை பின்னால் இருந்து காட்சிகளைத் தடுக்கவும் அனுமதிக்கிறது. இந்த இரண்டு அட்டைகளும் ஒன்றாக நடைமுறைக்கு வரும்போது, நீங்கள் முன்னும் பின்னும் தோட்டாக்களைத் தடுக்க முடியும், மேலும் உங்கள் கால்களிலும் கால்களிலும் சுடுவதன் மூலம் மட்டுமே எதிரிகள் உங்களை சேதப்படுத்த முடியும்! ”

அட்டைகள் ஒவ்வொரு சுற்றிலும் சீரற்றதாக இருப்பதால், இது நிச்சயமற்ற மற்றும் உற்சாகத்தின் ஒரு கூறுகளை உருவாக்குகிறது. நிச்சயமாக, இது ஒரு பெரிய பாத்திரத்தை வகிப்பதால் இது ஏமாற்றங்களுக்கு வழிவகுக்கும். “சீரற்ற தன்மை எங்கள் ஷார்ட் கார்டு அமைப்புக்கு இயல்பானது” என்று சாங் கூறுகிறார். இருப்பினும், சோதனையின் போது சில குறைவான சுவாரஸ்யமான அட்டைகள் அடிக்கடி தோன்றுவதை நாங்கள் கவனித்தோம். அதனால்தான், ‘ரெலிக்’ என்ற மெக்கானிக்கை நாங்கள் சேர்த்துள்ளோம், இது வீரர்கள் விரும்பும் ஒன்றைக் கண்டால் சுற்றுகளுக்கு இடையில் ஒரு அட்டையைத் தக்க வைத்துக் கொள்ள அனுமதிக்கிறது. ”
மேலே உள்ள அனைத்தையும் கொடுக்கப்பட்டால் – 13 எழுத்துக்கள், 17 ஆயுத வகைகள் மற்றும் 100 க்கும் மேற்பட்ட ஷார்ட் கார்டுகள் ஏவுதலில் – Fragpunk சாத்தியமான சேர்க்கைகள் மற்றும் சினெர்ஜிகளுடன் விளிம்பில் நிரப்பப்படுகிறது. சாத்தியமான சுரண்டல்களை சமப்படுத்த அல்லது கண்காணிக்க இது ஒரு கனவாக இருக்கலாம். குழு சந்தித்த ஒரு குறிப்பிட்ட சிக்கலை சாங் ஒப்புக் கொண்டு பகிர்ந்து கொள்கிறார்.
“ஆரம்பத்தில் ‘உலக ஃபிளிப்’ அட்டையை வடிவமைக்கும்போது, முழு மட்டத்தையும் தலைகீழாக மாற்ற விரும்பினோம். ஆனால் நாங்கள் அட்டையை நிலைகளுடன் ஒருங்கிணைக்கத் தொடங்கியபோது, நாங்கள் டன் பிழைகளை அனுபவித்தோம். ஒரு வாரம் முழுவதும் (மூளைச்சலவை) பிறகு, நாம் எங்கள் சிந்தனை முறையை மாற்றி, அதற்கு பதிலாக கதாபாத்திரத்தை தலைகீழாக மாற்ற வேண்டியிருந்தது (நம்மில் காணப்படுவது போல விளையாட்டு விருதுகளுக்கான டிரெய்லர்). எனவே எங்கள் எண்ணங்கள் சில நேரங்களில் எவ்வளவு காட்டுத்தனமாக இருக்கும் என்பதை நீங்கள் காணலாம்! ”
போட்டி புதுமைகளை வளர்க்கிறது
ஹீரோ துப்பாக்கி சுடும் வீரர்களின் வெற்றி, ஸ்டுடியோக்கள் தங்கள் பிளேயர் தளத்தை பல மாதங்கள் எவ்வாறு ஈடுபடுத்துகின்றன என்பதைப் பொறுத்தது. “Fragpunk போட்டி மற்றும் மூலோபாய கூறுகளைக் கொண்டுள்ளது, ஆனால் சாதாரண மற்றும் போட்டி கூட்டங்களையும் நாங்கள் கட்டுப்படுத்த விரும்புகிறோம், ”என்று சாங் கூறுகிறார். விளையாட்டு மாற்றும் காம்போவை யாரும் (பெற போதுமான அதிர்ஷ்டசாலி) என்பதால் அட்டை அமைப்பு நுழைவதற்கான தடையை குறைக்கிறது, ஆனால் தேர்ச்சி ஆர்.என்.ஜி.யை மூலோபாய ரீதியாக மேம்படுத்துவதிலிருந்து வருகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, தரவரிசை ஷார்ட் மோதல் போட்டிகளில், உங்கள் அணியின் அட்டைகளைத் தேர்ந்தெடுக்கும் போது கவனமாக சிந்தித்து, உங்கள் எதிரியின் அட்டைகளைத் தடைசெய்வது தோல்வியுற்ற போட்டியை மீண்டும் வருவதற்கு (வாய்ப்புகளை உருவாக்கலாம்). ”
அதற்காக, மோசமான கிட்டார் ஸ்டுடியோ மெதுவான வேகத்திற்கு மாறாக, வேகமான நேரத்திற்கு (டி.டி.கே) விகிதத்தில் கவனம் செலுத்தியது. “வேகமான டி.டி.கே கூர்மையான அனிச்சை மற்றும் பொருத்துதலுக்கு வெகுமதி அளிக்கிறது, அதே நேரத்தில் மெதுவான டி.டி.கே தொடர்ச்சியான துல்லியத்தையும் குழுப்பணியையும் வலியுறுத்துகிறது” என்று சாங் கூறுகிறார். “Fragpunk அதன் உயர்-ஆக்டேன் அட்டை காம்போக்களை பூர்த்தி செய்ய வேகமான TTK ஐ நோக்கி சாய்ந்துள்ளது. ”
அணி போட்டிகளில் தனித்து நிற்க விரும்புகிறது என்பது தெளிவாகிறது, ஆனால் அந்த போட்டியில் அதன் சொந்த வெளியீட்டாளருக்குள் விளையாட்டுகள் அடங்கும். Fragpunk நெட்ஸால் வெளியிடப்படுகிறது, அதாவது பின்னால் மார்வெல் போட்டியாளர்கள். நெட்டீஸின் மேம்பாட்டுக் குழுக்களிடையே ஆரோக்கியமான போட்டி தயாரிக்கப்படுகிறதா என்று எனக்கு ஆர்வமாக இருந்தது.
“நாங்கள் சில நேரங்களில் ஒருவருக்கொருவர் விளையாட்டுகளை முயற்சிக்கிறோம், ஆனால் பெரும்பாலான நேரங்களில் அணிகள் தனித்தனியாக வேலை செய்கின்றன” என்று சாங் கூறுகிறார். “ஆரோக்கியமான போட்டி வகையை முன்னோக்கி செலுத்துகிறது, நாங்கள் அனைவரும் இதயத்தில் இருக்கிறோம் – எனவே ஹீரோ ஷூட்டர் இடத்தை வெவ்வேறு ஸ்டுடியோக்கள் எவ்வாறு விளக்குகின்றன என்பதைப் பார்க்க நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம்!”

சாங் ஒரு யதார்த்தவாதி, ஹீரோ ஷூட்டர் வகை இப்போது சற்று நெரிசலானது என்பதை அங்கீகரிக்கிறார், மேலும் வீரர்களை கவர்ந்திழுக்க ஃபிராக்பங்க் ஏதாவது செய்ய வேண்டும். “ஹீரோ ஷூட்டர் சந்தை மிகவும் போட்டித்தன்மை வாய்ந்தது என்பதை நாங்கள் உணர்கிறோம், ஆனால் இந்த வகையின் மீதான எங்கள் ஆர்வத்தால் நாங்கள் மிகவும் உந்துதல் பெறுகிறோம்” என்று சாங் கூறுகிறார். “ஷார்ட் கார்டு சிஸ்டத்தைத் தவிர, ஒவ்வொரு வீரரின் தனிப்பட்ட திறமையும் முன்னிலைப்படுத்த ஒரு டூயல் அம்சத்தை (ஒரு டைபிரேக்கராக) வடிவமைத்தோம். மேலும், நிலையான ஷார்ட் மோதல் பயன்முறையைத் தவிர, ‘ஒன்-ஷாட்-ஒன்-கில்’ பயன்முறை போன்ற பிளேயர் அனுபவத்தை வளப்படுத்த பல்வேறு கருத்துக்களை அறிமுகப்படுத்துவோம். நாங்கள் அதிகாரப்பூர்வமாக தொடங்கியவுடன் கண்டுபிடிக்க இன்னும் நிறைய இருக்கிறது, நாங்கள் எங்கள் போட்டியாளர்களிடமிருந்து தனித்து நிற்போம் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம். ”
Fragpunk போட்டிகளை புத்துணர்ச்சியூட்டுவதற்கும் அதன் பிளேயர் தளமும் ஈடுபடுவதற்கு தேவையான அனைத்து கருவிகளும் உள்ளன. வீரர்கள் அதன் இறுதி விதியை தீர்மானிப்பதால் இப்போது டிராவின் அதிர்ஷ்டம்.
Fragpunk மார்ச் 6 ஆம் தேதி பிசி, பிளேஸ்டேஷன் 5 மற்றும் எக்ஸ்பாக்ஸ் தொடர் எக்ஸ்/எஸ் ஆகியவற்றில் தொடங்குகிறது.