EntertainmentNews

ஸ்டீவன் சோடெர்பெர்க்கின் நேர்த்தியான ஸ்பை த்ரில்லர் ஒரு நல்ல நல்ல நேரம்

இது மிகவும் சாதாரணமானது மற்றும் (நான் சொல்லத் துணிகிறேன்) “பிளாக் பேக்,” ஸ்டீவன் சோடெர்பெர்க்கின் 2025 ஆம் ஆண்டின் இரண்டாவது திரைப்படம் “குறைந்தபட்ச கோஸ்ட் ஸ்டோரி” பிரசென்ஸ் “என்று கூறுவது பாசாங்குத்தனமாக இருக்கும், உண்மையில் நீங்கள் நினைப்பதை விட ஸ்பைர்கிராஃப்டுடன் திரைப்படத் தயாரிப்பில் எவ்வாறு பொதுவானது என்பது பற்றிய அம்ச நீள ஆய்வுக் கட்டுரை. இருப்பினும், இந்த மெல்லிய உளவு த்ரில்லரைப் பார்ப்பது, இருப்பினும், சிந்தனை என்ற எண்ணத்துடன் உங்களை விட்டுவிடக்கூடும் உள்ளது ஒன்று அல்லது இரண்டு முறை அவரது மனதைக் கடந்தது. ஒரு வருடத்திற்கு பல திரைப்படங்களை (மற்றும் தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சி அத்தியாயங்கள்!) வழக்கமாக இயக்கும் ஒருவருக்கு, எடிட்டிங் முதல் ஒளிப்பதிவு வரை அனைத்தையும் கையாளுமாறு வலியுறுத்துகிறார், இந்த பையன் கேமராவுக்கு வெளியே ஒரு சாதாரண வாழ்க்கைக்கு நெருக்கமான எதையும் தூங்கும்போது, ​​சாப்பிடுகிறான் அல்லது வாழும்போது ஆச்சரியப்படுவது நியாயமானது. எனவே, சில காலங்களில் புத்திசாலித்தனமான, லேசர்-மையப்படுத்தப்பட்ட, மற்றும் வெளிப்படையான வெறித்தனமான உளவு திரைப்படங்களில் ஒன்றைக் கொண்டு திரையில் இந்த சரியான அனுபவத்தை அவர் இறுதியாக பிரதிபலிப்பது தவிர்க்க முடியாததாக இருக்கலாம்.

2011 இன் “ஹேவைர்” முதல் சோடெர்பெர்க் இந்த அமைப்பிற்கு திரும்பவில்லை, ஆனால் பல வருடங்கள் கடந்து செல்வது சுத்திகரிக்கப்பட்ட மற்றும் வளர்ந்த ஒரு அனுபவத்திற்கு மட்டுமே வழிவகுத்தது. வழக்கமான ஒத்துழைப்பாளர் டேவிட் கோப் (“பிரசென்ஸ்” என்று எழுதியவர்) அசல் ஸ்கிரிப்ட்டில் இருந்து பணிபுரிந்த சோடெர்பெர்க்கின் சமீபத்திய நட்சத்திரங்கள் மைக்கேல் பாஸ்பெண்டர் மற்றும் கேட் பிளான்செட் ஆகியோரில் ஒரு ஜோடி பழக்கமான வீரர்கள் MI6 இல் பணிபுரியும் உளவாளிகளாக நடிக்கின்றனர். Mi6 இன் மையத்தில் ஒரு துரோகி தங்கள் படுக்கையைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் நபராக இருக்கலாம் என்று சந்தேகிக்க ஒருவருக்கு காரணம் வழங்கப்படும்போது, ​​”பிளாக் பேக்” கியரில் உதைத்து, பதட்டமான, இருண்ட நகைச்சுவை த்ரில் சவாரி வழங்குகிறது. இருப்பினும், இதை அடுத்த கட்டத்திற்கு உயர்த்துவது என்னவென்றால், தொடர்ச்சியான உரையாடல்-கனமான உரையாடல் காட்சிகள் பாரம்பரிய ஜேம்ஸ் பாண்ட்-பாணி செயலை விட மிகவும் உற்சாகமான ஒன்றாக மாறும்.

படத்திற்குச் செல்வதைப் பற்றி எனக்குத் தெரிந்ததெல்லாம், சோடெர்பெர்க் மற்றும் கோயப் அனைவருமே எங்களுக்கு எதிராக ஆயுதம் ஏந்துகிறார்கள், நாங்கள் கதைகளின் தலைசிறந்த திருப்பங்கள் மற்றும் திருப்பங்கள் மூலம் அழைத்துச் செல்லப்படுகிறோம். . ஆயினும்கூட இது விரைவில் இரு உலகங்களிலும் சிறந்ததை திருமணம் செய்துகொள்வது ஒரு தன்னிறைவான அறை துண்டுகளாக மாறுகிறது: “டிங்கர் தையல்காரர் சோல்ஜர் ஸ்பை” இலிருந்து ஆணி கடிக்கும் பதற்றம், மற்றும் நடுத்தர வயது திருமணத்தில் கிட்டத்தட்ட மேடை போன்ற ஆய்வு “வர்ஜீனியா வூல்ஃப் யார் பயம்?” பிளேபுக்.

பிளாக் பேக் என்பது ஒரு உளவு த்ரில்லராக முகமூடி அணிந்த ஒரு திருமண நாடகமாகும்

உளவு கதைகள் ஒருவருக்கொருவர் எதிராக அமைக்கப்பட்ட காதலர்களின் நாடகத்திற்கு இயல்புநிலைக்கு இயல்புநிலைக்கு ஒரு காரணம் இருக்கிறது, மேலும் “பிளாக் பேக்” சக்கரத்தை முழுமையாக்குவதால் அதை மீண்டும் கண்டுபிடித்தது. இந்த படம் ஒரு முடக்கிய, “குட்ஃபெல்லாஸ்”-இதேபோன்ற கட்டுப்படுத்தப்பட்ட, குறைவான பின்னடைவு மற்றும் பொய்களின் உலகிற்கு ஒரு சரியான அறிமுகத்தில் பாஸ்பெண்டருக்குப் பின்னால் இருந்து ஷாட் ஒரு முடக்கிய, எஸ்கே லாங் டேக். ஒரு தொடர்புடன் ஒரு சந்திப்புக்கு வரவழைக்கப்பட்டு (குஸ்டாஃப் ஸ்கார்ஸ்கார்ட், ஸ்கார்ஸ்கார்ட் வம்சத்தின் மற்றொரு உறுப்பினர் ஒவ்வொரு மூலையிலும் பதுங்குகிறார் என்பதை நிரூபிக்கிறார்), ஜார்ஜ் விரைவில் MI6 அதன் நடுப்பகுதி மற்றும் சிறந்த-ரகசியத்திற்குள் ஒரு மோல் வைத்திருப்பதை அறிந்துகொள்கிறார், உயிருக்கு ஆபத்தான இன்டெல் தவறான கைகளில் விழக்கூடும். அடிப்படையில் ஒரு மனித பாலிகிராஃப் சோதனையாக இருக்கும் ஒருவருக்கு, அவரது உடனடி வட்டத்தில் ஐந்து சாத்தியமான சந்தேக நபர்களின் பட்டியலைக் குறைப்பது பொதுவாக ஒரு பிரச்சினையாக இருக்காது. .

திரைப்பட GO இல் கணவன் மற்றும் மனைவி சித்தரிப்புகளைப் பொறுத்தவரை, ஜார்ஜ் உட்ஹவுஸ் மற்றும் கேத்ரின் செயின்ட் ஜீனை விட ஒருவருக்கொருவர் அர்ப்பணிப்புடன் இருப்பதைக் கண்டுபிடிக்க நீங்கள் கடுமையாக அழுத்தம் கொடுக்கப்படுவீர்கள். குளிர்ந்த, உணர்ச்சியற்ற, மற்றும் முற்றிலும் பிரிக்கப்பட்ட வெனீரை முன்வைத்து, ஜார்ஜ் என்பதால் பாஸ்பெண்டரின் உறுதியான செயல்திறன் ஒரே நேரத்தில் தள்ளுபடி மற்றும் கவர்ச்சிகரமானதாகும். அவரது முதல் குறிப்பிடத்தக்க கதாபாத்திரம் அவர் அனைவரும் பின்னணியில் சுருங்கிவிடும், பார்வையாளர்களை ஒரு ஜோடி தடுப்பான கண்ணாடிகளின் (நுட்பமான பயனுள்ள ஆடை வடிவமைப்பின் நுட்பமான பயனுள்ள பிட்) பின்னால் மறைத்து வைக்கப்பட்டுள்ள அந்தக் கண்களுக்குள் செல்ல பார்வையாளர்களை அழைக்கிறார். மறுபுறம், பிளான்செட்டின் கேத்ரின் அனைத்தும் புகை மற்றும் கண்ணாடிகள். வெளிப்புறமாக கவர்ச்சியூட்டும் மற்றும் ஒரு அறையை எளிதில் கட்டளையிடக்கூடிய, அவளுடைய உண்மையான தன்மை நாம் யூகிக்கக்கூடிய காரணங்களுக்காக அகற்றுவதில் வைக்கப்படுகிறது. எல்லா நேரங்களிலும், ஒரு உளவு படத்தின் வெளிப்படையான வகை பொறிகளை விட, திருமண நாடகத்திற்கு நாங்கள் முக்கியமாக இருக்க வேண்டும்.

ஆனால் “மிஸ்டர் மற்றும் திருமதி. ஸ்மித்”-ஸ்டைல் ​​ஃபிஸ்டிக்ஃப்ஸாக மாற்றப்படுவதற்குப் பதிலாக, கோயப்பின் ஸ்கிரிப்ட் மற்றும் சோடெர்பெர்க்கின் புத்திசாலித்தனமான திசை முழுமையான 180 ஐத் தேர்வுசெய்கிறது-இது எங்கள் ஆறு முக்கிய கதாபாத்திரங்களுக்கு இடையில் நம்பமுடியாத பதட்டமான இரவு உணவு வரிசையால் சிறப்பிக்கப்படுகிறது. இங்கே, பொய்கள் பலமாக மேற்பரப்புக்கு கொண்டு வரப்படுகின்றன, சக ஊழியர்களிடையே ஒருவருக்கொருவர் மோதல்கள் வெறுமனே போடப்படுகின்றன, மேலும் அனைத்து அங்கீகாரங்களுக்கும் அப்பாற்பட்ட தொழில்முறை மற்றும் தனிப்பட்ட மங்கலுக்கிடையேயான கோடுகள். சோடெர்பெர்க் எப்போதுமே நடிப்பதில் ஆறாவது உணர்வைக் கொண்டிருந்தார் (சரி, “ஹேவைர்” இன் முக்கிய முன்னணி தவிர) மற்றும் அவர் அந்த திறமையை ஒரு கொடிய கருவியைப் போல இங்கே பயன்படுத்துகிறார். எங்கள் பிரதான திருமணமான இரட்டையருக்கு மேலதிகமாக, “ஃபியூரியோசா” காட்சி-திருட்டி டாம் பர்கேவை தூண்டுதல்-மகிழ்ச்சியான வைல்ட் கார்டு ஃப்ரெடி, மரிசா அபேலா ம ous சி தொழில்நுட்ப வழிகாட்டி (மற்றும் ஃப்ரெடியின் மகிழ்ச்சியற்ற காதலி) கிளாரிசா, ரெஜ்-ஜீன் பேஜ் அஸ் தி சின் சோஃபி, மற்றும் நெய்மி ஹிஸ் அஸ் அப் ஆல் அஸ் அப் அப் டிண்டர் பாக்ஸ். ஒவ்வொரு முறையும் இந்த செக்ஸ்டெட் ஒரே கூரையின் கீழ் ஒன்றுகூடும்போது தீப்பொறிகள் கிட்டத்தட்ட பறக்கின்றன … மேலும் “பிளாக் பேக்” இந்த ஏஸை துளைக்குள் எப்படி, எப்போது கட்டவிழ்த்து விடுவது என்பது துல்லியமாக தெரியும்.

பிளாக் பேக் ஸ்டைலானது, கவர்ச்சியானது, அதன் வரவேற்பை ஒருபோதும் விட அதிகமாக இல்லை

சோடெர்பெர்க் ஒரு சோதனை திரைப்படத் தயாரிப்பாளரின் ஒன்று பற்றிய அனைத்து பேச்சுக்களுக்கும், ஊடகம் எதை இழுக்க முடியும் என்பதன் எல்லைகளை ஆக்ரோஷமாகத் தள்ளுகிறது, “பிளாக் பேக்” ஒரு வீசுதலாக நிற்கிறது, இது உண்மையில் ஒரே நேரத்தில் புதியதாகவும் தனித்துவமாகவும் உணர முடிகிறது. பாஸ்பெண்டர் மற்றும் பிளான்செட் நிச்சயமாக சிஸ்லிங் வேதியியலின் நியாயமான பங்கைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள், இது இருவரும் மற்றவருக்கு எதையும் செய்வார்கள் என்று முற்றிலும் நம்பக்கூடியதாக அமைகிறது. ஆனால் அவர்களுடையது ஒரு பழைய பள்ளி வகை நட்சத்திர சக்தி, ஜார்ஜ் வெறுமனே கேத்ரீனைப் பாதுகாக்க அவர் செல்லும் நீளங்களை வாய்மொழியாகக் கூறுகிறது சூடான.

“பிளாக் பேக்” என்பது முரண்பாடுகளைப் பற்றிய படம். பல உண்மையான பாலியல் காட்சிகள் இல்லாமல் கூட இது ஒரு கவர்ச்சியான படம், ஒரு புதிர் பெட்டி இல்லை உண்மையில் புதிர் பற்றி, நேரடி குண்டு இல்லாமல் ஒரு நேர வெடிகுண்டு. எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, சொல்லப்பட்ட ஒவ்வொரு பொய்யிலும், ஒவ்வொரு ஏமாற்றும் வலை சுழற்சியிலும் வாழ்க்கை அல்லது மரணம் தொங்கும் ஒரு தொழிலில் உண்மை எவ்வாறு உயிர்வாழ முடியும் என்பது பற்றிய கதை இது. MI6 இல் தலைமைத்துவ நபரின் எம்-வகை பியர்ஸ் ப்ரோஸ்னனின் அற்புதமாக தாழ்த்தப்பட்ட வார்ப்பால் ஏமாற வேண்டாம். இந்த நாட்களில் ஜேம்ஸ் பாண்ட் தலைப்புச் செய்திகளில் இருக்கக்கூடும், 007 கூட ஒரு உலகில் அவரது தலைக்கு மேல் இருக்கும், அங்கு ஆடம்பரமான கேஜெட்ரி ஒரு பிரீமியத்தில் உள்ளது மற்றும் தோட்டாக்கள் இன்னும் பற்றாக்குறையாக இருக்கும். ஜார்ஜ் உட்ஹவுஸின் தோற்றம், உணர்வு, மற்றும் நேரடி பெயர் புகழ்பெற்ற உளவு நாவலாசிரியர் ஜான் லு கேரின் புகழ்பெற்ற கதாநாயகன் ஜார்ஜ் ஸ்மைலி (கேரி ஓல்ட்மேன் 2011 இன் “டிங்கர் தையல்காரர் சோல்ஜர் ஸ்பை” தழுவலில் சித்தரிக்கப்படுகிறார்). இது ஒரு சிந்தனை நபரின் உளவு திரைப்படமாகும், இருப்பினும் ஒரு ஆர்-மதிப்பிடப்பட்ட ஒன்று சோடெர்பெர்க்கின் எப்போதும் திறமையான எடிட்டிங் மற்றும் அதன் விறுவிறுப்பான 93 நிமிட இயக்க நேரத்திற்கு நன்றி செலுத்தும் விரைவான கிளிப்பில் பறக்கிறது.

“பிளாக் பேக்” சோடெர்பெர்க்கின் பலம் மற்றும் அவரது ஓய்வூதியத்திற்குப் பிந்தைய வாழ்க்கையின் இந்த ரன் மற்றும் துப்பாக்கி கட்டம் முழுவதும் அவர் அடையக்கூடிய உயரங்களுக்கு ஒரு சிறந்த எடுத்துக்காட்டு. இந்த படத்தின் மத்திய உளவு எஜமானரைப் பற்றிய தனது சிறந்த தோற்றத்தை அவர் இன்னும் செய்து கொண்டிருக்கும் வரை, தனது ஒரு உண்மையான திரைப்படத் தயாரிப்பில் இடைவிடாமல் வெறித்தனமாகவும் நம்பிக்கையற்றவராகவும் அர்ப்பணித்துள்ளார், மேலும் அதன் மரியாதையை பாதுகாக்க எடுக்கும் எதையும் செய்யத் தயாராக இருக்கிறார், தொழில்துறையின் நிலையைச் சுற்றியுள்ள அழிவையும் இருளையும் பாதுகாப்பாக ஒத்திவைக்க முடியும். அடுத்து தனது ஸ்லீவ் வைத்திருந்த எதற்கும் நாங்கள் ஏன் பையில் பையில் இருக்கிறோம் என்பதற்கான மற்றொரு நினைவூட்டல் இங்கே.

/திரைப்பட மதிப்பீடு 10 இல் 8

“பிளாக் பேக்” அமெரிக்கா திரையரங்குகளில் மார்ச் 14, 2025 இல் திறக்கிறது.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button