Home Entertainment ஸ்டீபன் கிங் ‘பயங்கர’ என்று அழைக்கும் நெட்ஃபிக்ஸ் த்ரில்லர் தொடர்

ஸ்டீபன் கிங் ‘பயங்கர’ என்று அழைக்கும் நெட்ஃபிக்ஸ் த்ரில்லர் தொடர்

11
0

ஸ்டீபன் கிங் சமூக ஊடகங்களில் அவர் பார்ப்பதைப் பற்றி அடிக்கடி பேசுகிறார் என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ளலாம். இது ஒரு நட்சத்திர HBO மருத்துவ நாடகத்தின் ஆர்வமுள்ள ஸ்னாப்ஷாட் மதிப்பாய்வு அல்லது அவர் ஒரு முறை மைக்கேல் பே திரைப்படத்திலிருந்து வெளியேறினார் என்ற பிராங்க் ஒப்புதல் வாக்குமூலம், கிங் எப்போதும் அதை ஒரு பக் வைத்திருக்கிறார். ஆசிரியர் எப்போதாவது தனக்குத்தானே விரும்பாத விஷயங்களைப் பற்றி பேசும்போது, ​​திகில் மன்னர் முக்கியமாக அவரை சதி செய்து உற்சாகப்படுத்தும் ஊடகங்களை முன்னிலைப்படுத்த அறியப்படுகிறார், மேலும் அது எங்கு வேண்டுமானாலும் கடன் கொடுக்க ஆர்வமாக இருப்பதாகத் தெரிகிறது. இந்த பரிந்துரைகள் படங்களுக்கு மட்டும் மட்டுமல்ல, கடந்த ஆண்டு தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகளின் சிலவற்றை கிங் உதவியது, அவை உள்ளன அனைத்தும் சரிபார்க்க வேண்டியது. சரி, என்ன நினைக்கிறேன்? கிங்கின் சமீபத்திய தொடர் பரிந்துரை ஒரு அரசியல் த்ரில்லர் ஆகும், இது தற்போது நெட்ஃபிக்ஸ் இல் ஸ்ட்ரீமிங் செய்கிறது, இதைத்தான் அவர் இதைப் பற்றி சொல்ல வேண்டியிருந்தது நூல்கள்:

.

இப்போது, ​​நெட்ஃபிக்ஸ் அரசியல் த்ரில்லர்களை அடிக்கடி வெளியேற்றுகிறது, ஆனால் அவர்கள் அனைவருக்கும் அர்த்தமுள்ள ஒன்று இல்லை, அவர்கள் அவ்வாறு செய்யும்போது கூட, அவர்கள் பெரும்பாலும் சுவாரஸ்யமானவர்கள் அல்ல. எவ்வாறாயினும், சில விதிவிலக்குகள், “தி டிப்ளமோட்” போன்ற அவர்களின் அடையாளத்தை உருவாக்க ஒரு வழியைக் காண்கின்றன, இது அதன் திருப்பமான அரசியல் நாடகத்தை உளவு த்ரில்லர் மற்றும் விசித்திரமான நகைச்சுவையின் கூறுகளுடன் வளப்படுத்துகிறது. கெரி ரஸ்ஸல் நடித்தவர் இறுக்கமானவர், அழகானவர், மற்றும் முடிவில்லாமல் பொழுதுபோக்கு, அதன் வகை சிக்கலை எவ்வாறு முன்வைப்பது என்பதை அறிந்து, அதிகப்படியான கண்காணிப்பு மாதிரியை அதன் ஆதரவாக செயல்படுத்துவதன் மூலம். இதேபோன்ற ஒரு நரம்பின் பிற நிகழ்ச்சிகள் இதை மாறுபட்ட விளைவுகளுக்குச் செய்ய முடிந்தது, இதில் வித்தியாசமான (பாராட்டு) மற்றும் முட்டாள்தனமான “ஆட்சேர்ப்பு” அல்லது மறக்கமுடியாத இன்னும் பரபரப்பான “நைட் ஏஜென்ட்”.

“பூஜ்ஜிய நாள்” உண்மையிலேயே சரியான நேரத்தில் அரசியல் த்ரில்லராக ஈர்க்க முடியுமா, அல்லது அதன் முக்கிய நெறிமுறைகள் அதன் மந்தமான கதாபாத்திரங்களைப் போலவே குறைபாடுள்ளதா? இந்த லெஸ்லி லிங்கா கிளாட்டர்-ஹெல்மெட் குறுந்தொடர்களை உற்று நோக்கலாம்.

நெட்ஃபிக்ஸ் பூஜ்ஜிய நாள் தன்னை மிகவும் தீவிரமாக எடுத்துக்கொள்கிறது

முன்னாள் அமெரிக்க ஜனாதிபதி ஜார்ஜ் முல்லன் (ராபர்ட் டி நிரோ) ஓய்வு பெறுவதற்கு கட்டாயப்படுத்தும் சைபர் தாக்குதலுடன் “ஜீரோ டே” தொடங்குகிறது. தவறான தகவல் பிரச்சாரங்களை மூடுவதிலும், இதுபோன்ற நாடு முழுவதும் குழப்பத்திற்கு காரணமானவர்களைக் கண்டுபிடிப்பதிலும் முல்லன் ஆர்வமாக உள்ளார். எவ்வாறாயினும், உண்மையை குறைப்பதற்கான முயற்சிகள் பெருகிய முறையில் கடினமாக உள்ளன, ஏனெனில் முல்லன் குற்றவாளிகள் நினைப்பதை விட அவருடன் நெருக்கமாக இருக்கிறார் என்பதை அறிந்து கொள்கிறார். நீங்கள் ஏற்கனவே யூகித்தபடி, முல்லன் சுத்தமாக இல்லை, ஏனெனில் நிகழ்காலத்தைப் பிடிக்கும் பயங்கரமான சதித்திட்டத்தை அவிழ்க்க அவர் விரும்பத்தகாத கடந்த காலத்தை எதிர்கொள்ள வேண்டும்.

முல்லனின் தார்மீக வெற்றிட அம்சங்களை வெளியேற்றுவதற்கான “பூஜ்ஜிய நாள்” தைரியம் இருப்பதாக நீங்கள் நினைப்பீர்கள், தன்னை நீதிமான்களாகக் கருதும் ஒரு மனிதனின் கட்டாயப் படத்தை வரைவதற்கு உதவுகிறது, ஆனால் உண்மையில் திகிலூட்டும் உச்சநிலைக்கு தவறானது. ஐயோ, தொடர்ச்சியான கோழிகள் அவரை ஒரு சிக்கலான ஒன்றிற்கு பதிலாக ஒரு சிக்கலான நபராக முன்வைப்பதன் மூலம், மனநோயால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளன அல்லது பாத்தோஸால் சாயப்பட்ட சில தனிப்பட்ட தோல்விகளால் முடங்கின.

மேலும், சைபராடாக் காரணமாக சித்தப்பிரமைத் தூண்டப்பட்டது மற்றும் அதன் பின்விளைவு பயங்கரமான மற்றும் உடனடி என்று உணர்கிறது, ஆனால் இந்த இருண்ட நிகழ்வுகளுக்கும் அவற்றுடன் தொடர்புடைய அல்லது பொறுப்புள்ள கதாபாத்திரங்களுக்கும் இடையே ஒரு துண்டிப்பு உள்ளது. ஒரு ஒத்திசைவான நிலைப்பாட்டை எடுக்காமல் (அது காப்-அவுட் சென்ட்ரிஸம் அல்ல) ஒரு உண்மையில் வாயில் மோசமான சுவை. எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, ஒரு அரசியல் த்ரில்லர் ஒரு அரசியல் நிலையில் தன்னை உறுதியாகக் கூறாதது மற்றும் மேற்பரப்புக்கு அடியில் டைவ் செய்ய மறுப்பது ஒருபோதும் பெரிதாக எடுத்துக் கொள்ள முடியாது.

ஒரு கணம் ஓய்வு இல்லாமல் அதன் சுய-தீவிரத்தன்மை உள்ளது, இது “பூஜ்ஜிய நாள்” ஐ அதன் அடுக்கப்பட்ட நடிகர்களைத் தாண்டி மட்டுப்படுத்தப்பட்ட முறையீட்டுடன் விட்டுச்செல்கிறது, அவர்கள் தங்களுக்கு வழங்கப்பட்டவற்றில் மிகச் சிறப்பாக செய்கிறார்கள். /திரைப்படத்தின் தலைமை திரைப்பட விமர்சகர் கிறிஸ் எவாஞ்சலிஸ்டா தனது குறுந்தொடரைப் பற்றிய விரிவான மதிப்பாய்வில் இதைச் சிறப்பாகச் சுருக்கமாகக் கூறுகிறார்: “இது ஒரு சிறந்த நடிகர்கள் மற்றும் ஒரு பெரிய கதைக்களத்துடன் திறம்பட தயாரிக்கப்பட்ட தொடர், இது உங்களை குதித்து விடுகிறது. இன்னும், இந்தத் தொடர் யார் (…)” பூஜ்ஜிய நாள் “என்பதற்கு தகுதியற்றது, ஆனால் உலகத்திற்கு சிலவற்றிற்கு தகுதியற்றது, ஆனால் சிலவற்றில் சிலவற்றை நான் உறுதியாகக் கொள்ளவில்லை சொல்லுங்கள். ” சரியானது.

“பூஜ்ஜிய நாள்” பற்றி எதுவும் சொல்லவில்லை என்று நான் நினைக்கிறேன், நிஜ உலக நிகழ்வுகளைப் பயன்படுத்த முயற்சிக்கும் ஆனால் ஒரு ஒத்திசைவான செய்தி அல்லது கருப்பொருளை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுவதில் இருந்து விலகிச் செல்லும் ஒரு தொடருக்கு நீதி சார்புடையவராக இருப்பது போதுமானது என்ற தவறான நம்பிக்கை.

“ஜீரோ டே” தற்போது நெட்ஃபிக்ஸ் இல் ஸ்ட்ரீமிங் செய்கிறது.

ஆதாரம்