- வெற்றிகரமான வீட்டு ஃபிளிப்பர்கள் இந்த செயல்முறையை முடிந்தவரை எளிமையாக வைத்திருக்கின்றன.
- அவை தனித்துவமான பண்புகளைத் தவிர்க்கின்றன, அதிக வாங்குபவர்களை ஈர்க்க நிலையான தளவமைப்புகளைத் தேர்வுசெய்கின்றன.
- வெற்றிக்கு ஒரு வீட்டில் நீங்கள் விரும்புவதைப் பற்றி சிந்திப்பதை விட, வாங்குபவரின் தேவைகளைப் புரிந்துகொள்வது தேவைப்படுகிறது.
சரியாகச் செய்தால், ஒரு வீட்டை புரட்டுவது ஒரு நேர்த்தியான லாபத்தை ஏற்படுத்தும்.
கொலராடோவை தளமாகக் கொண்ட முதலீட்டாளர் விட்னி எல்கின்ஸ்-ஹூட்டன் தனது முதல் சொத்தை-சில முழங்கை கிரீஸ் தேவைப்படும் ஒரு குடும்ப வீடு-2002 ஆம் ஆண்டில் ஃபோர்ட் காலின்ஸில் வாங்கினார்.
கென்டக்கியின் லூயிஸ்வில்லில், வணிக பங்காளிகளான மைக் கோரியஸ் மற்றும் கெவின் ஹார்ட் ஆகியோர் “விரைவான மூலதன ஊக்கத்தை” பெற புரட்டலைப் பயன்படுத்தினர், அவர்கள் BI க்கு தெரிவித்தனர். அவர்கள் தங்கள் தனிப்பட்ட கடனை செலுத்துவதற்கும் நீண்டகால வாடகை சொத்துக்களில் முதலீடு செய்வதற்கும் மூலதன ஊக்கத்தைப் பயன்படுத்தினர்.
உயர்நிலைப் பள்ளி நண்பர்கள் மற்றும் வணிக பங்காளிகள் அரியா கோஸ்ரவி மற்றும் ஆலன் ப்ளூ ஆகியோர் ஏழு புள்ளிவிவர வணிகத்தை புரட்டாமல் உருவாக்கியுள்ளனர். 2023 நிலவரப்படி, அவர்கள் டென்வர் பகுதியில் 91 திருப்பங்களைச் செய்திருந்தனர்.
The commonality between each of these investors, who do business in different regions of the States, is that they keep things simple — so simple that it borders on boring, suggested Hart: “In reality, if you’re doing a lot of flips, flipping is a pretty boring business. You’re using the same paint colors, you’re using similar flooring. Whatever’s in style that year, we’re like, ‘Okay, for the next five houses, this is what we’re doing.’ நாங்கள் நடுநிலை வண்ணங்கள், நடுநிலை தளங்களைச் செய்கிறோம், எல்லாவற்றையும் புதியதாகவும் சுத்தமாகவும் செய்கிறோம், இதனால் அது அதிக அளவு மக்களை ஈர்க்கும். “
இந்த வெற்றிகரமான ஃபிளிப்பர்கள் ஒவ்வொன்றும் எளிமைப்படுத்த பயன்படுத்தப்பட்ட இரண்டு உத்திகள் இங்கே.
1. நிலையான, பாரம்பரிய வீட்டு தளவமைப்புகளுடன் ஒட்டிக்கொள்க
தனித்துவமான பண்புகளை கடினமான வழியில் தவிர்க்க கோஸ்ராவியும் ப்ளூவும் கற்றுக்கொண்டனர். அவர்களின் இரண்டாவது திருப்பத்தில், அவர்கள் “ஒரு வேடிக்கையான சொத்தை” வாங்கினர், ப்ளூ கூறினார். மற்ற நகைச்சுவையான அம்சங்களில், “இது இந்த பெரிய, வித்தியாசமான பிரிக்கப்பட்ட கேரேஜை அதற்கு மேலே ஒரு மாமியார் தொகுப்பைக் கொண்டிருந்தது.”
அவர்கள் இறுதியில் விற்பனையில் பணத்தை இழந்தனர். பிரச்சினையின் ஒரு பகுதி என்னவென்றால், குறைவான வாங்குபவர்கள் அத்தகைய அசாதாரண சொத்தில் ஆர்வம் காட்டினர்.
பொதுவாக, வருங்கால வாங்குபவர்கள் “நிலையான தளவமைப்புகள்” போன்ற வருங்கால வாங்குபவர்கள், இரண்டு படுக்கைகள், சமையலறை கொண்ட இரண்டு குளியல் மற்றும் ஒரு சாப்பாட்டு அறை போன்றவற்றை அவரும் கோஸ்ரவியும் அறிந்திருக்கிறார்கள். “நீங்கள் நடக்கும்போது வேடிக்கையாக இருக்கும் ஒரு வீட்டைப் பார்க்கிறீர்கள் என்றால் – சமையலறை அல்லது படுக்கையறைகள் சூப்பர் சிறியதாக இருக்கலாம், அல்லது அவை தளவமைப்பில் எங்கு இருக்கின்றன என்று அர்த்தமல்ல – அதைக் கவனிக்காதீர்கள். ஏனென்றால் நீங்கள் அதைப் பார்க்கும்போது ஒருவித விசித்திரமாக உணர்ந்தால், சாத்தியமான வாங்குபவர்களும் அவ்வாறு செய்வார்கள்.”
மிகவும் நிலையான தளவமைப்புடன் ஒட்டிக்கொள்வது பொதுவான ஆனால் விலையுயர்ந்த தவறைத் தவிர்க்க உதவும்: நீங்கள் மெல்லக்கூடியதை விட அதிகமாக கடிப்பது.
“நீங்கள் கையாளக்கூடியதை விட பெரிய ஒரு திட்டத்தை எடுக்க வேண்டாம்” என்று ஹார்ட் கூறினார், இது முடிந்ததை விட எளிதானது என்று ஒப்புக் கொண்டார், குறிப்பாக எச்ஜிடிவி நிகழ்ச்சிகளிலிருந்து நீங்கள் உத்வேகம் பெற்றால் முழு குடல் புதுப்பிப்புகளைக் கொண்டிருக்கும்.
பெரிய கட்டமைப்பு புதுப்பிப்புகளை விட, புதிய தளம், வண்ணப்பூச்சு மற்றும் ஒளி சாதனங்கள் போன்ற ஒப்பனை மேம்பாடுகள் தேவைப்படும் லூயிஸ்வில்லில் 3-படுக்கை, 1-குளியல், பண்ணையில் பாணி வீடுகளை வாங்க அவரும் கோரியஸும் விரும்புகிறார்கள்.
“கட்டுமானப் பணிகளைச் செய்வதில் உங்களுக்கு எந்த அனுபவமும் இல்லாதபோது ஒரு பெரிய கட்டுமானத் திட்டத்தைத் தொடங்க நீங்கள் விரும்பவில்லை” என்று ஹார்ட் கூறினார்.
2. அதை தனிப்பட்டதாக மாற்ற வேண்டாம். வாங்குபவர் மற்றும் அவர்களின் தேவைகளைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்.
எல்கின்ஸ்-ஹட்டன் செய்த ஒரு ஆரம்ப புரட்டுதல் தவறு, அவளுடைய சாத்தியமான வாங்குபவர்கள் விரும்புவதைக் காட்டிலும், ஒரு வீட்டில் அவள் என்ன பார்க்க விரும்புகிறாள் என்பதைப் பற்றி யோசித்துக்கொண்டிருந்தாள்.
எடுத்துக்காட்டாக, “வீடு நிறைய குடும்பங்கள் நகரும் ஒரு பகுதியில் இருந்தால், அது ஒரு ஸ்டார்டர் வீடாக இருக்கப்போகிறது, அவர்கள் சிறந்த முடிவுகளை விரும்புவார்கள், அவர்கள் வேலி கொண்ட ஒரு முற்றத்தை விரும்புவார்கள், அவர்கள் அண்டை செயல்பாட்டிலிருந்து நல்ல ஒலிபெருக்கி விரும்புவார்கள்,” என்று அவர் கூறினார்.
உங்கள் சந்தையில் வழக்கமான வாங்குபவரைப் பற்றி யோசித்து, “அவர்கள் என்ன விரும்புகிறார்கள்? நான் எப்போதும் யோசிக்கிறேன், ‘உண்மையில் இந்த சொத்தை உண்மையில் பயன்படுத்தப் போகிற நபர் யார்?’
மைக் கோரியஸ், இடது மற்றும் கெவின் ஹார்ட் லூயிஸ்வில்லில் ரியல் எஸ்டேட் வாங்குகிறார்கள். மைக் கோரியஸ் மற்றும் கெவின் ஹார்ட் ஆகியோரின் மரியாதை
அதே கொள்கையைத் தொடர்ந்து கோரியஸ் வெற்றியைக் கண்டறிந்துள்ளார்.
“நீங்கள் இந்த வீட்டிற்குள் செல்வது என்று பாசாங்கு செய்யாதீர்கள், அதிக விலை கொண்ட அல்லது அர்த்தமல்ல என்று அங்கே முடிவுகளை வைக்கத் தொடங்குங்கள்” என்று அவர் கூறினார். “என்ன வேலை செய்கிறது, ஒப்பந்தக்காரர்களுடன் பேசுங்கள், மற்றவர்களின் புரட்டல்களுடன் நடந்து செல்லுங்கள், அவர்கள் பயன்படுத்தும் வண்ணங்கள் மற்றும் பொருட்களை முடித்து வண்ணம் தீட்டுகிறார்கள், ஏனென்றால் அவர்கள் ஒரு காரணத்திற்காக அதைச் செய்கிறார்கள்.”
இறுதியில், வெற்றிகரமாக புரட்டுவதற்கான திறவுகோல் பிரதிநிதிகளையும் உள்ளடக்கியது. கோஸ்ரவி மற்றும் ப்ளூ ஆகியோர் பழமைவாத கணிப்புகளுடன் உங்கள் முதல் புரட்டலுக்குச் சென்று எல்லாவற்றையும் திட்டமிடுவதற்கு சரியாக செல்ல மாட்டார்கள் என்று கருதுகின்றனர்.
“ஒவ்வொரு சூழ்நிலையையும் ஒரு முறையாவது நீங்கள் கண்டவுடன், அந்த விஷயங்களை எவ்வாறு கையாள்வது என்பதை நீங்கள் கற்றுக்கொள்கிறீர்கள்” என்று ப்ளூ கூறினார். “நாங்கள் வழியில் நிறைய தவறுகளைச் செய்துள்ளோம், அவை பணம் செலவழித்தன. உங்கள் கல்விக்கு நீங்கள் ஒரு வழியில் அல்லது வேறு வழியில் பணம் செலுத்துகிறீர்கள், நாங்கள் அதை துறையில் செய்ய விரும்பினோம். ஆனால் இப்போது நாங்கள் அதை நீண்ட காலமாக செய்து வருகிறோம், என்ன எதிர்பார்க்க வேண்டும் என்று எங்களுக்குத் தெரியும், எதைத் தேடுவது என்று எங்களுக்குத் தெரியும்.”