வணிக நிலப்பரப்பு செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) மூலம் மாற்றப்படுகிறது ரேமண்ட் ஏ. மேசன் ஸ்கூல் ஆஃப் பிசினஸ் at வில்லியம் & மேரி இந்த புதிய யதார்த்தத்திற்கு மாணவர்களைத் தயாரிப்பதில் முன்னணியில் உள்ளது. உயர் கல்வியின் பல நிறுவனங்கள் ஆரம்பத்தில் AI தொழில்நுட்பங்களைத் தழுவுவதற்கு தயங்கினாலும், மேசன் பள்ளி அவர்களின் உருமாறும் திறனை ஆரம்பத்தில் அங்கீகரித்தது மற்றும் அதை அதன் பாடத்திட்டத்தில் ஒருங்கிணைக்க தைரியமான நடவடிக்கைகளை எடுத்தது.
இந்த முற்போக்கான அணுகுமுறை மேசன் பள்ளியை வேகமாக வளர்ந்து வரும் டிஜிட்டல் பொருளாதாரத்தில் போட்டி விளிம்பைப் பெற ஆர்வமுள்ள மாணவர்களுக்கு ஒரு சிறந்த இடமாக நிலைநிறுத்தியுள்ளது. பள்ளியின் ஆரம்பகால AI கருவிகளை ஏற்றுக்கொள்வது வளைவுக்கு முன்னால் இருப்பது மட்டுமல்ல – இது வணிகக் கல்வி என்னவாக இருக்கும் என்பதை மறுபரிசீலனை செய்வது பற்றியது. கற்றலின் ஒவ்வொரு அம்சத்திலும் AI ஐ உட்பொதிப்பதன் மூலம், மூலோபாய முடிவெடுப்பதில் இருந்து வணிக பகுப்பாய்வு மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் வரை, மேசன் பள்ளி ஒரு சூழலை உருவாக்கியுள்ளது, அங்கு அனைத்து துறைகளிலிருந்தும் மாணவர்கள் ஆழ்ந்த தொழில்நுட்ப பின்னணி தேவையில்லாமல் அதிநவீன தொழில்நுட்பத்தை அணுக முடியும்.
மாணவர்களைப் பொறுத்தவரை, இது பாரம்பரிய தடைகளை நீக்கும் ஒரு கல்வி அனுபவமாகும்-சிக்கலான குறியீட்டு தேவைகள் மற்றும் அணுக முடியாத தரவு அறிவியல் கருத்துக்கள் போன்றவை மற்றும் கற்றல், புதுமை மற்றும் மூலோபாய சிந்தனையை மேம்படுத்தும் AI- இயக்கப்பட்ட கருவிகளுடன் அவற்றை மாற்றுகின்றன. நிதி மேஜர்கள் முதல் ஆர்வமுள்ள சந்தைப்படுத்துபவர்கள் வரை தொலைநோக்கு தொழில்முனைவோர் வரை, மேசன் பள்ளி AI ஒரு தடையாக இல்லை, ஆனால் மூலோபாய முயற்சிகள், ஆசிரிய கண்டுபிடிப்பு மற்றும் குறுக்கு ஒழுங்கு ஒத்துழைப்பு மூலம் வெற்றிக்கு ஒரு பாலம் என்பதை உறுதி செய்கிறது.
தொழில்களை வடிவமைப்பதில் AI வகிக்கும் முக்கிய பங்கை உணர்ந்து, மேசன் பள்ளி AI ஐ அதன் பாடத்திட்டம் மற்றும் ஆராய்ச்சி நிகழ்ச்சி நிரலில் உட்பொதித்துள்ளது. விமர்சன சிந்தனை, சிக்கலைத் தீர்ப்பது மற்றும் மூலோபாய முடிவெடுப்பதை மேம்படுத்தும் வழிகளில் மாணவர்கள், ஆசிரியர்கள் மற்றும் தொழில்துறை பங்காளிகள் உருவாக்கும் AI (ஜெனாய்) உடன் ஈடுபடுவதை இந்த முயற்சி உறுதி செய்கிறது.
“AI என்பது ஒரு கருவியை விட அதிகம் -இது வணிக சிக்கல்களை நாங்கள் எவ்வாறு அணுகுகிறோம் என்பதற்கான அடிப்படை மாற்றமாகும்” என்று டீன் டோட் மூராடியன் கூறுகிறார். “எங்கள் குறிக்கோள் AI ஐ எவ்வாறு பயன்படுத்துவது என்பதை மாணவர்களுக்கு கற்பிப்பதே மட்டுமல்ல, அதன் பயன்பாடுகளை விமர்சன ரீதியாக மதிப்பிடுவதற்கும், அதன் நெறிமுறை தாக்கங்களைப் புரிந்துகொள்வதற்கும், நிஜ உலக வணிக சூழல்களில் அதை திறம்பட மேம்படுத்துவதும் ஆகும்.”
இந்த பணியை ஆதரிப்பதற்காக, மேசன் பள்ளி AI ஒருங்கிணைப்புக் குழுவை நிறுவியது, பேராசிரியர் டான் எட்மிஸ்டன் மற்றும் கல்வி கண்டுபிடிப்புகளின் இயக்குனர் கரேன் கோனர் உள்ளிட்ட ஆசிரியத் தலைவர்கள் தலைமையில் ஒரு செயற்குழு தலைமையில். வணிகக் கல்வியின் தொழில்நுட்ப மற்றும் புத்திசாலித்தனமான பக்கங்களுக்கு இடையில் பாரம்பரிய குழிகளை உடைத்து, துறைகளில் AI தடையின்றி ஒருங்கிணைக்கப்படுவதை குழு உறுதி செய்கிறது.
“AI ஒருங்கிணைப்புக்கான எங்கள் அணுகுமுறை மாணவர்களுக்கும் ஆசிரியர்களுக்கும் ஆட்டோமேஷன் மற்றும் புதுமைகளை நோக்கி சிந்திக்க அதிகாரம் அளிப்பதாகும்” என்று கோனர் கூறுகிறார். விமர்சன சிந்தனை, படைப்பாற்றல் மற்றும் மூலோபாய முடிவெடுக்கும்-தொழில்நுட்பம் மேம்படுத்தும் ஒரு கல்விச் சூழலை நாங்கள் உருவாக்குகிறோம். இது எங்கள் பட்டதாரிகள் AI கருவிகளில் தேர்ச்சி பெற்றிருப்பதை உறுதிசெய்கிறது, ஆனால் வளர்ந்து வரும் உலகில் வழிநடத்தவும் தயாராக உள்ளது. ”
மேசன் பள்ளியில் வணிகக் கல்வியில் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க மாற்றம் தொழில்நுட்பக் கருத்துக்களுக்கான அணுகலை மேம்படுத்துவதை உள்ளடக்குகிறது, குறிப்பாக வணிக பகுப்பாய்வு மற்றும் இயந்திர கற்றல். நிரலாக்க மற்றும் தரவு அறிவியலுடன் பாரம்பரியமாக தொடர்புடைய சவால்களை உரையாற்றும் பள்ளி, குறியீட்டு பணிகளை நெறிப்படுத்தும் AI- இயக்கப்பட்ட கருவிகளை ஒருங்கிணைத்து, தொழில்நுட்ப சாலைத் தடைகளைத் தாண்டுவதை விட மாணவர்கள் உயர் மட்ட பகுப்பாய்வு பகுத்தறிவில் கவனம் செலுத்த அனுமதிக்கிறது.
“ஒரு காலத்தில் மாணவர்களுக்கு தடையாக இருக்கும் தொழில்நுட்ப தடைகளை நீக்குவதன் மூலம், தரவு பகுப்பாய்வின் முக்கிய கொள்கைகளில் நாங்கள் கவனம் செலுத்த முடியும்” என்று பேராசிரியர் மோனிகா ட்ரெம்ப்ளே, ஹேஸ் டி. “மாணவர்கள் இப்போது மிகவும் முக்கியத்துவம் வாய்ந்த கருத்துகளுக்குள் நுழையலாம், தொழில்நுட்ப தடைகளில் சிக்குவதை விட அர்த்தமுள்ள வணிக நுண்ணறிவுகளைப் பிரித்தெடுக்க கற்றுக்கொள்வது.
வகுப்பறையில் AI ஒருங்கிணைப்புக்கான ஒரு முக்கிய வக்கீலாக, ட்ரெம்ப்ளேயின் இயந்திர கற்றல் படிப்புகள் இந்த கருவிகளை இணைப்பதற்காக உருவாகியுள்ளன, தொழில்நுட்ப பின்னணியைப் பொருட்படுத்தாமல் அனைத்து மாணவர்களும் தரவு உந்துதல் சிக்கலைத் தீர்ப்பதில் முழுமையாக பங்கேற்க முடியும் என்பதை உறுதி செய்கிறது. “AI என்பது கருவிகளை மேலும் அணுகக்கூடியதாக மாற்றுவது மட்டுமல்ல,” என்று அவர் குறிப்பிடுகிறார். “இது வணிக உலகில் மதிப்பை உருவாக்கும் வகையில் AI ஐப் புரிந்துகொள்வதற்கும் பயன்படுத்துவதற்கும் மாணவர்கள் தயாராக இருப்பதை உறுதி செய்வதாகும், இவை அனைத்தும் விமர்சன சிந்தனையை வளர்க்கும்.”
ட்ரெம்ப்ளேயைத் தவிர, மற்ற ஆசிரிய உறுப்பினர்களும் AI ஐ பாடநெறிகளில் ஒருங்கிணைப்பதற்கான புதிய வழிகளை முன்னோடியாகக் கொண்டுவருவதற்கான முன்முயற்சியை எடுத்து வருகின்றனர், மேலும் தொழில்முறை அமைப்புகளில் AI கருவிகளைப் பயன்படுத்தி மாணவர்களுக்கு அனுபவத்தை வழங்குகிறார்கள்.
அவரது மார்க்கெட்டிங் மூலோபாய பாடத்திட்டத்தில், எட்மிஸ்டனின் மாணவர்கள் மைக்ரோசாஃப்ட் கோபிலட் மற்றும் ஃபெரப்லெக்ஸிட்டி புரோவை தங்கள் சென்டர் சுயவிவரங்கள், கைவினைத் தொழில் தொடர்பான உள்ளடக்கம் மற்றும் போக்குகளை பகுப்பாய்வு செய்ய பயன்படுத்துகின்றனர். இந்த அணுகுமுறை மாணவர்களின் மூலோபாய ரீதியாக தங்களை பெருகிய முறையில் AI- உந்துதல் வேலை சந்தையில் நிலைநிறுத்தும் திறனை மேம்படுத்துகிறது.
இதேபோல், பேராசிரியர் டேவிட் லாங் AI- இயங்கும் குரல் தொடர்பு கருவிகளைப் பயன்படுத்தி இணக்கமான தகவல்தொடர்பு திறன்களை வளர்த்துக் கொள்கிறார். போயிங் குறித்த மாற்ற மேலாண்மை வழக்கு ஆய்வில், மாணவர்கள் AI- உந்துதல் ரோல் பிளேயுடன் உருவகப்படுத்தப்பட்ட வணிக பேச்சுவார்த்தைகளில் ஈடுபடுகிறார்கள், சிக்கலான தலைமைக் காட்சிகளைக் கையாளும் திறனைச் செம்மைப்படுத்துகிறார்கள்.
“மாணவர்கள் உண்மையான நேரத்தில் வணிக சவால்களுடன் ஈடுபட அனுமதிப்பதன் மூலம் நாங்கள் எவ்வாறு கற்பிக்கிறோம் என்பதை AI மாற்றுகிறது” என்று லாங் கூறினார். “AI உருவகப்படுத்துதல்கள் மற்றும் ஊடாடும் பாத்திரத்தை எங்கள் பாடநெறியில் ஒருங்கிணைப்பதன் மூலம், மாணவர்கள் தங்கள் காலடியில் சிந்திக்க, அவர்களின் தகவல்தொடர்பு உத்திகளை மாற்றியமைக்கவும், சிக்கலான பேச்சுவார்த்தைகளுக்கு செல்லவும் அவர்களின் திறனைச் செம்மைப்படுத்த உதவுகிறோம்-இன்றைய வேகமான வணிகச் சூழலில் முக்கியமான ஸ்கில்கள்.”
AI வகுப்பறையில் மேலும் ஒருங்கிணைக்கப்படுவதால், இது வாய்ப்புகள் மற்றும் சவால்கள் இரண்டையும் கொண்டுவருகிறது. முக்கிய கல்விக் கொள்கைகளைப் பராமரிக்கும் போது மேசன் பள்ளி AI ஐ மேம்படுத்துவதில் உறுதிபூண்டுள்ளது. கல்வி மற்றும் தொழில்துறையில் AI இன் பங்கைச் சுற்றியுள்ள முக்கியமான கேள்விகளை ஆசிரிய உறுப்பினர்கள் தீவிரமாக உரையாற்றி வருகின்றனர்.
“நாங்கள் கடினமான கேள்விகளைக் கேட்க வேண்டும்,” என்று ட்ரெம்ப்ளே கூறுகிறார். “AI- உந்துதல் உலகில் கல்வி ஒருமைப்பாட்டை எவ்வாறு உறுதி செய்வது? மாணவர்களின் கல்வி அனுபவத்தை தொடர்ந்து மதிக்கும்போது செயல்திறனை அதிகரிக்க ஊக்குவிக்க முடியும்? மிக முக்கியமாக, AI- உருவாக்கிய உண்மை மற்றும் புனைகதைகளுக்கு இடையில் மாணவர்களுக்கு எவ்வாறு உதவுவது? ”
இந்த கேள்விகள் வில்லியம் & மேரியில் நடந்துகொண்டிருக்கும் ஆராய்ச்சியை மேற்கொள்கின்றன, அங்கு ட்ரெம்ப்ளே உள்ளிட்ட ஆசிரியர்கள், முன்னணி நிறுவனங்களின் நிபுணர்களுடன் ஒத்துழைக்கிறார்கள், AI வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் நம்பகத்தன்மையை முன்னெடுக்க. அத்தகைய ஒரு முயற்சி பல ஏஜென்சிகளில் தரவை ஒருங்கிணைப்பதன் மூலம் சிறார் நீதி அமைப்பில் முன்கணிப்பு மாதிரிகளை மேம்படுத்துவதில் கவனம் செலுத்துகிறது.
“இது துல்லியத்தை மேம்படுத்துவது மட்டுமல்ல” என்று ட்ரெம்ப்ளே விளக்குகிறார். “இது AI முடிவுகளை மிகவும் விளக்கக்கூடியது மற்றும் அவை மனித தீர்ப்பு மற்றும் நிபுணத்துவத்தில் அடித்தளமாக இருப்பதை உறுதி செய்வது. சிக்கலான துறைகளில் முடிவெடுக்கும் கருவியாக AI ஐ நம்ப பயிற்சியாளர்களுக்கு உதவுவதே எங்கள் குறிக்கோள். ”
மேசன் பள்ளியின் தனித்துவமான இடைநிலை அணுகுமுறை AI நிபுணத்துவத்தை முக்கிய வணிகத் துறைகளுடன் கட்டுப்படுத்துகிறது, நிஜ உலக பயன்பாடுகளுக்கு மாணவர்களைத் தயார்படுத்துகிறது. ஆசிரிய உறுப்பினர்கள் செயற்கை நுண்ணறிவு, தொழில்முனைவோர் மற்றும் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் ஆகியவற்றில் அனுபவத்தின் செல்வத்தைக் கொண்டு வருகிறார்கள், தொழில்நுட்ப அறிவு மற்றும் மூலோபாய நுண்ணறிவு ஆகிய இரண்டையும் மாணவர்களுடன் சித்தப்படுத்துகிறார்கள்.
“எங்கள் மாணவர்களை பெருகிய முறையில் AI- உந்துதல் உலகில் வழிநடத்த நாங்கள் கடமைப்பட்டுள்ளோம்” என்று டீன் டோட் மூராடியன் கூறுகிறார். “எங்கள் குறிக்கோள் AI ஐ எவ்வாறு பயன்படுத்துவது என்பதை அவர்களுக்குக் கற்பிப்பது மட்டுமல்லாமல், நெறிமுறை, தாக்கமான வணிக முடிவுகளை இயக்க மனித நிபுணத்துவத்துடன் தொழில்நுட்பத்தை எவ்வாறு கலப்பது என்பதைப் புரிந்துகொள்வது அவர்களுக்கு உதவுவதாகும். இந்த உருமாறும் சகாப்தத்தில், வணிக மற்றும் மனித தீர்ப்பின் முக்கிய மதிப்புகளைப் பேணுகையில் AI இன் சக்தியை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது என்று தெரிந்தவர்கள் வெற்றிபெறும் தலைவர்கள் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம். ”
ட்ரெம்ப்ளே மேலும் கூறினார், “AI ஒரு தனி ஒழுக்கம் அல்ல; வணிகப் பள்ளியில் நாங்கள் கற்பிக்கும் அனைத்தையும் மேம்படுத்தும் ஒரு கருவி இது. எங்கள் இடைநிலை அணுகுமுறை AI எங்கள் பாடத்திட்டம் மற்றும் ஆராய்ச்சியின் துணிக்குள் பிணைக்கப்பட்டிருப்பதை உறுதி செய்கிறது, மேலும் தகவலறிந்த, மூலோபாய முடிவுகளை எடுக்க மாணவர்களை தயார்படுத்துகிறது. ”
வணிகக் கல்வியின் எதிர்காலத்திற்கு தொழில்நுட்ப கல்வியறிவுக்கு அப்பாற்பட்ட ஒரு முன்னுதாரண மாற்றம் தேவைப்படுகிறது, இது டொமைன் நிபுணத்துவத்தை AI சரளத்துடன் இணைக்கும் ஒரு கலப்பின திறன் தொகுப்பு தேவைப்படுகிறது. வில்லியம் & மேரியில், மாணவர்கள் AI ஐ எவ்வாறு பயன்படுத்துவது என்பது மட்டுமல்லாமல், மனித தீர்ப்பு மற்றும் தொழில் சார்ந்த அறிவைக் கொண்டு அதன் திறன்களை எவ்வாறு மேம்படுத்துவது என்பதையும் கற்றுக்கொள்கிறார்கள்.
“கலப்பின திறன்களை வளர்ப்பது மிக முக்கியமானது” என்று ட்ரெம்ப்ளே கூறுகிறார். “எங்கள் மாணவர்கள் AI மதிப்பை எங்கு சேர்க்கலாம், மனித நிபுணத்துவம் ஈடுசெய்ய முடியாத இடமாக இருக்கும் என்பதை அடையாளம் காண கற்றுக்கொள்ள வேண்டும். வணிக சிக்கல்களை கட்டமைப்பதற்கான திறன், AI அவற்றை திறம்பட தீர்க்கவும், பல்வேறு மூலங்களிலிருந்து தரவை ஒருங்கிணைக்கவும் வெற்றிகரமான தலைவர்களை ஒதுக்கி வைக்கும். ”
AI தொடர்ந்து வணிக நிலப்பரப்பை மாற்றியமைத்து வருவதால், AI— ஐப் பயன்படுத்துவதை விட அதிகமாக செய்யும் தலைவர்களை வளர்ப்பதில் மேசன் பள்ளி உறுதிபூண்டுள்ளது, அவர்கள் அதை செம்மைப்படுத்துகிறார்கள், சரிபார்க்கிறார்கள், வழிகாட்டுகிறார்கள். “வியாபாரத்தில் AI இன் எதிர்காலம் மனித தீர்ப்பை மாற்றுவது அல்ல -அதை மேம்படுத்துவது பற்றியது” என்று ட்ரெம்ப்ளே கூறுகிறார். “வில்லியம் & மேரியில் எங்கள் குறிக்கோள், AI இன் பரிந்துரைகளைப் பின்பற்றாத பட்டதாரிகளை உருவாக்குவதாகும், ஆனால் சிறந்த வணிக விளைவுகளைத் தூண்டுவதற்காக அந்த பரிந்துரைகளை தங்கள் சொந்த நுண்ணறிவுகளுடன் எவ்வாறு ஒருங்கிணைப்பது என்பதைப் புரிந்துகொள்வது.”
AI மீதான பள்ளியின் அர்ப்பணிப்பு மாணவர்கள் மற்றும் ஆசிரியர்களைத் தாண்டி நீண்டுள்ளது – இது பழைய மாணவர்கள் மற்றும் தொழில்துறை தலைவர்களுக்கு வளர்ந்து வரும் வளமாகும். வரவிருக்கும் “வணிக கல்வி உச்சி மாநாட்டில் AIஏப்ரல் 4, 2025 அன்று திட்டமிடப்பட்டுள்ளது ஆசிரிய ஆராய்ச்சி, மாணவர் திட்டங்கள் மற்றும் AI இன் தொழில் பயன்பாடுகளைக் காண்பிக்கும். கூடுதலாக, பள்ளியின் பொது எதிர்கொள்ளும் வலைத்தளம் AI ஐ மையமாகக் கொண்டது, 2025 வசந்த காலத்தில் தொடங்கப்படுகிறது, வாழ்நாள் முழுவதும் கற்றலை ஆதரிப்பதற்கான வழக்கு ஆய்வுகள், கருவிகள் மற்றும் நுண்ணறிவுகளை வழங்கும்.
“வணிகங்கள் எவ்வாறு இயங்குகின்றன என்பதை AI மாற்றுகிறது, எங்கள் பட்டதாரிகள் இந்த மாற்றத்தின் முன்னணியில் இருக்க வேண்டும்” என்று மூராடியன் கூறுகிறார். “இந்த சகாப்தத்தில் வெற்றிபெறும் தலைவர்கள் நெறிமுறை, தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் வணிக முடிவுகளை இயக்க AI ஐ மனித நிபுணத்துவத்துடன் எவ்வாறு கலப்பது என்பதைப் புரிந்துகொள்வவர்கள் தான்.”
AI தொடர்ந்து தொழில்களை மறுவரையறை செய்வதால், மேசன் பள்ளி அடுத்த தலைமுறை வணிகத் தலைவர்களை AI உடன் செல்லவும், அந்நியப்படுத்தவும், புதுமைப்படுத்தவும் தயார்படுத்துகிறது. அதிநவீன கல்வி, மூலோபாய ஆராய்ச்சி மற்றும் நெறிமுறைத் தலைமைக்கான அர்ப்பணிப்பு மூலம், வில்லியம் & மேரி அதன் பட்டதாரிகள் AI இன் பயனர்கள் மட்டுமல்ல, வணிகத்தின் எதிர்காலத்தை வடிவமைக்கும் தகவலறிந்த முடிவெடுப்பவர்களை உறுதி செய்கிறார்கள்.