வியாழன், ஏப்ரல் 17, 2025 – 19:25 விப்
ஜகார்த்தா, விவா – விண்ணப்பதாரரிடமிருந்து 30 சதவீத விண்ணப்பதாரருக்கு விலக்கு ஒரு ஆன்லைன் மோட்டார் சைக்கிள் டாக்ஸி டிரைவர் அல்லது ஓசோலுக்கு மிகவும் சுமையாக கருதப்படுகிறது. சுங்க தள்ளுபடி மதிப்பீடு செய்யப்படுகிறது, இதனால் அது 10-15 சதவீதம் மட்டுமே.
மிகவும் படியுங்கள்:
அமைச்சர் மாமன் எம்.எஸ்.எம்.இ பிரிவு ஓசலை விரும்புகிறது, குர் முடித்தல் எரிபொருள் மானியங்களைப் பெற முடியும்
இது சில காலத்திற்கு முன்பு ஜம்பாலில் ஓசால் டிரைவருடன் பார்வையாளர்களை வைத்திருந்தபோது, பிரதிநிதி கமிஷன் Vs, விளம்பர பூர்வாண்டோவின் உறுப்பினராக இருந்தது. இந்த சந்தர்ப்பத்தில், ஓசால் விண்ணப்பதாரருக்கு 30%கட்டண தள்ளுபடியை மதிப்பீடு செய்ய போராடுமாறு உறுதியளித்தார்.
பல சந்தர்ப்பங்களில் டிபிஆரில் நடந்த கூட்டம் விண்ணப்பதாரரின் விலக்கு மதிப்பீடு செய்ய கோரியது என்று ஈடிஐ மேலும் விளக்கியது.
மிகவும் படியுங்கள்:
சிபினாங் லாபாஸில் மெத்தாம்பேட்டமைன் கடத்தும்போது ஓசால் ஜாக்கெட் கை பிடிபட்டார்
விசாரணையின் போது, ஓசால் டிரைவர், டிபிஆர்டியின் தலைவராக இருந்த ஏடிஐ, 2019-2024 காலகட்டத்தின் தலைவராகவும் இருந்தார், ஒவ்வொரு பரிவர்த்தனையிலும் 30 சதவீதத்திற்கும் அதிகமான விலக்கு குறித்து தங்கள் அமைதியின்மையை வெளிப்படுத்தினார்.
“விண்ணப்பதாரரின் துண்டுகள் இன்னும் 30 சதவிகிதம் அல்லது அதற்கு மேற்பட்டதை எட்டியதால். இது ஓசல் டிரைவருக்கு மிகவும் புரிந்துகொள்ளத்தக்கது, நாங்கள் இந்த விருப்பத்தை சரிசெய்துள்ளோம், பின்னர் கூட்டத்தை அடைந்துவிட்டோம்” என்று ஆதி, ஏப்ரல் 17, 2025 வியாழக்கிழமை கூறினார்.
மிகவும் படியுங்கள்:
RP க்கு BHR ஐப் பெறுவதற்கு ஒரு ஓசால் மட்டுமே உள்ளது. 5,3, துணை அமைச்சர் கோபமாக இருக்கிறார், ஆனால் விண்ணப்பதாரரை தடை செய்ய முடியாது
.
எடி புராபந்தோ ஓசால் ஓட்டுநர் இந்தோனேசிய நாடாளுமன்றத்தின் கமிஷனை சந்திக்கிறார்.
விண்ணப்பதாரரின் துண்டுகள் துண்டுகள் துண்டுகளாக துண்டுகளாக உடைக்கப்படுவதாகவும், விண்ணப்பதாரரின் துண்டுகள் 10-15 சதவீதத்திலிருந்து வெறுமனே தொடங்குகின்றன என்றும் EDI கூறுகிறது.
“வெறுமனே, விண்ணப்பதாரரின் துண்டுகள் 10 முதல் 15 சதவீதம் மட்டுமே” என்று பி.டி.ஐ.பி அரசியல்வாதி தொடர்ந்தார்.
ஓசால் வீத சிக்கலுக்கு கூடுதலாக, ஆன்லைன் போக்குவரத்தை கட்டுப்படுத்தும் டிபிஆரில் அறியப்பட்ட சிறப்புச் சட்டங்களுக்கும் ஈடிஐ போராடுகிறது.
“என் கருத்துப்படி, ஆன்லைன் போக்குவரத்து சட்டங்களை உருவாக்குவது முக்கியம், இதனால் தொழில்முனைவோர், ஓட்டுநர்கள் மற்றும் ஓசால் பயணிகள் இருவருக்கும் பாதுகாப்பு உள்ளது, இதனால் ஒரு தெளிவான சட்ட குடை இருக்கும்” என்று ஆதி விளக்கினார்.
ஓசால் சேவை தொழில்முனைவோர் அல்லது சேவை சப்ளையர்கள் முதலாளித்துவ பொருளாதாரத்தைப் பற்றி சிந்திக்கவில்லை என்பதை EDI மீண்டும் நினைவுபடுத்தியுள்ளது. இருப்பினும், மக்களின் நலன், மக்களின் ஓட்டுநர்கள் தங்கள் புரிதலின் மூலம் சிந்திக்க வேண்டும் என்று அவர் வலியுறுத்தினார்.
“ஓசால் ஓட்டுநர்கள் குடும்ப பொருளாதார ஹீரோக்கள். அவர்கள் கடினமாக உழைக்க விடாதீர்கள், ஆனால், தேவையற்ற தள்ளுபடிகளுக்கு முடிவுகள் முடிவுக்கு வருகின்றன” என்று எடி கூறினார்.
அடுத்த பக்கம்
“வெறுமனே, விண்ணப்பதாரரின் துண்டுகள் 10 முதல் 15 சதவீதம் மட்டுமே” என்று பி.டி.ஐ.பி அரசியல்வாதி தொடர்ந்தார்.