Home Entertainment வாழை குடியரசின் பொழுதுபோக்கு-மையப்படுத்தப்பட்ட சந்தைப்படுத்தல் உத்தி பிராண்டை மீண்டும் வளர்ச்சிக்கு கொண்டு வருகிறது

வாழை குடியரசின் பொழுதுபோக்கு-மையப்படுத்தப்பட்ட சந்தைப்படுத்தல் உத்தி பிராண்டை மீண்டும் வளர்ச்சிக்கு கொண்டு வருகிறது

7
0

செவ்வாய்க்கிழமை இரவு, சோஹோவில் உள்ள வாழை குடியரசின் முதன்மைக் கடை ஒரு வெப்பமண்டல சொர்க்கமாக மாற்றப்பட்டது, இது ஒரு தேங்காய் மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட தோல் பாஸ்போர்ட் வைத்திருப்பவர்கள் மற்றும் விருந்தினர்களுக்கான லக்கேஜ் குறிச்சொற்களுக்குள் வழங்கப்படும் பானங்களுடன் முடிந்தது.

ஒவ்வொரு பருவத்திலும் வேறு நாட்டில் ஒரு ஆடம்பரமான ரிசார்ட்டில் விருந்தினர்களின் மோசமான தவறான செயல்களைப் பின்பற்றும் ஹிட் எச்.பி.ஓ நாடகமான “தி வைட் லோட்டஸுடன்” வாழை குடியரசின் ஒத்துழைப்பைக் கொண்டாடுவதே இந்த சந்தர்ப்பமாகும். பிப்ரவரியில் அறிமுகமான மூன்றாவது சீசன், தாய்லாந்தில் அமைக்கப்பட்டுள்ளது, எனவே தேங்காய்கள் மற்றும் பனை ஃப்ராண்ட்ஸ். இது கிட்டத்தட்ட 2.4 மில்லியன் ஒரே நாள் பார்வையாளர்களுக்கு திரையிடப்பட்டது, இது HBO க்கு சான்றளிக்கப்பட்ட வெற்றியாக அமைந்தது.

இது “தி வைட் லோட்டஸ்” ஃபேஷன் பிராண்டுகளுக்கான கவர்ச்சிகரமான ஒத்துழைப்பு கூட்டாளராகவும் ஆக்கியுள்ளது. வாழை குடியரசைத் தவிர, எச் அண்ட் எம், ஃபேர் ஹார்பர், அவே மற்றும் சொகுசு பிராண்ட் கமிலா போன்ற பிராண்டுகள் “வெள்ளை தாமரை”-கருப்பொருள் வசூல் அல்லது தயாரிப்புகளை வெளியிட்டுள்ளன.

வாழை குடியரசின் சந்தைப்படுத்தல் தலைவர் மீனா அன்வரி, “வெள்ளை தாமரை” ஒத்துழைப்பில் HBO உடன் பணிபுரிவது ஒரு மூளையில்லை என்று கூறினார்.

“நாங்கள் இருவரும் பிரீமியம் பிராண்டுகள்” என்று அன்வரி கூறினார், 1980 களில் வாழை குடியரசு நிறுவப்பட்டதையும், 2020 களில் மிகவும் ஆடம்பர அழகியலை நோக்கிய அதன் மறுபெயரிடலையும் மேற்கோள் காட்டி. “நாங்கள் ஒரு கதைசொல்லியின் பிராண்ட், எங்கள் டி.என்.ஏவில் இந்த வெப்பமண்டல, பயண அழகியல் உள்ளது. இது இயற்கையான பொருத்தம். ”

இரண்டு சொத்துக்களின் ஒத்திசைவின் சான்றாக வாழை குடியரசின் காப்பகங்களிலிருந்து மலர் மற்றும் வெப்பமண்டல அச்சிட்டுகளை புதுப்பிக்கும் 24-துண்டு கூட்டு சேகரிப்பில் சில துண்டுகளை அன்வரி சுட்டிக்காட்டினார்.

இந்த ஒத்துழைப்பு வாழை குடியரசில் ஒரு கலாச்சாரத்தை மையமாகக் கொண்ட சந்தைப்படுத்தல் கலவையை நோக்கி தொடர்ந்து மாற்றத்தின் ஒரு பகுதியாகும். நவம்பர் மாதம் பெற்றோர் கம்பெனி கேப் இன்க் இன் மூன்றாம் காலாண்டு வருவாய் அறிக்கையில், கேப் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ரிச்சர்ட் டிக்சன், பிரீமியம் ஆடை வணிகத்தில் வாழை குடியரசின் இடத்தை மீண்டும் நிறுவ நிறுவனம் செயல்பட்டு வருவதாகக் கூறினார்.

“நாங்கள் தொடர்ந்து வாழைப்பழத்தின் ஊடக கலவையை அதிக சமூக மற்றும் செல்வாக்கு சந்தைப்படுத்தல் நோக்கி அனுப்பியுள்ளோம், இது எங்கள் கட்டாய சமூக கதைகளுடன் கலாச்சார உரையாடலுக்கு பிராண்டை மீண்டும் வைக்கிறது,” என்று டிக்சன் கூறினார் அழைப்பு.

வியாழக்கிழமை பிற்பகுதியில் வெளியிடப்பட்ட நான்காம் காலாண்டு வருவாயில், சமீபத்திய காலாண்டுகளில் சிறப்பாக செயல்பட்டு வந்த வாழை குடியரசு இறுதியாக வளர்ச்சிக்கு திரும்பியதாக கேப் தெரிவித்துள்ளது. கடந்த காலாண்டில் பிராண்டில் விற்பனை 4% அதிகரித்துள்ளது, அங்கு ஆய்வாளர்கள் அவர்கள் 1.5% சுருங்குவார்கள் என்று எதிர்பார்த்திருந்தனர். காலாண்டில் வாழை குடியரசின் மொத்த வருவாய் 1.9 பில்லியன் டாலர் மற்றும் நிறுவனம் பெண்கள் வணிகத்தில் வளர்ச்சியைக் குறிப்பிட்டது.

வாழை குடியரசு தொலைக்காட்சி ஒத்துழைப்புகளுக்கு புதியவரல்ல, முதன்முதலில் 12 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு ஒரு “மேட் மென்”-ஈர்க்கப்பட்ட தொகுப்பை அறிமுகப்படுத்தியது. ஆனால் அன்வரி, “வெள்ளை தாமரை” கொலாப் என்பது பிராண்டிற்கான புதிய பிரீமியம் திசையின் கீழ் அதன் முதல் முயற்சி. சேகரிப்பின் இணை முத்திரைக்கு கூடுதலாக, வாழை குடியரசு நிகழ்ச்சியின் நட்சத்திரங்களில் ஒன்றான பேட்ரிக் ஸ்வார்ஸ்னேக்கர் இடம்பெறும் பிரச்சாரத்தை சுட்டது. இன்ஸ்டாகிராமில் 3.4 மில்லியன் பின்தொடர்பவர்களுடன், சேகரிப்பை ஊக்குவிப்பதற்காக மாடல் மற்றும் இன்ஃப்ளூயன்சர் ஷானினா ஷேக் உடன் இது செயல்படுகிறது.

தொழில்துறை முழுவதும் உள்ள பிராண்டுகள் கலாச்சார தருணங்களைத் தட்டுவதற்கான இதேபோன்ற ஒரு மூலோபாயத்தை எதிரொலித்துள்ளன, லேவியின் தற்போதைய, பியோன்சுடன் தனது “கவ்பாய் கார்ட்டர்” சகாப்தத்தின் மூலம் “பார்பியின்” சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் வெளியீட்டைச் சுற்றியுள்ள டஜன் கணக்கான பிராண்ட் ஒத்துழைப்புகள் வரை. பிப்ரவரியில், எச் அண்ட் எம் படைப்பு ஆலோசகர் ஆன்-சோஃபி ஜோஹன்சன் பளபளப்பான எச் & எம் இன் சொந்த “வெள்ளை தாமரை” ஒத்துழைப்பை “உண்மையான கலாச்சார தருணத்தைத் தட்டுவது” என்று விவரித்தார்.

வாழை குடியரசின் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளை விவரிக்க அன்வரி ஒத்த மொழியைப் பயன்படுத்தினார்.

“நாங்கள் அதை ஃபேஷன் டினமென்ட் என்று அழைக்கிறோம்,” என்று அவர் கூறினார். “நாங்கள் கதைசொல்லலை ஆராய்ந்து வருகிறோம், நாங்கள் பொழுதுபோக்கில் ஆர்வமாக உள்ளோம். இது எங்களுக்கு ஒரு புதிய அணுகுமுறையாகும், மேலும் கலாச்சார ஜீட்ஜீஸ்ட்டைத் தட்டவும் கூடுதல் வழிகளை நாங்கள் தேடுகிறோம். ”

ஆதாரம்