BusinessNews

வண்ணப்பூச்சு குடியேற்றங்கள் பரந்த-தூரிகை VOC, பாதுகாப்பு உரிமைகோரல்களுடன் எச்சரிக்கையுடன் பரிந்துரைக்கின்றன

மார்க்கெட்டிங் உரிமைகோரல்கள் ஏதேனும் அறிகுறியாக இருந்தால், “பச்சை” வண்ணப்பூச்சு நுகர்வோர் மத்தியில் பிரபலமாக உள்ளது, ஆனால் மரகதம், புதினா அல்லது வெண்ணெய் பொருளில் மட்டுமல்ல. கர்ப்பிணிப் பெண்கள், குழந்தைகள் மற்றும் ஆஸ்துமா உள்ளவர்கள் உள்ளிட்ட நுகர்வோருக்கு தீங்கு விளைவிக்கும் ரசாயனங்கள் இல்லாமல் தங்கள் வண்ணப்பூச்சுகள் தங்கள் வண்ணப்பூச்சுகள் என்று நிறுவனங்கள் விளம்பரப்படுத்துகின்றன. சில பிராண்டுகள் சுற்றுச்சூழல் நன்மைகளைத் தெரிவிக்கும் முத்திரைகள் மற்றும் சான்றிதழ்களைக் கொண்டுள்ளன. ஆனால் படி முன்மொழியப்பட்ட FTC குடியேற்றங்கள்நான்கு வண்ணப்பூச்சு நிறுவனங்கள்-பெஞ்சமின் மூர், இம்பீரியல் பெயிண்ட்ஸ், ஐ.சி.பி கட்டுமானம் மற்றும் யோலோ கலர்ஹவுஸ்-சரியான ஆதாரம் இல்லாமல் பரந்த-துலக்குதல் சுற்றுச்சூழல் மற்றும் சுகாதார உரிமைகோரல்களை உருவாக்கியது.

பெஞ்சமின் மூர் & கோ -க்கு எதிரான புகார். நிறுவனம் அதன் நேச்சுரா வரிக்கான சில உரிமைகோரல்களுக்கு அறிவியல் ஆதரவு இல்லை என்று குற்றம் சாட்டுகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு தொலைக்காட்சி விளம்பரம் ஒரு நர்சரியில் ஓவியர்களைக் காட்டியது, அதே நேரத்தில் ஒரு குழந்தை தூங்கியதும் இந்த குரல்வழியை உள்ளடக்கியது: “உங்களுக்கு கடுமையான தீப்பொறிகள் இல்லாத வண்ணப்பூச்சு விரும்பினால்; தீங்கு விளைவிக்கும் இரசாயனங்கள் இல்லாமல் வண்ணப்பூச்சு விரும்பினால்; உங்கள் குடும்பத்திற்கும் சுற்றுச்சூழலுக்கும் பாதுகாப்பான வண்ணப்பூச்சு விரும்பினால், இது மட்டுமே முடியும். நேச்சுரா எழுதிய பெஞ்சமின் மூர். ” நேச்சுரா “பூஜ்ஜிய உமிழ்வை வழங்க பூஜ்ஜிய VOC க்கு அப்பால் செல்கிறது” என்றும் “ஆஸ்துமா மற்றும் ஒவ்வாமை நட்பு சான்றளிக்கப்பட்டவர்” என்றும் நிறுவனம் கூறியது.

இம்பீரியல் பெயிண்ட்ஸ், எல்.எல்.சி.க்கு எதிரான FTC இன் நடவடிக்கை அதன் தாலாட்டு மற்றும் ஈகோஸ் வரிகளுக்கான பிரதிநிதித்துவங்களை சவால் செய்கிறது. லாலபி-“கிடைக்கக்கூடிய பாதுகாப்பான வண்ணப்பூச்சு”-“நச்சு இரசாயனங்கள்” இல்லை என்றும் “புதிதாகப் பிறந்த குழந்தை-பாதுகாப்பானது என்றும் நிறுவனம் கூறியது. கர்ப்பிணி அம்மா-பாதுகாப்பானது. குழந்தைகளுடன் வண்ணம் தீட்ட போதுமான பாதுகாப்பானது. ” அதன் ஈகோஸ் வரியை “பல வேதியியல் உணர்திறன், ஆஸ்துமா, ஒவ்வாமை மற்றும் அன்றாட ரசாயனங்கள் உள்ள சிக்கல்களைக் கொண்டவர்களுக்காக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது” என்று இம்பீரியல் கூறுகையில், அதன் வண்ணப்பூச்சுகள் “பூஜ்ஜிய விஓசி மற்றும் வாயுவை காற்றில் செலுத்தும் தீங்கு விளைவிக்கும் கரைப்பான்களைக் கொண்டிருக்கவில்லை. உங்களுக்கும், உங்கள் குடும்பத்திற்கும் சுற்றுச்சூழலுக்கும் பாதுகாப்பானது. ”

ஐ.சி.பி கன்ஸ்ட்ரக்ஷன், இன்க். . நிறுவனத்தின் கூற்றுப்படி, முரண்பாடு சுவாசமானது “VOC களில் இல்லாதது” மற்றும் “தீங்கு விளைவிக்கும் கரைப்பான்கள் இல்லாமல் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது மற்றும் ஒரு நிலையான வேதியியல் தொழில்நுட்பத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டது.” விளம்பரங்கள் “நர்சிங் ஹோம்ஸ், பள்ளிகள், குழந்தைகளின் அறைகள் மற்றும் சுகாதார வசதிகளுக்கு” உகந்தவை “என்றும்,” ஓவியத்தின் போது ஆக்கிரமிக்கப்பட்டுள்ள இடத்திற்கு குறிப்பிடப்பட்டவை “என்றும் விளம்பரங்கள் கூறின.

யோலோ கலர்ஹவுஸ் புகார் நிறுவனத்தின் வண்ணப்பூச்சுகளில் “VOC கள் இல்லை, நச்சு புகைகள்/ஹாப்ஸ் இல்லாதவை, இனப்பெருக்க நச்சுகள் இல்லை, வேதியியல் கரைப்பான்கள் இல்லை” என்று சவால்கள் கூறுகின்றன. வண்ணப்பூச்சு உலர்த்தும்போது நீராவியாக வெளிப்படும் வண்ணப்பூச்சில் உள்ள ‘துர்நாற்றம் நிறைந்த பொருள்’ என்று விளம்பரங்கள் விளக்கின. VOC கள் மனித ஆரோக்கியத்திற்கும் சுற்றுச்சூழலுக்கும் தீங்கு விளைவிக்கும். ”

ஒவ்வொரு புகாரையும் நீங்கள் விவரக்குறிப்புகளுக்காக மதிப்பாய்வு செய்ய விரும்புவீர்கள், ஆனால் பொதுவான நூல் என்பது நிறுவனங்களுக்கு VOC உள்ளடக்கம் மற்றும் வண்ணப்பூச்சுகளின் உமிழ்வுகள் பூஜ்ஜியமாக அல்லது சுவடு மட்டங்களில் உள்ளன என்ற கூற்றுக்களை ஆதரிக்க போதுமான ஆதாரங்கள் இல்லை என்ற FTC இன் குற்றச்சாட்டு. தயாரிப்புகள் ஓவியம் வரைந்ததும் உடனடியாகவும் VOC கள் அல்லது பிற இரசாயனங்கள் கொடுக்காது என்ற குறிப்பிட்ட கூற்றுக்களை புகார்கள் சவால் செய்கின்றன. கூடுதலாக, கர்ப்பிணிப் பெண்கள், குழந்தைகள் மற்றும் ஆஸ்துமா மற்றும் ஒவ்வாமை உள்ளவர்கள் உள்ளிட்ட முக்கியமான மக்கள் உட்பட நுகர்வோருக்கு பாதிப்பு ஏற்படக்கூடிய ரசாயனங்கள் தங்கள் வண்ணப்பூச்சுகள் வெளியிடாது என்பதை நிரூபிக்க நிறுவனங்களுக்கு பொருத்தமான அறிவியல் இல்லை என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது.

முன்மொழியப்பட்ட ஆர்டர்கள் நிறுவனங்கள் தகுதியற்ற உமிழ்வு இல்லாத மற்றும் VOC இல்லாத உரிமைகோரல்களைச் செய்வதைத் தடைசெய்கின்றன, உள்ளடக்கம் மற்றும் உமிழ்வு இரண்டும் உண்மையில் பூஜ்ஜியமாக இல்லாவிட்டால், அல்லது உமிழ்வு ஓவியம் மற்றும் அதற்குப் பிறகு சுவடு மட்டத்தில் இருக்கும். பிற சுகாதார அல்லது சுற்றுச்சூழல் பிரதிநிதித்துவங்களை ஆதரிக்க நிறுவனங்களுக்கு அறிவியல் சான்றுகள் இருக்க வேண்டும் என்றும் உத்தரவுகள் கோருகின்றன. கூடுதலாக, நிறுவனங்கள் தங்கள் விநியோகஸ்தர்களுக்கு கடிதங்களை அனுப்ப வேண்டும், தவறாக வழிநடத்தும் சந்தைப்படுத்தல் பொருட்களைப் பயன்படுத்துவதை நிறுத்தவும், பேக்கேஜிங் குறித்த ஏமாற்றும் உரிமைகோரல்களைக் காட்டிலும் ஸ்டிக்கர் செய்யவும் அவர்களை வழிநடத்த வேண்டும்.

இணக்க உதவிக்குறிப்புகளைத் தேடும் நிறுவனங்களுக்கு, முன்மொழியப்பட்ட குடியேற்றங்கள் ஒரு ப்ரைமரை வழங்குகின்றன.

  • நுகர்வோருக்கு நீங்கள் தெரிவிக்கும் குறிப்பிட்ட உரிமைகோரல்களை உறுதிப்படுத்தவும். கேள்விக்குரிய விளம்பரங்கள் பரந்த “குரல் இல்லாதவை” மற்றும் “உமிழ்வு இல்லை” உரிமைகோரல்களை உருவாக்கியது மற்றும் எந்தவொரு தகுதிகளையும் வரம்புகளையும் சேர்க்கவில்லை. எஃப்.டி.சி படி, நுகர்வோர் அந்த பிரதிநிதித்துவங்களை நியாயமான முறையில் புரிந்து கொள்ள முடியும், இது தயாரிப்புகள் “குரல் இல்லாதவை” மற்றும் “உமிழ்வு இல்லை” என்று அர்த்தம் மற்றும் ஓவியத்தின் போது மற்றும் உடனடியாக-நிறுவனங்களுக்கு ஏற்றதாக இல்லாத கூற்றுக்கள். . ஒரு பிரதிநிதித்துவம் சில சூழ்நிலைகளில் பொருந்தும், ஆனால் மற்றவற்றில் இல்லை என்றால், உங்கள் உரிமைகோரல்களை கவனமாக தகுதி பெறுங்கள்.
  • உங்களுக்கு ஒரு பச்சை முத்திரையை வழங்குவதற்கு முன் இருமுறை சிந்தியுங்கள். பெஞ்சமின் மூர் அதன் சில வண்ணப்பூச்சுகளில் ஒரு “பச்சை வாக்குறுதி” முத்திரையைக் கொண்டிருந்தது மற்றும் பரம்பரைக்கு லேபிள்கள் ஒரு “சுற்றுச்சூழல் உத்தரவாதம்” முத்திரையைக் கொண்டிருந்தன. FTC இன் கூற்றுப்படி, நுகர்வோர் அந்த முத்திரைகள் ஒரு சுயாதீனமான மூன்றாம் தரப்பினரின் ஒப்புதல்கள் அல்லது சான்றிதழ்களாக புரிந்து கொள்ளலாம். எனவே நிறுவனங்களுக்கு முத்திரைகளை யார் வழங்கினர்? நிறுவனங்கள். “சுய-சீல்” உறைகளுக்கு ஒரு நேர்மறையான பண்புக்கூறாக இருக்கலாம், ஆனால் முத்திரைகள் அவற்றின் சொந்த பெயர்கள் என்பதை வெளிப்படுத்தத் தவறும் விளம்பரதாரர்களுக்கு அல்ல.

ஆகஸ்ட் 10, 2017 க்குள் முன்மொழியப்பட்ட ஆர்டர்கள் குறித்து நீங்கள் கருத்துரைக்கலாம். கூடுதல் ஆதாரங்களுக்காக FTC இன் சுற்றுச்சூழல் சந்தைப்படுத்தல் பக்கத்தை புக்மார்க்கு செய்யுங்கள்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button