லூபிடா நியோங்கோவின் ஆஸ்கார்ஸ் 2025 ஆடை சானலின் பின்னால் உள்ள கதை

2014 இல் தனது முதல் அகாடமி விருதை வென்றதிலிருந்து, லூபிடா நியோங்கோ சிவப்பு கம்பளத்தின் மீது தொடர்ந்து தனித்து நிற்கிறது. ஆஸ்கார் 2025 க்கு, அவர் ஒரு தனிப்பயன் சேனல் கவுன் அணிந்திருந்தார், அது ஒவ்வொரு சிறந்த உடையணிந்த பட்டியலிலும் முதலிடத்தில் இருந்தது.
ஆனால் அவர்கள் சொல்வது போல், இது ஒரு கிராமத்தை எடுக்கும், மற்றும் நியோங்கோ, 42 க்கு, அது தொடங்குகிறது மைக்கேலா எர்லாங்கர்பிராடா உடையின் பின்னால் இருந்த அவரது நீண்டகால ஒப்பனையாளர், 2014 சிலைகளை வீட்டிற்கு எடுத்துச் செல்ல அவர் அணிந்திருந்தார் 12 ஆண்டுகள் ஒரு அடிமை.
அவர்கள் 10 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக ஒன்றிணைந்து பணியாற்றியுள்ளனர் மற்றும் ஒரு அரிய நட்சத்திரம் மற்றும் ஸ்டைலிஸ்ட் உறவை வளர்த்துக் கொண்டனர். ஒவ்வொன்றும் ஒப்பிடமுடியாத திறமையையும் சுவையையும் மேசைக்கு கொண்டு வருகின்றன, இது திரைக்குப் பின்னால் நெருங்கிய நட்புக்கு வழிவகுக்கிறது. உண்மையில், ஆஸ்கார் வெற்றியாளர் எர்லாங்கரின் இலக்கு திருமணங்களில் கூட ஒரு துணைத்தலைவராக இருந்தார்.
நியோங்கோவின் ஆஸ்கார் தோற்றத்தை உருவாக்குவதற்கு எடுத்த தயாரிப்பு அளவு ஒரு திருமணத்தைத் திட்டமிடுவதைப் போன்றது. நியோங்கோவின் தனிப்பயன் கவுன் மட்டும் உருவாக்க 660 மணிநேரம், 22,410 எம்பிராய்டரி கூறுகள் மற்றும் மூன்று பொருத்துதல்கள் வரை எடுத்தது.
இதற்கிடையில், எர்லாங்கரின் செயல்முறை ஆறு மாதங்களுக்கு முன்பே தொடங்கியது. “லூபிடா சேனலின் ஹவுஸ் புதிய உலகளாவிய தூதராக அறிவிக்கப்பட்டபோது, எனக்கு வேலை செய்ய உரிமை கிடைத்தது” என்று ஒப்பனையாளர் கூறினார் யுஎஸ் வீக்லி பிரத்தியேகமாக.
பாரிஸில் உள்ள சேனலின் தலைமையகத்திலிருந்து டஜன் கணக்கான பார்வை புத்தகங்களைக் கோருவதற்கு முன்பு எர்லாங்கர் ஒரு கணம் வீணாக்கவில்லை. தனது ஆராய்ச்சியின் போது, அவர் ஒரு கண்டுபிடித்தார் அரிய புகைப்படம் சூப்பர்மாடல் லிண்டா சுவிசேஷகர் சேனல் ஹாட் கோடூர் ஸ்பிரிங் 1991 ஓடுபாதையில் ஒரு தோற்றத்தை மாடலிங் செய்தல். “பார் 74, துல்லியமாக இருக்க வேண்டும்,” என்று அவர் விடாமுயற்சியுடன் குறிப்பிட்டார் இன்ஸ்டாகிராம்இது உடனடியாக சொல்கிறது எங்களுக்கு தனது வாடிக்கையாளர்களை அலங்கரிக்கும் போது ஒப்பனையாளர் எவ்வளவு துல்லியமானவர்.

“லூபிடாவின் தோற்றத்தில் கதைசொல்லலின் ஒரு கூறு எப்போதும் இருக்கிறது, இது வேறுபட்டதல்ல” என்று எர்லாங்கர் கூறினார். கிளாசிக் சேனல் குறியீடுகள் படிக பிழைகள், முத்து டஸ்ஸல்கள் மற்றும் பட்டைகள் ஆகியவற்றைக் கொண்ட தந்தம் சார்மியூஸ் உடையில் நெய்யப்பட்டன, அவை ஒரு சாடின் பெல்ட்டுடன் ஒரு ட்வீட் கோர்செட்டிலிருந்து வெளியேறின.

ஒப்பனை கலைஞர் நிக் பரோஸ் எழுதிய லூபிடா நியோங்கோவின் 2025 ஆஸ்கார் கிளாம்.
விர்ஜில் கினார்ட்டின் மரியாதைஆஸ்கார்-தகுதியான நட்சத்திர வாட்டேஜின் கூடுதல் அடுக்கை வழங்குவதற்காக எர்லாங்கர் டயமண்ட் மற்றும் முத்து சேனல் உயர் நகைகளுடன் ஆடையை வடிவமைத்தார், இதில் அவரது தலைமுடியில் அணிந்திருந்த ஒரு கோலிப்ரி வளையல், கையொப்பம் டி பெர்ல்ஸ் காதணிகள், கையொப்பம் வெள்ளை டை வளையல், ஒரு மையக்கருத்து ரஸ் ரிங் மற்றும் ஒரு ட்வீட் ஐகீன் மோதிரம் ஆகியவை அடங்கும்.
“இந்த ஆண்டு, நாங்கள் சிரமமின்றி, உன்னதமான நேர்த்தியுடன் சேனல் செய்ய விரும்பினோம்,” என்று எர்லாங்கர் கூறினார் எங்களுக்கு. “வடிவமைப்பு திரவத்தன்மையுடன் கட்டமைப்பை சமன் செய்கிறது, அழகிய அலங்காரங்களை ஒரு ஒளிரும் லேசான தன்மையுடன்.”

ஆயினும்கூட, தோற்றத்தைப் பாருங்கள், அகாடமி விருதுகளுக்காக நியோங்கோவை வடிவமைக்கும்போது எர்லாங்கர் தன்னை விஞ்சுவதற்கான அழுத்தத்தை உணரவில்லை, 2004 ஆம் ஆண்டில் சிண்ட்ரெல்லா-தகுதியான ஆஸ்கார் உடையில் சார்டோரியல் பட்டியை அமைத்தார்.
“அந்த பிராடா கவுன் ஒரு மந்திர தருணம் – நாங்கள் எப்போதும் போற்றுவோம்,” என்று ஒப்பனையாளர் கூறினார். “ஆனால் நான் அதை தொடர்ந்து வளர்ப்பதற்கான ஒரு வாய்ப்பாக நினைக்கிறேன். லூபிடா தன்னைத் திரும்பத் திரும்பச் சொல்லும் ஒருவர் அல்ல, நானும் இல்லை. ”

2014 அகாடமி விருதுகளில் தனிப்பயன் பிராடாவில் லூபிடா நியோங்கோ. மைக்கேலா எர்லாங்கர் வடிவமைத்தார்.
ஆக்செல்/பாயர்-கிரிஃபின்/ஃபிலிம் மேஜிக்“ஒவ்வொரு ஆண்டும், விருது பருவத்தை ஒரு புதிய கேன்வாஸாக அணுகுகிறோம், ‘நாங்கள் சொல்ல விரும்பும் கதை என்ன?’ ‘அவளுடைய பயணத்தில் இந்த தருணத்திற்கு எது சரியானது?’ ”எர்லாங்கர் தொடர்ந்தார். “ஏதேனும் இருந்தால், அந்த வரலாறு நம்மை பரிசோதனையாக்கவும், ஆச்சரியப்படுத்தவும் மகிழ்ச்சியடையவும் புதிய வழிகளைக் கண்டுபிடிப்பதைத் தூண்டுகிறது.”

2025 ஆஸ்கார் விருதுக்கு முன்னர் நடிகையின் கெட்-ரெடி தொகுப்பில் மைக்கேலா எர்லாங்கர் மற்றும் லூபிடா நியோங்கோ.
மைக்கேலா எர்லாங்கரின் மரியாதைஎர்லாங்கர் எவாஞ்சலிஸ்டாவின் பதிலைக் கண்டுபிடித்தார் 1991 சேனல் ஹாட் கோடூர் தோற்றம். புதிய சேனல் தூதரை அலங்கரிப்பதற்கான சரியான குறிப்பாக சூப்பர்மாடல் இருந்தது, ஏனெனில் அவர் மறைந்த சேனல் கிரியேட்டிவ் இயக்குநருக்கு நீண்டகால அருங்காட்சியகமாக இருந்தார் கார்ல் லாகர்ஃபெல்ட் ;
நியோங்கோவின் உருமாறும் சிவப்பு கம்பள அழகியலைப் போலவே, கைசரின் பார்வைக்கு ஏற்றவாறு தனது தோற்றத்தை மாற்றியமைக்கும் எவாஞ்சலிஸ்டாவின் திறனைப் போலவே, இறுதியில் அவர் “பச்சோந்தி” என்று அழைக்கப்படுவதற்கு வழிவகுத்தது.
ஒவ்வொரு பொது தோற்றத்துடனும் நியோங்கோவின் தோற்றத்தை உருவாக்குவது எர்லாங்கர் தனது வணிகத்தை உருவாக்குகிறது. “ஆரம்ப ஆண்டுகளில், நாங்கள் விசித்திர நேர்த்தியுடன் சாய்ந்தோம்,” என்று ஒப்பனையாளர் கூறினார் எங்களுக்கு. “காலப்போக்கில், நாங்கள் அவாண்ட்-கார்ட் கூறுகள், சிக்கலான மணிகள் மற்றும் சிற்ப வடிவங்களுடன் அதிகம் விளையாடியுள்ளோம். முக்கியமானது, லூபிடாவை பிரகாசிக்கச் செய்வதற்கு உண்மையாக இருக்கும்போது விஷயங்களை புதியதாக வைத்திருப்பது. ”
மற்றும் ஷைன் நியோங்கோ தலை முதல் கால் வரை செய்தார், பிரபல சிகையலங்கார நிபுணருக்கு சிறிய பகுதி நன்றி இல்லை வெர்னான் ஃபிராங்கோயிஸ் முத்துக்களைப் பொருத்துவதன் மூலம் தனது நேர்த்தியான சிக்னானை சேனல் செய்தவர்.

பிரபல சிகையலங்கார நிபுணர் வெர்னான் பிரான்சுவா எழுதிய லூபிடா நியோங்கோவின் 2025 ஆஸ்கார் புதுப்பிப்பு.
விர்ஜில் கினார்ட்டின் மரியாதைநியோங்கோவின் நீண்டகால ஒப்பனை கலைஞர் நிக் பரோஸ் முத்து சிறப்பம்சங்களுடன் கண்கள் மற்றும் உதடுகளுக்கு ஒரு பாப் வண்ணத்தை கொடுக்க ’90 இலிருந்து உத்வேகம் அளித்தது. அவர் சேனல் அழகு சாதனங்களைப் பயன்படுத்தினார், இதில் மென்டே á l’au (ஒரு சீஃபோம் பச்சை சாயல்), லு ரூஜ் இரட்டையர் அல்ட்ரா டென்யூ லிக்விட் லிப்ஸ்டிக் பால் புளூபெர்ரி மற்றும் ஜீக்ஸ் டி லுமியர்ஸ் தட்டு உள்ளிட்ட ஒம்ப்ரே எசென்டீல் ஐ ஷேடோ, அவரது தோலுக்கு ஒரு ஒளிரும் ஒளிரும்.
“கவுன் தொனியை அமைத்தது, ஆனால் அவளுடைய தலைமுடியும் ஒப்பனையும் எதிர்பாராத ஒரு உறுப்பைக் கொண்டுவர வேண்டும் என்று நாங்கள் விரும்பினோம்,” என்று எர்லாங்கர் நியோங்கோவின் “தைரியமான மற்றும் சுத்திகரிக்கப்பட்ட” முடித்த தொடுதல்களைப் பற்றி கூறினார். “பாகங்கள் மற்றும் நகைகள் ஒருபோதும் ஒரு பின் சிந்தனை அல்ல, ஆனால் நாங்கள் சொல்லும் கதையை பெருக்க ஒரு வழி.”
“ஒரு தோற்றம் ஒரு கதையைச் சொல்லும்போது லூபிடாவும் விரும்புகிறார் – வடிவமைப்பு விவரங்கள், கலாச்சார முடிச்சுகள் அல்லது வரலாற்று குறிப்புகள் மூலமாக இருந்தாலும்,” எர்லாங்கர் பகிர்ந்து கொண்டார் எங்களுக்கு. “அவள் தைரியமாக இருக்கிறாள், அவள் அபாயங்களை எடுத்துக்கொள்கிறாள், சிவப்பு கம்பள ஆடைகளுக்கு ஒரு கதை சார்ந்த அணுகுமுறைக்கு அவள் எப்போதும் தயாராக இருக்கிறாள்.”
உண்மையில், எர்லாங்கரின் உதவியுடன், நியோங்கோ சிவப்பு கம்பளத்திலும் இப்போது ஒரு சேனல் தூதராகவும் ஒரு பச்சோந்தி என்று நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.