Home Entertainment ராட்டன் டொமாட்டோஸில் 0% மதிப்பெண்ணுடன் மோசமான ஜப்பானிய திகில் ரீமேக்

ராட்டன் டொமாட்டோஸில் 0% மதிப்பெண்ணுடன் மோசமான ஜப்பானிய திகில் ரீமேக்

5
0

ஜப்பானிய திகில் அல்லது ஜே-திகில் பற்றிய பிரபலமான கருத்து “ரிங்கு” மற்றும் “ஜூ-ஆன்: தி க்ரட்ஜ்” ஆகியவற்றுக்கு மட்டுப்படுத்தப்படலாம், ஆனால் இந்த கருப்பொருளாக பணக்கார வகைக்கு இன்னும் நிறைய இருக்கிறது. ஒரு தொலைக்காட்சித் திரையில் இருந்து சதகோவின் நீடித்த படம் பல தசாப்தங்களாக மதிப்புள்ள கொடூரமான நாட்டுப்புறக் கதைகள், இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட கட்டுக்கதைகள் மற்றும் பாரம்பரிய கபுகி தியேட்டரிலிருந்து பெறப்பட்ட திகில் அம்சங்களுக்கு முன்னதாக உள்ளது. ஜே-ஹோரரின் ஆரம்ப எடுத்துக்காட்டுகளில் ஒன்று கனெட்டோ ஷிண்டோவின் 1964 திரைப்படமான “ஒனிபாபா”, உள்நாட்டுப் போரின் பின்னணியில் ஒரு பயம் மற்றும் துரோகத்தின் கதை. மற்ற நேரங்களில், இந்த திகில் கதைகள் நோபூஹிகோ ஒபயாஷியின் “ஹவுசு” அக்கா “ஹவுஸ்” போன்ற ஆழமான சர்ரியல் நீரில் மூழ்குகின்றன, இது பல ஆண்டுகளாக வழிபாட்டு அந்தஸ்தைப் பெற்றுள்ளது.

ஒரு பிந்தைய “ரிங்கு” உலகத்திற்கு வேகமாக முன்னோக்கி, தகாஷி மைக் “ஒரு தவறவிட்ட அழைப்பை” உருவாக்கினார், இது விசித்திரமான செல்போன் செய்திகளைச் சுற்றியுள்ள நேரடியான திகில் சதி கொண்டுள்ளது. மைக்கின் திரைப்படத் தயாரிப்பின் பிராண்ட், “ஆடிஷன்” மற்றும் “இச்சி தி கில்லர்” இயக்குனர் ஆகியோர் அவர் செய்யும் எல்லாவற்றிற்கும் ஒரு DIY நெறிமுறைகளை கொண்டு வருவதன் மூலம் எதிர்பார்ப்புகளைத் தகர்த்துவிடும். “ஒன் மிஸ் கால்” இல் ஒரு வழக்கமான ஜே-திகில் சதித்திட்டத்திற்கான அவரது அணுகுமுறை வேறுபட்டதல்ல, அங்கு அவர் நேர சோதனை செய்யப்பட்ட கோப்பைகளை எடுத்து தீவிர கருப்பொருள் விசித்திரத்தை நோக்கி இழுக்கிறார். வணிக நிலைப்பாட்டில் இருந்து ஒரு வெற்றி அல்லது மிஸ் அணுகுமுறை என்றாலும், இது திகில் மரபுகளை சவால் செய்யும் ஒரு விவரிப்பாக செயல்படுகிறது, இயக்குனரின் ஒற்றை பார்வை ஒவ்வொரு பயமுறுத்தும் கருத்தையும் உருவாக்குகிறது.

இந்த 2003 ஜே-திகில் இன்னும் மைக்கின் பலவீனமான படைப்புகளில் ஒன்றாகும், ஏனெனில் இது ஒரு சாபக் கட்டுக்கதையை லேசான புதிரான ஒன்றாக மாற்றுகிறது. இருப்பினும், எதுவும் படத்தின் 2008 ரீமேக்கிற்கு உங்களை தயார்படுத்தும் – “ஒரு தவறவிட்ட அழைப்பு” என்ற தலைப்பில் – இது மிகவும் கொடூரமான காலியாக உள்ளது இது அழுகிய தக்காளியில் வெட்கக்கேடான 0% ஆகும்.

ஒரு தவறவிட்ட அழைப்பு ரீமேக் கடந்து செல்வது வேதனையானது

எரிக் வாலெட்டின் “ஒரு தவறவிட்ட அழைப்பு” மைக்கின் அசலின் அடிப்படை முன்மாதிரியைப் பாதுகாக்கிறது (இது “சகுஷின் அரி” நாவலை அடிப்படையாகக் கொண்டது), இதில் ஒரு சாபம் கடந்து செல்கிறது, இது பல இறப்புகளுக்கு வழிவகுக்கிறது. பரிமாற்ற முறை என்பது ஒருவரின் எதிர்கால சுயத்திலிருந்து ஒரு தொலைபேசி அழைப்பு அல்லது குரல் அஞ்சலாகும், இது ஒரு வினோதமான செய்தியுடன் பொருளின் மரண நேரத்தைக் குறிப்பிடுகிறது. இது நிச்சயமாக ஒரு மிகைப்படுத்தப்பட்ட ட்ரோப் ஆகும், குறிப்பாக 2002 ஹாலிவுட் ரீமேக் ஆஃப் “ரிங்கு” க்குப் பிறகு, அதை மிகச் சிறந்த முறையில் செயல்படுத்தியது, மின்னணு சாதனங்கள் மூலம் அனுப்பப்பட்ட ஒரு தொற்று சாபத்தின் உண்மையான குளிர்ச்சியான விளக்கத்தை பிரபலப்படுத்துகிறது.

இந்த மாற்றப்பட்ட முன்மாதிரி வேலை செய்திருக்க வேண்டும் என்றாலும் (இது நிச்சயமாக மைக்கிற்கு வேலை செய்தது), வாலெட்டின் ரீமேக்கில் புதிய கண்ணோட்டத்தில் பழைய வகை டிராப்களை மறுபரிசீலனை செய்யத் தேவையான அசல் தன்மை இல்லை. இந்த வெளிப்படையான வரம்பிலிருந்து உங்களைத் திசைதிருப்ப எந்த நிகழ்ச்சிகளும் இல்லை என்பது நிச்சயமாக விஷயங்களுக்கு உதவாது. உதாரணமாக, ஷானின் சோசமோனின் பெத் சில வாரங்களுக்குள் முழுமையான நரகத்திற்கு உட்பட்டுள்ளார், குரல் அஞ்சல் சாபம் காரணமாக அவரது நண்பர்களில் பாதி பேர் இறந்தனர். ஆனால் பெத் அசையாமல் தோன்றுகிறார், படம் அவள் பயமுறுத்தும் அல்லது பயந்துவிட்டதாக நாம் நினைக்க வேண்டும், மேலும் விஷயங்கள் கையை விட்டு வெளியேறும்போது எதிர்வினையாற்றாது. மந்தமான செயல்திறன் ஒருபுறம் இருக்க, சமூக வர்ணனையின் எந்தவொரு முயற்சியும் – தொலைபேசிகள் மீதான நமது மிகைப்படுத்தல் போன்றவை, அவை பெரும்பாலும் அடையாளத்திற்கான ப்ராக்ஸியாக செயல்படுகின்றன – அதை தரையிறக்க எந்த ஆழமும் நுணுக்கமும் இல்லாமல் தட்டையானவை.

நிச்சயமாக, இது இதுவரை தயாரிக்கப்பட்ட மிக மோசமான திகில் படமாக இருக்காது, ஆனால் அதன் வெறுமை ஓரளவு ஜாரியை உணர்கிறது, குறிப்பாக மைக்யின் உற்சாகமான பதிப்பிற்கு மாறாக இருக்கும்போது. ஒரு படம் சலிப்பை ஏற்படுத்துவது ஒரு விஷயம்; இது வெட்கமின்றி கிழித்தெறியும் மற்றொரு, அதிக வகை தலைப்புகள் (கியோஷி குரோசாவாவின் பேய் டெக்னோ-திகில் “துடிப்பு” போன்றவை) மற்றும் இன்னும் மகிழ்விக்கத் தவறிவிடுகின்றன.

ஆதாரம்