Home Business யோப் பயன்படுத்துவது என்ன, பரபரப்பான ஜெனரல் இசட் பயன்பாடு

யோப் பயன்படுத்துவது என்ன, பரபரப்பான ஜெனரல் இசட் பயன்பாடு

  • புகைப்பட பகிர்வு பயன்பாடான யோப், 2.2 மில்லியன் மாதாந்திர செயலில் உள்ள பயனர்களுடன் இழுவைப் பெறுகிறது.
  • புகைப்படங்கள், வீடியோக்கள் மற்றும் ஆடியோவை பகிர்ந்து கொள்ள பயனர்கள் தனியார் குழுக்களை உருவாக்கலாம்.
  • யோப்பை முயற்சிப்பது ஒரு நல்ல நினைவூட்டலாகும், இது உங்கள் நண்பர்களை மற்றொரு சமூக ஊடக பயன்பாட்டைப் பதிவிறக்குவதற்கு சமாதானப்படுத்துவது கடினம்.

உங்கள் தனியார் நண்பர் வட்டத்தில் யோப் கவனம் செலுத்துவதே எனக்கு எளிதாக பயன்படுத்தத் தொடங்குவதை கடினமாக்கியது.

“யோப்புடனான வித்தியாசம் என்னவென்றால், புகைப்படங்களை எடுப்பதற்காக நீங்கள் புகைப்படங்களை எடுக்கவில்லை” என்று யோப் கோஃபவுண்டரும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியுமான பஹ்ராம் இஸ்மாயிலோவ் பிசினஸ் இன்சைடரிடம் கூறினார். “யோப்பில் உள்ள ஒவ்வொரு புகைப்படமும் உங்களுக்கு மிக நெருக்கமானவர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளப்படுகிறது.”

யோப் ஒரு புகைப்பட பகிர்வு தளமாகும், இது சுமார் 2.2 மில்லியன் மாதாந்திர செயலில் உள்ள பயனர்களைக் கொண்டுள்ளது என்று கூறுகிறது. துணிகர முதலீட்டாளர்களும் அதில் ஆர்வமாக உள்ளனர். பயன்பாடு ஆரம்ப விதை சுற்று 65 4.65 மில்லியனை 50 மில்லியன் டாலர் மதிப்பீட்டில் திரட்டியது, பிசினஸ் இன்சைடர் உறுதிப்படுத்தியது.

யோப் பயனர்கள் தினசரி ஸ்ட்ரீக்கைப் பராமரிக்கவும், அவர்களின் நாட்களின் மறுபயன்பாட்டைக் காணவும் ஒரு தனியார் குழுவுடன் புகைப்படங்கள், வீடியோக்கள் மற்றும் ஆடியோவை பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள்.

நான் ஒரு 25 வயதான ஜெனரல் ஜெர் ஒரு வார கால மதிப்பாய்வு செய்ய விரும்பினேன், ஆனால் பயனர்கள் வேலை செய்ய பயனர்கள் தேவை, எனது நண்பர்களை சேர சில நாட்கள் ஆனது மற்றொன்று சமூக ஊடக பயன்பாடு.

அவர்கள் இறுதியாக செய்தபோது, ​​எனது நீண்ட தூர பி.எஃப்.எஃப். அம்சம் இயக்கப்பட்டபோது அவர்களின் படங்கள் எனது ஐபோன் பூட்டு திரையில் “நேரடி செயல்பாடு” என்று காட்டப்பட்டன.

கோடுகளை பராமரிக்கத் தொடங்குவதிலிருந்து, எனது முதல் பதிவுகளைத் தாக்கல் செய்வதற்கான எனது காலக்கெடுவைத் தாக்கும் முன், யோப்பில் எனது 72 மணிநேரம் எப்படி இருந்தது என்பது இங்கே.

நீங்கள் ஏற்கனவே ஒரு குழு மனதில் இருந்தால் தொடங்குவது எளிது


யோப் பயன்பாட்டின் கூட்டு படம்

யோப்; ஜோர்டான் ஹார்ட்/பி



பயன்பாட்டை பதிவிறக்கம் செய்தவுடன் யோப் நேரடியானது மற்றும் பயன்படுத்த எளிதானது. நான் ஒரு சுயவிவரத்தை உருவாக்கி, “ஜோர்டானின் பெஸ்டீஸ்” என்ற குழுவை உருவாக்குவதற்கு முன்பு நேரடி நடவடிக்கைகளை இயக்கினேன்.

பயன்பாட்டில் எனக்கு பொருந்தக்கூடியதாக மாற்றுவதற்காக பெஸ்டிஸ் செய்யப்படுவதைக் கூறியது. அவர்கள் இல்லாமல், கூட்டுச் சுவரில் படங்களை இடுகையிட நான் மட்டுமே தனியார் குழுவில் இருந்தேன்.

குழு அரட்டைக்கு வெளியே பயனர்களால் உங்கள் இடுகைகள் காணப்படும் அபாயத்தில் இல்லை, மேலும் “ஆராயுங்கள்” பிரிவு இல்லை. நீங்கள் மற்றவர்களைத் தேடலாம், ஆனால் நீங்கள் ஒரு கூட்டுக் குழுவில் இருந்தால் மட்டுமே அவற்றின் உள்ளடக்கத்தைக் காணலாம்.

நான் இறுதியாக என் நண்பர்களை சேர வந்தேன்


யோப் பயன்பாட்டின் கூட்டு படம்

எனது நண்பர்களின் வாழ்க்கையுடன் புதுப்பித்த நிலையில் இருப்பது வேடிக்கையாக இருந்தது.

யோப்; ஜோர்டான் ஹார்ட்/பி



வழக்கமாக, எனது நீண்ட தூர பி.எஃப்.எஃப் மற்றும் நான் எங்கள் வாழ்க்கையின் வாராந்திர மறுபரிசீலனைகளை உரையின் மீது புகைப்படங்களுடன் செய்கிறேன். யோப் தனது அன்றாட வாழ்க்கையில் நிகழ்நேர புதுப்பிப்புகளைக் கொண்டிருப்பதற்கான ஒரு சிறந்த வழியாகும்.

இருப்பினும், நான் இன்னும் நேரடி நடவடிக்கைகள் பற்றி வேலியில் இருக்கிறேன். நான் யோப்பிற்கு வெளியே இந்த அம்சத்தைப் பயன்படுத்தவில்லை, எனவே எனது பூட்டுத் திரையைப் பார்க்கும் ஒவ்வொரு முறையும் புகைப்படங்கள் மற்றும் ஸ்ட்ரீக் நினைவூட்டல்களைக் கொண்டிருப்பது தீவிரமானது. நான் முதலில் ஒரு படத்தைப் பெற்றபோது அதை மிகவும் ரசித்தேன்; இது ஒரு நல்ல ஆச்சரியமாக இருந்தது.

வேலை செய்யும் பெரியவர்களாக, உங்கள் நாளின் புகைப்படங்களை எடுக்க நினைவில் கொள்வது கடினம், எனவே நேரடி நடவடிக்கைகள் தேர்வு அர்த்தமுள்ளதாக இருந்தது. எங்கள் அட்டவணைகள் ஒருவருக்கொருவர் புதுப்பிப்பதில் மந்தமாகிவிட்டன, மேலும் இது படங்களை அனுப்ப எங்கள் 24 மணி நேர காலக்கெடுவை மூடுகிறது என்று பல எச்சரிக்கைகளுடன் வந்தது.

டிக்டோக்கை ஸ்க்ரோலிங் செய்வதன் மூலமும், இன்ஸ்டாகிராம் கதைகளில் எனது வாழ்க்கையைப் பகிர்ந்து கொள்வதன் மூலமும் நான் திசைதிருப்பப்படாவிட்டால், ஆன்லைனில் இருப்பதற்கு மற்றொரு இடம் இருப்பதற்கான ஒரு வேலை என்று உணர்ந்திருக்க மாட்டார்.

அது அப்படியே இருக்கலாம்.

ஒருவேளை நான் மிகவும் வயதாகிவிட்டேன், மேலும் ஆன்லைனில் இருக்கிறேன்

ஒரு 25 வயதான, யோப் இன்று போலவே என் வாழ்க்கையில் பொருந்தும் என்று நான் முழுமையாக விற்கவில்லை. இருப்பினும், தேர்வு செய்ய ஒரு சிறந்த பயன்பாடு போல் தோன்றும் பல காட்சிகளை நான் காண்கிறேன்.

எனது பயணத்தின் சிறப்பம்சமான ரீலை எனது நண்பர்களுக்கு வழங்க விடுமுறையில் இருக்கும்போது நான் யோப்பைப் பயன்படுத்துவதை என்னால் காண முடிகிறது. இன்ஸ்டாகிராமில் இருந்து நான் ஓய்வு எடுக்க விரும்பினால், எனது கதைகளைப் பார்க்கும் நூற்றுக்கணக்கான மக்கள், இது எனது “நாள்பட்ட ஆன்லைன்” நமைச்சலை வெகுஜனங்களால் உணராமல் சொறிவதற்கான ஒரு வழியாகும்.

யோப்பின் இஸ்மாயிலோவ் இதை நண்பர்களிடையே “பகிரப்பட்ட கேமரா ரோல்” என்று விவரித்தார். இது செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் அல்லது அந்நியர்களால் உள்ளடக்கம் இல்லாத இடம். சமூக ஊடகங்கள் உங்களுக்குத் தெரிந்தவர்களின் பேஸ்புக் சுவர்களுக்கு மட்டுப்படுத்தப்பட்ட ஒரு காலத்தை நினைவூட்டுகின்றன – இளைய ஜெனரல் இசட் மற்றும் ஜெனரல் ஆல்பா தவறவிட்ட ஒரு சகாப்தம்.

.

-2000 களின் நடுப்பகுதியில் இருந்து பிறந்தவர்களைப் போலல்லாமல், நவீன சமூக ஊடகங்களின் ஒவ்வொரு சகாப்தத்திற்கும் நான் இருந்தேன். மைஸ்பேஸ், பேஸ்புக், ஸ்னாப்சாட், இன்ஸ்டாகிராம் மற்றும் டம்ப்ளர் ஆகியவற்றில் நான் ஒரு ஆன்லைன் இருப்பைக் கொண்டிருக்கிறேன்.

யோப் இதேபோன்ற அங்கீகாரத்தை அடைய உதவும் நம்பிக்கைக்குரிய கூறுகளைக் கொண்டுள்ளது, ஆனால் அதன் தயாரிப்பு-வடிவமைப்பு தேர்வுகள் இது ஒரு குறிப்பிட்ட சவாலை எதிர்கொள்கிறது என்று அர்த்தம்: தனிநபர்கள் மட்டுமல்ல, முழு குழுக்களையும் ஈர்க்கிறது.