EntertainmentNews

யூனிகார்ன் வன்முறை வேடிக்கையாகத் தொடங்குகிறது, பின்னர் இந்த திகில்-நகைச்சுவையில் பழையதாகிறது

எஸ்.எக்ஸ்.எஸ்.டபிள்யூ திருவிழாவில் சனிக்கிழமை இரவு ஒரு கலகலப்பான கூட்டத்திற்கு “டெத் ஆஃப் எ யூனிகார்ன்” திரையிடப்பட்டது. ஒவ்வொரு நகைச்சுவையும், எவ்வளவு சிறியதாக இருந்தாலும், ஒரு பெரிய சிரிப்பைப் பெற்றது, ஒவ்வொரு முறையும் ஒரு யூனிகார்ன் ஒருவரைக் கொன்றபோது (இது அடிக்கடி) பார்வையாளர்கள் ஒரு பெரிய கைதட்டல்களைக் கொடுத்தனர். மார்க்கெட்டிங் வாக்குறுதியளித்த எல்லாவற்றிற்கும் இந்த திரைப்படம் உண்மையில் வாழ்கிறது: ஒரு யூனிகார்னால் கொலை செய்யப்படுவதை நீங்கள் பார்க்க விரும்பினால், இது உங்களுக்கான படம். நீங்கள் ஜென்னா ஒர்டேகா ஒரு திகில்/நகைச்சுவை ஸ்லாஷர் திரைப்படத்தை மீண்டும் பார்க்க விரும்பினால், உங்களுக்கு நல்ல நேரம் கிடைக்கும்.

பிரச்சனை என்னவென்றால், திரைப்படத்தை எரிபொருளாகக் கொண்ட யோசனை – ஒரு யூனிகார்ன் ஒரு கொலை வெறுப்புக்குச் சென்றால் அது வேடிக்கையானதல்லவா? – ஒரு வரையறுக்கப்பட்ட ஆயுட்காலம் கொண்ட நகைச்சுவை. இரத்தத்திற்கான ஒரு பயங்கரமான யூனிகார்ன் அவுட்டின் புதுமை வியக்கத்தக்க வகையில் வேகமாக வெளியேறக்கூடும், மேலும் இறுதிச் செயல் யூனிகார்ன் வன்முறையைத் தாக்கும் நேரத்தில் ஏற்கனவே காலியாக உணரத் தொடங்கியது. ஒரு யூனிகார்ன் உங்களைக் கொல்லக்கூடிய பல வழிகள் இல்லை (அவை பெரும்பாலும் கொம்பைப் பயன்படுத்துகின்றன), எனவே அனைத்து மரணக் காட்சிகளையும் தனித்துவமாக்குவதற்கு கடுமையாக போராடுவதை நீங்கள் காணலாம்.

யூனிகார்ன் வன்முறையின் முறைகள் போதுமானதாக இல்லை என்பது மட்டுமல்ல, அவர்கள் தெரிவிக்கும் தொனி ஒருபோதும் மாறாது. இந்த திகில்/நகைச்சுவை படம் முதலில் நகைச்சுவை, ஆனால் என் இதயம் ஒரு பெரிய, சஸ்பென்ஸ் செட் துண்டுக்காக ஏங்குகிறது. யூனிகார்ன் சமமான இடம் எங்கே கேல் வானிலை ஒரு கல்லூரி வளாகத்தை சுற்றி துரத்துகிறது? திரைப்படம் எப்போதாவது உண்மையான திகில் மற்றும் சஸ்பென்ஸுடன் ஊர்சுற்றுகிறது, ஆனால் இது ஒருபோதும் சில வினாடிகளுக்கு மேல் செய்யாது.

யூனிகார்னின் மரணம் கோகோயின் கரடி பிரச்சினையைத் தவிர்க்கிறது

“டெத் ஆஃப் எ யூனிகார்ன்” இன் பகுதிகள் உள்ளன, அங்கு அது “கோகோயின் கரடி” வலையில் விழுவது போல் தெரிகிறது, ஒரு திரைப்படத்தின் சொந்தமாக வேலை செய்ய போதுமானது என்று நினைத்து ஒரு திரைப்படம். “கோகோயின் பியர்” மனித கதாபாத்திரங்களுக்கிடையில் ஒரு அடிப்படை கதைக்களத்தை முயற்சித்தது, கரடி ரேம்பேஜுக்கு ஒரு உணர்ச்சிகரமான எடையைக் கொடுக்க, ஆனால் திரைப்படம் கரடியில் மட்டுமே ஆர்வமாக இருந்ததால், கெரி ரஸ்ஸல் தனது குழந்தைகளுடன் மீண்டும் இணைவது பற்றிய “தீவிரமான” கதைக்களம் தட்டையானது.

ரிட்லி (ஜென்னா ஒர்டேகா) மற்றும் எலியட் (பால் ரூட்) ஆகியவற்றை மையமாகக் கொண்ட “ஒரு யூனிகார்ன் மரணம்” வெற்றி. அவர்கள் ஒரு மகள்/தந்தை இரட்டையர், அவர்கள் திரைப்படத்தை மோசமான சொற்களில் தொடங்குகிறார்கள், மேலும் முழு யூனிகார்ன் சூழ்நிலையும் அவிழ்க்கப்படுவதால் அவர்களது உறவை மேலும் சோதித்துப் பார்க்கிறார்கள். இந்த இருவரும் உண்மையான மற்றும் அனுதாபத்தை உணர்கிறார்கள், மேலும் இந்த ஊமை ஒரு திரைப்படத்திலிருந்து நீங்கள் எதிர்பார்ப்பதை விட எழுத்தாளர்களிடமிருந்து அதிக சிந்தனையுடனும் அக்கறையுடனும் அவர்கள் நடத்தப்படுகிறார்கள். அவற்றில் சில படுகொலைக்காக இங்கே இருக்கும் பார்வையாளர்களை விரக்தியடையச் செய்யலாம், ஆனால் இது படுகொலைக்கு இரத்தக்களரி காட்சிக்கு அப்பால் அதிக அர்த்தத்தை அளிக்கிறது.

“கோகோயின் பியர்” பொறியைத் தவிர்ப்பதற்கு படம் பயன்படுத்தும் மற்ற தந்திரம் அதன் கூட்டத்தை மகிழ்விக்கும் உணவு-பணக்கார கதை. யூனிகார்ன்ஸ் மக்களை இடது மற்றும் வலதுபுறமாகத் தூண்டுகிறது, ஆனால் செல்வந்தர் லியோபோல்ட் குடும்பத்தை நாங்கள் சந்தித்த தருணத்திலிருந்து-சுயநல தேசபக்தர் ஓடெல் (ரிச்சர்ட் ஈ. கிராண்ட்), அவரது சிந்தனையற்ற மனைவி பெலிண்டா (டியா லியோனி) மற்றும் அவர்களின் உயர்-ஆற்றல் மகன் ஷெப்பர்ட் (வில் ப l ல்டர்) ஆகியோரால் ஆனது.

ஒரு யூனிகார்னின் மரணம் அதன் நடிப்புகளுடன் பிரகாசிக்கிறது

சுனிதா மணி நடித்த லியோபோல்ட்ஸின் பணியமர்த்தப்பட்ட விஞ்ஞானி டாக்டர் பாட்டியாவும் மிகவும் அனுதாபக் கதாபாத்திரங்களில் அடங்கும். “மிஸ்டர் ரோபோ” இல் தனது குறுகிய பாத்திரத்திற்காக மணி மகிழ்ச்சியுடன் இருந்தார் (நிச்சயமாக அது “என்ன என்பதை நிராகரிக்கவும்” இசை வீடியோ), மற்றும் ஒரு டன் கோடுகள் வேலை செய்யாவிட்டாலும் அவள் மீண்டும் ஒரு வலுவான தோற்றத்தை அளிக்கிறாள். லியோபோல்ட்ஸின் உயர்-சுறுசுறுப்பான பட்லர் கிரிஃப் அந்தோனி கரிகன் என்பவரால் நடித்தார், அவர் ஒரு கடவுள்-நிலை நோஹோ ஹாங்க் நகைச்சுவை செயல்திறனைக் கொடுக்கவில்லை, ஆனால் அது அவரைச் சேர்ப்பது நியாயமற்ற தரமாகும். படம் முழுவதும் கேரிகன் இன்னும் ஒரு வேடிக்கையான இருப்பு, பெரும்பாலும் அவர் எந்த காட்சியில் சிறந்த பகுதியாகும்.

பணக்காரர்களைத் திசைதிருப்புவதில் எனக்கு சிறிய மனப்பான்மை இருந்தாலும், இந்த திரைப்படம் அதன் வகுப்பு வர்ணனையில் மிகவும் அப்பட்டமாக உள்ளது (மற்றும் அதன் யூனிகார்ன் வன்முறையுடன் தார்மீக ரீதியாக ஒத்துப்போகிறது) இது ஒரு பிரச்சினையாக மாறும்: இந்த கதாபாத்திரங்களில் எந்த கதாபாத்திரங்கள் இறந்துவிடும், அவை கதைகளால் காப்பாற்றப்படும் என்று கணிப்பது மிகவும் எளிதானது. இருப்பினும் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க விதிவிலக்கு உள்ளது, மேலும் இது இரண்டாவது செயலில் ஒரு வேடிக்கையான ஆச்சரியத்தை ஏற்படுத்துகிறது. அதன் படைப்பாற்றலில் உண்மையில் அதிர்ச்சியூட்டும் சில கொலை காட்சிகளில் இதுவும் ஒன்றாகும், படம் சராசரி பெறும் ஒரு கணம்.

இந்த படத்தின் சிறந்த பகுதி நிச்சயமாக வில் பவுல்டரின் ஷெப்பார்ட், அதிக நம்பிக்கையுள்ள மனித-குழந்தை, அவர் தனது மனதை தொடர்ந்து மாற்றுகிறார். ஒரு மெகா செல்வந்தர் என்று கேலி செய்வது எளிது, ஆனால் இது தொடர்ந்து விரும்பத்தக்க வகையில் இதைச் செய்வது மற்றொரு. ஷெப்பார்ட் ஒரு எலி பாஸ்டர்ட், ஆனால் அவர் ஒரு குறிப்பிட்ட, ஆச்சரியமான வழியில் வேடிக்கையானவர், இது அவரை மற்ற லியோபோல்ட்ஸிலிருந்து ஒதுக்கி வைக்கிறது. ஒருவேளை இது பவுல்டரின் செயல்திறன் தான், ஆனால் அவர் திரைப்படத்தின் நேரடியான வகுப்பு கதையின் சில பகுதிகளில் ஒன்றாகும், இது ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. “ஒரு யூனிகார்னின் மரணம்” மட்டுமே கடையில் இன்னும் சில ஆச்சரியங்கள் இருந்தால்.

/திரைப்பட மதிப்பீடு: 10 இல் 6.5

மார்ச் 28, 2025 அன்று திரையரங்குகளில் “ஒரு யூனிகார்ன் மரணம்” திறக்கிறது.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button