சில இயக்குநர்கள் மைக்கேல் பே போன்ற நுணுக்கமானவர்கள். அவர் ஒரு திரைப்படத் தயாரிப்பாளர், எந்தவொரு காட்சியையும் ஒரு அதிரடி காட்சியாக மாற்ற முடியும், மேலும் அவர் ஒரு திரைப்படத்தின் க்ளைமாக்ஸை படமாக்குவது போன்ற அமைதியான தருணங்களை அடிக்கடி படமாக்க முடியும். கடந்த காலங்களில் பே ஏராளமான கண்கவர் அதிரடி காட்சிகளை வடிவமைத்துள்ள நிலையில், அவரது சமீபத்திய படம் இன்றுவரை அவரது மிகவும் துணிச்சலான மற்றும் ஈர்க்கக்கூடிய படைப்பாக இருக்கலாம். படப்பிடிப்பு நடத்துவதும் மிகவும் ஆபத்தானது, அந்த அளவுக்கு பே சட்டப்பூர்வமாக கேமராக்கள் உருளும் போது செட்டுக்கு அருகில் எங்கும் இருக்க முடியவில்லை.
“மைக்கேல் பே எழுதிய ஆவணப்படம்” என்ற சொற்களை நீங்கள் கேட்கும்போது, பல எண்ணங்கள் நினைவுக்கு வருகின்றன. இருப்பினும், “நாங்கள் ஸ்டோரர்” பார்த்தவுடன், நீங்கள் அதை உணர்ந்தீர்கள், நிச்சயமாகவழக்கமாக அயல்நாட்டு ஸ்டண்ட் செய்யும் இறப்பு-மீறும் பார்க்கர் டேர்டெவில்ஸ் பேவின் கவனத்தை ஈர்த்த விஷயமாக இருக்கும்.
ஒரு சிறிய பிரச்சினை மட்டுமே இருந்தது. அமெரிக்காவின் இயக்குநர்கள் கில்ட் உறுப்பினராக, அவர் பணிபுரியும் எந்தவொரு தொகுப்பும் ஆபத்து இல்லாதது என்பதையும், மனித ரீதியாக முடிந்தவரை பாதுகாப்பானது என்பதையும் உறுதி செய்வதற்காக பே சட்டபூர்வமாக கட்டுப்பட்டார். நிச்சயமாக, தரையில் நூற்றுக்கணக்கான அடி உயரத்தில் கூரைகளுக்கு குறுக்கே குதிக்கும் நபர்களைப் பற்றிய ஒரு திரைப்படம் ஆபத்து இல்லாதது.
“நான் சொன்னேன், ‘நீங்கள் செய்யும் எதையும் தெரிந்து கொள்வதில் எனக்கு கவலையில்லை, அதை நான் ஒப்புக் கொள்ளவில்லை. நீங்கள் என்ன செய்கிறீர்கள் என்பது சட்டவிரோதமானது. இது முற்றிலும் தவறு,” “எஸ்.எக்ஸ்.எஸ்.டபிள்யூவில்” நாங்கள் ஸ்டோரர் “என்ற பிரீமியருக்குப் பிறகு ஒரு கேள்வி பதில் பதிப்பின் போது பே விளக்கினார். “நான் இதைப் பற்றி எதுவும் செய்யவில்லை, நான் ஒரு தயாரிப்பாளர் அல்ல. நான் ஒரு இயக்குனர் அல்ல, எனவே எனது பெயரை மறந்துவிடுங்கள், பின்னர் என்னை அழைக்கவும், நான் காட்சிகளைப் பார்த்து, நான் உரிமம் பெறுவேன் என்று பார்ப்பேன்.”
பேவும் அவரது சட்டக் குழுவும் “நாங்கள் ஸ்டோரர்” ஐ எவ்வாறு உருவாக்குவது என்பதைக் கண்டுபிடிப்பதில் உண்மையான ஆண்டுகளை செலவிட்டனர், இது இயக்குனரை சட்ட ஆபத்தில் வைக்காத வகையில் ஏதேனும் தவறு நடந்தால் (மற்றும் ஏராளமானவை). முக்கியமானது என்னவென்றால், அவர் செட்டில் அனுமதிக்கப்பட மாட்டார் அல்லது படப்பிடிப்பில் ஈடுபட மாட்டார். “நான் எந்த வகையிலும், வடிவத்திலும் அல்லது வடிவத்திலும் ஈடுபட முடியாது” என்று பே & ஏ இல் பே குறிப்பிட்டார். காட்சிகள் அனைத்தும் படமாக்கப்படும் வரை அவருக்குக் கூட அறிவு இருக்க முடியாது, எல்லோரும் உயிருடன் இருந்தார்கள் – படப்பிடிப்பின் போது ஆரம்பத்தில் நிகழ்ந்த ஒரு பெரிய விபத்து, அவர் அதைப் பற்றி அதிகம் அறிந்தபோது விரிகுடாவிற்கு முழுமையான செய்தியாக இருந்தது.
நாங்கள் ஸ்டோரர் ஒரு தீவிரமான செயல் ஆவணப்படம்
“நாங்கள் ஸ்டோரர்” லண்டனைச் சேர்ந்த பூங்கா கலைஞர்கள் (இரண்டு செட் சகோதரர்கள் மற்றும் மூன்று தோழர்கள்) ஒரு குழுவைக் கொண்ட யூடியூப் பார்க்கர் குழுவான ஸ்டோரரின் கதையைச் சொல்கிறது. இந்த குழு முன்பு பேவில் தி பாரா காட்சிகளில் “6 அண்டர்கிரவுண்டு” இல் பணிபுரிந்தது, இது எல்லா காலத்திலும் மிக மோசமான சுவரொட்டிகளில் ஒன்றாகும்.
கருத்து, பேவின் ஈடுபாடு மற்றும் ஸ்டோரரின் நம்பமுடியாத மற்றும் காட்டு ஸ்டண்ட்ஸின் வரலாறு ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் நீங்கள் எதிர்பார்ப்பது போல, “நாங்கள் ஸ்டோரர்” 2025 ஆம் ஆண்டில் திரையில் வைக்கப்பட்டுள்ள மிக தீவிரமான மற்றும் அதிர்ச்சியூட்டும் அதிர்ச்சியூட்டும் சிலவற்றைக் கொண்டுள்ளோம். ஸ்டோரரின் மிகவும் நடனமாடிய ஸ்டண்ட்களைக் கண்காணிக்கும் பல ட்ரோன் ஷாட்கள் மூச்சுத்திணறல் மற்றும் ஆம்பியலில் படமாக்கப்பட்டவை. இதற்கிடையில், அக்ரோபாட்டிக்ஸ் அவர்களே “இலவச சோலோ” இலிருந்து க்ளைமாக்டிக் ஏறுவதைப் போலவே உள்ளது, அவை முடிவில் இருப்பதற்குப் பதிலாக ஒவ்வொரு 10 நிமிடங்களுக்கும் மட்டுமே நடைபெறுகின்றன. நீங்கள் வெர்டிகோவால் அவதிப்பட்டால், இந்த திரைப்படத்துடன் உங்களுக்கு மோசமான நேரம் கிடைக்கும் … மேலும் நீங்கள் இல்லையென்றாலும், நீங்கள் இன்னும் தியேட்டரை வியர்வை உள்ளங்கைகளுடன் விட்டு வெளியேறலாம் மற்றும் உங்கள் சொந்த வாழ்க்கையில் இந்த ஆபத்தான ஸ்டண்ட் ஒருபோதும் செய்ய வேண்டியதில்லை என்பதற்கு ஒரு புதிய பாராட்டும்.
உண்மையில், வெடிப்புகள் அல்லது ஷூட்அவுட்கள் இல்லாமல் கூட, “நாங்கள் ஸ்டோரர்” ஒரு மைக்கேல் பே திட்டமாக உணர்கிறது, இந்த பிரிட்டிஷ் எல்லோரும் மால்டாவில் கூரைகளில் ஈர்ப்பு விசையை மீறுவதைப் பார்ப்பதற்கு அல்லது இந்திய கூரைகளில் குரங்குகளுடன் ஓடுவதைப் பார்க்கும் முழுமையான காட்சிக்கு நன்றி. நீங்கள் ஏற்கனவே குழுவின் ரசிகராக இருந்தாலும் அல்லது அவர்களைப் பற்றி நீங்கள் கேள்விப்படுவது இதுவே முதல் முறையாக இருந்தாலும், அவர்களின் பூகோளத்தைத் தூண்டும் சாகசம் ஊக்கமளிக்கிறது.
நாங்கள் ஸ்டோரர், பார்க்கர் நாங்கள் வழியில் செய்த நண்பர்கள்
தீவிரமான பூங்கா காட்சிகளுக்கு மேலதிகமாக, “நாங்கள் ஸ்டோரர்” ஒரு நல்ல ஆவணப்படத்தை உருவாக்கும் விஷயம், ஆண் பிணைப்பைப் பற்றிய அதன் கடுமையான ஆய்வு ஆகும். உண்மையான படப்பிடிப்பில் பே ஈடுபடவில்லை என்றாலும், ஸ்டோரரின் உறுப்பினர்களுக்கு அவர் ஒரு பெரிய குறிப்பைக் கொண்டிருந்தார்: “எல்லாவற்றையும் சுடவும்.” ஒவ்வொரு ஸ்டண்டிற்கான தயாரிப்பு செயல்முறை, நடனத்திற்கான துல்லியமான திட்டமிடல், தளத்தின் தூசி, அதனால் அவர்கள் எந்த ஆச்சரியங்களையும், குழப்பங்கள் மற்றும் அவர்களின் சந்தேகங்களையும் எதிர்கொள்ள மாட்டார்கள். குழு எப்போதும் தங்கள் யூடியூப் வீடியோக்களிலிருந்து வெளியேறும் விஷயங்கள் இவை, எனவே அவற்றை இங்கே சேர்க்க எல்லா வித்தியாசங்களையும் ஏற்படுத்தியது.
ஒரு போர்த்துகீசிய அணையில் தங்கள் சமீபத்திய ஸ்டண்டைப் பயிற்சி செய்வதன் மூலம் பெயரிடப்பட்ட குழுவுடன் படம் தொடங்குகிறது என்பதை நீங்கள் காண்கிறீர்கள். இந்த நிகழ்வு திரைப்படத்தின் மீதமுள்ள ஒரு நிழலைக் கொண்டுள்ளது, ஏனெனில் ஸ்டோரரின் பல்வேறு உறுப்பினர்கள் இந்த மரணத்திற்கு அருகிலுள்ள அனுபவத்திற்கு வித்தியாசமாக செயல்படுகிறார்கள். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, அவர்கள் இனி இளைஞர்கள் அல்ல, ஆனால் 30 வயதிற்குட்பட்ட ஆண்கள், அதன் உடல்கள் எல்லா உடைகள் மற்றும் கண்ணீர்க்கு ஒரே வழியில் பதிலளிக்காது. குழுவிற்காக அவர்கள் செய்த தியாகங்களை நாங்கள் கற்றுக்கொள்கிறோம், ஆய்வுகள் மற்றும் பிற வாழ்க்கைப் பாதைகளை விட்டுவிடுகிறோம், மேலும் அவர்களின் சந்தேகங்கள் மற்றும் வருத்தங்களின் தொடக்கத்தை அவர்கள் ஒரு யூடியூப் வீடியோவுக்காக தங்கள் உயிரைப் பணயம் வைக்கத் தேவையில்லை என்பதை அவர்கள் உணர்கிறார்கள்.
“ஜாகஸ் என்றென்றும்” போலவே, “நாங்கள் ஸ்டோரர்” என்பதற்கு ஒரு மனச்சோர்வு அதிர்வு உள்ளது. இந்த படம் இதுவரை அவர்களின் பயணத்தின் கொண்டாட்டமாக இருக்கலாம், ஆனால் இது அவர்களின் தொழில் வாழ்க்கையின் ஒரு சகாப்தத்திற்கு ஒரு கோடாவைக் கொண்டுள்ளது. ஆவணப்படத்திற்கு ஒரு பீட்டர் பான் நோய்க்குறி அம்சம் உள்ளது, மேலும் இந்த நபர்கள் தங்கள் கனவு வழியை எவ்வாறு விரைவாக அடைந்தார்கள். இப்போது, அவர்கள் இளமைப் பருவத்தின் பாதிப்பு, இளைஞர்களின் அப்பாவியாக, உங்கள் பொழுதுபோக்கை ஒரு வேலையாக மாற்றுவதற்கான விலை, மற்றும் ஆபத்தான ஸ்டண்ட்ஸின் முட்டாள்தனம் ஆகியவற்றைக் கணக்கிட வேண்டும், இவை அனைத்தும் ஆவணப்படம் கவனிப்புடனும் பச்சாத்தாபத்துடனும் ஆராயும் கடுமையான கருப்பொருள்களை உருவாக்குகின்றன.
ஸ்டோரர் தொடர்ந்து வீடியோக்களைத் தயாரிப்பார் (இந்த படம் திருத்தப்பட்டதிலிருந்து அவர்கள் பலவற்றை படமாக்கியுள்ளனர்) மற்றும் மைக்கேல் பே தொடர்ந்து பெரிய, அபத்தமான படங்களை உருவாக்குவார். இருப்பினும், “நாங்கள் ஸ்டோரர்” இரண்டு படைப்பாளிகளின் வித்தியாசமான பக்கத்தை வெளிப்படுத்துகிறது, எதிர்காலத்தில் நாம் அதிகம் பார்க்க விரும்புகிறேன்.