வோல்ஃப் ஆராய்ச்சி மேம்படுத்தப்பட்டது மாடிசன் ஸ்கொயர் கார்டன் என்டர்டெயின்மென்ட் (எம்.எஸ்.ஜி.இ, நிதி) “பியர் செயல்திறன்” என்பதிலிருந்து “சிறப்பாக”, நேரடி பொழுதுபோக்குகளில் குறைவான மதிப்பீட்டையும் வலுவான வளர்ச்சித் திறனையும் மேற்கோள் காட்டி. நிறுவனம் $ 46 என்ற விலை இலக்கை நிர்ணயித்தது.
மேடிசன் ஸ்கொயர் கார்டன் மற்றும் வருடாந்திர ரேடியோ சிட்டி கிறிஸ்மஸ் கண்கவர் நிகழ்வுகளுக்கான வலுவான தேவை, இது கடந்த ஆண்டு 171 மில்லியன் டாலர் வருமானத்தையும், எம்.எஸ்.ஜி.இ.யின் ஒட்டுமொத்த விற்பனையில் கிட்டத்தட்ட 25% வருமானத்தையும் அதன் வருவாய் வளர்ச்சிக்கு உட்படுத்தியது. குத்தகை அடிப்படையில் இயங்கும் பிற எம்.எஸ்.ஜி-ஹோஸ்ட் நிகழ்வுகளைப் போலல்லாமல், எம்.எஸ்.ஜி.இ முற்றிலும் கிறிஸ்துமஸ் கண்கவர் சொந்தமானது மற்றும் ஆதரிக்கிறது, எனவே லாபம் அதிகரிக்கும்.
2026 நிதியாண்டுக்கு 10% இலவச பணப்புழக்க மகசூல் மூலம், பங்கு இப்போது வட்டி, வரி, தேய்மானம் மற்றும் கடன்தொகுப்புக்கு முன் வருவாய்க்கு ஒன்பது மடங்கு நிறுவன மதிப்பில் வர்த்தகம் செய்கிறது. இந்த மதிப்பீட்டு அளவுகோல்கள் ஈர்க்கக்கூடியவை என்று வோல்ஃப் ரிசர்ச் நம்புகிறது மற்றும் அடுத்த மூன்று ஆண்டுகளில் சரிசெய்யப்பட்ட இயக்க வருமானத்தில் நடுத்தர முதல் உயர் ஒற்றை இலக்க அதிகரிப்பை திட்டமிடுகிறது.
MSGE இன் விலை சக்தி, குறைந்த நிதி அந்நியச் செலாவணி மற்றும் சீரான நிகழ்வு முன்பதிவு ஆகியவற்றின் காரணமாக வணிகம் கொஞ்சம் எதிர்மறையாக உள்ளது, இருப்பினும் MSGE இன் பெரிய பொருளாதார பிரச்சினைகள் மற்றும் சீரற்ற மூலதன ஒதுக்கீடு ஆகியவற்றில் குறைவானது என்று குற்றம் சாட்டுகிறது. ஆறு முதல் ஒன்பது மாத முன்பதிவு சுழற்சியுடன் செயல்படும் எம்.எஸ்.ஜி.இ கோடைக்காலம் தனது 2026 நிகழ்வு அட்டவணையில் அதிக தெரிவுநிலையை வழங்கும் என்று எதிர்பார்க்கிறது, எனவே முதலீட்டாளர்களின் மனநிலையை அதிகரிக்கும்.
வோல்ஃப் 30% தள்ளுபடியை உள்ளார்ந்த மதிப்பு மதிப்பீட்டிற்கு $ 66 மற்றும் MSGE மதிப்புகள் 15 மடங்கு மதிப்பிடப்பட்ட 2026 சரிசெய்யப்பட்ட இயக்க வருமானத்தில் பயன்படுத்துகிறது. வளர்ந்து வரும் நிகழ்வு தேவை, நல்ல பணப்புழக்கம் மற்றும் சாத்தியமான கடன் குறைப்பு ஆகியவற்றால் இயக்கப்படும் நிறுவனம் இரட்டை இலக்க வருமானத்தை எதிர்பார்க்கிறது.
பெரிய பொருளாதார ஆபத்துகள் இருந்தபோதிலும், நேரடி பொழுதுபோக்கு துறையில் நீண்டகால வெற்றியாளராக வோல்ஃப் ரிசர்ச் எம்.எஸ்.ஜி.இ. இது நிலையான தேவை, சமூக ஊடக தொடர்பு மற்றும் ஸ்ட்ரீமிங் போக்குகளிலிருந்து பெறுகிறது.
இந்த கட்டுரை முதலில் தோன்றியது குருஃபோகஸ்.