Economy

பி.ஆர்.ஐ.யின் அதிகாரமளிப்பதற்கு நன்றி, இந்த பாடிக் தொழில்முனைவோர் உலக சந்தைக்கு ஒரு கலாச்சார பாரம்பரியத்தை கொண்டு வந்தார்

ஏப்ரல் 20, 2025 ஞாயிற்றுக்கிழமை – 12:30 விப்

விவா – லாமோங்கன் ஒரு பாடிக் தயாரிக்கும் பகுதி என்று பரவலாக அறியப்படாமல் இருக்கலாம், ஆனால் உம்பர்கோனோவின் எழுதப்பட்ட பாடிக் மூலம் உம்பர்கி பாசுகி என்ற இளைஞன் முன்னோக்கை மாற்ற முடிந்தது. பாடிக் துணியை உற்பத்தி செய்வது மட்டுமல்ல, இந்த எம்.எஸ்.எம்.இ உள்ளூர் சமூகங்களை மேம்படுத்தும் போது எழுதப்பட்ட பாடிக் பற்றி இளைஞர்களுக்குக் கற்பிப்பதற்கான ஒரு பெரிய பணியுடன் வருகிறது.

படிக்கவும்:

பெகாசியில் உள்ள பி.என்.ஐ பம் ஹவுஸ் பெண்களின் எம்.எஸ்.எம்.எஸ் இயலாமையின் வணிக செயல்திறனை மேம்படுத்துகிறது

“லாமொங்கனில், பாடிக் பற்றிய சமூக புரிதல் இன்னும் குறைவாகவே உள்ளது” என்று அம்பார் சில காலத்திற்கு முன்பு ஐஸ் பி.எஸ்.டி.யில் ப்ரி யுஎம்.கே.எம் எக்ஸ்போ (ஆர்டி) 2025 இல் சந்தித்தபோது கூறினார்.

இந்த சவால்களிலிருந்து விலகி, 2019 ஆம் ஆண்டில், அம்பார் ஒரு தனிப்பயன் பாடிக் வணிகத்தைத் தொடங்கினார், இது வாடிக்கையாளர்களுக்கு அவர்களின் கற்பனைக்கு ஏற்ப தனித்துவமான மையக்கருத்துகளை உருவாக்க சுதந்திரத்தை வழங்குகிறது.

படிக்கவும்:

மேற்கு காளிமந்தனில் எம்.எஸ்.எம்.இ பரிவர்த்தனைகள் பாதுகாப்பானவை மற்றும் டிஜிட்டல் மயமாக்கலில் வெளிப்படையானவை

இந்த கருத்து பாடிக் பிரியர்களிடமிருந்து நேர்மறையான பதிலைப் பெறுகிறது, ஏனெனில் இது தனித்தன்மையின் உத்தரவாதங்களை வழங்குகிறது, அங்கு ஒவ்வொரு மையக்கருத்தும் ஒரு முறை மட்டுமே நகல் இல்லாமல் செய்யப்படுகிறது. ஒரு தயாரிப்பை விட, சோட்ஜோனோவின் எழுதப்பட்ட பாடிக் பாடிக் விலை உயர்ந்தது மற்றும் கடுமையானது என்ற களங்கத்தை மாற்றும் நோக்கத்துடன் வருகிறது.

“பாடிக் நவீன, நெகிழ்வான மற்றும் மலிவு விலையில் இருக்க முடியும் என்பதை நாங்கள் நிரூபிக்க விரும்புகிறோம். வாடிக்கையாளர்களுக்கு தனிப்பயன் பாடிக் RP இலிருந்து ஒரு துண்டுக்கு 250 ஆயிரம் இருக்க முடியும்” என்று அம்பார் விளக்கினார்.

படிக்கவும்:

அதிக பயனர் நட்பு, பிரிமோ சூப்பர் பயன்பாடு இப்போது இரண்டு மொழிகளில் கிடைக்கிறது

சோட்ஜோனோ எழுதப்பட்ட பாடிக் கட்டுவதற்கான பயணம் எளிதானது அல்ல. பாடிக் சுற்றுச்சூழல் அமைப்புகளை நிறுவிய பிற பகுதிகளைப் போலல்லாமல், அம்பார் தொடக்கத்திலிருந்தே ஒரு உற்பத்தி வலையமைப்பை உருவாக்க வேண்டும். வடிவமைத்தல், வடிவங்களை உருவாக்குதல், அவதூறு, வண்ணமயமாக்கல் வரை, தனது வணிக பயணத்தின் தொடக்கத்தில் அவர் தன்னைச் செய்தார். இருப்பினும், அதிகரித்து வரும் தேவையுடன், அவர் சுற்றியுள்ள சமூகத்தை ஈடுபடுத்தத் தொடங்கினார் மற்றும் உள்ளூர் தாய்மார்களுக்கு பாடிக் பயிற்சியை வழங்கினார்.

இப்போது.

“பாடிக் என்பது துணியைப் பற்றி மட்டுமல்ல, சமூகத்தை மேம்படுத்துவதையும் பற்றியது” என்று உம்பர் உற்சாகத்துடன் கூறினார்.

லாமொங்கன், பி.ஆர்.ஐ யூனிட் சுகியோ உதவிய யு.எம்.கே.எம் உதவியபடி, சோட்ஜோனோவின் எழுதப்பட்ட பாடிக் அதன் வணிகத்தின் வளர்ச்சியில் பல்வேறு ஆதரவைப் பெற்றது. ப்ரியின் பயிற்சிக்கு நன்றி, உம்பர் பல்வேறு பயிற்சி, சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள், பிற பிஆர்ஐ -அசிஸ்டட் எம்எஸ்எம்இக்களின் தரமான தையல்காரர்களுடனான தொடர்புகளை அணுகினார்.

“கடந்த காலத்தில், நான் எப்படி விற்க வேண்டும் என்று தெரியாமல் மட்டுமே உற்பத்தியில் கவனம் செலுத்தினேன். பி.ஆர்.ஐ மற்றும் அவரது மனைவியின் ஆதரவிலிருந்து வழிகாட்டுதலுக்கு நன்றி, இந்த வணிகம் இறுதியாக வளர்ந்து ஒரு பரந்த சந்தையை எட்டியது,” என்று அவர் கூறினார்.

சோட்ஜோனோவின் எழுதப்பட்ட பாடிக் பயணம் உள்நாட்டு சந்தையில் கவனம் செலுத்தியது மட்டுமல்ல. 2022 ஆம் ஆண்டில், இந்த வணிகம் சிங்கப்பூரிலிருந்து ஒரு பொதுவான லாமொங்கன் மையக்கருத்துடன் சிறப்பு ஆர்டர்களைப் பெறுவதில் வெற்றி பெற்றது, அதாவது தாலிவாங்குன், டாலி பறவைகள் (ஒரு வகையான விழுங்குதல்) மற்றும் அந்த பகுதியின் அடையாளத்தை குறிக்கும் வாங்குன் மரங்கள். உலக சந்தையில் பாட்டிக் லமொங்கனுக்கு போட்டித்திறன் உள்ளது என்பதற்கு இந்த உத்தரவு சான்றாகும். கூடுதலாக, இந்தோனேசியாவின் பல்வேறு முக்கிய நகரங்களான மேடன், சமரிந்தா, படம் மற்றும் டெர்னேட் போன்ற கோரிக்கைகள் தொடர்ந்து பாய்கின்றன.

BRI UMKM எக்ஸ்போ (RT) போன்ற நிகழ்வின் பெரும் நன்மைகளைப் பார்த்தால், இதேபோன்ற நடவடிக்கைகளை சிறிய நகரங்களுக்கும் விரிவாக்க முடியும் என்று உம்பர்கார் நம்புகிறார், இதனால் மற்ற MSME க்கள் ஒரு பரந்த சந்தையை அணுகுவதில் அதிக வாய்ப்பு கிடைக்கும்.

பி.ஆர்.ஐ. இந்த நிகழ்வு எக்ஸ்போ, க்யூரேட்டட் எம்எஸ்எம்இ காட்சிகள், வணிக பொருத்தம், எம்எஸ்எம்இ விருதுகள், கலை மற்றும் பொழுதுபோக்கு நிறுவல்கள் வரை பல்வேறு செயல்பாடுகளை முன்வைக்கிறது. பங்கேற்பாளர்களின் உற்சாகம் ஒவ்வொரு ஆண்டும் தொடர்ந்து அதிகரித்து வருகிறது. இந்த ஆண்டு, 1,000 சிறந்த எம்.எஸ்.எம்.இ.க்கள் இறுக்கமான தேர்வை வெற்றிகரமாக கடந்து சென்று ஐந்து முக்கிய வகைகளில் காட்சிப்படுத்தியுள்ளன, அதாவது வீட்டு அலங்கார மற்றும் கைவினை (153 எம்.எஸ்.எம்.இ.எஸ்), உணவு மற்றும் பானம் (358 எம்.எஸ்.எம்.இ), பாகங்கள் மற்றும் அழகு (181 எம்.எஸ்.எம்.எஸ்), ஃபேஷன் மற்றும் லாஸ்ட்ரா (273 எம்.எஸ்.எம்.எஸ்), மற்றும் சுகாதார மற்றும் ஆரோக்கிய மற்றும் ஆரோக்கியம் (35 எம்.எஸ்.எம். ஏற்பாடு செய்த நான்கு நாட்களில், ஜனவரி 30 முதல் பிப்ரவரி 2 2025 வரை, இந்த நிகழ்வு 63,000 க்கும் மேற்பட்ட பார்வையாளர்களை வெற்றிகரமாக ஈர்த்தது.

“இந்த திட்டம் உலக சந்தைக்கு MSME களுக்கான அணுகலைத் திறந்து வேலைவாய்ப்பை அதிகரிப்பதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.” சமூகத்தின் நலனை மேம்படுத்தும் நோக்கத்துடன் எம்.எஸ்.எம்.இ.எஸ் அதிகாரமளித்தல் மூலம் வேலைவாய்ப்பு விரிவாக்கத்தை பி.ஆர்.ஐ தொடர்ந்து ஊக்குவிக்கும் “என்று ஹெண்டி விளக்கினார்.

அடுத்த பக்கம்

லாமொங்கன், பி.ஆர்.ஐ யூனிட் சுகியோ உதவிய யு.எம்.கே.எம் உதவியபடி, சோட்ஜோனோவின் எழுதப்பட்ட பாடிக் அதன் வணிகத்தின் வளர்ச்சியில் பல்வேறு ஆதரவைப் பெற்றது. ப்ரியின் பயிற்சிக்கு நன்றி, உம்பர் பல்வேறு பயிற்சி, சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள், பிற பிஆர்ஐ -அசிஸ்டட் எம்எஸ்எம்இக்களின் தரமான தையல்காரர்களுடனான தொடர்புகளை அணுகினார்.

அடுத்த பக்கம்



ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button