BusinessNews

முதல் எஃப்.டி.சி சுகாதார மீறல் அறிவிப்பு விதி வழக்கு குட்ஆர்எக்ஸின் அவ்வளவு நல்ல தனியுரிமை நடைமுறைகளை நிவர்த்தி செய்கிறது

நிறுவனத்தின் பெயர் குட்ஆர்எக்ஸ் ஆக இருக்கலாம், ஆனால் நுகர்வோர் நிறுவனம் தனது தனிப்பட்ட சுகாதார தகவல்களை பேஸ்புக் மற்றும் கூகிள் போன்ற நிறுவனங்களுக்கு அங்கீகாரம் இல்லாமல் வெளிப்படுத்துவதன் மூலம் அதன் தனியுரிமை வாக்குறுதிகளை விவரிக்க பயன்படுத்தப்படும் என்ற வினையெச்சம் “நல்லது” என்பது சாத்தியமில்லை. Goodrx அதை எவ்வாறு நிறைவேற்றியது? பேஸ்புக், கூகிள் மற்றும் பிற நிறுவனங்களிலிருந்து தானியங்கி “பிளக் அண்ட் பிளே” கண்காணிப்பு பிக்சல்கள் மற்றும் மென்பொருள் மேம்பாட்டு கருவிகளை (எஸ்.டி.கே) பயன்படுத்துவதன் மூலம், கணிசமான அளவு நுகர்வோர் தரவைப் பிடித்து விளம்பர நோக்கங்களுக்காக அதைத் திருப்ப வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. குடெர்எக்ஸ் விஷயத்தில், இதில் நுகர்வோரின் தனிப்பட்ட மற்றும் சுகாதார தகவல்களும் அடங்கும்.

மீறப்பட்டதாகக் கூறி FTC இன் முதல் நடவடிக்கையை தீர்க்க சுகாதார மீறல் அறிவிப்பு விதிகுடெர்எக்ஸ் 1.5 மில்லியன் டாலர் சிவில் அபராதம் செலுத்துவார். ஆனால் முன்மொழியப்பட்ட குடியேற்றத்தில் அதன் முதல் முதல் விதிமுறை உள்ளது, இது பயன்பாட்டு உருவாக்குநர்கள், தனியுரிமை வல்லுநர்கள் மற்றும் வளர்ந்து வரும் சுகாதார தொழில்நுட்பத் துறையில் உள்ள மற்றவர்களிடையே நீர் குளிரான பேச்சை உருவாக்குவது உறுதி. விவரங்களுக்கு படிக்கவும்.

குட்ஆர்எக்ஸ் ஒரு டிஜிட்டல் சுகாதார தளத்தை இயக்குகிறது, அங்கு நுகர்வோர் பரிந்துரைக்கப்பட்ட மருந்து விலைகளை ஒப்பிட்டு பரிந்துரைக்கப்பட்ட மருந்து கூப்பன்களைப் பெறலாம். இது பணம் செலுத்திய மாதாந்திர சந்தா சேவையான குட்ஆர்எக்ஸ் கோல்ட் ஆகியவற்றை வழங்குகிறது, இது குட்ஆர்எக்ஸ் கேர் என்ற தயாரிப்பு மூலம் அதிக தள்ளுபடிகள் மற்றும் மெய்நிகர் டெலிஹெல்த் வருகைகளை வழங்குவதாகக் கூறுகிறது. நுகர்வோர் மற்றும் மருந்தியல் நன்மை மேலாளர்களிடமிருந்து – அதிக உணர்திறன் கொண்ட சுகாதாரத் தகவல்கள் உட்பட கணிசமான அளவு தனிப்பட்ட தரவுகளை குடெர்எக்ஸ் சேகரிக்கிறது, அவை மருந்து நன்மைகளை நிர்வகிக்கும் நிறுவனங்களாகும், யாராவது ஒரு பரிந்துரையைப் பெற ஒரு குட்ஆர்எக்ஸ் கூப்பனைப் பயன்படுத்தும்போது உறுதிப்படுத்துகிறது.

பல ஆண்டுகளாக குறிப்பிட்ட மொழி மாறிவிட்டாலும், குடெர்எக்ஸ் நுகர்வோருக்கு ஏராளமான தனியுரிமை வாக்குறுதிகளை அளித்துள்ளது. எடுத்துக்காட்டாக, மூன்றாம் தரப்பு கண்காணிப்பு கருவிகளைப் பயன்படுத்துவதை விவரிப்பதில், குட்ஆர்எக்ஸ் மக்களுக்கு உறுதியளித்தது, “(w) தனிப்பட்ட சுகாதார நிலை அல்லது தனிப்பட்ட சுகாதார தகவல்களை வெளிப்படுத்தும் எந்தவொரு தகவலையும் விளம்பரதாரர்கள் அல்லது வேறு எந்த மூன்றாம் தரப்பினருக்கும் ஒருபோதும் வழங்குவதில்லை.” மூன்றாம் தரப்பினருடன் தனிப்பட்ட சுகாதார தகவல்களை இது “அரிதாகவே பகிர்ந்து கொள்கிறது” என்றும் குடெர்எக்ஸ் பயனர்களுக்கு உறுதியளித்தது, மேலும் அது நிகழும்போது, ​​உங்கள் பெயர், தொடர்பு தகவல் மற்றும் பிற தனிப்பட்ட அடையாளங்காட்டிகளுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ள ‘மருத்துவத் தரவை’ எவ்வாறு நடத்துவது என்பது குறித்து இந்த மூன்றாம் தரப்பினர் கூட்டாட்சி தரநிலைகளுக்கு இணங்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருப்பதை இது உறுதி செய்கிறது. கூடுதலாக, குட்ஆர்எக்ஸ் பயனர்களின் தனிப்பட்ட தகவல்களை சில வரையறுக்கப்பட்ட நிர்வாக செயல்பாடுகளுக்கு மட்டுமே பகிர்ந்து கொள்வதாகக் கூறியது – எடுத்துக்காட்டாக, “பயனர்களுக்கு நேரடியாக சேவைகளை வழங்குவது,” “சட்டம் அல்லது சட்ட செயல்முறைக்கு இணங்க,” “ஒருவரின் பாதுகாப்பைப் பாதுகாக்க அவசரகாலத்தில் செயல்படுவது” அல்லது “வாடிக்கையாளர் கோரிக்கைகளை கையாளுதல்”.

சமீபத்திய வலைப்பதிவு இடுகைகளில் சிக்கலான அதிர்வெண்ணுடன் மீண்டும் செய்ய வேண்டிய ஒரு சொற்றொடரைப் பயன்படுத்த, நிறுவனம் வாக்குறுதியளித்தது, ஆனால் திரைக்குப் பின்னால் குடெர்எக்ஸ் என்ன செய்து கொண்டிருந்தது என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது. புகாரின் படி, குறைந்தது 2017 இல் தொடங்கி, குட்கர்எக்ஸ் பயனர்களின் பரிந்துரைக்கப்பட்ட மருந்துகள், சுகாதார நிலைமைகள் மற்றும் தனிப்பட்ட தகவல்கள் – தொடர்பு தகவல் மற்றும் தனிப்பட்ட அடையாளங்காட்டிகள் போன்ற தகவல்களைப் பகிர்வதன் மூலம் அதன் தனியுரிமை வாக்குறுதிகளை மீறியது – டிஜிட்டல் விளம்பரத்தில் சில பெரிய பெயர்களுடன்.

குடெர்எக்ஸ் அதன் தனியுரிமை வாக்குறுதிகளை உடைத்ததாக எஃப்.டி.சி எவ்வாறு கூறுகிறது என்பது பற்றிய விவரங்களுக்கு புகாரைப் படிக்க விரும்புவீர்கள், ஆனால் இங்கே சுருக்கெழுத்து பதிப்பு. அதன் வலைத்தளம் மற்றும் மொபைல் பயன்பாட்டை உருவாக்குவதில், குட்ஆர்எக்ஸ் பேஸ்புக், கூகிள் மற்றும் கிரிட்டோ போன்ற நிறுவனங்களிலிருந்து மூன்றாம் தரப்பு டிராக்கர்களை இணைத்தது, பொதுவாக எஸ்.டி.கே.க்கள் அல்லது டிராக்கிங் பிக்சல்கள் எனப்படும் தானியங்கி வலை பீக்கான்கள் வடிவத்தில் உள்ளது. குட்ஆர்எக்ஸ் நுகர்வோரிடம் என்ன சொன்னாலும், டிராக்கர்கள் தங்கள் தகவல்களை அந்த வணிகங்களுக்கு சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் பிற நோக்கங்களுக்காக திருப்பி அனுப்பினர்.

எடுத்துக்காட்டாக, குட்ஆர்எக்ஸ் தனது இணையதளத்தில் கூகிள் டிராக்கிங் பிக்சலையும், அதன் பயன்பாட்டில் ஒரு எஸ்.டி.கேவும் கூகிள் தகவலுடன் பகிர்ந்து கொள்ள ஒரு பயனர் கூப்பன் பெற்ற மருந்தின் பெயர், மருந்து சிகிச்சையளிக்கும் சுகாதார நிலை மற்றும் பயனரின் தொலைபேசி எண், மின்னஞ்சல், ஜிப் குறியீடு மற்றும் ஐபி முகவரி ஆகியவற்றை உள்ளடக்கியது. கூடுதலாக, கூகிள் ஆண்ட்ராய்டு மற்றும் iOS SDK கள் பயனர்களின் அட்சரேகை மற்றும் தீர்க்கரேகை ஒருங்கிணைப்புகள் மற்றும் தனித்துவமான விளம்பர ஐடிகளைப் பகிர்ந்து கொண்டன, அவை விளம்பரங்களைக் கொண்ட நபர்களை குறிவைக்கப் பயன்படுகின்றன.

FTC கூறுகையில், GOODRX அதன் சில தளங்களில் பேஸ்புக் பிக்சலை கட்டமைத்ததாக பேஸ்புக்கில் ஒரே மாதிரியான தகவல்களை அனுப்பியது – மேலும் பல. புகாரின் படி, பேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராம் கணக்குகளைக் கொண்ட வாடிக்கையாளர்களை குடிஆர்எக்ஸ் அடையாளம் காண முடிந்தது, பின்னர் அவர்களின் தனிப்பட்ட மற்றும் சுகாதார தகவல்களைப் பயன்படுத்தி அந்த மேடையில் விளம்பரங்களுடன் குறிவைக்கப்பட்டது. எடுத்துக்காட்டாக, boodrx கூப்பன்களை அணுகும் நபர்கள், வயக்ராவுக்காக, தங்கள் பேஸ்புக் அல்லது இன்ஸ்டாகிராம் பக்க விளம்பரங்களில் விறைப்புத்தன்மை கொண்ட மருந்துகளுக்கான விளம்பரங்களைக் காண்பார்கள். இதேபோல், பாலியல் பரவும் நோய்களுக்கான சிகிச்சையைப் பெற குடெர்ஸின் டெலிஹெல்த் சேவைகளைப் பயன்படுத்தியவர்கள் எஸ்.டி.டி சோதனை சேவைகளுக்கான விளம்பரங்களைப் பெறுவார்கள். சில சந்தர்ப்பங்களில், குட்கர்எக்ஸ் ஃபேஸ்புக்கில் மருந்தியல் நன்மை மேலாளர்களிடமிருந்து பெறும் மருந்து கொள்முதல் தரவை வெளிப்படுத்தியது, மேலும் விளம்பரங்களை குறிவைக்க தரவையும் பயன்படுத்தியது.

குட்ஆர்எக்ஸ் நடைமுறைகளின் நிஜ உலக தாக்கம் என்ன? பேஸ்புக்கின் விளம்பர இலக்கு தளத்தைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், GOODRX பிரச்சாரங்களை வடிவமைத்தது, இது வாடிக்கையாளர்களை அவர்களின் சுகாதார தகவல்களின் அடிப்படையில் விளம்பரங்களை குறிவைத்தது. எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு வாடிக்கையாளர் குட்.ஆர்.எக்ஸ் -க்கு விறைப்புத்தன்மை சிக்கலை வெளிப்படுத்தியிருந்தால், அவர்கள் FTC புகாரில் கண்காட்சி A போன்ற பேஸ்புக்கில் ஒரு விளம்பரத்தைக் கண்டிருக்கலாம்.

FTC சட்டத்தின் பிரிவு 5 மற்றும் சுகாதார மீறல் அறிவிப்பு விதியை மீறுவதாக புகார் குட்ஆர்எக்ஸ் கட்டணம் வசூலிக்கிறது. வழக்குப்படி, குட்ஆர்எக்ஸ் பிரிவு 5 ஐ மீறியது – மற்றவற்றுடன் – நுகர்வோருக்கு நிறுவனம் முன்னேறி அதைச் செய்தபோது விளம்பரதாரர்கள் அல்லது பிற மூன்றாம் தரப்பினருக்கு தனிப்பட்ட சுகாதார தகவல்களை வெளியிடாது என்று கூறுகிறது. பயனர்களின் தனிப்பட்ட தகவல்களை வரையறுக்கப்பட்ட நோக்கங்களுக்காக மட்டுமே வெளிப்படுத்தும் என்ற குட்ஆர்எக்ஸ் வாக்குறுதியும் பொய்யானது அல்லது ஏமாற்றும் என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது, ஏனெனில் பயனர்களின் பெயர்கள், முகவரிகள், மின்னஞ்சல் முகவரிகள், தொலைபேசி எண்கள் மற்றும் பிற தனிப்பட்ட அடையாளங்காட்டிகளை சந்தைப்படுத்தல் நோக்கங்களுக்காக விளம்பரதாரர்களுக்கு குட்ஆர்எக்ஸ் வெளிப்படுத்தியது. தனிப்பட்ட சுகாதார தகவல்களைப் பெற்ற மூன்றாம் தரப்பினர் அந்தத் தகவலைப் பயன்படுத்தலாம், ஆனால் அவ்வாறு செய்யத் தவறிவிட்டதாக குட்ஆர்எக்ஸ் ஏமாற்றும் வகையில் உறுதியளித்ததாகவும் புகார் குற்றம் சாட்டுகிறது. இதன் விளைவாக, பேஸ்புக், கூகிள் மற்றும் கிரிட்டோ போன்ற நிறுவனங்கள் விளம்பரம் உட்பட தங்கள் சொந்த வணிக நோக்கங்களுக்காக தகவல்களுடன் அவர்கள் விரும்பியதைச் செய்ய இலவச கட்டுப்பாட்டைக் கொண்டிருந்தன.

கூடுதலாக, சுகாதாரத் தகவல்களை அங்கீகரிக்கப்படாத முறையில் வெளியிடுவதைத் தடுக்க குடர்எக்ஸ் தோல்வியுற்றது என்பது நியாயமற்ற நடைமுறையாகும் என்று FTC குற்றம் சாட்டுகிறது, அதேபோல் விளம்பர நோக்கங்களுக்காக சுகாதார தகவல்களைப் பயன்படுத்துவதற்கும் வெளிப்படுத்துவதற்கும் முன்பு நுகர்வோரின் ஒப்புதலைப் பெறத் தவறியது.

குட்ஆர்எக்ஸ் என்பது “தனிப்பட்ட சுகாதார பதிவுகளின் விற்பனையாளர்” என்றும் புகார் குற்றம் சாட்டுகிறது சுகாதார மீறல் அறிவிப்பு விதி. நுகர்வோர் நிறுவனத்தின் சேவைகளைப் பயன்படுத்தி அவர்களின் சுகாதார தகவல்களைக் கண்காணிக்க, அவர்களின் பரிந்துரைக்கப்பட்ட மருந்து வரலாறு குறித்த விவரங்கள் உட்பட. பேஸ்புக், கூகிள், கிரிட்டோ மற்றும் பிற நிறுவனங்களுக்கு தனிப்பட்ட முறையில் அடையாளம் காணக்கூடிய சுகாதார தகவல்களை நிறுவனத்தின் அங்கீகரிக்கப்படாத வெளிப்படுத்தல் குறித்து வாடிக்கையாளர்களுக்கும், எஃப்.டி.சி மற்றும் ஊடகங்களுக்கும் அறிவிக்கத் தவறியதன் மூலம் குட்ஆர்எக்ஸ் விதியை மீறியதாக எஃப்.டி.சி கூறுகிறது.

விதி மீறலுக்காக 1.5 மில்லியன் டாலர் சிவில் அபராதம் தவிர, முன்மொழியப்பட்ட உத்தரவில் ஒரு எஃப்.டி.சி வழக்கில் முதல் முறையாக காணப்பட்ட ஒரு தீர்வு அடங்கும். எளிமையாகச் சொல்வதானால், ORDER ON GOODRX பயனர் சுகாதாரத் தரவை விளம்பர நோக்கங்களுக்காக பொருந்தக்கூடிய மூன்றாம் தரப்பினருடன் பகிர்வதில் ஒரு பிளாட்-அவுட் தடையை விதிக்கிறது. இது ஒரு புதிய தீர்வு, ஆனால் எதிர்காலத்தில் நுகர்வோரை இதேபோன்ற சட்டவிரோத நடத்தையிலிருந்து பாதுகாக்க FTC நம்புகிறது. மேலும் என்னவென்றால், குடிஆர்எக்ஸ் பயனர்களின் ஒப்புதலைப் பெற வேண்டும், அவர்களின் சுகாதாரத் தரவை வேறு எந்த நோக்கத்திற்காகவும் பொருந்தக்கூடிய மூன்றாம் தரப்பினருடன் பகிர்வதற்கு முன்பு, மற்றும் பேஸ்புக் மற்றும் பிறருடன் அதன் அங்கீகரிக்கப்படாத பகிர்வை நுகர்வோருக்கு அறிவிக்க வேண்டும்.

GOODRX க்கு எதிரான சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கையிலிருந்து உங்கள் நிறுவனம் என்ன எடுக்க முடியும்?

வாடிக்கையாளர்களின் சுகாதாரத் தரவைப் பயன்படுத்த நீங்கள் எவ்வாறு விரும்புகிறீர்கள் என்பது பற்றிய உண்மையைச் சொல்லுங்கள். உங்கள் நடைமுறைகளைப் பற்றி வெளிப்படையாக இருங்கள், சரியான நேர விளக்கத்தை வழங்கவும், சுகாதார தகவல்களைச் சேகரிப்பது, பயன்படுத்துதல் அல்லது பகிர்வதற்கு முன் நுகர்வோரின் வெளிப்படையான ஒப்புதலைப் பெறுங்கள். ஆனால் வாக்குறுதிகள் போதாது. நிறுவனங்கள் தங்கள் நடைமுறைகள் அந்த வாக்குறுதிகளுக்கு ஏற்ப வாழ்கின்றன என்பதை உறுதிப்படுத்த ஒரு திட்டத்தை வைத்திருக்க வேண்டும்.

உணர்திறன் வாய்ந்த சுகாதார தரவு உங்கள் வணிகத்தின் ஒரு பகுதியாக இருந்தால், அதன் பாதுகாப்பு மற்றும் தனியுரிமையை உறுதி செய்வதில் நீங்கள் முன்னேறுகிறீர்கள் என்பதை புரிந்து கொள்ளுங்கள். நெடுஞ்சாலையில் எரியக்கூடிய ஒரு டிரக் இழுத்துச் செல்லும் பொருளைப் போல, முக்கியமான நுகர்வோர் தரவை சேகரிக்கும் நிறுவனங்கள் குறிப்பிட்ட எச்சரிக்கையுடன் இருக்க வேண்டும். அந்த தகவல்களை அங்கீகரிக்கப்படாத வெளிப்பாட்டிலிருந்து பாதுகாக்க பொருத்தமான கொள்கைகளை பராமரித்தல் மற்றும் செயல்படுத்துதல், உங்களுக்கு முறையான வணிகத் தேவையைக் கொண்ட தரவை மட்டுமே சேகரித்தல், உங்கள் ஊழியர்களுக்கு உங்கள் வசம் இருக்கும்போது அதை கவனமாகக் கையாள பயிற்சி அளித்தல் மற்றும் அதைப் பராமரிக்க உங்களுக்கு நல்ல காரணம் இல்லாதபோது அதைப் பாதுகாப்பாக அப்புறப்படுத்துதல் ஆகியவை இதில் அடங்கும்.

உங்கள் நிறுவனத்திடமிருந்து பெறப்பட்ட தகவல்களை மூன்றாம் தரப்பினர் எவ்வாறு பயன்படுத்துகிறார்கள் என்பதற்கான ஒப்பந்த எல்லைகளை அமைக்கவும். தரவு எவ்வாறு பகிரப்படுகிறது என்பதைத் தொடும் மூன்றாம் தரப்பினருடனான ஒப்பந்தங்களில் ஏற்பாடுகளைச் சேர்ப்பதைக் கவனியுங்கள். “கிளிக் மூலம்” ஒப்பந்தங்கள் போல் தோன்றுவதைப் பற்றிக் கொள்ள இது தூண்டுதலாக இருக்கலாம். ஆனால் நுகர்வோருக்கு நீங்கள் அளித்த தனியுரிமை வாக்குறுதிகள் மற்றும் உங்கள் உண்மையான நடைமுறைகள் மூலம் மற்ற நிறுவனங்களுடன் நீங்கள் அடையும் நுகர்வோர் தரவைப் பற்றிய அனைத்து ஒப்பந்தங்களையும் ஒத்திசைப்பதே வணிகத்தின் புத்திசாலித்தனமான பாடநெறி. கூடுதலாக, சேவை வழங்குநர் ஒப்பந்தங்களை வைத்திருங்கள், அந்த வழங்குநர்கள் நுகர்வோர் தரவை எவ்வாறு பயன்படுத்தலாம் என்பதை ஒப்பந்த ரீதியாக கட்டுப்படுத்துகிறார்கள்.

அனைத்து மூன்றாம் தரப்பினருக்கும் தரவு ஓட்டத்தை கண்காணிக்கவும் உங்கள் தளம் அல்லது பயன்பாடு ஒரு SDK அல்லது பிற இடைமுகம் வழியாக இணைக்கப்படலாம். விளம்பர தொழில்நுட்ப கருவிகள் பயன்படுத்த எளிதானது மற்றும் ஒருங்கிணைப்பது மற்றும் பயன்பாடு அல்லது வலைத்தளத்தைப் பயன்படுத்தலாம் – ஒருவேளை ஒரு பொத்தானை மாற்றுவது போல எளிது – ஆனால் அவை அதிக உணர்திறன் கொண்ட தகவல்களை வெளிப்படுத்த சக்கரங்களை கிரீஸ் செய்யலாம். உண்மையில், அந்த கருவிகளுக்குப் பின்னால் உள்ள நிறுவனங்கள் பெரும்பாலும் இலக்கு விளம்பரத்தின் நோக்கத்திற்காக முடிந்தவரை பயனர் தரவை சேகரிப்பதில் இருந்து லாபம் பெறுகின்றன. அவர்களின் தனிப்பட்ட தகவல்களை நீங்கள் எவ்வாறு பயன்படுத்த விரும்புகிறீர்கள் என்பதை மக்கள் புரிந்துகொள்வதை உறுதிசெய்வது உங்கள் பொறுப்பு, அதன்பிறகு, விளம்பர தொழில்நுட்ப கருவிகளை அவர்கள் எவ்வாறு செயல்படுகிறார்கள் என்பதை நீங்கள் புரிந்து கொள்ளாவிட்டால், அவற்றை சரியான முறையில் உள்ளமைக்கத் தயாராக இல்லாவிட்டால் பயன்படுத்த வேண்டாம். பயன்பாட்டு நிகழ்வுகளுக்கு முக்கியமான தகவல்களைத் தெரிவிக்காத அநாமதேய பெயர்களைக் கொடுங்கள். உங்கள் சொந்த தனியுரிமை வாக்குறுதிகளை ஒருபோதும் மீறுவதில்லை.

சுகாதார மீறல் அறிவிப்பு விதியால் நீங்கள் மூடப்பட்டிருக்கிறீர்களா? இது இணக்கத்திற்கான ஒரு தெளிவான அழைப்பைக் கவனியுங்கள். FTC கள் சுகாதார தனியுரிமை தளம் தொடங்க ஒரு நல்ல இடம். ஆலோசிக்கவும் FTC இன் சுகாதார மீறல் அறிவிப்பு விதிக்கு இணங்க அடிப்படைகளுக்கு. உங்கள் வாசிப்பு பட்டியலில் அடுத்தது: 2021 சுகாதார பயன்பாடுகள் மற்றும் பிற இணைக்கப்பட்ட சாதனங்களின் மீறல்கள் குறித்த ஆணையத்தின் அறிக்கை. இந்த முக்கிய வாக்கியத்தை தவறவிடாதீர்கள்:

. ஒரு நபரின் அங்கீகாரம் இல்லாமல் மூடப்பட்ட தகவல்களைப் பகிர்வது உட்பட அங்கீகரிக்கப்படாத அணுகல் சம்பவங்கள், விதியின் கீழ் அறிவிப்புக் கடமைகளைத் தூண்டுகின்றன.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button