EntertainmentNews

மிக்கி 17 இயக்குனர் மற்றும் படம் எவ்வாறு நம் உலகத்தை பிரதிபலிக்கிறது (நேர்காணல்)

போங் ஜூன்-ஹோவின் “ஒட்டுண்ணி” 2020 ஆம் ஆண்டில் நான்கு அகாடமி விருதுகளை வீட்டிற்கு எடுத்துச் சென்ற பிறகு (சிறந்த படம், சிறந்த இயக்குனர், சிறந்த அசல் திரைக்கதை மற்றும் சிறந்த சர்வதேச திரைப்படம்), சிறந்த படத்தை வென்ற முதல் ஆங்கிலம் அல்லாத மொழி திரைப்படமாகவும், இந்த செயல்முறையில் அகாடமி விருது அங்கீகாரம் பெற்ற முதல் தென் கொரிய திரைப்படமாகவும் மாறியது, எல்லா இடங்களிலும் திரைப்பட ரசிகர்கள் பின்வருவன்களுக்கான அடுத்தவற்றில் ஆச்சரியப்படுகிறார்கள். 2022 ஆம் ஆண்டில் அவர் அறிவிக்கப்பட்டபோது, ​​அப்போதைய வெளியிடப்பட்ட நாவலான “மிக்கி 7”, மிக்கி பார்ன்ஸ் என்ற மனிதனைப் பற்றிய ஒரு அறிவியல் புனைகதை நகைச்சுவை, ஒரு “செலவு செய்யக்கூடியது” அல்லது மீண்டும் இறக்கும் ஒரு நபர் மீண்டும்வேலையின் வரிசையில் – ஒரு புதிய மனித அச்சிடப்பட்ட நகலுடன் ஒவ்வொரு நாளும் அவரது நினைவுகளுடன் அப்படியே உருவாக்கப்பட்டது.

இதன் விளைவாக, இயக்குனர் போங்கின் சிறந்த ஆங்கில மொழி படம் இன்னும் நான் உறுதியாக நம்புகிறேன், மேலும் அகங்கார அரசியல்வாதிகள் மற்றும் முதலாளித்துவம் நம் அனைவரின் மரணமாக இருக்கும் விதத்தில் ஒரு மோசமான, உங்கள் முகத்தில் குற்றச்சாட்டு. “மிக்கி 17” ஒரு ஸ்லெட்க்ஹாம்மரைப் போலவே நுட்பமானது, ஆனால் இதுவரை அவரது எல்லா படைப்புகளுக்கும் ஏற்ப. மனித அச்சிடுதல் (நன்றியுடன்) இல்லை என்றாலும், ஒரு வழிபாட்டு முறை போன்ற அரசியல் நபரின் உத்தரவின் பேரில் மற்றொரு கிரகத்தை காலனித்துவப்படுத்த முயற்சிக்கவில்லை, மதவெறி நம்பிக்கை அமைப்புகள் மற்றும் ஒரு வழிபாட்டு முறை போன்றவை (இன்னும், அக்), இயக்குனர் போங்கின் சமீபத்திய நையாண்டி மற்றும் நாம் கவனமாக இல்லாவிட்டால் என்ன வரப்போகிறது என்ற எச்சரிக்கை. அவர் ஒரு டோனல் ஹைவைர் நடப்பதில் புதியவரல்ல, இருத்தலியல் திகில் தருணங்கள் மேலதிக முகாம் வில்லத்தனத்துடன் இணைந்து வாழ்கின்றன, மேலும் படத்தின் செயல்திறனுக்கு கலவையானது முக்கியமானது என்பதை அவரும் அவரது நடிகர்களும் அறிந்திருந்தனர்.

இயக்குனர் போங் (நீண்டகால மொழிபெயர்ப்பாளர் மற்றும் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்/பேச்சுவழக்கு பயிற்சியாளர் ஷரோன் சோய்) மற்றும் நட்சத்திரங்கள் டோனி கோலெட் மற்றும் நவோமி அக்கி ஆகியோருடன் பேசுவதற்கு நான் க honored ரவிக்கப்பட்டேன், மேலும் சமூகத்தின் தற்போதைய நிலையைப் பற்றி “மிக்கி 17” என்ன சொல்ல வேண்டும், அதிலிருந்து நாம் அனைவரும் என்ன கற்றுக்கொள்ளலாம். இந்த நேர்காணல்களின் பகுதிகள் கீழே உள்ளன, ஆனால் முழு விவாதங்களுக்கும் (அத்துடன் நட்சத்திர ஸ்டீவன் யியூனுடனான எனது உரையாடலுக்கும்), இன்றைய /பிலிம் டெய்லி போட்காஸ்டின் எபிசோடில் டியூன் செய்யுங்கள்.

மக்கள் மிக்கி பார்ன்ஸில் மக்கள் தங்களை பார்ப்பார்கள் என்று போங் ஜூன்-ஹோ தெரியும்

பேண்டஸி எழுத்தாளர் டெர்ரி ப்ராட்செட் ஒருமுறை எழுதினார், நீங்கள் மக்களை பொருள்களைப் போல நடத்தத் தொடங்கும் போது தீமை தொடங்குகிறது. நீங்கள் ஒப்புக்கொள்கிறீர்களா? இது “மிக்கி 17” இன் முக்கிய தூணா?

இயக்குனர் போங்: இந்த படத்திற்கு இது ஒரு சரியான மேற்கோள். நான் அதை எழுதும் போது விரைவில் அதை அறிந்திருக்க விரும்புகிறேன், ஏனென்றால் இந்த படம் ஆராயும் அடிப்படை கருப்பொருள்கள் மற்றும் கேள்விகளுடன் இது உண்மையில் இணைக்கப்பட்டுள்ளது. மனித அச்சிடும் கருத்து, இது படத்தின் முக்கிய உறுப்பு, அந்த மேற்கோள் மனித அச்சிடுதல் என்பதுதான்.

ஏனென்றால் மனிதர்கள் அச்சிடப்படக்கூடாது. இது உண்மையில் இருக்கக்கூடாது என்ற சொற்களின் கலவையாகும். அந்த அமைப்பு அந்த உலகின் மனிதாபிமானமற்ற சோகம் மற்றும் அபத்தமானது மற்றும் வகையை முன்வைக்கிறது. அந்த சூழ்நிலையில் ராபர்ட் பாட்டின்சனைப் பற்றி நீங்கள் சிந்தித்தால், நீங்கள் கதாபாத்திரத்திற்கு கூட வருந்துகிறீர்கள். நீங்கள் மிக்கியைப் பார்த்தால், அவர் தனது சொந்த நன்மைக்காக மிகவும் அழகாக இருக்கிறார், எப்போதும் குச்சியின் குறுகிய முடிவை எடுத்துக்கொள்கிறார். இது மிக்கியின் கதையின் துரதிர்ஷ்டவசமான இக்கட்டான நிலையை உண்மையில் வலியுறுத்துகிறது.

மனித அச்சிடுதல் என்ற கருத்து இல்லாமல் கூட மக்கள் பெரும்பாலும் செலவு செய்யக்கூடியதாக உணர்கிறார்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன், இது ஒரு விரோத சமுதாயத்தில் இருக்க விரும்புவதை உண்மையில் வலியுறுத்துகிறது. இந்த கதையை நம்மில் பலர் வாழ்ந்து கொண்டிருக்கும் தற்போதைய நிலப்பரப்பை பிரதிபலிப்பதாக நீங்கள் பார்க்கிறீர்களா?

இயக்குனர் போங்: கொரியாவில் சமீபத்தில், ஒரு இளம் தொழிலாளி துரதிர்ஷ்டவசமாக பணியிடத்தில் இறந்தார். அது உலகம் முழுவதும் நடக்கிறது. இன்னும் சோகமான விஷயம் என்னவென்றால், ஜான் ஒரு தீவிர வேலையின் போது இறந்துவிடும்போது, ​​அவருக்கு பதிலாக ஃப்ரெடி வந்திருக்கிறீர்கள். பின்னர் ஃப்ரெடி இறந்தால், அவருக்கு பதிலாக டாம் வந்திருக்கிறீர்கள். எனவே வேலை அப்படியே உள்ளது. இது மக்கள் தான், நபர் தொடர்ந்து மாறுகிறார் மற்றும் முன்னோடிகளை மாற்றுகிறார். அது மிகவும் திகிலூட்டும் மற்றும் சோகமானது. படத்தில், மிக்கி அதையெல்லாம் எடுத்துக்கொள்வதை நீங்கள் காண்கிறீர்கள். அவர் இந்த பயணங்கள் அனைத்தையும் எடுத்து தொடர்ந்து இறக்கும் ஒரு நபர். அமைப்பு உண்மையில் எங்கள் தற்போதைய யதார்த்தத்தை பிரதிபலிக்கிறது என்று நான் நினைக்கிறேன், அதை இன்னும் தீவிரமான முறையில் காட்டுகிறது, ஏனென்றால் அது ஒரு நபர் அதையெல்லாம் கையாளுகிறது, அவர் இறந்து அச்சிடப்படுகிறார், அது உண்மையில் அவரது சமூகத்தின் குற்றத்தைத் தணிக்கிறது, ஏனென்றால் அவை “ஓ, இது உங்கள் வேலை, நாங்கள் உங்களை மீண்டும் அச்சிடுவோம்”

மோசமான அரசியல் தலைமையை நாம் தப்பிக்க முடியும்

மார்ஷல் போன்ற ஒரு ஆட்சியாளரின் கீழ் வாழும் கதாபாத்திரங்களைப் பார்ப்பதிலிருந்து அமெரிக்க பார்வையாளர்கள் கற்றுக்கொள்ள முடியும் என்று நீங்கள் என்ன பாடங்கள் நம்புகிறீர்கள்?

இயக்குனர் போங்: மார்க் ருஃபாலோ நடித்த மார்ஷலின் கதாபாத்திரத்துடன் உங்கள் கேள்வியின் தெளிவான நோக்கங்களை நான் உணர்கிறேன். ((சிரிக்கிறார்) நீங்கள் எங்களிடம் கேட்டால், அது ஒரு குறிப்பிட்ட கதாபாத்திரத்தின் நையாண்டி? மார்க்கும் நானும் “இல்லை, முற்றிலும்,” என்று சொல்வது கடினம் என்று நினைக்கிறேன். ((சிரிக்கிறார்) ஆனால் கொரியாவில் கூட, சமீபத்தில் சில அரசியல் கொந்தளிப்புகள் இருந்தன, மற்றும் அவ்வளவு நல்ல விஷயங்கள் நடக்கவில்லை. ஆம். நவீன யுகத்தில், நாம் அனைவரும் மோசமான தலைவர்கள் மற்றும் அரசியல் துன்பங்களை கடந்து சென்றோம். இவை அனைத்தும் இந்த கதாபாத்திரத்தில் கலக்கப்பட வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன்.

“மிக்கி 17” என்பது மிக்கி பார்ன்ஸ் பற்றிய ஒரு கதை, ஆனால் இது ஒரு சமூகத்திலும் அமைக்கப்பட்டுள்ளது, இது ஒரு வழிபாட்டு முறை போன்ற பாசிச, ஈகோமேனியாகல், ப்ளோஹார்ட்டின் விருப்பங்களை வழங்குகிறது. அந்த வகையான நிர்வாகத்தின் கீழ் எவ்வாறு இருக்க வேண்டும் என்பதில் நீங்கள் இருவரும் மிகவும் மாறுபட்ட பாதைகளை எடுக்கும் பெண்களை விளையாடுகிறீர்கள். உங்கள் கதாபாத்திரங்களிலிருந்து பார்வையாளர்கள் என்ன பாடங்களை கற்றுக்கொள்கிறார்கள் என்று நீங்கள் நம்புகிறீர்கள், அவர்கள் இருந்தால் அவர்கள் தங்கள் சொந்த வாழ்க்கையில் இணைக்க முடியும் … அனுமானமாக எப்போதும் இருக்கலாம் ஒரு வழிபாட்டு முறை போன்ற பாசிச, ஈகோமேனியாகல், தங்களைத் தாங்களே ஊதிக் கொண்டிருக்கிறதா?

நவோமி அக்கி: ஆஹா. நல்ல கேள்வி.

டோனி கோலெட்: பார், என் கதாபாத்திரம் மிகவும் சுவாரஸ்யமானது, ஏனென்றால் நான் ப்ளோஹார்டை திருமணம் செய்து கொண்டேன். ((சிரிக்கிறார்) ஆனால் அதன் முடிவில், எல்லோரும் ஒரு மனிதனின் அதே அனுபவங்களை கடந்து செல்கிறார்கள் என்பதையும், கடினமான விஷயங்களை நீங்கள் தவிர்க்க முடியாது என்பதையும் அவள் அறிகிறாள் என்று நினைக்கிறேன். ஆனால் உண்மையில் அவள் மிகவும் நாசீசிஸ்டிக், அவள் உண்மையில் அவள் இருக்கும் விதத்தை மாற்றுவாள் என்று நான் நினைக்கவில்லை! ((சிரிக்கிறார். அது இல்லை – அந்த விஷயங்களை உண்மையில் கவனித்துக் கொள்ளும்படி மக்களிடம் கூறப்படவில்லை, ஆனால் அது நம் ஒவ்வொருவரிடமும் உள்ளது.

அக்கி: (என் கதாபாத்திரம்) நாஷாவிலிருந்து நான் நினைக்கிறேன், நீங்கள் ஒரு நபருக்காக போராடினால், நீங்கள் நிறைய பேருக்காக போராடுகிறீர்கள். “(அவருக்குத் தேவைப்படும் ஒருவர் இருக்கிறாரா? அவருக்கு உதவுங்கள்” என்று ஏதோ இருக்கிறது என்று நான் நினைக்கிறேன், ஏனென்றால் அது வேறொன்றிற்குள் நுழையக்கூடும். நாஷா வேண்டுமென்றே என்று நான் நினைக்கவில்லை. இறுதி முடிவு அவள் தொடங்கிய இடமல்ல. அவள் தேடவில்லை – நான் எதையும் கொடுக்க விரும்பவில்லை. ஆனால் குறைத்து மதிப்பிடப்பட்ட ஒரு நபரின் மீது அவளுடைய பிடிவாதமான அன்பு எதையாவது மாற்றியது. அது மிகவும் முக்கியமானது என்று நான் நினைக்கிறேன்.

“மிக்கி 17” இப்போது திரையரங்குகளில் உள்ளது.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button