EntertainmentNews

சசாமி தனது பாப் பிவோட்டை புதிய ஆல்பமான ரத்தத்தில் வெள்ளி திரையில் விளக்குகிறார்

போது சசாமி வகைகளுக்கு இடையில் எப்போதுமே எளிதில் நழுவிவிட்டது, அவரது சமீபத்திய தொழில் நடவடிக்கை அவரது மிகவும் தீவிரமான ரசிகர்களைக் கூட ஆச்சரியப்படுத்தியது – ஆனால் பாப் செய்வதற்கான அவரது முன்னணி 2019 ஆம் ஆண்டில் தனது முதல் ஆல்பத்தை வெளியிட்டதிலிருந்து இயக்கத்தில் இருந்த ஒரு பாதையின் அடுத்த நிறுத்தமாகும்.

“ஒவ்வொரு ஆல்பமும் முந்தைய ஆல்பம் சுழற்சியில் இருந்து வருகிறது. எனவே எனது முதல் ஆல்பத்திற்கு நான் சுற்றுப்பயணம் மேற்கொண்டபோது, ​​பாடல்கள் மிகவும் அமைதியாகவும் மெல்லியதாகவும் இருந்தன, ”34 வயதான சசாமி பிரத்தியேகமாக கூறினார் யுஎஸ் வீக்லி. “அந்த நேரத்தில், நிறைய பழைய, மோசமான டூட்ஸ் ஒலிகளைச் செய்தார்கள், அவர்கள் எப்போதும் போல் இருப்பார்கள், ‘உங்கள் குரல் மிகவும் அமைதியாக இருக்கிறது, உங்கள் கித்தார் மிகவும் சத்தமாக இருக்கிறது.’ அது உண்மையில் என் கிதாரை ஒருவித கிளர்ச்சியிலிருந்து சத்தமாக மாற்றுவதற்கு என்னைத் தூண்டியது. ”

அந்த புஷ்பேக் 2022 இன் “ஆக்ரோஷமாக பெரிய கிட்டார் ஒலிகளுக்கு” ​​வழிவகுத்தது கசக்கிஇது நாம் இப்போது இருக்கும் இடத்திற்கு வழிவகுத்தது: அவரது மூன்றாவது ஆல்பம், வெள்ளித் திரையில் இரத்தம்.

“சுற்றுப்பயணத்திலிருந்து கசக்கி. “அது என் குரலை பாதித்தது, நான் எனது கருவியைப் பாதுகாக்க மாட்டேன் என்று கொஞ்சம் பதட்டமாக இருந்தது. அதனால் அந்த சகாப்தம் என்னை உண்மையில் பாடும் பாடல்களை எழுதும் ஆல்பத்திற்குள் தள்ளியது, இது உண்மையில் பாடப்பட வேண்டும், மேலும் இந்த ஆல்பம் சுழற்சிக்கான கைவினைப்பொருளாக பாடல் எழுதுவதில் கவனம் செலுத்தியது. ”

தொடர்புடையது: சிவப்பு நிறத்தில் பெண் சப்ரினா கார்பெண்டருடன் ஒத்துழைத்தார்

“இதற்கு உண்மையில் என்ன குளிர்ச்சியாக இருக்கும் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? சப்ரினா. ” ரெட் இன் மேரி உல்வன் ரிங்ஹெய்ம் “உங்களுக்கு இப்போது எனக்குத் தேவை?” அவரது சமீபத்திய ஆல்பமான ஐ ஐ டூயிங் இட், பேபி! “நான் ஆஸ்திரேலியாவுக்குச் சென்று கொண்டிருந்தேன் ‘முட்டாள்தனம்’ என்று கேட்டுக்கொண்டிருந்தேன் (…)

சசாமியின் குரல் முன் மற்றும் மையமாக உள்ளது வெள்ளித் திரையில் இரத்தம்இது ஒரு சரியான உலகில், இடையில் வானொலியில் விளையாடும் போப்ஸ் நிரம்பியுள்ளது சப்ரினா கார்பெண்டர் மற்றும் பில்லி பூமி. ஆனால் புகழ்பெற்ற ஈஸ்ட்மேன் ஸ்கூல் ஆஃப் மியூசிக் நிறுவனத்தில் கிளாசிக்கல் பிரஞ்சு ஹார்னைப் படித்த பாடகர், ஒரு சின்த் ஒன்றை இயக்கி அதை ஒரு நாள் என்று அழைக்கவில்லை. அதற்கு பதிலாக, அவர் தனது பாப் சகாப்தத்தை கல்வி துல்லியத்துடன் அணுகினார், ஏனென்றால் அவர் உண்மையில் அதிக முக்கிய இசையைக் கேட்கவில்லை.

சில்வர் ஸ்கிரீன் _ ஆல்பம் கலையில் பெரிய ஸ்விங் 781 சசாமி ரத்தம்
சசாமி

“நான் வளர்ந்து கொண்டிருந்தபோது, ​​மக்கள் அவர்கள் கேட்கும் வகையுடன் சுய அடையாளம் காணப்பட்டனர்,” என்று அவர் விளக்கினார். “சூப்பர் கோத் உடையணிந்த ஒரு குழந்தையை நீங்கள் பார்க்க முடியும் என இப்போது நான் உணர்கிறேன், ‘ஓ, நீ, நீங்கள், ஒரு வெளிநாட்டவர்?’ அவர்கள், ‘இல்லை, உண்மையில் நான் இதை நகர்ப்புற அலங்காரங்களிலிருந்து பெற்றேன்.’ இனி நீங்கள் உண்மையில் சொல்ல முடியாது. நான் வளர்ந்து கொண்டிருந்தபோது, ​​நீங்கள் எதிர் கலாச்சாரமாக இருந்தால், நீங்கள் எதிர் கலாச்சாரமாக இருந்தீர்கள், நீங்கள் பாப் இசையைக் கேட்கவில்லை. ”

இசையில் சனி திரும்புவதற்கான முழுமையான வரலாறு அரியானா கிராண்டே கேசி மஸ்கிரேவ்ஸ் மற்றும் மேலும் 187

தொடர்புடையது: இசையில் சனி திரும்புவதற்கான முழுமையான வரலாறு: கெல்சியா பாலேரினி மற்றும் பல

நீங்கள் ஜோதிடத்தை நம்புகிறீர்களோ இல்லையோ, இந்த ஆண்டு ஒரு ஜோடி ஹெட்ஃபோன்களை அவர்களின் சனி திரும்புவதைப் பற்றி ஒரு பாப் நட்சத்திரம் பேசுவதைக் கேட்காமல் ஆட முடியாது. அரியானா கிராண்டே மற்றும் கேசி மஸ்கிரேவ்ஸ் இருவரும் 2024 ஆம் ஆண்டில் ஆல்பங்களை கைவிட்டனர், இது ஜோதிட நிகழ்வைக் குறிப்பிடுகிறது, இது சனி கிரகம் ஒரே இடத்திற்குத் திரும்பும் தருணம் (…)

“ஒரு இளம், வித்தியாசமான இசைக்குழு குழந்தை” என்ற முறையில், சசாமி “ஒருபோதும் தீவிரமாக தீவிரமாகக் கேட்டதில்லை”, ஆனால் அது இன்னும் அவள் மூளைக்குள் நுழைந்தது. இருப்பினும், அவர் வளர்ந்து ஒரு தொழில்முறை இசைக்கலைஞராக தனது வாழ்க்கையைத் தொடங்கியபோது, ​​ஆரம்பத்தில் அவர் சிறந்த 40 வானொலியில் நீங்கள் கேட்காத பாடல்களை எழுத அழுத்தம் கொடுத்தார்.

ஆண்ட்ரூ தாமஸ் ஹுவாங் எழுதிய பெரிய ஸ்விங் 778 சசாமியில் புதிய ஆல்பத்தில் சாய்ந்து கொண்டிருக்கும் புதிய ஆல்பத்தில் தூய்மையான பாப் செய்வதற்கான தனது மையத்தை சசாமி விளக்குகிறார்
ஆண்ட்ரூ தாமஸ் ஹுவாங்

“பாப் இசை என்பது எப்போதும் ஒரு புதுமை போல் உணர்ந்த ஒன்று. ஒரு சுற்றுப்பயணத்தின் முடிவில், நீங்கள் வீட்டிற்குச் செல்ல துருப்புக்களை அணிதிரட்ட முயற்சிக்கும்போது, ​​நீங்கள் போடுங்கள் ரிஹானா மற்றும் பிரிட்னி ஸ்பியர்ஸ் அதிர்வை வேனில் வைத்திருக்க, ”என்று அவர் நினைவு கூர்ந்தார். “ஆனால் நான் அப்படியே தட்டிக் கொண்டிருந்தேன், பாப் இசை ஏன் இந்த மேம்பட்ட உணர்வைத் தருகிறது? ஒருவித குற்ற உணர்ச்சியுடன் அதிலிருந்து விலகிச் செல்வதற்குப் பதிலாக, ‘நான் அதை ஒரு இன்பம், காலம் என்று ஒப்புக் கொண்டால் என்ன?’

க்கு வெள்ளித் திரையில் இரத்தம். .

அவரது புதிய இசையில் பொருள் இல்லை என்று சொல்ல முடியாது. உதாரணமாக, ஆல்பம் திறப்பவர் “ஸ்லக்கர்” இல், ஞானத்தை உணர்ந்து வரும் வலியைப் பற்றி அவர் பாடுகிறார் டோலி பார்டன்அருவடிக்கு ஸ்டீவ் லாசி மற்றும் ஃப்ரெடெரிக் சோபின்.

ஹன்னா பேக்கர் எழுதிய பெரிய ஸ்விங் 777 சசாமியில் புதிய ஆல்பத்தில் சாய்ந்திருக்கிறேன்
ஹன்னா பேக்கர்

“இது ஒரு ஹாலோவீன் உடையை போடுவது போன்றது. நீங்கள் இந்த ஒரு விஷயத்தைப் போல ஆடை அணிய முயற்சிக்கிறீர்கள், ஆனால் நீங்கள் எப்போதுமே உங்களைப் போலவே இருப்பீர்கள், நீங்கள் வெவ்வேறு வகைகளை முயற்சிக்கும்போது அது அப்படித்தான், ”என்று அவர் கூறினார் எங்களுக்கு. “நான் பெரிய முக்கிய, உற்சாகமான, நான்கு-நிலப்பரப்பு பாப் இசையை உருவாக்கும் போது கூட, நான் உறவுகள் மற்றும் நாடகத்தைப் பற்றி பேசும்போது அது தான். என் இயல்பு காரணமாக, எனது சொந்த அனுபவத்தின் காரணமாக கதைசொல்லலுக்கு ஒரு மனச்சோர்வு அல்லது மெலோடிராமாடிக் உறுப்பு எப்போதும் இருக்கும். ”

தனக்குத்தானே உண்மையாக இருப்பதன் இறுதி பக்கத்தில், சசாமி தனது பிரஞ்சு கொம்பை முதல் முறையாக சுற்றுப்பயணத்தில் கொண்டு வருகிறார். “இந்த அடுத்த சுழற்சியில் ஒரு விசித்திரமான, கிட்டத்தட்ட இயக்க, வியத்தகு நாடக மேடை செயல்திறனை நீங்கள் நிச்சயமாக எதிர்பார்க்கலாம்,” என்று அவர் கூறினார். “(நான்) எல்லாவற்றையும் வெளியே சென்று நாடகம் மற்றும் அதன் ஹிஸ்ட்ரியோனிக்ஸ் ஆகியவற்றில் ஆழமாகச் செல்கிறேன்.”

வெள்ளித் திரையில் இரத்தம் இப்போது முடிந்துவிட்டது.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button