பிராண்டுகள் எவ்வாறு ஃபாண்டம்களின் சக்தியைத் தட்டக் கற்றுக்கொள்ளலாம்

விசுவாசமான ரசிகர் பட்டாளத்தை வளர்ப்பது ஒவ்வொரு பிராண்டின் கனவு. ஆகவே, தங்கள் வணிகத்தின் அடித்தளமாக இருந்த நிறுவனங்களின் புத்தகத்திலிருந்து ஒரு பக்கத்தை ஏன் எடுக்கக்கூடாது?
இந்த மாத தொடக்கத்தில் எஸ்.எக்ஸ்.எஸ்.டபிள்யு.
வெவர்ஸின் தலைவரான ஜூன் சோய், ரசிகர்களை கலைஞர்களிடம் கட்டுப்படுத்தும் ஒரு தளம், பேண்டம் எப்போதும் நம்பகத்தன்மையுடன் தொடங்குகிறது, குறிப்பாக மேடையில் உள்ள கலைஞர்களுடன். ஒரு ஆர்வத்தில் இருப்பதற்கான “சிறப்பு” மற்றும் “மகிழ்ச்சியான” அனுபவத்தை அவர் உணர்ந்தார். எனவே ஒரு கலைஞர் அவர்களின் ரசிகர் பட்டாளத்துடன் நம்பிக்கையுடன் இணைக்கப்படவில்லை என்றால், வெவர்ஸ் போன்ற ஒரு தளம் அவர்களுக்கு இல்லை. அந்த யோசனை, தங்கள் நுகர்வோருடன் இணைக்க முயற்சிக்கும் நிறுவனங்களுக்கு செல்கிறது.
வாட்பேட் வெப்டூன் ஸ்டுடியோவின் தலைவரும், வாட்பாட்டின் இணைத் தலைவருமான அரோன் லெவிட்ஸ், உங்களை ஒரு பிராண்டாக வரையறுப்பதன் ஒரு பகுதி நீங்கள் வெவ்வேறு சேனல்களில் யார் என்பதைக் கண்டுபிடிப்பதாகக் குறிப்பிட்டார்.
“நீங்கள் எப்போதாவது பில்ட்-ஏ-பியரின் இன்ஸ்டாகிராமைப் பார்த்திருக்கிறீர்களா? இது நீங்கள் நினைப்பது அல்ல. அதைப் படிக்கவும். இது அசைக்காது,” என்று அவர் கூறினார். “ஆனால் அந்த சேனலில் அவர்கள் ஒரு கடையில் இருந்ததை விட வேறு வழியில் தங்களைப் பற்றி பேச முடியும் என்று அவர்கள் முடிவு செய்தனர்.”
முக்கியமானது ஒரு ஆளுமைக்கு உண்மையாக இருக்க வேண்டும், மேலும் அந்த ஆளுமையைப் பெறுவதற்கு பரிசோதனை செய்யத் தயாராக இருங்கள், குறிப்பாக சமூக ஊடகங்களில் தொடர்ச்சியான உள்ளடக்கத்தைத் தூண்டுகிறது. “நீங்கள் ஒரு தொழில்நுட்ப நிறுவனத்தைப் போல சிந்திக்கலாம் மற்றும் உங்கள் பிராண்ட் என்னவாக இருக்கும் என்பதைப் புரிந்துகொள்ள சில ஏ/பி சோதனைகளைச் செய்யலாம்” என்று லெவிட்ஸ் கூறினார்.
அனிம் ஸ்ட்ரீமிங் சர்வீஸ் க்ரஞ்ச்ரோலின் தலைமை இயக்க அதிகாரியான கீதா ரெபபிரகாடாவைப் பொறுத்தவரை, இது உங்கள் ரசிகர் பட்டாளத்திற்குள் உள்ள நுணுக்கங்களை அடையாளம் காண்பது பற்றியது.
“(நீங்கள்) ஒரு குறிப்பிட்ட ஆர்வத்தைப் பற்றி ஒரு ஒற்றைப்பாதையாக நினைக்கும் போது, நீங்கள் தோல்வியடைவீர்கள்,” என்று அவர் கூறினார். “ஒரு குறிப்பிட்ட பேண்டமைச் சுற்றி கவனம் செலுத்துவதன் அழகு அதில் உள்ள பன்முகத்தன்மை.”
ஒரு நிறுவனத்திடமிருந்து பணமாக்குதலுக்கான திறமையற்ற ப்ளோய்களை வெளிப்படுத்துவதில் ரசிகர்கள் மிகவும் திறமையானவர்கள் என்றும் அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார். ஆனால் சமூகத்துடன் “நன்கு சீரமைக்கப்பட்டதாக” இருந்தால், ரசிகர்களுடன் நிதி வழியில் ஈடுபடுவதற்கான வாய்ப்புகள் உண்மையில் உள்ளன.
“ஒரு ரசிகர் பட்டாளத்தை ஒரு சங்கடமான விஷயமாகப் பேசுவது பற்றி நாங்கள் பல முறை நினைக்கிறோம்,” என்று ரெபபிரகடா கூறினார். “(ஆனால்) நீங்கள் ஒரு கதையையோ அல்லது விளையாட்டையோ விரும்பினால், நீங்கள் அதை பல வழிகளில் ஈடுபடுத்த விரும்புகிறீர்கள். மேலும் ஒரு நிறுவனம் அல்லது ஒரு பிராண்ட் உங்கள் வீட்டில் நீங்கள் வைத்திருக்க விரும்பும் அல்லது உங்கள் அலமாரியில் அல்லது அணிய விரும்பும் ஒரு சிறந்த தயாரிப்பை உங்களுக்கு வழங்கும் ஒரு பிராண்ட், அது அந்த குறிப்பிட்ட விஷயத்தை நேசிக்கும் நபருக்கு மதிப்பை உருவாக்குகிறது. இது உண்மையில் உந்துதல் என்ன என்பதைப் புரிந்துகொள்வது.”
கீழே உள்ள முழு பேனலைப் பாருங்கள்: