போகருடன் அங்கா ராகாவுடன், பள்ளி முன்னேற்றத்திற்கான பட்ஜெட் திறன்களுடன் பிரபோ முக்கியமாக பேசினார்

வெள்ளிக்கிழமை, மே 2, 2025 – 23:49 விப்
ஜகார்த்தா, விவா – தகவல் தொடர்பு மற்றும் டிஜிட்டல் (வோமென்கோம்டிகி) துணை அமைச்சர் ஆங்கா ராகா பிரபோ இந்தோனேசியாவின் ஜனாதிபதி பிரபோ சபென்டோ எஸ்.டி.என் சிம்ஹேப்பர், போகோர் சிட்டி, மேற்கு ஜாவா, மே 2, 2021, வெள்ளிக்கிழமை, தேசிய கல்வி (தேசிய கல்வி.
மிகவும் படியுங்கள்:
பட்ஜெட்டின் வேகம் பொருளாதாரத்தை பாதித்துள்ளது என்பதையும் பிரபோ ஒப்புக் கொண்டார், இருப்பினும் … …
இந்த சந்தர்ப்பத்தில், தொலைதூர தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் தொலைதூரப் பகுதிகளில் மாணவர்களையும் ஆசிரியர்களையும் சென்றடைய அரசாங்கம் கல்வியின் முக்கியமான டிஜிட்டல்மயமாக்கலை வழங்கியுள்ளது. போகோர், பிரபோ மற்றும் அங்கா ராகா கிரீம் -கலார்ட் சஃபாரி உடையணிந்த கச்சிதமான காம்பாக்ட்.
அந்த நேரத்தில், பிராபோ கற்பித்தல் செயல்முறையை நேரடியாக வகுப்பில் மதிப்பாய்வு செய்தார். வகுப்பில், மாணவர்கள் தொழில்நுட்ப அடிப்படையிலான தேசிய கல்வியின் மாற்றத்தின் உண்மையான அடையாளமான ஸ்மார்ட் டிவியின் உதவியுடன் கணிதத்தைப் படித்துக்கொண்டிருந்தனர்.
மிகவும் படியுங்கள்:
மக்களின் நலனுக்காக APBN திறன்களை புவான் கூறுகிறார்
இந்த தருணத்திலிருந்து, ஸ்மார்ட் டிவிகள் மற்றும் பிற டிஜிட்டல் தளங்களின் பயன்பாடு உட்பட கல்வியை டிஜிட்டல் மயமாக்குவது உள்கட்டமைப்பு வரம்புகளை சமாளிக்க ஒரு மூலோபாய தீர்வாகக் கருதப்படுகிறது. பின்னர், இப்பகுதியில் வரையறுக்கப்பட்ட கற்பித்தல் ஊழியர்கள்.
ஏனென்றால், இந்த முயற்சி தொலைதூர கற்றல் செயல்முறையை ஊடாடும் மற்றும் தரப்படுத்தப்பட்ட தொடர அனுமதிக்கிறது.
மிகவும் படியுங்கள்:
டிபிஆரில், அமைச்சர் 8 அஷ்டா இக்ராஃப் மற்றும் ஆர்.பி. 90.5 பில்லியன் பட்ஜெட் செயல்திறன்
.
இந்தோனேசிய ஜனாதிபதி பிரபோயோ சுட்டோ மற்றும் எஸ்.டி.என் சிம்பாஹ்பா 5, போகோர் 5, போகோர் 5, போகோர், தேசிய கல்வி தினத்தின் நினைவாக (ஹார்டிக்னாஸ்), மேற்கு ஜாவாவில் சிறந்த வேகமான முடிவு (பி.எச்.டி.சி) திட்டத்தை அறிமுகப்படுத்தியது.
இந்தோனேசியாவின் பல்வேறு பிராந்தியங்களில் பாதிக்கப்பட்ட பள்ளிகளின் நிலையை மேம்படுத்த பட்ஜெட் திறன்களின் முக்கியத்துவத்தை பிரபூ தனது உரையில் குறிப்பிட்டுள்ளார். பின்னர், பாதிக்கப்பட்ட பல பள்ளிகளால் ஆய்வு செய்யப்பட்ட வீடியோ காட்சிகளும் காட்டப்பட்டுள்ளன.
“நான் உண்மையில் பள்ளி வளர்ச்சிக்கு ஒரு பெரிய பட்ஜெட்டை அமைத்துள்ளேன், சுமார் 5 பள்ளிகளுக்கு சுமார் 1 16 டிரில்லியன் போதுமானது.
அரசாங்கத்தின் முன்னுரிமைகளில் ஒன்றாக கல்வி வசதிகளை மேம்படுத்துவதை பிராபோ வலியுறுத்தினார்.
“அதனால்தான் நான் முடிவில்லாத சேமிப்பைக் காப்பாற்றியுள்ளேன், நாங்கள் விரைவில் பள்ளியை மேம்படுத்த வேண்டும். எனது அமைச்சர்களுடன் நான் நினைக்கிறேன்,” என்று அவர் விளக்கினார்.
இதற்கிடையில், டிஜிட்டல்மயமாக்கலின் அம்சங்கள் உடல் மற்றும் புவியியல் வரம்புகளுக்கு இடையில் கல்விக்கான அணுகலை விரைவுபடுத்துவதற்கான முக்கியமான மாற்றாக கருதப்படுகின்றன. தகவல் தொடர்பு மற்றும் தகவல் அமைச்சகத்துடன், டிஜிட்டல் உள்கட்டமைப்பை குறுக்கு -மைனிச ஒத்துழைப்பு மூலம் முன்வைக்க அரசாங்கம் விரும்புகிறது, இது நாட்டின் அனைத்து மூலைகளையும் அடைகிறது.
“மக்களின் நலனுக்காக நிர்வகிக்கப்படும் ஒவ்வொரு நிதியும் தீவிரமாகப் பயன்படுத்தப்படும். இந்தோனேசியா பள்ளிகளின் முன்னேற்றத்துடன் நாட்டின் வாழ்க்கையின் மூட்டுகளை மேம்படுத்துவதை துரிதப்படுத்த முடியும் என்று நான் நினைக்கிறேன், இது எங்கள் குறிக்கோள்” என்று அவர் கூறினார்.
நாட்டின் எழுச்சிக்கு கல்வி ஒரு முக்கிய அடிப்படை என்றும் பிரபோ கூறினார். பின்னர், தொழில்நுட்பத்தின் பயன்பாடு ஒரு உள்ளடக்கிய மற்றும் நவீன கல்வி முறையை உணர ஒரு பரந்த நுட்பத்தின் ஒரு பகுதியாகும்.
கெரிந்த்ரா கட்சியின் பொதுத் தலைவர், “எங்கள் சொந்த செல்வத்தைக் கட்டுப்படுத்த எங்கள் தைரியத்துடன் நாங்கள் பாதுகாக்கும் செல்வம்.
“இது நான் வழிநடத்திய அரசாங்கம் இது. இது எனது போராட்டம் மற்றும் எனது அரசாங்கம்” என்றும் பிரபோ விளக்கினார்.
ஒரு நாட்டின் உயிர்த்தெழுதலுக்கான கல்வி என்பது மிகவும் முடிவெடுக்கும் வழி என்று அவர் கூறினார்.
“எங்கள் ஆய்வுகள் நல்லவை அல்ல, தோல்வியுற்றால், நாம் ஒரு வளமான மற்றும் வளர்ந்த நாடாக இருப்பது சாத்தியமில்லை” என்று அவர் கூறினார்.
தொழில்நுட்பத்தின் ஆதரவு மற்றும் டிஜிட்டல் உள்கட்டமைப்பை வலுப்படுத்துவதன் மூலம், தகவல் தொடர்பு மற்றும் தகவல் அமைச்சகம் தேசிய கல்வியின் சம விநியோக விநியோகத்தையும் ஊக்குவிக்கும். அதன்பிறகு, நகரத்தில் உள்ள ஒவ்வொரு இந்தோனேசிய குழந்தையும், தொலைதூரப் பகுதிகளும் கற்றல், வளர்ச்சி மற்றும் மேம்பாட்டுக்கு அதே வாய்ப்பு இருப்பதை உறுதி செய்கிறது.
அடுத்த பக்கம்
“நான் உண்மையில் பள்ளி வளர்ச்சிக்கு ஒரு பெரிய பட்ஜெட்டை அமைத்துள்ளேன், சுமார் 5 பள்ளிகளுக்கு சுமார் 1 16 டிரில்லியன் போதுமானது.