மார்ச் 28, 2025 வெள்ளிக்கிழமை – 13:32 விப்
ஜகார்த்தா, விவா – ஜகார்த்தா பெருநகர காவல்துறையின் போக்குவரத்துத் துறை கிழக்கு பிராந்தியத்தில் போக்குவரத்தை வெளிக்கொணர ஒரு போக்குவரத்து பொறியியல் திட்டத்தை ஒரு திசை எதிர்ப்பு அமைப்பு (கான்செப்லோ) வடிவத்தில் தயாரித்து வருகிறது. லைபரன் தாயகம் திரும்பும்போது வாகனங்களின் அளவு அதிகரிப்பதற்கு பதிலளிக்கும் வகையில் இந்த நடவடிக்கை எடுக்கப்பட்டுள்ளது.
மிகவும் படிக்கவும்:
லெபெரனின் போது போக்குவரத்து முறியடிக்கப்பட்டது, டி கி போக்குவரத்து நிறுவனம் ரகுனானுக்கு ஒரு வழி முறையைப் பயன்படுத்தியது
அசல் பாதையில் திரும்பும்போது போக்குவரத்து நிலைமையை தீர்மானிக்க ஜகார்த்தா பெருநகர பொலிஸ் போக்குவரத்து, மூத்த ஆணையர் லத்தீஃப் உஸ்மான் தனது குழு 2021 மார்ச் 22, வெள்ளிக்கிழமை வெள்ளிக்கிழமை காற்றிலிருந்து நேரடியாக கண்காணித்ததாக தெரிவித்துள்ளது.
“விமானக் கண்காணிப்பின் முடிவுகளிலிருந்து, கிலோமீட்டர் 15 சுற்றி ஒரு சிறிய அடர்த்தி இருந்தது. இது நடந்தது, ஏனெனில் MBZ டோல் சாலை சுமார் 30 நிமிடங்கள் மூடப்பட்டிருந்தது. இதன் விளைவாக, கிலோமீட்டர் வரிசையில் போக்குவரத்து ஓட்டத்தை 15 முதல் 15 வரை சந்திப்பதைத் தவிர்ப்பதற்காக வாகனம் மூடப்பட்டது.”
மிகவும் படிக்கவும்:
ஒரு வழி தேசிய அதிகாரப்பூர்வமாக KME 70 Sicampake டோல் சாலையில் இருந்து கி.மீ 414 கலிகங்கொங்கோங் வரை பயன்படுத்தப்படுகிறது
எவ்வாறாயினும், தனது கட்சி தேசிய பொலிஸ் தலைமையகமான கோர்லாண்டஸுடன் ஒருங்கிணைந்ததை உறுதிப்படுத்தியது, இதனால் போக்குவரத்து கட்டுப்படுத்தப்பட்டது. இப்போது, சிகாம்பேக் டோல் சாலையில் வாகனங்களுக்கான மாற்று பாதையாக MBZ டோல் சாலை சாதகமாக உள்ளது.
“அடுத்த 30 நிமிடங்களில், தெய்வம் தயாராக இருக்கும், போக்குவரத்து ஓட்டம் சீராக மீண்டும் வரும். தற்போது, ஒப்பந்தம் செய்யப்பட்ட இரண்டு பாதைகளுக்கு 47 முதல் 70 கிலோமீட்டர் வரை பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளது,” என்று அவர் கூறினார்.
மிகவும் படிக்கவும்:
கெட்டபாங்-கில்மானுக் கிராசிங் வெள்ளிக்கிழமை மாலை 5 மணிக்கு NAIP க்கு முன் மூடப்பட்டது, மார்ச் 5 ஆம் தேதி மீண்டும் திறக்கப்பட்டது
.
மெட்ரோ ஜெயா போலீஸ் போக்குவரத்து இயக்குநர், மூத்த ஆணையர் துருவ லத்தீப் உஸ்மான்.
புகைப்படம்:
- Viva.id
MBZ மற்றும் Sicampake டோல் சாலைகளில் அடர்த்தியை வெளியிடுவதோடு மட்டுமல்லாமல், லத்தீப் நகரில் பாண்டோக் இந்தா மற்றும் டான்சோங் புரோக் பிராந்தியங்கள் போன்ற வாகனங்களின் உற்சாகத்தையும் லத்தீஃப் பதிவு செய்தார்.
கிழக்கு பிராந்தியத்தில் பொறுமை கொண்ட பயணிகளிடமும் அவர் வேண்டுகோள் விடுத்தார், மேலும் பயணத்தின் போது முறையான வழியில் தங்க வழிவகுத்தார், ஒப்பந்த அமைப்பைக் கருத்தில் கொண்டு, கிடைக்கக்கூடிய பாதைகளைப் பயன்படுத்தி வாகனம் முறுக்க வேண்டும்.
“வாகனம் ஓட்டும்போது வாகனத்தின் நிலையிலிருந்து உடல் ரீதியான தயாரிப்பு வரை ஓட்டுநர்கள் தங்களைத் தயார்படுத்துவார்கள் என்று நான் நம்புகிறேன்.
கூடுதலாக, லத்தீப் புத்திசாலித்தனமாக ஒரு ஓய்வு பகுதியைப் பயன்படுத்துவதன் முக்கியத்துவத்தை நினைவுபடுத்தினார். வாகனங்கள் உருவாகாதபடி பயணிகள் மற்ற பகுதிகளில் நீடித்திருக்கக்கூடாது என்று அவர் வலியுறுத்தினார்.
“இந்த ஓய்வு பகுதி ஒன்றோடொன்று இணைந்து பயன்படுத்தப்பட வேண்டும். ஒருவருக்கொருவர் புரிந்துகொள்வோம், மற்றவர்களுக்கு கூடுதல் அடர்த்தி இல்லாததால் வாய்ப்பைக் கொடுப்போம்” என்று அவர் முடிவில் கூறினார்.
அடுத்த பக்கம்
கிழக்கு பிராந்தியத்தில் பொறுமை கொண்ட பயணிகளிடமும் அவர் வேண்டுகோள் விடுத்தார், மேலும் பயணத்தின் போது முறையான வழியில் தங்க வழிவகுத்தார், ஒப்பந்த அமைப்பைக் கருத்தில் கொண்டு, கிடைக்கக்கூடிய பாதைகளைப் பயன்படுத்தி வாகனம் முறுக்க வேண்டும்.