Home News புதிய டி.என்.ஐ சட்டத்தின் கெரிந்த்ரா உத்தரவாதம், சீர்திருத்தங்களுடன் இணக்கமாக, இராணுவத்தின் சிவில் களத்தால் ஆதிக்கம் செலுத்துவதில்லை

புதிய டி.என்.ஐ சட்டத்தின் கெரிந்த்ரா உத்தரவாதம், சீர்திருத்தங்களுடன் இணக்கமாக, இராணுவத்தின் சிவில் களத்தால் ஆதிக்கம் செலுத்துவதில்லை

8
0

ஜகார்த்தா, விவா .

மிகவும் படிக்கவும்:

டி.என்.ஐ சட்டம், திருத்த முடிவு, பாதுகாப்பு மந்திரி: உடலை விட்டு வெளியேறி, ஆன்மா போய்விட்டது

“இந்த திருத்தம் டி.என்.ஐ சீர்திருத்தத்திற்கு ஒரு படி அல்ல, ஆனால் இது நவீன பாதுகாப்பின் இயக்கவியலுடன் தழுவல் ஒரு வடிவமாகும்.

.

மிகவும் படிக்கவும்:

டி.என்.ஐ மசோதாவின் கலந்துரையாடல் விவாதம் நிறைந்ததாக பாதுகாப்பு அமைச்சர் சஜாஃப்ரி நிறைவேற்றப்படுவதற்கு முன்னர் கூறினார்

டி.என்.ஐ சட்டத்தின் திருத்தம் ஜனநாயகத்திற்கு முரணானது அல்ல என்றும் அவர் கூறினார். இருப்பினும், டி.என்.ஐ.யின் வேலையை தேசிய பாதுகாப்பு மூலோபாயத் தேவையுடன் சரிசெய்வதே இதன் குறிக்கோள்.

“டி.என்.ஐ சட்டத் திருத்தத்தில் டி.என்.ஐயின் இரட்டை செயல்திறனை மீட்டெடுக்க எந்த முயற்சியும் இல்லை. சீர்திருத்தத்தின் நனவுக்கு ஏற்ப, சட்டத்தை திருத்துவதற்கான திருத்தத்தை ஜெரிந்திரா கட்சி உத்தரவாதம் செய்கிறது.”

மிகவும் படியுங்கள்:

டி.என்.ஐ சட்டத்தின் எக்ஸ்பிரஸ் பொருள் 3, பூான் என்ற கட்டுரையை மீண்டும் எழுதுவதன் விளைவாகும்: பொதுமக்கள் ஆதிக்கத்தின் தரத்தில் இருங்கள்

டி.என்.ஐ சட்டத்தின் திருத்தத்தில் திருத்தப்பட்ட கட்டுரையில் கட்டுரையின் முழுமையான விளக்கத்தையும் புடி விளக்கினார்.

.

டி.என்.ஐ மசோதாவின் முழு கூட்டத்தில் பாதுகாப்பு அமைச்சர் சஜாஃப்ரி சஜாம்சைடின்

டி.என்.ஐ மசோதாவின் முழு கூட்டத்தில் பாதுகாப்பு அமைச்சர் சஜாஃப்ரி சஜாம்சைடின்

கட்டுரை 3: தேசிய பாதுகாப்பு அமைப்பில் டி.என்.ஐ நிலை

டி.என்.ஐ சட்டத்தின் திருத்தம், டி.என்.ஐ பாதுகாப்பு பாதுகாப்பு அமைச்சில் (கெம்ஹான்) இருந்தது என்பதை உறுதிப்படுத்தியுள்ளது, கீழே இல்லை, தற்போதுள்ள கட்டளை செயல்முறையை மாற்றாமல் டி.என்.ஐ இன்னும் பாதுகாப்பு பக்கத்தில் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது என்பதை உறுதிப்படுத்துகிறது.

டி.என்.ஐ அமைச்சகத்திற்கும் பாதுகாப்புக்கும் இடையிலான ஒருங்கிணைப்பு கொள்கை, பாதுகாப்பு மூலோபாயம் மற்றும் மூலோபாயத் திட்டங்களில் நிர்வாக உதவிகளில் மட்டுமே சேர்க்கப்பட்டுள்ளது என்பதையும் புடிசட்ரி வலியுறுத்தினார், அதே நேரத்தில் நடவடிக்கைகள் டி.என்.ஐயின் களமாகவே இருந்தன.

“இந்த ஒருங்கிணைப்பின் குறிக்கோள், புலத்தின் மூலோபாய தேவைகளுக்கு ஏற்ப ஒரு பாதுகாப்புக் கொள்கையை உருவாக்குவதாகும். இந்த புள்ளி அரசியலமைப்பின் அரசியலமைப்பின் 5 வது பிரிவின் வரிசையை மட்டுமே வலியுறுத்துகிறது, இது TNI இன் கட்டளையை வைத்திருக்கும் தளபதியாகும்” என்று அவர் கூறினார்.

கட்டுரை 7: போர் (OMSP) தவிர இராணுவ பயணத்தில் TNI இன் முக்கிய வேலைகள்

டி.என்.ஐ சட்டத்தின் (ஓ.எம்.எஸ்.பி) திருத்தத்திற்கு மேலதிகமாக, இராணுவச் பயணம் இராணுவ நடவடிக்கைகளுக்கான வாய்ப்பை விரிவுபடுத்தியது, குறிப்பாக சைபர் அச்சுறுத்தல்கள் மற்றும் வெளிநாடுகளில் உள்ள இந்தோனேசிய குடிமக்களின் பாதுகாப்பை எதிர்கொண்டது. சைபர் தாக்குதல்களை சமாளிக்க அரசாங்கத்திற்கு உதவுவதில் டி.என்.ஐ இப்போது ஒரு பங்கைக் கொண்டுள்ளது, இது பெருகிய முறையில் சிக்கலான டிஜிட்டல் அச்சுறுத்தல்களுக்கு எதிராக பாதுகாப்பில் கவனம் செலுத்தும்.

மேலும், இந்தோனேசிய குடிமக்கள் மற்றும் வெளிநாடுகளில் உள்ள தேசிய நலன்களைப் பாதுகாக்கவும் காப்பாற்றவும் டி.என்.ஐக்கு ஒரு உத்தரவு வழங்கப்பட்டது, குறிப்பாக அவசரகால அல்லது ஆயுத மோதல் ஏற்பட்டால்.

“பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள் இப்போது உடல் ரீதியானவை, ஆனால் டிஜிட்டல் மற்றும் நாடுகடந்தவை. இந்த திருத்தம் டி.என்.ஐ சவால்களை எதிர்கொள்ளத் தயாராக இருப்பதை உறுதி செய்கிறது,”

இந்த புரட்சியில், புடியை நடத்துவது போன்ற போரில் ஈடுபட்டுள்ள ORSP செயல்பாடுகள், பிரிப்பு அரசாங்க விதிமுறைகளில் (பிபி) கட்டுப்படுத்தப்பட வேண்டும், மேலும் டிபிஆர் செயல்படுத்தப்படுவதற்கு முன்னர் தெரிவிக்கப்பட வேண்டும். டிபிஆர் அங்கீகரிக்கப்படாவிட்டால், அறுவை சிகிச்சை நிறுத்தப்பட வேண்டும்.

இந்தத் திருத்தம் தேசிய காவல்துறை அல்லது பிற சட்ட அமலாக்க அமைப்பால் கணக்கில் எடுத்துக்கொள்ளப்படவில்லை என்றும் புடிசத்ரி கூறினார். மாறாக, இந்தோனேசியா குடியரசின் இறையாண்மையை சீர்குலைக்கும் புதிய அச்சுறுத்தலுக்கு எதிராக தேசிய பாதுகாப்பை வலுப்படுத்துங்கள்.

“தேசிய பாதுகாப்புடன் தொடர்புடையதாக இல்லாத மாநிலத்திற்குள் டி.என்.ஐ நுழையாது. நவீன பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தலை எதிர்கொள்ள அரசு தயாராகி வருகிறது என்பதை உறுதிப்படுத்த.”

பத்தி 47: K/L -L -L இல் செயலில் உள்ள வீரர்களின் இடத்தின் நீட்டிப்பு

முந்தைய சட்டத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி, தற்போதைய வீரர்களை 10 அமைச்சகங்கள்/அமைப்புகள் (கே/எல்), அரசியல் மற்றும் பாதுகாப்பு அமைச்சகம், பாதுகாப்பு அமைச்சகம், ஜனாதிபதியின் இராணுவ செயலகம், மாநில புலனாய்வு அமைப்பு, சைபர் மற்றும் மாநில கடவுச்சொல் நிறுவனம், தேசிய பாதுகாப்பு கவுன்சில், தேசிய நோட்டோடிக்ஸ் ஏஜென்சி மற்றும் தேசிய நோட்டோடிக் ஏஜென்சி ஆகியவற்றில் மட்டுமே சேர்க்க முடியும்.

டி.என்.ஐ சட்டத்தின் திருத்தம் 10 முதல் 15 வரை செயலில் உள்ள வீரர்களால் ஆக்கிரமிக்கக்கூடிய அமைச்சகங்கள்/அமைப்புகளின் (கே/எல்) எண்ணிக்கையை அதிகரிக்கிறது. K/L சேர்க்கப்பட்டுள்ளது; தேசிய பேரழிவு மேலாண்மை அமைப்பு (பி.என்.பி.பி), தேசிய பயங்கரவாத அமைப்பு (பி.என்.பி.டி), கடல் பாதுகாப்பு நிறுவனம் (பி.கே.எல்.ஏ), தேசிய எல்லை மேலாண்மை நிறுவனம் (பி.என்.பி.பி), அட்டர்னி பொது அலுவலகம் மற்றும் ஜனாதிபதி செயலகம். ஜனாதிபதியின் செயலகம் ஒரு புதிய கே/எல் கூடுதலாக கணக்கிடப்படவில்லை, ஏனெனில் இது மாநில செயலக அமைச்சின் கீழ் உள்ளது, இது முன்னர் டி.என்.ஐ சட்டத்தில் செட்மில்பிரஸ் மூலம் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டது.

இந்த இடம் தேசிய பாதுகாப்பு மற்றும் பாதுகாப்புத் துறையுடன் நேரடி உறவைக் கொண்டுள்ளது என்றும் அதன் குறிக்கோள் ஒரு தெளிவான சட்ட குடையை வழங்குவதாகவும் புடிசாட்ரி கூறினார்.

“இதுவரை, செயலில் உள்ள வீரர்கள் ஏற்கனவே K/L இல் உள்ளனர், ஆனால் சட்ட மட்டத்தில் அதைக் கட்டுப்படுத்தும் எந்த விதிகளும் இல்லாமல். இந்தத் திருத்தம் பாதுகாப்பு செயல்கள் மிகவும் திறமையாகவும் தொழில் ரீதியாகவும் நடந்து கொண்டிருக்கின்றன என்பதை உறுதிப்படுத்துகின்றன,” என்று அவர் கூறினார்.

பத்தி 53: போர்வீரரின் வயதின் நீட்டிப்பு

மறுபரிசீலனை செய்வதற்கான முக்கிய சிக்கல்களில் ஒன்று, படையினருக்கான ஓய்வூதிய வயது வரம்பை அதிகரிப்பதாகும். பல நாடுகளில், சராசரி இராணுவ ஓய்வூதிய வயது 58 முதல் 65 வயதை எட்டியுள்ளது என்பதற்கு புடிசத்ரி ஒரு எடுத்துக்காட்டு கொடுத்தார்.

அவரைப் பொறுத்தவரை, தற்போது தமாமாவும் பினாட்டாவும் 5 வயதில் ஓய்வு பெற வேண்டும்
அவர்களின் உடல் மற்றும் மன நிலை இன்னும் பெரியது. இதேபோல், அதிகாரிகளின் அளவோடு, அவர்கள் இப்போது 58 வயதில் ஓய்வு பெற வேண்டும்.

உண்மையில், அதிகாரிகளின் திறன்கள் மற்றும் அனுபவங்கள் தேசிய பாதுகாப்பு வசதிகளுக்கு இன்னும் தேவைப்படுகின்றன.

“எங்கள் பல வீரர்களின் யதார்த்தத்தை நாங்கள் பெற்றோம், அவர்கள் தங்கள் பெரிய நிலைமைகளுக்கு மத்தியில் ஓய்வு பெற வேண்டியிருந்தது, இன்னும் சிலர் கூட தங்கள் குழந்தைகளை பள்ளிக்கு அனுப்ப வேண்டியதில்லை. இந்த சூழ்நிலையில் அவர்கள் ஓய்வு பெற வேண்டியிருந்தால், அவர்கள் ஓய்வு பெறும்போது நிச்சயமாக வீரர்களின் சுமைகளை சுமத்தும்,” என்று அவர் விளக்கினார்.

ஓய்வூதியத்தின் விரிவாக்கம் என்பது வாழ்க்கைக்கு ஏற்ற ஒரு நாட்டின் முன்னிலையின் ஒரு வடிவமாகும், இது தேசத்திற்கும் அரசுக்கும் அச்சுறுத்தும் வீரர்கள்.

வெவ்வேறு கட்சிகள் மற்றும் உள்ளீடுகளின் பல பரிசீலனைகளுடன் ஒப்பிடும்போது, ​​மற்ற நாடுகளிலும், தொடர்ச்சியான புடிசாட்ரியோ, டி.என்.ஐ சட்டத் திருத்தம் தம்தாமா மற்றும் பினாடாரா போன்ற படையினரின் வயதை 55 ஆண்டுகள் வரை அதிகரிக்க முடிவு செய்துள்ளது. 58 ஆண்டுகளாக கர்னல் பதவிக்கு அதிகாரிகள். உயர் அதிகாரிகளாக, ஓய்வூதிய வயது 60 முதல் 62 ஆண்டுகள் வரை கட்டப்பட்டுள்ளது.

635 ஆண்டுகள் மற்றும் அதிகபட்சம் இரண்டு மடங்கு முதல் 65 வயது உட்பட 5 நட்சத்திரங்களின் உயர் -நட்சத்திர அதிகாரியைத் தவிர ஓய்வூதிய வயதை நீட்டிக்க முடியும். டி.என்.ஐ.யில் மீளுருவாக்கம் செயல்முறையை விட்டு வெளியேறாமல் இது செய்யப்பட்டது என்று அவர் கூறினார்.

அடுத்த பக்கம்

கட்டுரை 3: தேசிய பாதுகாப்பு அமைப்பில் டி.என்.ஐ நிலை

அடுத்த பக்கம்



ஆதாரம்