பிழை தாமதமான வெளியீட்டிற்குப் பிறகு சாம்சங் ஒரு UI 7 வெளியீட்டை மீண்டும் தொடங்குகிறது

இந்த மாத தொடக்கத்தில் சிலர் தங்கள் தொலைபேசியைத் திறக்க முடியாமல் போனதை அடுத்து, சாம்சங் அதன் AI- இயக்கப்படும் ஒரு UI இடைமுக வெளியீட்டை மீண்டும் தொடங்கியுள்ளது.
நிறுவனம் சி.என்.இ.டி.க்கு மென்பொருள் உந்துதலை மீண்டும் தொடங்கியது என்பதை உறுதிப்படுத்தியது, ஆனால் முக்கிய பிரச்சினை குறித்த கூடுதல் விவரங்களை வழங்க மறுத்துவிட்டது.
இந்த சிக்கல் தென் கொரியாவில் புதுப்பிப்புகளைப் பெற்ற சாம்சங் கேலக்ஸி எஸ் 24 மாடல்களிலிருந்து பெறப்பட்டது. ஒரு UI7 ஆக மேம்படுத்தப்பட்டவர்கள் (அடிப்படையில் Android 15) அவர்கள் தங்கள் சாதனங்களைத் திறக்கும்போது மீண்டும் மீண்டும் சிக்கல்கள். சாம்சங் தற்காலிகமாக புதுப்பிப்பை நிறுத்துங்கள் அனைத்து விண்மீன் மாதிரிகள் மற்றும் பிராந்தியங்கள், ஒருவேளை ஒரு எச்சரிக்கையாக. அந்த நேரத்தில், நிறுவனம் சி.என்.இ.டி யிடம் “சிறந்த அனுபவத்தை உறுதிப்படுத்த” ரோல்அவுட் அட்டவணையை திருத்துவதாக கூறினார்.
சாம்சங் கேலக்ஸி எஸ் 24 சீரிஸ், கேலக்ஸி இசட் மடிப்பு 6 மற்றும் இசட் ஃபிளிப் 6 ஆகியவை ஏப்ரல் 7 ஆம் தேதி கேலக்ஸி தொலைபேசிகள் மற்றும் டேப்லெட்டுகளில் ஒன் யுஐ 7 புதுப்பிப்பை உருவாக்கியுள்ளன.
UI 7 இல் II ஐ மையமாகக் கொண்ட புதிதாக வடிவமைக்கப்பட்ட இடைமுகம் அம்சங்கள், அதிகரித்த தனிப்பயனாக்கம் மற்றும் கட்டுப்பாட்டை வழங்குகிறது. வீடியோவைத் திருத்தவும், செய்திகளை உருவாக்கவும், சாப்பாட்டு இடங்களுக்கு ஆலோசனை வழங்கவும் மென்பொருள் செயற்கை நுண்ணறிவைப் பயன்படுத்துகிறது.
ஸ்மார்ட்போன்களில் AI அம்சங்களை உட்பொதிக்க தொழில்நுட்ப நிறுவனங்கள் தொடர்ந்து போட்டியிடும்போது, அவற்றை மிகவும் சிக்கலான பணிகளை நடத்தும் திறன் கொண்ட ஸ்மார்ட் டெய்லி தோழர்களாக மாற்றும்போது இந்த படி வருகிறது.