
பிப்ரவரியில் அமெரிக்க நுகர்வோர் செலவினங்கள் 0.2% குறைந்து, ஆச்சரியமான பொருளாதார வல்லுநர்கள், மற்றும் நுகர்வோர் நம்பிக்கையின் ஒரு குறியீடு 2021 க்குப் பிறகு மிகப் பெரிய மாதாந்திர வீழ்ச்சியை பதிவு செய்தது. பல நிறுவனங்கள் வரி குறைப்புக்கள் மற்றும் கட்டுப்பாடுகளின் வாய்ப்பைப் பற்றி உற்சாகமாக உள்ளன, ஆனால் கட்டண நிச்சயமற்ற தன்மை வணிகங்கள் திட்டமிடுவது கடினமாக்குகிறது.