எச்சரிக்கை: இந்த கட்டுரையில் உள்ளது முக்கிய ஸ்பாய்லர்கள் “டேர்டெவில்: மீண்டும் பிறந்தது” என்ற முதல் அத்தியாயத்திற்கு.
ரசிகர்கள் நீண்ட நேரம் செலவிட்டனர், நீண்ட “டேர்டெவில்: மீண்டும் மீண்டும்” என்பது நெட்ஃபிக்ஸ் நிகழ்ச்சிக்கு எவ்வளவு ஒத்ததாக இருக்கும் என்று யோசிக்கும் நேரம் … ஆனால் அதற்கு பதிலாக, அது எவ்வாறு தனித்து நிற்கும் என்று நாம் கேட்க வேண்டும். மார்வெலின் ரீயூனியன் தொடரை அதன் முந்தைய அவதாரத்திலிருந்து பல்வேறு கூறுகளைச் சுமக்கும் ஒன்றாக மாற்றுவதற்காக திரைக்குப் பின்னால் உள்ள ஆக்கபூர்வமான மாற்றத்தால் நிறைய செய்யப்பட்டுள்ளது. எல்டன் ஹென்சனின் ஃபோகி நெல்சன் மற்றும் டெபோரா ஆன் வோல் என கரேன் பேஜ், மாட் முர்டோக்கின் (சார்லி காக்ஸ்) சக “வெண்ணெய் பழங்கள்” என்று நீண்டகாலமாக எதிர்பார்க்கப்பட்ட வருமானத்தை ஏற்படுத்தியிருந்தாலும், புதிய படைப்புக் குழு எதிர்பாராத கூடுதலாக பார்வையாளர்களை ஆச்சரியப்படுத்தியது. நெட்ஃபிக்ஸ் நிகழ்ச்சிகளை நன்கு அறிந்தவர்கள், இந்தத் தொடரில் பயத்தின் சக்திகள் இல்லாத மனிதர் எவ்வாறு சித்தரிக்கப்படுவார் என்பது அவர்களுக்குத் தெரியும் என்று கருதலாம். இயக்குநர்கள் ஜஸ்டின் பென்சன் மற்றும் ஆரோன் மூர்ஹெட் ஆகியோர் திகழும் ஒரு குறிப்பாக திகைப்பூட்டும் தந்திரமான தந்திரங்களை டேர்டெவிலின் சூப்பர் கேட்டல் உணர்வுக்கு ஒரு புதிய சுருக்கத்தை சேர்க்க வேண்டும் என்பதைக் கண்டு அவர்கள் ஆச்சரியப்பட்டிருக்கலாம்.
தொடக்க சண்டை வரிசையில் ஃபோகியின் அகால மரணம் இணையத்தில் உள்ள அனைத்து தலைப்பு இடங்களையும் எடுத்துக் கொள்ளும் என்றாலும், ஒரு மார்வெல் சினிமா பிரபஞ்ச உற்பத்தியில் காட்சி புத்தி கூர்மை ஒரு புத்திசாலித்தனமான (மற்றும் விவாதிக்கக்கூடிய அரிதான) தருணத்தை மறைக்க அனுமதிப்பது வெட்கமாக இருக்கும். முந்தைய மார்வெலின் வீரர்களான பென்சன் மற்றும் மூர்ஹெட் “லோகி” சீசன் 2 மற்றும் “மூன் நைட்” ஆகியவற்றைக் காட்டுகின்றன, அவற்றின் பல்வேறு திட்டங்களுக்கு ஒரு வலுவான உணர்வைக் கொண்டுவர முடிந்தது. இது இங்கே விதிவிலக்கல்ல, மேட்டின் உயர்ந்த திறன்களை தொடக்கக் காட்சியில் இருந்து எப்போதையும் போலவே புத்துணர்ச்சியூட்டுவதாக அமைக்க இயக்கும் இரட்டையர்கள் அனைத்து நிறுத்தங்களையும் வெளியே இழுக்கிறார்கள். அவர் எதைக் குவிப்பதைத் தெரிவிக்க தீவிரமான மற்றும் மையத்திற்கு வெளியே நெருக்கமானவை போன்ற அனைத்து வழக்கமான நுட்பங்களும் உள்ளன, அல்லது குறிப்பிட்ட விஷயத்தில் ஒலியை பூஜ்ஜியமாக முழுவதுமாக கைவிடுகின்றன. ஆனால் திரையின் உண்மையான விகித விகிதத்தை இங்கு விரிவுபடுத்துவதையும், இங்குள்ள வழியை பின்வாங்குவதையும் இதற்கு முன்னர் பார்த்ததில்லை, இது இதுவரை நிகழ்ச்சியின் மிகப்பெரிய சிறப்பம்சங்களில் ஒன்றாகும்.
தி டேர்டெவில்: பிறப்பு மீண்டும் பிரீமியர் மாட் முர்டோக்கின் உணர்வுகளை வெளிப்படுத்த ஒரு புதிய வழியைக் காண்கிறது
நெட்ஃபிக்ஸ் “டேர்டெவில்” இன் சீசன் 3 அமைக்கப்பட்ட எல்லாவற்றிற்கும் ஆரம்பத்தில் வாழ்வதற்கான ஒரு புதிய சீசனுக்கு “டேர்டெவில்: பிறந்தது” பார்வையாளர்களை ஒரு புதிய சீசனுக்குள் செலுத்துகிறது என்றாலும், நிகழ்ச்சியின் மிகவும் தனித்துவமான சேர்த்தலுக்கு இன்னும் அதிக நேரம் எடுக்காது. தொடக்க வரிசை நெல்சன், முர்டாக், மற்றும் பேஜ் ஆகியோரின் புதிதாக கிறிஸ்தவ சட்ட அலுவலகங்களுக்கு முன்னால் உள்ள உள்ளூர் பட்டியின் பழக்கமான எல்லைகளுக்கு முன்னால் நம்மை அழைத்துச் செல்கிறது, ஜோசியின் (சூசன் வரோன் மீண்டும் நடித்த உரிமையாளருடன்). இதுதான் இங்கே தான் மாட்டின் உணர்வுகளின் முதல் சுவை பெறுகிறது. ஒரு வாடிக்கையாளரிடமிருந்து ஒரு தொலைபேசி அழைப்பை எடுக்க ஃபோகி வெளியேறும்போது, எல்லாமே நன்றாகத் தெரிகிறது … மாட் வரியின் மறுமுனையில் குரலுக்கு நெருக்கமான கவனம் செலுத்தும்போது விகித விகிதம் சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி மாறும் வரை.
இதுபோன்ற ஒரு வியத்தகு கருவியை நாடுகிறது – ஐமாக்ஸ் திரையிடல்களுக்கு வெளியே எம்.சி.யு தயாரிப்புகளில் பொதுவாகப் பயன்படுத்தப்படாதது – இது எல்லாவற்றையும் கடினமாக்குகிறது என்ற எங்கள் முதல் துப்பு இது என்பதால். என்ன தவறு என்று பார்க்க மாட் மற்றும் கரேன் விரைவாக பனிமூட்டத்தைப் பின்தொடரும்போது, இது புல்ல்சே (வில்சன் பெத்தேல்) இன் புல்செயில் சதுரமாக போடுவதற்கான அமைப்பைத் தவிர வேறொன்றுமில்லை என்பது தெளிவாகிறது. ஆமாம், ஃபோகி தனது வாழ்க்கைக்காக நடைபாதையில் போராடிய பின் தொடர்ந்து வரும் முழு அதிரடி காட்சியும் விரிவான மறுசீரமைப்புகளின் விளைவாக வந்தது. ஆம், இது விளையாட்டின் தாமதமாக ஒன்றாக வந்தது என்பது தெளிவாகத் தெரிகிறது. .
மீண்டும் பிறப்பு அதன் சொந்த முத்திரையை டேர்டெவில் மீது வைக்கிறது … ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட வழிகளில்
தொடக்க வரவு வரிசை கூட வருவதற்கு முன்பு (பிரீமியருக்கு 15 நிமிடங்கள், இது நிச்சயமாக முழு எம்.சி.யுவிலும் மிக நீண்ட காலமாக உணர்கிறது), “டேர்டெவில்: மீண்டும் மீண்டும்” பார்வையாளர்களுக்கு விளையாட்டை முற்றிலும் மாற்றுகிறது. மாட் கொம்புகளில் பொருத்தப்பட்டதும், தனது நண்பர்களை ஒரு மோசமான புல்செயிலிருந்து பாதுகாப்பதற்கான போராட்டத்தில் இறங்கியதும் படைப்பாற்றல் குழு டேர்டெவிலில் தங்கள் சொந்த சுழற்சியை வைப்பது மட்டுமல்லாமல், ஏழை ஓல் ‘பனிப்பொழிவுக்கும் புல்லட்டைக் கடிக்கும் (கிட்டத்தட்ட உண்மையில், நான் சொல்ல வேண்டும்). ஃபோகி, கரேன் மற்றும் மாட் ஆகியவற்றைக் காட்டும் தொகுப்பிலிருந்து எடுக்கப்பட்ட படங்களை தங்கள் கனவு அலுவலகத்திற்கு முன்னால் மீண்டும் இணைத்ததைக் கண்டு ரசிகர்கள் மிகுந்த மகிழ்ச்சியடைந்தனர். .
சீசன் முன்னேறும்போது மாட்டின் சக்திகளையும் அவரது சண்டை நுட்பங்களையும் பார்க்க நாங்கள் எதிர்நோக்குகிறோம், அத்தகைய ஆரம்ப கட்டத்தில் பலகையில் இருந்து பனிமூட்டத்தைத் துடைப்பது ஒரு பெரிய அறிக்கையாக உணர்கிறது. ஒரு வருடம் கழித்து முன்னோக்கிச் செல்லும் நேரம் ஜம்ப் முன்னோக்கிச் செல்வது, ஃபோகியின் மரணம் மாட் மற்றும் கரேன் ஆகியோரை எவ்வாறு அழிக்கிறது என்பதைக் காணும் வாய்ப்பைக் கொள்ளையடிக்கிறது, ஆனால் அவர் வெளிப்படையாக சான் பிரான்சிஸ்கோவுக்குச் சென்றார், மாட் ஒரு புதிய சட்ட நிறுவனத்தைத் தொடங்கினார், கிர்ஸ்டன் மெக்டஃபி (புதுமுகம் நிக்கி எம். ஜேம்ஸ்) உடன் நாம் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய அனைத்தையும் சொல்கிறார். மேலும், சோகத்தை அடுத்து மாட் தனது துணிச்சலான உடையை அவருக்குப் பின்னால் விட்டுவிடுவதால், எந்தவொரு விகித விகிதத்தையும் நாம் இனி காணவில்லை.
நிச்சயமாக, டேர்டெவில் திரும்புவதற்கு முன்பு இது ஒரு காலப்பகுதியை மட்டுமே உணர்கிறது – மாட் விரும்பினாலும் விரும்பாவிட்டாலும். அவர் அவ்வாறு செய்தால், இந்தத் தொடர் பிரீமியரின் ஆரம்ப தருணங்களில் அது நிறுவும் காட்சி பாணியை பராமரிக்கிறதா என்பதைப் பார்க்க ஆர்வமாக இருப்போம்.