EntertainmentNews

பிறப்பு மீண்டும் நட்சத்திரங்கள் அவர்கள் ஏன் மிகக் குறைந்த திரை நேரத்தைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள் என்பதை வெளிப்படுத்துகின்றனர்

முதல் பதிவுகள் கொடியதாக இருக்கலாம், ஏனெனில் “டேர்டெவில்: பிறப்பு மீண்டும்” அதன் பிரீமியர் எபிசோடில் ஆரம்பத்தில் மிகவும் உறுதியாக நிரூபிக்கிறது, மேலும் அதன் இரண்டு முக்கிய நட்சத்திரங்களுக்கும் இதுவே பொருந்தும்: சார்லி காக்ஸ் மாட் முர்டாக்/டேர்டெவில் மற்றும் வின்சென்ட் டி ஓனோஃப்ரியோ வில்சன் ஃபிஸ்க்/கிங்பின். நெட்ஃபிக்ஸின் “டேர்டெவில்” தொடரின் போது, ​​காமிக் புத்தக புராணக்கதையில் வேறு எவரையும் எதிர்த்து போட்டியிட இரண்டு முன்னணி மனிதர்களும் ஒரு சூப்பர் ஹீரோ/மேற்பார்வை மாறும் தன்மையை உருவாக்கியுள்ளனர். “டேர்டெவில்” முதல் சீசன் இந்த இரண்டு கதாபாத்திரங்களுக்கிடையில் முட்கள் நிறைந்த வேதியியலைச் செம்மைப்படுத்துவதற்கு நீண்ட தூரம் செல்கிறது என்பதால், ஒரு தசாப்தத்திற்கும் மேலாக ஒருவருக்கொருவர் எதிரே செயல்படுவது – ஒரு தசாப்தத்திற்கும் மேலாக செலவழிப்பது. எவ்வாறாயினும், அதற்கும் மேலாக, நடிகர்கள் அந்தந்த பாத்திரங்களின் உரிமையை எடுத்துக்கொள்வதோடு, குறைவான உண்மையிலேயே அதிகமாக இருப்பதை உறுதி செய்வதற்காக தங்கள் வழியிலிருந்து வெளியேறுகிறார்கள்.

ஒரு பிரத்யேக நேர்காணலில் ஜூம் மீது நான் சமீபத்தில் இருவரிடமும் பேசியபோது காக்ஸ் மற்றும் டி ஓனோஃப்ரியோ இருவரும் வலியுறுத்த விரும்பிய முக்கிய அம்சம் இதுதான். “டேர்டெவில்” மூன்று முழு சீசன்களிலும் ஒரு குத்துச்சண்டை போட்டியில் ஒரு குத்துச்சண்டை போட்டியில் ஒருவருக்கொருவர் புத்துயிர் பெற்றாலும், நெசவு செய்த போதிலும், ஒரு சில குறிப்பிடத்தக்க தொடர்புகளைத் தவிர, உண்மையான திரையை ஒன்றாகப் பகிர்வதற்கான எந்தவொரு காட்சிகளையும் இருவரும் செலவழிக்கவில்லை என்பதை உணர்ந்து கொள்வது ஓரளவு திடுக்கிடக்கூடும். இந்த நேரத்தில் இரண்டு டைனமிக் கலைஞர்களுக்கு இது விரக்தியின் ஆதாரமாக இருந்ததா, அல்லது கட்டுப்பாட்டில் அதிகாரம் இருந்ததா, மேலும் எங்களை மேலும் விரும்புவதா? “நீங்கள் கேட்ட அந்த கேள்வியைப் பற்றி சார்லியும் நானும் ஒரே மாதிரியாக உணர்கிறேன் என்று நான் நினைக்கிறேன்,” என்று டி’ஓனோஃப்ரியோ பதிலளித்தார், ஒரு மேயர் விவாதத்தில் அவர் தன்னைத்தானே ஃபிஸ்க் செய்வது போல் கேள்வியை சீராக திசை திருப்பினார். இருப்பினும், அது கூட இரு நடிகர்களையும் உண்மையில் உறுதிப்படுத்துகிறது வேண்டும் கடந்த காலங்களில் இந்த தலைப்பை ஒன்றாக விவாதித்தது. காக்ஸின் கூற்றுப்படி:

. ஒரு உரையாடலைத் தவிர, நாங்கள் பேசிய அந்த பங்குகளை நீங்கள் இழக்கத் தொடங்குகிறீர்கள். “

வில்சன் ஃபிஸைப் பற்றி நாங்கள் அனைவரும் தவறு செய்கிறோம் என்று வின்சென்ட் டி ஓனோஃப்ரியோ ஏன் நினைக்கிறார்

வில்சன் ஃபிஸ்க் மற்றும் மாட் முர்டாக் ஆகியோருக்கு இடையில் தீ எரியும் பதிலாக “டேர்டெவில்: மீண்டும் பிறப்பு” கூடுதல் நேர வேலை செய்தால், இந்தத் தொடரின் முதல் இரண்டு அத்தியாயங்கள் நியூயார்க் நகரத்தின் மேயருக்காக இயங்குவதற்காக ஃபிஸ்கின் பிரச்சாரத்திற்கு ஒரு நியாயமான அளவிலான கதை இடத்தை அர்ப்பணிப்பதில் ஆச்சரியமில்லை – மேலும், இந்த செயல்முறையில், இந்த பயத்தில் இன்னும் இந்த பயத்தில் ஒளிரும். நிச்சயமாக, அவரது நகரத்தை காப்பாற்ற உதவும் மூலோபாயத்தில் அவரது புதிய முன்னிலை (அவரது பார்வையில், குறைந்தது) அவர் தன்னால் முடிந்த மற்றும் இனி செய்ய முடியாதவற்றில் ஒரு வியத்தகு மாற்றத்தையும் குறிக்கிறது. சிறைச்சாலையில் இருந்தபோது கார் கதவுகளில் கோழியின் தலைகளை அடித்து நொறுக்கிய நாட்கள் அல்லது குருட்டு வழக்கறிஞர்களைத் தூண்டும் நாட்கள் முடிந்துவிட்டன. அதற்கு பதிலாக, ஒரு பொது ஊழியராக ஒரு வாழ்க்கையின் உள்ளீடுகளையும் அவுட்களையும் வழிநடத்த ஃபிஸ்க் இப்போது மிகவும் நுட்பமான அணுகுமுறையை எடுக்க வேண்டும். அவரது அங்கத்தினர்களில் பாதி பேர் அவர் நடந்து செல்லும் நிலத்தை வணங்குவதாகத் தோன்றும் போது அது கடினமானது, மற்ற பாதி அவரை சிறையில் விரும்புகிறது. (இந்த நாட்களில் யாரையும் நினைவூட்டுகிறீர்களா?)

ஆயினும்கூட, இந்த அறிமுகமில்லாத நீரில் கூட, நரகத்தின் சமையலறையின் கிங்பின் என்ற அவரது உண்மையான அடையாளமும், திடீர் வன்முறைக்கான அவரது ஆர்வமும் இன்னும் மேற்பரப்புக்கு அடியில் பதுங்குகிறது. இந்த பருவத்தில் கதாபாத்திரத்தின் புதிய கவனம் குறித்து வின்சென்ட் டி ஓனோஃப்ரியோவிடம் நான் கேட்டேன், அவர் முன்பு தட்டப்பட்ட வெறும் அடக்கப்பட்ட “ஆத்திரத்தில்” அந்த காரணிகள் எவ்வாறு தட்டப்படுகின்றன … மேலும், ஆச்சரியப்படும் விதமாக, நடிகர் அந்த குறிப்பிட்ட உணர்ச்சியை முதலில் உணர்கிறார் என்ற கருத்துக்கு எதிராக பின்வாங்கினார். அவர் சொற்பொழிவாற்றியபடி:

“நான் கதாபாத்திரத்தை நிறைவேற்றுவதில், ஏதோ ஒரு வலுவான உணர்ச்சி – நான் அடக்குகிறேன். இது வழக்கமாக … நான் அதை ‘ஆத்திரம்’ என்று சரியாக அழைக்க மாட்டேன், ஆனால் இது என் வாழ்க்கையில் முன்பு நிகழ்ந்த நிகழ்வுகளுக்கு பிற்போக்குத்தனமாக இருக்கிறது, அது என் அடியில், அது உண்மையாக இருக்கும்போது, ​​அந்தக் தன்மை, அந்த தன்மை, எப்போது, ​​அது எப்போது, ​​அது எப்போது, ​​அந்தக் தன்மை, எப்போது, ​​அந்தக் குணாதிசயம் ஆபத்தானது. “

பருவம் முன்னேறும்போது நாங்கள் கண்டுபிடிப்பது உறுதி என்பதால், அது நிச்சயமாக லேசாக வைக்கிறது. “டேர்டெவில்: பிறப்பு மீண்டும்” ஒவ்வொரு செவ்வாய்க்கிழமையும் டிஸ்னி+ இல் புதிய அத்தியாயங்களை ஸ்ட்ரீம் செய்கிறது.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button