உங்கள் வணிகத்தை எதிர்காலத்தில் மதிப்பிடுவதற்கு மாற்றத்தைத் தழுவுவதற்கான திறன் தேவைப்படுகிறது, அதற்கு எதிர்வினையாற்றுவது மட்டுமல்ல.
மாற்றம் ஒரு நிலையானது, எனவே இன்றைய நிலப்பரப்பில் செழித்து வளரும் நிறுவனங்கள் தொடர்ந்து மாற்றியமைத்து புதுமைப்படுத்தப்பட வேண்டும் -நுகர்வோர் மாறும்போது மாறும். நேரத்தின் சோதனையை உண்மையிலேயே நிற்கும் பிராண்டுகள் நீண்டகால வெற்றிக்கான முக்கிய பொருட்கள் பொருத்தப்பாடு, எளிமை மற்றும் தனித்துவம் என்பதை புரிந்துகொள்கின்றன.
பொருத்தமானது
எந்தவொரு வணிகமும், அதன் அளவு அல்லது துறையைப் பொருட்படுத்தாமல், நுகர்வோரின் விருப்பங்கள் மற்றும் தேவைகளுடன் ஒத்திசைக்காமல் தொடர்ந்து செழித்து வளர முடியாது, மேலும் அவர்களின் சந்தைகளில் உள்ள கலாச்சார நுணுக்கங்களில் ஒரு துடிப்பை வைத்திருக்க முடியாது.
KFC இல், 1952 முதல் பொருத்தத்திற்கு முன்னுரிமை அளிப்பதன் மூலம் பிராண்ட் அங்கீகாரம் மற்றும் உலகளாவிய வளர்ச்சியை நாங்கள் இயக்கியுள்ளோம், மேலும் இது எங்கள் பிராண்ட் நோக்கத்தை அறிந்து வாழ்வதோடு தொடங்குகிறது. உதாரணமாக, KFC சாதுவானதை வெளியேற்றுவதற்கும், கைரேகையை டயல் செய்வதற்கும் உள்ளது, இதன் பொருள் நாம் செய்யும் எல்லாவற்றிலும் தைரியமாக இருப்பதைக் குறிக்கிறது -நுகர்வோர் ஏங்குவதை வழங்குவதற்காக எங்கள் மெனுக்கள், உணவக வடிவமைப்பு மற்றும் விருந்தினர் அனுபவங்களை சுருக்கமாகக் கூறுகிறது. எங்கள் மெனுக்கள் மற்றும் முன்னணி உணவு போக்குகளுக்கு தைரியமான கண்டுபிடிப்புகளை நாங்கள் கொண்டு வருவதை உறுதிசெய்ய உணவு வடிவங்கள் மற்றும் சுவைகள் பற்றிய நுகர்வோர் நுண்ணறிவுகளைப் பயன்படுத்துகிறோம். ட்ரெவர் நோவா மற்றும் கிறிஸி டீஜென் போன்ற பிரபலங்களுடன் இணைந்து, அல்லது கர்னல் சாண்டர்ஸின் என்.பி.ஏ நீதிமன்ற தோற்றத்தின் மூலம், பாப்ஜ் அல்லது தி லெஜண்ட் ஆஃப் செல்டா மூலம் கேமிங் சமூகத்திலோ, கலாச்சாரத்திலும் கே.எஃப்.சி பொருத்தத்தை உருவாக்குகிறது.
மெனு மற்றும் கலாச்சாரத்திற்கு அப்பால், கே.எஃப்.சி உணவக வடிவமைப்பை பொருத்தமாக மாற்றுகிறது, நிலையான தளபாடங்கள் மற்றும் விருந்தினர்களுடன் எதிரொலிக்கும் தடையற்ற தொழில்நுட்பம் போன்றவற்றுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கிறது. உணவு நன்கொடைகள், இளைஞர் திட்டங்கள் மற்றும் வேலைவாய்ப்பு பயிற்சி உள்ளிட்ட உள்ளூர் முன்முயற்சிகள் மூலம் உணவுக்கு அப்பால் பொருத்தமானது.
எளிதானது
பொருத்தமானதாக இருப்பதோடு மட்டுமல்லாமல், நுகர்வோர் தங்கள் சொந்த விதிமுறைகளில் பிராண்டை அணுகவும் ஈடுபடவும் பிராண்டுகள் உறுதி செய்ய வேண்டும் -எப்போது, எங்கு, அவர்கள் விரும்புகிறார்கள்.
ஒரு முதன்மை அழகு இலக்கு மற்றும் உலகளாவிய சில்லறை விற்பனையாளரான செபொரா, வாடிக்கையாளர்களை சரிபார்த்து, அவர்கள் இருக்கும் இடத்தை சந்திப்பதன் முக்கியத்துவத்தை எடுத்துக்காட்டுகிறது. செபொரா 3,000 க்கும் மேற்பட்ட இடங்களைத் திறப்பதற்கு முன்பு, அழகு சாதனங்கள் முதன்மையாக பிராண்ட்-குறிப்பிட்ட சில்லறை விற்பனையாளர்கள் அல்லது உள்ளூர் மருந்துக் கடைகள் மூலம் விற்கப்பட்டன, இதனால் உயர்நிலை விருப்பங்களை கண்டுபிடிப்பது கடினமானது மற்றும் பெரும்பாலான நுகர்வோருக்கு எட்டாதது.
செபொரா உலகெங்கிலும் உள்ள 34 நாடுகளில் சில்லறை இடங்கள், ஒரு வலுவான ஆன்லைன் சில்லறை கடை மற்றும் சமூக சேனல்களில் முடிவில்லாத உள்ளடக்கம் ஆகியவற்றை வழங்குகிறது. ஆனால் “எளிமை” அவர்களின் தயாரிப்புகளை அணுகுவதற்கு மட்டும் பொருந்தாது. செபொரா சேர்ப்பதை ஊக்குவிக்கிறது மற்றும் ஒவ்வொரு நபருக்கும் அழகாக இருப்பதை எளிதாக்குவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. இது நுகர்வோர் அழகை நம்பிக்கையுடன் கொண்டாட முயற்சிப்பதன் மூலம் அழகு சில்லறை விற்பனையின் க tie ரவத்தை சீர்குலைக்கிறது, மேலும் நபரின் பின்னணி, திறன்கள் அல்லது நிபுணத்துவம் எதுவாக இருந்தாலும் அனைவரையும் அழைக்கிறது. அணுகல் மற்றும் கல்விக்கான அவர்களின் அர்ப்பணிப்பு ஈடுபாட்டை சிக்கலற்றதாகவும், சிரமமின்றி ஆக்குகிறது, குறிப்பாக நுகர்வோர் புதிய அழகு பொருட்கள் மற்றும் நடைமுறைகளை ஆராய்வதால்.
தனித்தன்மை
உலகம் மாறும்போது, ஒரு தனித்துவமான பிராண்ட் ஒரு தெளிவான அடையாளத்தை நிலைநிறுத்துகிறது, நுகர்வோர் பரிச்சயத்தை வளர்த்துக் கொள்ள அனுமதிக்கிறது மற்றும் தொடர்ந்து இணைக்கப்பட்டுள்ளது.
கடந்த கால, நிகழ்கால மற்றும் எதிர்வரும் எதிர்காலத்தின் மிகவும் தனித்துவமான பிராண்டுகளில் ஒன்றாக நைக் இதை உள்ளடக்கியது. நீங்கள் கண்களை மூடிக்கொண்டால், அதன் புகழ்பெற்ற ஸ்வோஷ், வேறுபடுத்தக்கூடிய கோஷம் மற்றும் சின்னமான விளையாட்டு வீரர்களின் உருவப்படம்-பாணி படங்களை நீங்கள் உடனடியாக கற்பனை செய்யலாம்-அதை நீங்கள் அங்கீகரிக்க பிராண்டுக்கு பெயரிட தேவையில்லை. இந்த மறுக்கமுடியாத அடையாளம் நைக்கின் மிகப் பெரிய சொத்துக்களில் ஒன்றாகும், ஏனெனில் இது விசுவாசத்தை உருவாக்கி தக்க வைத்துக் கொள்கிறது, சாதகமான வார்த்தையை பரப்புகிறது, மேலும் ஊழியர்களிடமிருந்தும் நுகர்வோரிடமிருந்தும் உற்சாகத்தை எரிபொருளாகக் கொண்டுள்ளது.
அது அதன் பிராண்ட் சொத்துக்களை விட மிக அதிகம். நைக் விளையாட்டு வீரர்களுக்கு ஒரு தனித்துவமான வழியில் காண்பிக்கப்படுகிறது, இது அதன் ரசிகர் பட்டாளத்தின் இதயத்துடன் உணர்ச்சிபூர்வமான தொடர்பை ஊக்குவிக்கிறது. இந்த பிராண்ட் கட்டம், போட்டி, பின்னடைவு மற்றும் கொண்டாட்டம் ஆகியவற்றில் கவனம் செலுத்துகிறது, எந்தவொரு நுகர்வோர் “அதைச் செய்ய முடியும்” என்று கூறும்போது ஒரு விளையாட்டு வீரராக இருப்பதன் அர்த்தம் என்ன என்பதன் ஒவ்வொரு அம்சத்திலும் தனித்துவமாக சாய்ந்து கொள்கிறது.
தனிப்பட்ட பரிணாமம்
காலத்தின் சோதனையை நிற்கும் பிராண்டுகளைப் போலவே, நான் ஒரு தனிப்பட்ட வளர்ச்சி பயணத்தைத் தழுவினேன், அது மாற்றும் மற்றும் உருவாகி வருகிறது. நான் எப்போதும் நுகர்வோருக்காக அழுத்தம் கொடுக்கிறேன் என்பதை உறுதிப்படுத்த வளர்ச்சியையும் கற்றலுக்கும் முன்னுரிமை அளிக்கிறேன். திறந்த ஆயுதங்களுடன் மாற்றத்தை நான் வரவேற்கிறேன், எதிர்காலம் என்ன என்பதைப் பற்றி உற்சாகமாக இருக்கிறேன்.
நிவேரா வல்லானி கே.எஃப்.சியின் உலகளாவிய தலைமை மேம்பாட்டு அதிகாரியாக உள்ளார்.
ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது செல்வாக்கு மிக்க தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் ஒரு தனியார் உறுப்பினர் சமூகமாகும், அவர்கள் தங்கள் நுண்ணறிவுகளை எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல் மற்றும் சிந்தனை தலைமைத்துவ வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுக வருடாந்திர உறுப்பினர் நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.
ஆதாரம்