பிக் பேங் தியரி ஏன் சரியான காமிக்-கான் அத்தியாயத்தை செய்யவில்லை

“தி பிக் பேங் தியரி” ஒரு டார்க்ஸைப் பற்றிய ஒரு நிகழ்ச்சியாக தன்னை பெருமைப்படுத்துகிறது, அவர் அனைத்து வகையான பாப் கலாச்சாரத்துடனும் மதத்திற்கு அருகிலுள்ள ஆர்வத்துடன் ஈடுபடுகிறார். அவர்கள் அனைவரும் கலிஃபோர்னியாவிலும் வசிப்பதைக் கருத்தில் கொண்டு, இந்தத் தொடரில் இறுதியில் லியோனார்ட் (ஜானி கலெக்கி), ராஜ் (குனால் நயார்), ஹோவர்ட் (சைமன் ஹெல்பெர்க்) மற்றும் ஷெல்டன் (ஜிம் பார்சன்ஸ்) ஆகியோர் சான் டியாகோ காமிக்-கான், அகா காமிக்-கான் இன்டர்நேஷனல் என்ற கீக்தோம் சரணாலயத்திற்கு மலையேற்றத்தை ஏற்படுத்துவார்கள் என்று அர்த்தம்.
காமிக் புத்தக அழகற்றவர்களின் ஒப்பீட்டளவில் சிறிய கூட்டமாகத் தொடங்கி, காமிக்-கான் இன்டர்நேஷனல் ஒரு உலகளாவிய நிகழ்வாக அதிவேகமாக வளர்ந்துள்ளது. திரைப்படங்கள், தொலைக்காட்சி மற்றும் காமிக் புத்தகங்களின் உலகில் மிகவும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட முன்னேற்றங்களுக்கான பிரீமியர் இடங்களில் இது இப்போது ஒன்றாகும். கண்ணுக்குத் தெரிந்தவரை பேனல்கள், விற்பனையாளர்கள், காஸ்ப்ளேயர்கள் மற்றும் வினோதமான கார்ப்பரேட் பிராண்டிங் உள்ளன. மாநாட்டு தளத்தில் குழப்பத்தை ஏற்படுத்தும் “தி பிக் பேங் தியரி” இலிருந்து முக்கிய கதாபாத்திரங்களை நீங்கள் நடைமுறையில் கற்பனை செய்யலாம்.
சீசன் 7 எபிசோடில் “தி கன்வென்ஷன் புதிர்” “பிக் பேங் தியரி” கும்பல் டிக்கெட்டுகளைப் பாதுகாப்பதற்காக துருவலைக் காண்கிறது, அதே நேரத்தில் ஷெல்டன் தனது சொந்த ஜேம்ஸ் ஏர்ல் ஜோன்ஸ்-மையப்படுத்தப்பட்ட சாகசத்தில் இருக்கிறார். சீசன் 10 இலிருந்து “தி காமிக்-கான் புதிர்” உள்ளது, இது ராஜ் டிக்கெட்டுகளுக்கான பணத்தை பாதுகாக்க முயற்சிப்பதைக் காண்கிறது, கூடுதலாக லியோனார்ட்டுடன் செல்வது குறித்து பென்னியின் (காலே கியூகோ) தெளிவற்ற தன்மையைச் சுற்றியுள்ள ஒரு சங்கடத்திற்கு கூடுதலாக. எவ்வாறாயினும், இந்த இரண்டு அத்தியாயங்களில் எஸ்.டி.சி.சியைப் பற்றிய சிட்காமின் பயபக்தியைப் பற்றி மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க விஷயம் என்னவென்றால், அதன் கதாபாத்திரங்கள் நிச்சயமாக அதற்கான நேரம் ஒதுக்குவது பற்றி விவாதிக்கின்றன, ஆனால் நிகழ்வில் கலந்துகொள்வது உண்மையில் ஒருபோதும் காட்டப்படவில்லை.
அதற்கு ஒரு நல்ல காரணம் இருக்கிறது, ஏனெனில் “தி பிக் பேங் தியரி” இணை உருவாக்கியவர் பில் பிராடி உங்களுக்குச் சொல்வார்.
காமிக்-கான் கட்டுப்படுத்த மிகவும் பரபரப்பானது
2009 ஆம் ஆண்டு நேர்காணலில் எஞ்சியவர்களுக்கு டிவிஅவரும் அவரது சக “பிக் பேங் தியரி” படைப்பாளிகளும் ஷெல்டனையும் மற்றவர்களையும் எஸ்.டி.சி.சி. இருப்பினும், பல வெளிப்புற காரணிகள் இருப்பதை அவர்கள் விரைவாக உணர்ந்தார்கள். அவர் நினைவு கூர்ந்தபடி:
“எங்கள் வரி தயாரிப்பாளர் எங்களை (நீங்கள் விளையாடுகிறீர்கள்) சிரித்தார், ‘நீங்கள் விளையாடுகிறீர்கள், இல்லையா?’ நீங்கள் எந்த திசையிலும் படப்பிடிப்பு நடத்த முடியாது.
கூட்டக் கட்டுப்பாடு மற்றும் பதிப்புரிமை பீதிக்கு மேலதிகமாக, “தி பிக் பேங் தியரி” ஒரு நேரடி-ஸ்டுடியோ பார்வையாளர்களுக்கு முன்னால் நிகழ்த்தப்பட்ட ஒரு சிட்காம் என்பதும் உள்ளது. அந்த அச்சுகளை உடைப்பது ஒருபோதும் நிகழ்ச்சியின் கோட்டை அல்ல என்று பிராடி குறிப்பிட்டார்:
“நாங்கள் ஒரு நான்கு கேமரா மேடை நிகழ்ச்சி, சில சமயங்களில் நாங்கள் வெளியே செல்கிறோம் – வார்னர் பிரதர்ஸ் லாட்ஸில் 25 ஆம் கட்டத்தில் ஒரு சிறிய பூங்கா உள்ளது, நாங்கள் லிட்டில் பூங்காவிற்கு வெளியே செல்கிறோம், நாங்கள் செல்கிறோம், ‘ஹூ ஹூ, நாங்கள் இருப்பிடத்தில் இருக்கிறோம்! நாங்கள் எங்கள் மேடையில் இருந்து 50 அடி தூரத்தில் இருக்கிறோம்! நாங்கள் இருப்பிடத்தில் இருக்கிறோம்!’
காமிக்-கான் நிகழ்வில் நடைபெறும் பெரும்பாலான ஆவணமற்ற திரைப்படம் மற்றும் தொலைக்காட்சி திட்டங்கள் இந்த நேர்காணலில் பிராடி அடிப்படையில் விவரித்ததைச் செய்துள்ளன. காமிக்-கானில் எடுக்கப்பட்ட எந்தவொரு படத்தையும் நீங்கள் பார்த்தால், அது சுவரிலிருந்து சுவர் வரை நூறாயிரக்கணக்கான பங்கேற்பாளர்கள். அந்த மக்கள் அனைவரையும் ஷாட்டை அழிப்பதில் இருந்து சண்டையிட முயற்சிப்பது அல்லது பறவைகள் போன்ற நடிகர்கள் மீது ஒரு ரொட்டிக்கு இறங்குவது மொத்த கனவு போல் தெரிகிறது. நியூயார்க் காமிக்-கானின் போது “டெட் 2” க்கு சில கவரேஜ் தேவைப்பட்டபோது, சுருக்கமாக இருந்தாலும், உண்மையில் ஒன்றில் படப்பிடிப்பு நடத்துவதை நான் நினைவுபடுத்தக்கூடிய ஒரே திட்டம்.
ஒரு வகையில், “பிக் பேங் தியரி” குழுவினர் தொழில்நுட்ப ரீதியாக உள்ளது எஸ்.டி.சி.சி.க்கு வந்துள்ளது … ஆனால் தங்களது நிகழ்ச்சியின் 12 சீசன் ஓட்டத்தில் தொடர்ச்சியான பேனல்களில் தங்களைப் போலவே.
“தி பிக் பேங் தியரி” இன் ஒவ்வொரு அத்தியாயமும் தற்போது அதிகபட்சமாக ஸ்ட்ரீமிங் செய்கிறது.