BusinessNews

நுகர்வோர் இறுதி வீடுகளை அழைக்கும்போது: எஃப்.டி.சி அண்டர்கவர் ஸ்வீப் தொழில் உறுப்பினர்களுக்கு ஏழு இணக்க புள்ளிகளை பரிந்துரைக்கிறது

ஒரு நிறுவனத்தின் சேவைகளைப் பற்றி நுகர்வோருக்கு கேள்விகள் இருக்கும்போது, ​​அவர்கள் பெரும்பாலும் தொலைபேசியை எடுத்து அழைப்பார்கள். நேசிப்பவரின் இறுதி ஏற்பாடுகளைக் கையாள நுகர்வோர் ஒரு இறுதி சடங்கைத் தேர்ந்தெடுக்கும்போது இது வேறுபட்டதல்ல. இழப்பை வருத்தப்படுத்தும் அல்லது வேறு நகரத்தில் நேசிப்பவருக்கு ஏற்பாடுகளைச் செய்யும் நபர்களுக்கு தொலைபேசி விசாரணைகள் குறிப்பாக முக்கியம். அதனால்தான் இறுதிச் சடங்கு தொலைபேசியில் துல்லியமான விலை தகவல்களை வழங்க இறுதி ஊர்வலம் தேவை. ஒரு இரகசிய FTC தொலைபேசி ஸ்வீப்பின் முடிவுகள் சில வழங்குநர்கள் இணக்கமான புத்துணர்ச்சியிலிருந்து பயனடைவார்கள் என்று அறிவுறுத்துகிறது – குறிப்பாக தொலைபேசி விசாரணைகளை அவர்கள் எவ்வாறு கையாளுகிறார்கள் என்று வரும்போது.

2023 முழுவதும், நாடு முழுவதும் இருந்து எஃப்.டி.சி பணியாளர்கள் 250 க்கும் மேற்பட்ட இறுதி சடங்கு வழங்குநர்களுக்கு இரகசிய அழைப்புகளை வழங்கினர். இந்த அழைப்புகளில் 39 இல் இறுதிச் சடங்குகளை வழங்குநர்கள் மீறியதாக ஊழியர்கள் தீர்மானித்தனர். மிகவும் பொதுவான மீறல் தொலைபேசியில் விலை கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க மறுப்பதாகும். அந்த நிறுவனங்கள் தங்கள் கடமைகளை வலியுறுத்தும் எச்சரிக்கை கடிதங்களைப் பெற்றுள்ளன இறுதிச் சடங்குஅவர்கள் உடனடி தீர்வு நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும் என்று கூறி, இணக்கமின்மை ஒரு மீறலுக்கு, 50,120 வரை அபராதம் விதிக்கக்கூடும் என்பதை அவர்களுக்கு நினைவூட்டுகிறது.

உங்கள் நிறுவனத்திற்கு ஒரு எச்சரிக்கை கடிதம் கிடைத்ததா என்பதைப் பொருட்படுத்தாமல், இறுதிச் சடங்கில் உள்ள எவருக்கும் பொருத்தமான ஏழு இணக்கக் கொள்கைகளை இரகசிய ஸ்வீப் பரிந்துரைக்கிறது.

  1. விலை கேள்விகளுடன் மக்கள் அழைக்கும்போது துல்லியமாக பதிலளிக்கவும். இரகசிய அழைப்புகளில் 39 இல், இறுதி ஊர்வலம் செலவுகள் குறித்த நுகர்வோர் கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க மறுத்துவிட்டது அல்லது சீரற்ற விலை தகவல்களை வழங்கியது. இரண்டு நடைமுறைகளும் சட்டத்தை மீறுகின்றன. பிரிவு என இறுதிச் சடங்கின் 453.2 தெளிவுபடுத்துகிறது, இறுதி சடங்கு வழங்குநர்கள் “
  2. தொகுப்பு விலைகளை மட்டும் முன்னிலைப்படுத்த வேண்டாம். ஒரு தொலைபேசி உரையாடல் விலைக்கு மாறும் போது, ​​இறுதி ஊர்வல வழங்குநர்கள் தொகுப்பு விலைகளை மட்டுமே முன்னிலைப்படுத்துவதில் தெளிவாக இருக்க வேண்டும். இறுதிச் சடங்கு தொலைபேசி விசாரணைகளுக்கு பதிலளிக்கும் போது, ​​விலை பட்டியல்களிலிருந்து துல்லியமான தகவல்களை நீங்கள் வழங்க வேண்டும், இதில் வகைப்படுத்தப்பட்ட மற்றும் குறைந்தபட்ச சேவைகள் அடங்கும். கூடுதல் நினைவூட்டலாக, தொகுப்பு விலையை மட்டுமே கொண்டிருக்கும் விலை பட்டியல்கள் இறுதிச் சடங்கின் கீழ் பொது விலை பட்டியல்களின் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யாது. இரகசிய ஸ்வீப்பின் போது, ​​இறுதிச் சடங்குகளில் ஒன்று பொது விலை பட்டியலை அனுப்புவதாக உறுதியளித்தது – இது முக்கியமான வெளிப்பாடுகள் மற்றும் வகைப்படுத்தப்பட்ட சேவைகளை உள்ளடக்கிய ஒரு ஆவணம் – மாறாக இறுதி விதி தேவைகளை பூர்த்தி செய்யாத தொகுப்பு விலைகளின் பட்டியலை வழங்கியது.
  3. தொலைபேசியில் தகவல்களை வழங்குவதோடு மட்டுமல்லாமல், மக்களுக்கு விலை பட்டியல்களை அனுப்புவதன் மூலம் அந்த தகவல்களை நீங்கள் கூடுதலாக வழங்கலாம் அல்லது ஆன்லைனில் கிடைக்கும் விலை தகவல்களை சுட்டிக்காட்டலாம். விலை கேள்விகளைக் கொண்டு மக்கள் அழைக்கும்போது, ​​நீங்கள் அவர்களுக்கு விலை பட்டியல்களை மின்னணு முறையில் அனுப்பவோ அல்லது ஆன்லைன் விலை தகவல்களின் URL ஐ வழங்கவோ தேவையில்லை, ஆனால் நீங்கள் விரும்பினால் கூடுதல் நடவடிக்கை எடுப்பது சரி. தொலைபேசியில் அவர்களின் கேள்விகளுக்கு நீங்கள் இன்னும் பதிலளிக்க வேண்டும் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். மற்ற வழிகளில் விலை தகவல்களை அவர்களுக்கு அனுப்புவது இறுதிச் சடங்கின் கீழ் உங்கள் கடமையை பூர்த்தி செய்யாது.
  4. அழைப்பாளர்கள் தங்கள் பெயர்கள், முகவரிகள் அல்லது தொலைபேசி எண்களைக் கொடுக்க தேவையில்லை. மக்கள் விலை தகவல்களை அழைக்கும்போது, ​​தங்களை அடையாளம் காணும்படி நீங்கள் அவர்களிடம் கேட்கலாம், ஆனால் அவர்கள் வேண்டாம் என்று தேர்வுசெய்தால், நீங்கள் இன்னும் அவர்களின் கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க வேண்டும். மேலும் என்னவென்றால், யார் கேட்கிறார்கள் என்பதை அடிப்படையாகக் கொண்ட விலை தகவல்களை வழங்க நீங்கள் மறுக்க முடியாது. எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு குடும்ப உறுப்பினர் அல்லது இறுதி சடங்கு ஏற்பாடுகளைச் செய்யாத பிற நபருக்கு தொலைபேசியில் துல்லியமான தகவல்களைப் பெற இன்னும் உரிமை உண்டு.
  5. மாநில அல்லது உள்ளூர் சட்டங்களை தவறாக சித்தரிக்க வேண்டாம் அல்லது பிற ஏமாற்றும் அறிக்கைகளை வெளியிட வேண்டாம். FTC ஆல் தொடர்பு கொண்ட ஒரு நிறுவனம் உள்ளூர் சட்டத்திற்கு எம்பாமிங் தேவை என்று பொய்யாகக் கூறினார். நுகர்வோருடனான தொலைபேசி அழைப்புகளின் போது – மற்றும் செயல்முறை முழுவதும் வேறு எந்த நேரத்திலும் – இறுதிச் சடங்கு விதி மாநில அல்லது உள்ளூர் சட்டங்கள் அல்லது விதிமுறைகள் குறித்து தவறாக சித்தரிப்பதைத் தடைசெய்கிறது – மற்றவற்றுடன் – எம்பாமிங் மற்றும் காஸ்கெட்டுகள் அல்லது பிற புதைகுழிகள். மேலும் என்னவென்றால், ஒரு சட்டத்திற்கு குறிப்பிட்ட இறுதி சடங்குகள் அல்லது சேவைகளை வாங்க வேண்டும் என்று பொய்யாகக் கூறுவது சட்டவிரோதமானது. இறுதிச் சடங்கு விதி தவிர்க்க மற்ற குறிப்பிட்ட தவறான விளக்கங்களை பட்டியலிடுகிறது, ஆனால் இறுதி சடங்குகள் மற்றும் சேவைகள் தொடர்பான தவறான விளக்கங்களை வெளிப்படுத்த அல்லது குறிப்பது உட்பட, நியாயமற்ற அல்லது ஏமாற்றும் நடைமுறைகள் குறித்த எஃப்.டி.சி சட்டம் வாரியம் முழுவதும் பொருந்தும் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்.
  6. மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு விலை தகவல் துல்லியமாக இருக்க வேண்டும். இது உங்கள் சாதாரண வணிக நடைமுறை இல்லையென்றால் மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு நீங்கள் விலை தகவல்களை வழங்க வேண்டியதில்லை. வழக்கமான வணிக நேரங்களில் திரும்ப அழைக்குமாறு நீங்கள் மக்களிடம் கூறலாம், பின்னர் அவர்களின் கேள்விகளுக்கு நீங்கள் பதிலளிப்பீர்கள். மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு நுகர்வோர் உங்களைத் தொடர்பு கொள்ளும்போது விலை தகவல்களை நீங்கள் வழங்கினால், நீங்கள் அவர்களுக்கு வழங்கும் தகவல்கள் துல்லியமாக இருக்க வேண்டும்.
  7. சட்டத்திற்கு இணங்க உங்களுக்கு உதவ FTC வளங்களை அணுகவும். FTC குறிப்பாக இறுதிச் சடங்கின் உறுப்பினர்களுக்கு ஒரு பக்கத்தைக் கொண்டுள்ளது. உங்கள் வணிகத்திற்கான முக்கிய ஆலோசனையுடன் விரிவான வழிகாட்டியான இறுதிச் சடங்குடன் இணங்குவதை நீங்கள் காணலாம். நீங்கள் இதற்கு முன்பு படித்திருந்தாலும், தொழில் உறுப்பினர்கள் ஒரு அவ்வப்போது மதிப்பாய்விலிருந்து பயனடைகிறார்கள் மற்றும் புதிய ஊழியர்களுடன் வெளியீட்டைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள் என்று கூறுகிறார்கள். இறுதிச் சடங்கின் கீழ் நுகர்வோர் தங்கள் உரிமைகளைப் புரிந்துகொள்ள உதவுவதற்காக ஆங்கிலம் மற்றும் ஸ்பானிஷ் மொழிகளில் வழிகாட்டுதல்களையும் FTC கொண்டுள்ளது தொலைபேசி அல்லது ஆன்லைன் மூலம் இறுதிச் சடங்குகளுக்கு ஷாப்பிங் மற்றும் இறுதிச் சடங்குகளுக்கான ஷாப்பிங் தொடர்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button