Home Business நுகர்வோரின் ரகசிய தரவை தளர்வாக பயன்படுத்துவதன் விளைவுகள் குறித்து நிறுவனங்கள் எச்சரித்தன

நுகர்வோரின் ரகசிய தரவை தளர்வாக பயன்படுத்துவதன் விளைவுகள் குறித்து நிறுவனங்கள் எச்சரித்தன

ஒரு நபரின் மிக முக்கியமான தகவல்களில் சிலருக்கு யார் அந்தரங்கமாக இருக்கிறார்கள்? ஒரு சுகாதார வழங்குநரா? மதகுருக்களின் உறுப்பினரா? அவர்களின் அம்மா? அந்த பட்டியலில் சேர்க்க வேறு ஒருவர் இருக்கிறார்: அவர்களின் வரிகளைத் தயாரிக்கும் நிறுவனம். எஃப்.டி.சி தனது அபராதம் குற்ற அதிகாரத்தைப் பயன்படுத்தி ஐந்து வரி தயாரிப்பு நிறுவனங்களை நுகர்வோரின் ரகசிய தரவை தவறாகப் பயன்படுத்தினால் சிவில் அபராதங்களை எதிர்கொள்ள முடியும் என்று கவனிக்க வைக்கவும். வரி தயாரிப்பு வணிகத்தில் இல்லையா? அவ்வளவு வேகமாக இல்லை. ரகசிய சூழல்களில் சேகரிக்கப்பட்ட தகவல்களை தவறாகப் பயன்படுத்துவது தொடர்பான அபராதம் குற்றங்களின் அறிவிப்பு, ஒவ்வொரு வணிகமும் மனதில் கொள்ள வேண்டிய நீண்டகால சட்டக் கொள்கைகளை மறுபரிசீலனை செய்கிறது.

எஃப்.டி.சி சட்டத்தின் பிரிவு 5 (மீ) (1) (பி) இல் உள்ள அபராதம் குற்ற அதிகாரத்தின் கீழ், எஃப்.டி.சி சிவில் அபராதங்களை நாடலாம் – தற்போது மீறலுக்கு, 50,120 வரை – சில நடத்தை ஏமாற்றும் அல்லது நியாயமற்றது என்று ஒரு எழுத்துப்பூர்வ கமிஷன் முடிவு இருந்தால், ஒரு நிறுவனம் அந்த உண்மையை கவனத்தில் கொண்டுள்ளது, மேலும் அந்த நிறுவனத்தில் அந்த நடைமுறையில் ஈடுபடுகிறது.

வரி தயாரிப்பு நிறுவனங்களுக்கு அனுப்பப்பட்ட அறிவிப்பு, வழக்குத் தொடர்ந்த FTC முடிவை மேற்கோள் காட்டுகிறது நன்மை பயக்கும் நிறுவனம் சட்ட அதிகாரமாக. விவரங்களுக்கு நீங்கள் அறிவிப்பைப் படிக்க விரும்புவீர்கள், ஆனால் குறிப்பாக சட்டவிரோதமானது என்று குறிப்பிடப்பட்ட சில நடைமுறைகள் இங்கே:

  1. “அத்தகைய தகவல்கள் முதலில் அத்தகைய பயன்பாட்டிற்கு உறுதியான வெளிப்படையான ஒப்புதலை வழங்காவிட்டால், தனிநபரால் வெளிப்படையாகக் கோரப்படாத எந்தவொரு நோக்கத்திற்காகவும் அத்தகைய தகவல்கள் ரகசியமாக இருக்கும் (‘ரகசிய சூழல்’) என்று ஒரு நபர் நியாயமான முறையில் எதிர்பார்க்கும் சூழலில் சேகரிக்கப்பட்ட தகவல்களைப் பயன்படுத்துவது நியாயமற்ற அல்லது ஏமாற்றும் வர்த்தக நடைமுறையாகும்.”
  2. “ரகசிய சூழலில் சேகரிக்கப்பட்ட தகவல்களின் பயன்பாடு அல்லது ரகசியத்தன்மை தொடர்பான தவறான, தவறான, அல்லது ஏமாற்றும் பிரதிநிதித்துவங்கள் அல்லது குறைபாடுகளைச் செய்வது நியாயமற்ற அல்லது ஏமாற்றும் வர்த்தக நடைமுறையாகும்.”

அடிப்படைகளுக்கு அதை கொதிக்க வைத்து, வரி தயாரிப்பு நிறுவனங்களை அவர்கள் முதலில் நபரின் உறுதியான எக்ஸ்பிரஸ் உள்ளடக்கத்தைப் பெறாவிட்டால், நுகர்வோரின் தகவல்களை பிற சூழல்களில் பயன்படுத்துவது ஏமாற்றும் அல்லது நியாயமற்றதாக இருக்கலாம் என்று அறிவிப்பு எச்சரிக்கிறது – எடுத்துக்காட்டாக, நிறுவனத்தின் சொந்த தனி நிதி நலனுக்காக, அல்லது பிற தயாரிப்புகளை ஊக்குவிப்பதற்காக அல்லது விற்பனைக்காக. நுகர்வோரின் தனியுரிமையைப் பாதுகாக்க ஒப்புதல் பெறுவது போதுமானதாக இல்லாத சூழ்நிலைகள் இருக்கலாம் என்றாலும், எதிர்பாராத நோக்கங்களுக்காக ரகசிய தகவல்களைப் பயன்படுத்துவதற்கு முன்பு நீங்கள் நுகர்வோரின் ஒப்புதலைப் பெற வேண்டும் என்று அறிவிப்பு தெளிவுபடுத்துகிறது.

ஒரு குறிப்பிடத்தக்க விவரம் வணிகங்கள் கவனிக்க வேண்டும்: இந்த எச்சரிக்கை ஆஃப்லைன் மற்றும் ஆன்லைன் சூழல்களில் ரகசிய தகவல்களின் முறையற்ற பயன்பாடுகள் மற்றும் வெளிப்பாடுகளுக்கு பொருந்தும். ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் தொடர்பாக, எஃப்.டி.சியின் அதனுடன் கூடிய கடிதம், விளம்பர மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் நோக்கங்களுக்காக நுகர்வோரின் ரகசிய தகவல்களைப் பயன்படுத்த அல்லது வெளிப்படுத்த பிக்சல்கள் போன்ற கண்காணிப்பு தொழில்நுட்பங்களைப் பயன்படுத்துவதற்கு எதிராக வணிகங்களை எச்சரிக்கிறது. குறிப்பாக, வரி தயாரிப்பு நிறுவனங்களுக்கான கடிதம் இந்த இடுகையை FTC இன் தொழில்நுட்ப அலுவலகத்திலிருந்து குறிப்பிடுகிறது மற்றும் இந்த முக்கியமான விஷயத்தைச் சேர்க்கிறது:

. பிக்சல்கள், குக்கீகள் அல்லது எஸ்.டி.க்கள் போன்ற கண்காணிப்பு தொழில்நுட்பங்கள் மூலம் ரகசிய சூழலில் சேகரிக்கப்பட்ட தகவல்களின் பயன்பாடு அல்லது ரகசியத்தன்மை குறித்த பொருள் உண்மைகளை தவறாக சித்தரிக்க அல்லது தவிர்ப்பது நியாயமற்ற அல்லது ஏமாற்றும் நடைமுறையாகும்.

ஆன்லைன் உலகில் பிக்சல்கள் கிட்டத்தட்ட எங்கும் காணப்படுகின்றன, எனவே வணிகங்கள் அவற்றின் பயன்பாடு பலகைக்கு மேலே இருப்பதை உறுதிசெய்ய அவர்களின் கண்காணிப்பு தொழில்நுட்பங்களை மதிப்பாய்வு செய்ய வேண்டும்.

அபராதம் குற்றங்களின் அறிவிப்பு அந்த ஐந்து வரி தயாரிப்பு நிறுவனங்களுக்கு அனுப்பப்பட்டது, ஆனால் அதனுடன் இணைந்த கடிதத்தில் பெட்டர்ஹெல்ப், குடெர்எக்ஸ் மற்றும் காவிய விளையாட்டுகளில் சமீபத்திய குடியேற்றங்களின் நுண்ணறிவுகள் அடங்கும், ஒவ்வொரு வணிகமும் “உறுதியான வெளிப்படையான ஒப்புதல்” என்று கருதும் போது மனதில் கொள்ள வேண்டும். ஸ்பாய்லர் எச்சரிக்கை: உங்கள் தனியுரிமைக் கொள்கை அல்லது சேவை விதிமுறைகளில் எதையாவது புதைப்பது “தெளிவான மற்றும் வெளிப்படையான” தரத்தை பூர்த்தி செய்யாது.

ஆதாரம்