BusinessNews

நீண்ட விமானத்தில் வணிக வகுப்பிற்கு மேம்படுத்த நான் 4 754 செலுத்தினேன்; மதிப்பு

  • ஆம்ஸ்டர்டாமில் இருந்து டோக்கியோவுக்கு ஒரு விமானத்தில் வணிக வகுப்பிற்கு மேம்படுத்த 4 754 செலவிட்டேன்.
  • வழக்கமாக பயிற்சியாளரை பறக்கும் ஒருவர் என்ற முறையில், ஆடம்பரமான அனுபவத்தால் நான் வியப்படைந்தேன்.
  • நம்பமுடியாத உணவு முதல் வசதியான இருக்கை வரை, மேம்படுத்தல் ஒவ்வொரு பைசாவிற்கும் மதிப்புள்ளது.

நான் பறக்க மிகவும் அந்நியனாக இருக்கிறேன் – கடந்த ஆண்டு, நான் 26 நாடுகளுக்கும் நான்கு கண்டங்களுக்கும் பயணம் செய்தேன். இருப்பினும், ஆறு மாத பயணத்திற்குப் பிறகு, ஆம்ஸ்டர்டாமில் இருந்து டோக்கியோவுக்கு எனது கிட்டத்தட்ட 10 மணி நேர விமானத்தை நான் பயந்தேன்.

எனது கே.எல்.எம் விமானத்தை நான் சோதித்தபோது, ​​வணிக வகுப்பிற்கு மேம்படுத்த 754 டாலர் சலுகையால் நான் மகிழ்ச்சியுடன் ஆச்சரியப்பட்டேன்.

முதலில், மேம்படுத்தலைக் கருத்தில் கொள்வது கிட்டத்தட்ட தவறு என்று உணர்ந்தேன், ஏனெனில் நான் பட்ஜெட் பயணத்திற்கு மிகவும் பழக்கமாகிவிட்டேன். இருப்பினும், இது நான் எடுத்த சிறந்த முடிவாக மாறியது.

எனது வணிக வர்க்க அனுபவம் எப்படி இருந்தது என்பது இங்கே.

நான் விமானத்தில் ஏறுவதற்கு முன்பே சலுகைகள் தொடங்கின

வணிக வகுப்பிற்கு மேம்படுத்துவதன் மூலம், ஆம்ஸ்டர்டாமில் உள்ள கே.எல்.எம் கிரவுன் லவுஞ்ச் எனக்கு அணுகல் வழங்கப்பட்டது.

விமான நிலைய லவுஞ்சை அனுபவிப்பது எனது முதல் முறையாக இருந்ததால், நீங்கள்-நீங்கள் சாப்பிடக்கூடிய பஃபேவிலிருந்து இன்னபிற பொருட்களை அனுபவிப்பதை நிறுத்துவதை உறுதிசெய்தேன்.

என் வாழ்க்கையில் முதல்முறையாக, விமான நிலையத்தில் நேரத்தை செலவிடுவதில் நான் உண்மையில் உற்சாகமாக இருந்தேன்.

போர்டிங் செயல்முறை தடையற்றது


ஒரு மிமோசாவை வைத்திருக்கும் ஒரு கை.

புறப்படுவதற்கு முன்பு எனக்கு இரண்டு மிமோசாக்கள் இருந்தன.

டிரிசியா பேட்ராஸ்



சாக்லேட் மற்றும் ஐஸ்கிரீம் வகைப்படுத்தப்பட்ட பிறகு, நான் என் வாயிலுக்குச் சென்று முதல் குழுவில் ஏறினேன்.

நான் என் இருக்கைக்கு வந்தபோது, ​​ஒரு மினி மெமரி நுரை தலையணை மற்றும் பற்பசை, ஒரு கண் முகமூடி, ஒரு போர்வை, சாக்ஸ், ஹேண்ட் கிரீம் மற்றும் செருப்புகள் ஆகியவற்றால் நிரப்பப்பட்ட ஒரு அழகுசாதன வழக்கு இருந்தது.

நான் என் அறை இருக்கையில் உட்கார்ந்து என் உற்சாகத்தைக் கட்டுப்படுத்த முயற்சித்தேன். புறப்படுவதற்கு முன்பு, எனக்கு பிரகாசமான ஒயின் அல்லது ஒரு மிமோசா விருப்பம் வழங்கப்பட்டது. ஒரு சில கண்ணாடிகள் குமிழி பின்னர், நான் விமானத்திற்கு போதுமான நிதானமாக உணர்ந்தேன்.

என்னிடம் இருந்த உணவு மிகவும் நம்பமுடியாதது


ஒரு சிறிய சாலட், ரொட்டி, தக்காளி சூப் மற்றும் நாப்கின்கள் கொண்ட ஒரு விமான தட்டு.

இரவு உணவிற்கு, எனது முதல் பாடநெறி ரொட்டி, சாலட் மற்றும் சூப் உடன் வந்தது.

டிரிசியா பேட்ராஸ்



நான் அதை நானே அனுபவிக்கும் வரை, வணிக வகுப்பில் உணவு எவ்வளவு சிறந்தது என்பதை நான் ஒருபோதும் உணரவில்லை. பயிற்சியாளரில் பறக்கும் போது, ​​நான் இரவு உணவிற்கு இரண்டு தேர்வுகள் மற்றும் காலை உணவுக்கு ஒன்று – எளிய உணவு.

இருப்பினும், இந்த நேரத்தில், தேர்வு செய்ய எனக்கு மூன்று இரவு விருப்பங்கள் இருந்தன. தக்காளி சூப், சிறிது ரொட்டி மற்றும் சாலட் ஆகியவற்றுடன் தொடங்கிய மூன்று படிப்பு இறைச்சி மையப்படுத்தப்பட்ட உணவை நான் தேர்ந்தெடுத்தேன்.

அடுத்து, எனக்கு ஒரு கோழி மற்றும் பாஸ்தா ஈntréeமற்றும் இனிப்புக்காக, நான் ஒரு ஐஸ்கிரீம் சண்டேவை அனுபவித்தேன். இருப்பினும், சேவையின் எனக்கு பிடித்த பகுதி விரிவான இரண்டு பக்க ஒயின் மெனு.


ஒரு பெண் ஒரு விமானத்தில் மது மெனுவை வைத்திருக்கிறாள்.

வணிக வகுப்பில் மது தேர்வால் நான் ஈர்க்கப்பட்டேன்.

டிரிசியா பேட்ராஸ்



விமானத்தில் எத்தனை நல்ல ஒயின்கள் வழங்கப்பட்டன என்பதைக் கண்டு நான் அதிர்ச்சியடைந்தேன். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, பயிற்சியாளரில் வழங்கப்படும் பொதுவான விருப்பங்களுடன் நான் பழகினேன். விமானத்தின் போது மது வரம்பற்றது என்பதையும் நான் விரும்பினேன்.

விமானத்தின் போது எனக்கு நிறைய தூக்கம் வந்தது

என் சுவையான மூன்று படிப்பு உணவை சாப்பிட்ட பிறகு, ஓய்வெடுக்க வேண்டிய நேரம் இது.

உண்மையைச் சொல்வதானால், வணிக வகுப்பின் வசதிகளை அனுபவிப்பதில் நான் மிகவும் உற்சாகமாக இருந்தேன், நான் தூக்கத்திற்கு செல்ல விரும்பவில்லை. பதட்டத்தால் பாதிக்கப்படக்கூடிய ஃப்ளையராக, இது மிகப்பெரியது. நான் உண்மையில் ஒரு விமானத்தில் என்னை அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தேன்.

ஒருமுறை நான் தூக்கத்தை உணர ஆரம்பித்தேன், நான் என் இருக்கையை படுக்கை அமைப்பிற்கு சித்தரித்தேன். முழுவதும் வசதியான குஷன் திணிப்புடன், நான் தூங்குவதற்கு சரியாக விழுந்தேன்.

ஏழு மணி நேரம் கழித்து, நான் புத்துணர்ச்சியுடன் உணர்ந்தேன். பயிற்சியாளரில் தூக்கத்திற்கு வெளியேயும் வெளியேயும் விழும் ஒரு நபராக, எனக்கு பின்னால் ஏழு மணிநேர தூக்கத்துடன் ஒரு புதிய நபரைப் போல உணர்ந்தேன்.

4 754 வணிக வர்க்க மேம்படுத்தல் ஒவ்வொரு பைசாவிற்கும் மதிப்புள்ளது

என்னைப் பொறுத்தவரை, இந்த 4 754 மேம்படுத்தல் விலைமதிப்பற்றதாக உணர்ந்தது. என்னால் ஒரு நல்ல இரவு தூக்கத்தைப் பெற முடிந்தது, நம்பமுடியாத மற்றும் ஆடம்பரமான அனுபவத்தை பெற்றேன். நேர்மையாக, எனது ஒரே பிரச்சனை எதிர்கால விமானங்களுக்காக பயிற்சியாளரிடம் செல்வதுதான்.

நான் நான்கு சர்வதேச விமானங்களை எடுத்து, மேம்பாடுகளைப் பயன்படுத்தி மூன்று பேருக்கு வணிக வகுப்பை பறக்கவிட்டேன்.

எனது பறக்கும் பாணி பட்ஜெட்டில் இருந்து ஆடம்பரமாக மாறிவிட்டாலும், எந்த நாளிலும் பணத்திற்கான அனுபவத்தை நான் வர்த்தகம் செய்ய மாட்டேன் என்று நேர்மையாக சொல்ல முடியும்.

டோக்கியோவில் எனது ஜெட்-பூசப்பட்ட நண்பர்களை நான் சந்தித்தபோது, ​​இப்போதே ஆராய முடிந்தது, சான்ஸ் நாப். இந்த அனுபவத்தைத் திரும்பிப் பார்க்கும்போது, ​​சில சமயங்களில், பணம் மகிழ்ச்சியை வாங்க முடியும் – அல்லது குறைந்தபட்சம் ஒரு நல்ல இரவு தூக்கம் என்று நான் பாதுகாப்பாக சொல்ல முடியும்.

Related Articles

Back to top button