Home Entertainment நீங்கள் வெளியேற வேண்டும் என்று நான் நினைக்கிறேன்

நீங்கள் வெளியேற வேண்டும் என்று நான் நினைக்கிறேன்

5
0

டிம் ராபின்சனின் “நீங்கள் வெளியேற வேண்டும் என்று நான் நினைக்கிறேன்” என்பதிலிருந்து நான் “நட்பை” ஒப்பிட்டுப் பார்க்க வேண்டியிருந்தால், அது சீசன் 2 பிரீமியரிலிருந்து ஒன்றாகும் பேய் வீட்டுடன். சுற்றுலா வழிகாட்டி நகைச்சுவையாக விருந்தினர்களிடம் “எதுவாக இருந்தாலும்” அவர்கள் விரும்பியதைச் சொல்ல அனுமதிக்கப்படுவதாகக் கூறுகிறது, ராபின்சனின் கதாபாத்திரம் “ஜிஸ்” மற்றும் “ஹார்ஸ் கோ*கே.எஸ்” பற்றி கேட்க ஒரு வாய்ப்பாக இதைப் பயன்படுத்த வேண்டும். ஏழை பையன் நண்பர்களை உருவாக்க விரும்புகிறான் என்பதை நாங்கள் பின்னர் கண்டுபிடித்தோம், மேலும் அவர் ஒரு மனித தொடர்பை உருவாக்க அவர் நினைக்கும் எந்த மூலோபாயத்தையும் அவர் புரிந்துகொள்கிறார்.

இது சோகமான விஷயங்கள், குறிப்பாக ஒரு நண்பரைக் கண்டுபிடித்தால் அவர் ஒரு நண்பரைப் பிடித்துக் கொள்ள முடியும் என்று தெரியவில்லை. யாரையாவது அவருடன் நட்பு கொள்ளும்படி ஏமாற்ற அவர் நிர்வகித்திருந்தால், அவர் செய்வதற்கு முன்பே அது ஒரு விஷயமாக இருக்கும் ஏதோ தவறு, ஒரு சூழ்நிலையை மோசமாக தவறாகப் படிப்பதன் மூலமோ அல்லது அவரது பல பாதுகாப்பற்ற தன்மைகளில் ஒன்றை அவரை சிறந்ததைப் பெறவும் அனுமதிப்பதன் மூலம் இருக்கலாம். “நட்பில்” என்ன நடக்கிறது என்பது மிகவும் அதிகம். ஏழை கிரேக் (டிம் ராபின்சன்) கிட்டத்தட்ட அழகான வானிலை ஆஸ்டின் (பால் ரூட்) உடன் நட்பு கொள்கிறார், ஆனால் சமூக ரீதியாக மோசமான கிரேக் உதவ முடியாது, ஆனால் விஷயங்களை கடினமாக்குகிறார்.

இதன் விளைவாக ஆல்ஃபிரட் ஹிட்ச்காக்கின் 1958 உளவியல் த்ரில்லர் “வெர்டிகோ” போலல்லாமல், பைத்தியக்காரத்தனமாக 100 நிமிட சுழல் ஆகும். இது வேடிக்கையானது, சோகமானது, அதிசயமான, மனச்சோர்வு, மற்றும் திகிலூட்டும். “ஐடிஸ்எல்” ஐப் போலவே, படம் நிறைய பார்வையாளர்களைக் கிளிக் செய்யாத ஒரு வலுவான வாய்ப்பு உள்ளது – இங்கு சமூக ரீதியாக சங்கடமான தருணங்கள் உள்ளன, ஆனால் நான் விலகிப் பார்ப்பதைத் தவிர வேறு வழியில்லை – ஆனால் நீங்கள் “பிரையனின் தொப்பி” அல்லது “எரிமலை” அல்லது “பேபிசிட்டர் எக்சுஸ் போன்ற ஓவியங்களை நேசித்த ஒரு” ஐடிஸ் “ரசிகர் என்றால், நீங்கள் ஒரு நல்ல நேரம்.

பால் ரூட் அதை கிரெய்கின் நண்பராக மாற்றிய மேன் ஆஸ்டினாக நெயில்ஸ் செய்கிறார்

இந்த படத்தில் பால் ரூட் கடினமான வேலை. கிரெய்கின் பைத்தியம் நடத்தைக்கு ஒரு அனுதாபமான, யதார்த்தமான பதிலைப் பெற அவர் சாதாரணமாக விளையாட வேண்டும், ஆனால் கிரெய்குடன் முதலில் ஹேங்கவுட் செய்ய விரும்பும் அளவுக்கு அவர் விசித்திரமாக இருக்க வேண்டும். ரூட் இறுக்கமான முறையில் நடந்து செல்கிறான். அவரது கதாபாத்திரம் ஒரு ஆரோக்கியமான மற்றும் சாதாரண பையனாக இருக்கலாம், ஆனால் அவருக்கு சில ஆச்சரியமான க்யூர்க்ஸ் கிடைத்துள்ளது, இது வேடிக்கையான மனிதனின் செயல்களுக்கு நேரான மனிதனை விட அவரை அதிகமாக ஆக்குகிறது. அவரது ஒளி விந்தையானது, கிரெய்கை தனது சொந்த குறும்புக் கொடியை பறக்க விட போதுமான சுதந்திரமாக உணர அனுமதிக்கிறது, இது திரைப்படத்தின் மூன்றில் ஒரு பகுதியைப் பற்றி மிகவும் வேதனையான காட்சிக்கு வழிவகுக்கிறது.

விஷயங்கள் பெறுவது போல, கிரெய்கிற்கும் ஆஸ்டினுக்கும் இடையில் ஒரு நுட்பமான புரிதல் சிறப்பு மற்றும் இனிமையாகத் தெரிகிறது. நிச்சயமாக, திரைப்படத்தின் பிற்பகுதியில் கிரெய்க் என்ன செய்கிறார் என்பதை இது நியாயப்படுத்தாது, ஆனால் கிரேக் ஏன் இந்த மனிதர் மீது இவ்வளவு கடினமாக உள்ளார் என்பதைப் புரிந்துகொள்வது எளிது. பால் ரூட் அழகாக இல்லையா? அவரது நண்பர் குழு தனித்துவமாக சூடாகவும் அழைப்பாகவும் தெரியவில்லை? கிரெய்க் போன்ற ஒரு மோசமான மனிதனுக்கு, எந்த நண்பர்களும் இல்லை என்று தெரியவில்லை, ரூட் அவரை எவ்வாறு காட்டுகிறார் என்பது இவ்வளவு கொடூரமான நிகழ்வுகளின் சங்கிலியை எவ்வாறு ஏற்படுத்தும் என்பது தெளிவாகிறது. கேரி ஒயிட்டை இசைவிருந்துக்கு அழைப்பது எப்படி இல்லை என்பது போன்றது, ஒன்றும் செய்யாததை விட மிகவும் அர்த்தமுள்ளதாக மாறியது.

நட்பின் ரகசியம் என்னவென்றால், அது தன்னை தீவிரமாக எடுத்துக்கொள்கிறது

ஒரு நல்ல நகைச்சுவைக்கான விதி என்னவென்றால், கதாபாத்திரங்கள் நகைச்சுவையில் இருப்பதை ஒருபோதும் அறிய முடியாது. நிச்சயமாக, ஆண் நட்புக்கான கிரெய்கின் தேடலின் கதை சம்பந்தப்பட்ட அனைவராலும் தீவிரமாக இறந்துவிட்டது. இணைப்பிற்கான அவரது ஏக்கத்தை நாம் எப்போதும் உணர முடியும், மேலும் படத்தின் நகைச்சுவை அதன் இயல்பான நீட்டிப்பாகும். இதனால்தான் படத்தின் மிகப்பெரிய நிலைப்பாடு ஆஸ்டினாக பால் ரூட் அல்ல, ஆனால் கேட் மாரா கிரெய்கின் நியாயமான மனைவி டாமியாக இருக்கிறார். அவர் ஒரு கவனக்குறைவான கணவருடன் நிவாரணத்தில் புற்றுநோயால் தப்பியவராக அறிமுகப்படுத்தப்பட்டார், மேலும் மாரா தனது முந்தைய வியத்தகு வேடங்களில் கொண்டு வந்த அதே நேர்மையுடன் அவளை நடிக்கிறார். ஆமாம், அவள் ஏன் இந்த மனிதனை முதன்முதலில் திருமணம் செய்து கொள்வாள் என்று எங்களுக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் ஸ்கிரிப்ட் மற்றும் மாராவின் செயல்திறன் அந்த கேள்வியை நேர்த்தியாக ஒதுக்கி வைக்கவும்.

திரைப்படத்தின் இரண்டாவது எஸ்.எக்ஸ்.எஸ்.டபிள்யூ திருவிழா திரையிடலுக்கான கேள்வி பதில் பிரிவில், இயக்குனர் ஆண்ட்ரூ டீயோங் மாராவை திரைப்படத்தின் மீதான தாக்கத்தை சரியாக பாராட்டினார். “நான் எல்லா நகைச்சுவைகளிலிருந்தும் விலகிச் செல்ல விரும்பினேன்,” என்று டீயோங் கூறினார். .

இங்கே, மாரா தனது முழு வாழ்க்கையிலும் தனது மிகவும் விரும்பத்தக்க, சிக்கலான, பூமிக்கு கீழே உள்ள நிகழ்ச்சிகளில் ஒன்றை வழங்குகிறார். . “நட்பு” வேடிக்கையானது, ஏனெனில் இது மிகவும் தீவிரமானது, மேலும் அதன் துணை நடிகர்கள் எவ்வளவு சுறுசுறுப்பாக இருக்கிறார்கள் என்பதன் காரணமாக இது வேதனையுடன் மோசமாக உள்ளது.

“நட்பு” என்பது ஒரு மகிழ்ச்சியான, பாதிக்கப்படக்கூடிய, வேதனையான படம், இது டிம் ராபின்சனுக்கு ஒரு புதிய தொழில் உயரம்.

/திரைப்பட மதிப்பீடு: 10 இல் 9

மே 9, 2025 அன்று திரையரங்குகளில் “நட்பு” திறக்கிறது.

ஆதாரம்