அவர் ஒரு புதிய வணிகத்தைத் திறந்து, அறிகுறிகளை ஆர்டர் செய்தார் – ஆனால் அவை ஒருபோதும் வழங்கப்படவில்லை. எனவே நீங்கள் செலுத்தியதைப் பெறாவிட்டால் நீங்கள் என்ன செய்ய முடியும். பேட்ரிக் ஃப்ரேசருடன் ஹோவர்டுக்கு இது எனக்கு உதவுகிறது.
நீங்கள் ஒரு மசாஜ் பெறக்கூடிய ஸ்பாக்கள் உள்ளன, பின்னர் ‘நான் ஜஸ்ட் மீ’
அரில்டா நைகோலிக்: “ஆகவே, நீங்கள் படுக்கும்போது இது ஒரு வொர்க்அவுட்டைப் போன்றது. ரகசிய மற்றும் சிரமமின்றி உடல் சிற்பத்தை முயற்சிக்க வேண்டிய நேரம் இது. இப்போது வெஸ்டனில். ”
வெஸ்டனில் உள்ள ‘ஜஸ்ட் மீ’ மெட் ஸ்பாவில், உங்கள் உடலை மேம்படுத்துவதற்கான அரில்டாவின் விருப்பங்கள் முடிவற்றவை.
அரில்டா நைகோலிக்: “நாங்கள் தசை டோனிங், இறுக்குதல், சிற்பம், அங்குல இழப்பு, செல்லுலைட் குறைப்பு, தோல் இறுக்குதல், அத்துடன் சிவப்பு ஒளி சிகிச்சை போன்ற ஆரோக்கிய சிகிச்சைகள் ஆகியவற்றிலிருந்து அனைத்தையும் செய்கிறோம்.”
ஏழு மாதங்களுக்கு முன்பு, அலெட்டாவும் அவரது கூட்டாளியும் ‘என்னை ஜஸ்ட் மீ’ உருவாக்குகிறார்கள், ஸ்பாவுக்கான அறிகுறிகளுக்கு அவர்களுக்கு ஒரு யோசனை இருந்தது.
அரில்டா நைகோலிக்: “இது வசதியாக இருக்க வேண்டும் என்று நாங்கள் விரும்புகிறோம், மக்கள் எங்கள் நடைபாதையில் நடந்தவுடன், அந்த அடையாளத்தை பாப் அவுட் செய்து கவனத்தை ஈர்க்க நாங்கள் விரும்புகிறோம்.”
ஒரு வடிவமைப்பாளர் அவர்களை ஒரு அடையாள நிறுவனத்தில் குறிப்பிட்டார், அவர்கள் விரும்பியதை உருவாக்க 6 2,600 முன் விரும்பினர். அவர்கள் அறிகுறிகளுக்கு பணம் செலுத்தினர், அவர்களுக்கு சாக்கு கிடைத்தது.
அரில்டா நைகோலிக்: “அறிகுறிகள் சரியான நேரத்தில் தயாராக இல்லை. அவ்வாறு செய்ய இன்னும் சில, இரண்டு, மூன்று வாரங்கள் தேவை. ”
பின்னர்…
அரில்டா நைகோலிக்: “அவர்களின் இயந்திரங்களில் ஒன்று உடைந்தது, அதை சரிசெய்ய சில நாட்கள் ஆகும்.”
பின்னர்… எதுவும் இல்லை.
அரில்டா நைகோலிக்: “தொலைபேசி அழைப்புகள், குறுஞ்செய்திகள், பதில் இல்லை, நிகழ்ச்சி இல்லை, அடையாளம் இல்லை.”
நீங்கள் அல்லது நான் நீராவி இருந்திருக்கலாம். அரில்டா சிறந்தவர்களை நினைக்கிறார்.
அரில்டா நைகோலிக்: “நானும் நம்பிக்கையுடன் இருக்க விரும்பினேன், நாங்கள் அந்த அறிகுறிகளைப் பெறப்போகிறோம் என்ற சந்தேகத்தின் பலனை அளிக்க விரும்பினேன்.”
ஆனால் இப்போது அவளுடைய கதவுகள் திறக்கத் தயாராகி வருவதால், அறிகுறிகளைப் பெறுவதற்கான சாளரம் மூடுகிறது.
அரில்டா நைகோலிக்: “இது ஒரு சிறிய வெற்றி அல்லது பெரிய வெற்றியாக இருந்தாலும், அது இன்னும் எங்களுக்கு ஒரு வெற்றியாகும், குறிப்பாக நாங்கள் திறக்கிறோம்.”
சரி ஹோவர்ட், சட்டப்படி இந்த குழப்பத்திலிருந்து நீங்கள் எப்படி வெளியேறுகிறீர்கள்
ஹோவர்ட் ஃபிங்கெல்ஸ்டீன்: “இது சோகமானது மற்றும் சட்டப்படி அதன் எளிமையானது. இது ஒப்பந்த மீறல் மற்றும் அவர்கள் உங்களுக்கு அடையாளங்கள் அல்லது உங்கள் பணத்தை திரும்பப் பெற கடன்பட்டிருக்கிறார்கள். அவர்கள் அவ்வாறு செய்யாவிட்டால், நீங்கள் வழக்குத் தொடர வேண்டும், நீங்கள் வென்றாலும், பணத்தை இழந்த பிறகு நீங்கள் நல்ல பணத்தை வீசுகிறீர்கள். பெரும்பாலான சந்தர்ப்பங்களில், அவர்கள் வணிகத்திலிருந்து வெளியேறுவார்கள், உங்களுக்கு எதுவும் கிடைக்காது. ”
நாங்கள் மியாமி அடையாளங்களைத் தொடர்பு கொண்டோம். அவர்கள் 3 அறிகுறிகளில் இரண்டை விரைவில் அரில்டாவுக்கு வழங்கினர்.
பேட்ரிக் ஃப்ரேசர்: “அறிகுறிகள் எப்படி இருந்தன?”
அரில்டா நைகோலிக்: “நாங்கள் சரியாக கட்டளையிட்டது அல்ல.”
உண்மையில், அரில்டா அறிகுறிகளைப் பயன்படுத்தப் போவதில்லை, மேலும் அவர் விரும்பும் மூன்று அறிகுறிகளை உருவாக்க மற்றொரு நிறுவனத்தை நியமித்தார்.
நாங்கள் மீண்டும் மியாமி அடையாளங்களுக்குச் சென்றோம் ..
அவர்கள் இப்போது மூடப்பட்டிருக்கிறார்கள்.
ஆர்லெட்டாவுக்கு அடையாளங்களை வழங்குவதில் அவருக்கு சிக்கல் ஏற்பட்டதற்கு உரிமையாளர் என்னிடம் கூறினார்: “நாங்கள் மூன்றாம் தரப்பினரை துணை ஒப்பந்தம் செய்தோம், அவர்கள் எங்கள் மீது ஒரு பேய் செய்தார்கள்.”
மாதாந்திர கொடுப்பனவுகளில் Arleta க்கு $ 2,000 திருப்பித் தர அவர் முன்வந்தார். இதுவரை அவர் அவளுக்கு $ 200 கொடுத்துள்ளார்.
அரில்டா நைகோலிக்: “எனவே நீங்கள் இங்கு வருகிறீர்கள், அது உங்களைப் பற்றியது. ‘ஜஸ்ட் மீ.’ ”
ஆனால் மிக முக்கியமாக ஆர்லெட்டாவுக்கு, ‘ஜஸ்ட் மீ’ மெட் ஸ்பா திறந்திருக்கும். கூகிள் மதிப்புரைகள் அனைத்தும் 5 நட்சத்திரங்கள். அரில்டாவுக்கு ஒரு சிறந்த அடையாளம்
அரில்டா நைகோலிக்: “நாங்கள் புகார் செய்ய முடியாது. நாங்கள் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக திறந்திருக்கிறோம், எங்கள் அட்டவணைகள் நிரப்பப்படுகின்றன, எனவே அதைப் பற்றி நாங்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறோம். ”
நல்ல அதிர்ஷ்டம் அரில்டா.
நீங்கள் ஒரு நிறுவனத்தை பணியமர்த்தப் போகிறீர்கள் என்றால், அவர்கள் ஆர்டரை வைக்கும்போது அவர்களுக்கு ஒரு வைப்புத்தொகையை கொடுங்கள். அவர்கள் அனைத்தையும் முன்னால் வேண்டும் என்று அவர்கள் சொன்னால், வேறொரு நிறுவனத்தைக் கண்டுபிடி. சமீபத்திய மதிப்புரைகளை சரிபார்க்கவும், தாமதமாக வழங்குவது போன்ற சில சிவப்புக் கொடிகளை அவை சுட்டிக்காட்டலாம்.
யாராவது உங்களுக்கு வியாபாரத்தை அளிக்கிறார்களா? அந்த சிகிச்சையைப் பெறுவதில் சோர்வாக இருக்கிறதா? எங்களுடன் பதிவுபெறுக. எனவே ஒரு தீர்வை சிற்பமாக்குவதற்கு நம் வேலையைப் பயன்படுத்தலாம்.
ஹோவர்ட் எனக்கு உதவுங்கள், நான் பேட்ரிக் ஃப்ரேசர் 7 நியூஸ்.
ஹோவர்ட் எனக்கு உதவுங்கள்:
மின்னஞ்சல்: helpmehoward@wsvn.com
நிருபர்: pfraser@wsvn.com இல் பேட்ரிக் ஃப்ரேசர்
மியாமி-டேட்: 305-953-WSVN
ப்ரோவர்ட்: 954-761-WSVN
பதிப்புரிமை 2024 சன்பீம் தொலைக்காட்சி கார்ப்பரேஷன் அனைத்து உரிமைகளும் பாதுகாக்கப்பட்டவை. இந்த பொருள் வெளியிடப்படவோ, ஒளிபரப்பவோ, மீண்டும் எழுதவோ அல்லது மறுபகிர்வு செய்யவோ கூடாது.