BusinessNews

நிலையான தொடர்பு அறிக்கை சமூக-முதல், தொழில்நுட்பத்தால் இயக்கப்படும் சிறு வணிகங்களை எடுத்துக்காட்டுகிறது

நிலையான தொடர்பு அதன் சமீபத்திய சிறு வணிக இப்போது அறிக்கையை வெளியிட்டுள்ளது, புதிய சிறிய மற்றும் நடுத்தர வணிகங்கள் (SMB கள்) சமூக ஊடகங்களையும் தொழில்நுட்பத்தையும் வளர்ச்சியைத் தூண்டுவதற்கும் பொருளாதார சவால்களுக்கு செல்லவும் மேம்படுத்துகின்றன என்பதை வெளிப்படுத்துகின்றன. அமெரிக்கா, யுனைடெட் கிங்டம், ஆஸ்திரேலியா மற்றும் கனடா முழுவதும் 1,600 SMB களை ஐந்து ஆண்டுகள் அல்லது அதற்கும் குறைவாக செயல்பட்டு வருகிறது.

ஆரம்ப கட்ட தொழில்முனைவோருக்கு சமூக ஊடகங்கள் ஆதிக்கம் செலுத்தும் சந்தைப்படுத்தல் கருவியாகும் என்று அறிக்கை கண்டறிந்துள்ளது. ஆய்வின்படி, புதிய SMB களில் 63% சமூக ஊடகங்களை தங்கள் முதன்மை சந்தைப்படுத்தல் சேனலாக நம்பியுள்ளனர், மேலும் பதிலளித்தவர்களில் 73% பேர் பணம் செலுத்திய மற்றும் செலுத்தப்படாத சமூக ஊடக இடுகைகள் தங்களது மிகப்பெரிய வருவாய் இயக்கிகள் என்று கூறியுள்ளனர்.

இந்த கவனம் இருந்தபோதிலும், பல சிறு வணிகங்கள் தங்கள் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளை பன்முகப்படுத்த முயல்கின்றன. புதிய SMB களில் 33% மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் ஒரு பயனற்ற கருவியாக கருதுகின்றன, மேலும் 15% மட்டுமே எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் அதன் வலுவான ஈடுபாட்டு திறன் இருந்தபோதிலும்.

புதிய SMB கள் செயல்பாடுகளை ஒழுங்குபடுத்துவதற்கும் அவற்றின் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளை மேம்படுத்துவதற்கும் செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) க்கு திரும்புகின்றன. SMB களில் 72%2025 ஆம் ஆண்டில் மார்க்கெட்டிங் செய்ய AI ஐப் பயன்படுத்த திட்டமிட்டுள்ளதாக அறிக்கை கண்டறிந்துள்ளது, உள்ளடக்க உருவாக்கம் (37%), வாடிக்கையாளர் தரவு பகுப்பாய்வு (32%) மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட செய்தி (31%) போன்ற பணிகளுக்கு AI பயன்படுத்தப்படுகிறது. கூடுதலாக, அதிக நம்பிக்கையுள்ள SMB உரிமையாளர்களில் 41% பேர் ஏற்கனவே வாடிக்கையாளர் தரவை பகுப்பாய்வு செய்ய AI ஐப் பயன்படுத்துகின்றனர்.

“இப்போது ஒரு சிறு வணிகமாக இருப்பது கடினம், ஆனால் எங்கள் ஆய்வில் இருந்து தெளிவாக இருப்பது என்னவென்றால், SMB இன் ஆவி, ஆர்வம் மற்றும் பின்னடைவு இன்னும் மிகவும் வலுவானது” என்று நிலையான தொடர்பின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி பிராங்க் வெல்லா கூறினார். “புதிய தொழில்முனைவோர் டிஜிட்டல் முறையில் ஆர்வமுள்ளவர்கள், தகவமைப்பு என்பது ஒரு உயிர்வாழும் தந்திரோபாயம் அல்ல என்பதை அவர்கள் புரிந்துகொள்கிறார்கள், இது ஒரு வளர்ச்சி உத்தி.”

நம்பிக்கை அதிகமாக இருக்கும்போது, ​​சிறு வணிக உரிமையாளர்கள் தற்போதைய சவால்களை ஒப்புக்கொள்கிறார்கள். புதிய SMB உரிமையாளர்களில் கிட்டத்தட்ட பாதி (45%) 2025 ஆம் ஆண்டிற்கான வணிக வளர்ச்சியில் மிகுந்த நம்பிக்கையுடன் உணர்கிறார்கள், அதே நேரத்தில் 55% வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்தல், உயரும் செலவுகள் மற்றும் நுகர்வோர் பழக்கத்தை மாற்றுவது போன்ற காரணிகளால் கவலைகளை வெளிப்படுத்துகிறார்கள். கூடுதலாக, 35% பொருளாதார காரணிகள் வரவிருக்கும் ஆண்டில் அவர்களின் வெற்றியை கணிசமாக பாதிக்கும் என்று நம்புகிறார்கள்.

இந்த சவால்கள் இருந்தபோதிலும், 95% தொழில்முனைவோர் சிறு வணிக உரிமையை மீண்டும் தேர்வு செய்வதாகக் கூறினர், 71% உற்சாகத்தை வெளிப்படுத்துகிறார்கள், 57% பேர் SMB சமூகத்தின் ஒரு பகுதியாக இருப்பதில் பெருமிதம் கொள்கிறார்கள்.

நிலையான தொடர்புகளின் கண்டுபிடிப்புகள் புதிய தொழில்முனைவோரின் தகவமைப்பை எடுத்துக்காட்டுகின்றன, ஏனெனில் அவை சமூக ஊடகங்கள் மற்றும் AI- உந்துதல் தொழில்நுட்பத்தை அவற்றின் வளர்ச்சி உத்திகளில் ஒருங்கிணைக்கின்றன. SMB கள் சமூக ஊடகங்களுக்கு அப்பால் தங்கள் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளை விரிவுபடுத்த முற்படுவதால், வணிகங்கள் வளர்ந்து வரும் பொருளாதார நிலப்பரப்பில் போட்டித்தன்மையுடன் இருக்க உதவுவதில் AI மற்றும் ஆட்டோமேஷன் ஒரு முக்கிய பங்கைக் கொண்டுள்ளன.

“வாடிக்கையாளர் உறவுகளை மேம்படுத்துவதற்காக சமூக ஊடகங்களைப் பயன்படுத்துவதன் மூலமும், ஸ்திரத்தன்மையை பராமரிப்பதற்கும் புத்திசாலித்தனமாக வேலை செய்வதற்கும் AI போன்ற மேம்பட்ட தொழில்நுட்பங்களைத் தழுவுவதன் மூலமும், அவை சவால்களை வாய்ப்புகளாக மாற்றி, எந்தவொரு பொருளாதார நிலப்பரப்பிலும் செழித்து வளருவதன் அர்த்தத்தை மறுவரையறை செய்கின்றன” என்று வெல்லா மேலும் கூறினார்.




ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button